happy on June 21, 2015, 07:59:05 PM
เลอโนโว เสนอโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงาน Commart NextGen 2015


เลอโนโวผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษมากมายเมื่อซือผลิตภัณฑ์เลอโนโวในงาน Commart NextGen 2015 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ โน้ตบุ๊ค, เดสก์ท็อป, ออล-อิน-วันและ แท็บเล็ต ที่มีซีพียูอินเทล ก็สามารถลุ้นรับรางวัลมากมายตลอดทั้งงาน ตั้งแต่วันนี้ – 21 มิถุนายน 2558
 
เลอโนโว เสนอโปรโมชั่นถึง 4 ต่อ ได้แก่
·         ต่อที่ 1 เมื่อซื้อ Lenovo Y5070 (รุ่นที่ร่วมรายการ) รับฟรีทันทีกระเป๋า Samsonite Urban Backpack

·         ต่อที่ 2 รับฟรีทันทีของรางวัลมากมายเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo ที่ร่วมรายการ

·         ต่อที่ 3 เพียงแสดงบัตรนักเรียน, นักศึกษาเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เลอโนโว รับฟรีทันที Gift voucher จาก Swensen’s มูลค่า 200 บาท

·         ต่อที่ 4 ลุ้นรับรางวัลพิเศษ – บัตรรางวัลมูลค่า 2,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เลอโนโวทุกรายการภายในงาน


###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลกและเป็นบริษัทผู้นำผลิตภัณฑ์พีซีพลัส มีมูลค่าธุรกิจ 34 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ธุรกิจของเลอโนโวพัฒนาขึ้นบนฐานการคิดค้นนวัตกรรม ซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มแข็ง เลอโนโวก่อตั้งขึ้นจากการที่กลุ่มบริษัทเลอโนโวเข้าซื้อกิจการของแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม โดยมีหน้าที่พัฒนา ผลิต และทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยีและบริการที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ได้แก่ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่ แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เลอโนโวมีศูนย์วิจัยหลักตั้งอยู่ที่เมืองยามาโตะ ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com