MSN on June 18, 2015, 03:02:59 PM
‘ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค’ เดสติเนชั่นใหม่แห่งการช็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก


 
          บริษัท พีที รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทุ่มงบประมาณ 400 ล้านบาท ขยายสาขาใหม่ “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” ด้วยคอนเซปต์ GIFT for MYSELF @ TOKYU DEPARTMENT STORE ห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ตั้งเป้าหมายเป็นเดสติเนชั่นใหม่แห่งการช็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ครองใจนักช็อปในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก อัดแคมเปญฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ รับฟรีทันทีบัตรกำนัลเงินสด!!! ลุ้นแพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมของรางวัลอื่นอีกมากมาย

          นายทาคาชิ ฮายาโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีที รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “จากการขยายตัวของสังคมเมืองหลวงในปัจจุบัน ที่มีการกระจายตัวของประชากร พื้นที่พักอาศัย และระบบสาธารณูปโภคไปยังเขตพื้นที่รอบนอกของกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ในเขตประเวศ สวนหลวง พัฒนาการ ที่มีกลุ่มคนรายได้สูงและครอบครัวระดับ เอ และ บี ที่มีอำนาจในการจับจ่ายอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการขยายตัวของโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย และยังเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าในอนาคต ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพอย่างมากสำหรับธุรกิจค้าปลีก เราจึงมองเห็นโอกาสในการขยายสาขาของห้างสรรพสินค้า เพื่อเป็นเดสติเนชั่นการช็อปปิ้งแห่งใหม่ให้กับนักช็อปในโซนนี้ ภายใต้ชื่อ “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” โดยมีจุดเด่นอยู่ที่คอนเซปต์ GIFT for MYSELF @ TOKYU DEPARTMENT STORE เน้นความเป็นห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีความหลากหลายเป็นที่ต้องการของลูกค้า และการตกแต่งบรรยากาศสภาพแวดล้อมภายในของห้าง ที่มีความพิถีพิถันในแบบห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” แห่งนี้มีความแปลกใหม่”

          “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค มีพื้นที่ทั้งหมด 13,000 ตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 ชั้น ครบครันด้วยสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ ทั้งบุรุษและสตรี สินค้าแฟชั่นเด็ก, เครื่องสำอาง, สปอร์ตแวร์, กระเป๋าเดินทาง, แอคเซสซอรี่, ของใช้ในบ้าน และเครื่องเขียน สำหรับด้านการออกแบบตกแต่งภายใต้แนวคิด Simply & Modern Style ซึ่งเน้นการออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นญี่ปุ่น ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมเหนือระดับ กับความทันสมัยแบบความเป็นไทยที่มีความสดใสและมีชีวิตชีวา”

          “นอกจากนี้ยังคำนึงถึงการออกแบบการจัดวางพื้นที่ ทั้งในส่วนการจัดวางสินค้าและทางเดิน ที่เน้นความสะดวกสบายในการจับจ่าย ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าได้ง่าย เลือกชมสินค้าสะดวก และยังมีแสงสว่างสดใสมีชีวิตชีวา รวมถึงความละเอียดอ่อนในการตกแต่งตามแบบฉบับของญี่ปุ่น โดยในบริเวณทางเข้าตกแต่งให้ความรู้สึกโอ่โถง ด้านหน้าโปร่งมองเห็นพื้นที่ภายในห้างที่โดดเด่น และพื้นที่ในบริเวณชั้น 1 ที่จำหน่ายสินค้า เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของสตรีและเด็ก จะเน้นโทนสีขาว แซมด้วยโมเสกสีส้ม สะท้อนให้เห็นความสดใสร่าเริงของผู้หญิงไทย ส่วนที่ชั้น 2 ที่จำหน่ายสินค้าบุรุษ จะเน้นโทนสีน้ำตาล เพื่อให้ดูอบอุ่น”

          “นอกจากจุดเด่นเรื่องการออกแบบตกแต่งแล้ว ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ยังมีจุดขายที่เป็นห้างสรรพสินค้าที่ครบครันทันสมัย ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นของสินค้าที่ออกแบบและผลิตจากประเทศญี่ป่น หรือเมดอินเจเปน เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคโดยทั่วไปว่า ประเทศญี่ปุ่นได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมและได้รับความเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพของสินค้า ดังนั้น ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ได้ความนิยมจากประเทศญี่ปุ่นมาจำหน่าย อาทิ Miss KYOUKO รองเท้าเพื่อสุขภาพ สำหรับ ผู้มีปัญหากระดูกเท้าผิดรูป ซึ่งผลิตแบบแฮนด์เมด แบบคู่ต่อคู่ โดยช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น, SYUNSOKU รองเท้าเด็ก ที่มีคุณสมบัติพื้นกันลื่นพิเศษ สำหรับเด็กวัย 3-12 ปี ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดของญี่ปุ่น รวมไปถึง ร้านเดนิมและ รองเท้าแฮนด์เมด about 79 และ สินค้าแฟชั่นและแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพสตรี plus plus ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์นี้ เป็นผลงานการออกแบบของ Ken Nakamura ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น”

          “นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ยังคำนึงถึงคุณลักษณะอันโดดเด่นตามแบบฉบับของห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่น คือ คุณภาพของการให้บริการลูกค้า ที่จะทำให้การมาใช้บริการของลูกค้าแต่ละครั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความประทับใจ พร้อมเพิ่มการบริการสุดพิเศษที่ให้ความสำคัญและใส่ใจแก่กลุ่มลูกค้าครอบครัว โดยการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ อาทิ ห้องลองเสื้อขนาดใหญ่ที่สามารถนำรถเข็นเด็กเข้าไปได้ และห้องพักผ่อนสำหรับเด็กอ่อน พร้อมอ่างชำระล้าง และ ตู้กดน้ำอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการอย่างมีความสุขทุกครั้งที่มาเยือน”

          “เพื่อร่วมฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค แกรนด์ โอเพนนิ่ง” (Bangkok-Tokyu Paradise Park Grand Opening) เพียงช็อปครบทุก 1,000 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียเอ๊กซ์ (กรุงเทพ-นาริตะ) 2 ที่นั่ง พร้อมห้องพักคู่โรงแรมชิบูย่า โตคิว เร 3 วัน 2 คืน และ บัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าโตคิวที่ญี่ปุ่นสำหรับขาช้อปตัวจริง 3,000 บาท จำนวน 20 รางวัล หรือช็อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับทันที บัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน -16 สิงหาคม ศกนี้

          พิเศษสุด....เฉพาะวันที่ 20-21 มิถุนายน 2558 ลูกค้าทั่วไป 1,000 คนแรกที่มาเข้าคิวช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค รับฟรีทันทีบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท พร้อมแก้วชาญี่ปุ่น (20 มิ.ย. 58) หรือกระเป๋า Cooler Bag (21 มิ.ย. 58) นอกจากนี้ เฉพาะวันที่ 19-21 มิถุนายน 2558 สมัครสมาชิกบัตรโตคิว พ้อยท์ การ์ด (Tokyu Point Card) รับคะแนนสะสมทันที 1,000 คะแนน เฉพาะ 1,000 คนแรก”

          สัมผัสที่สุดแห่งเดสติเนชั่นการช็อปปิ้งแห่งใหม่ที่เหนือระดับ พร้อมบริการด้วยหัวใจสไตล์ญี่ปุ่น ได้แล้ววันนี้ ที่ ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-787-2626 หรือ http://www.paradisepark.co.th/tokyu

MSN on June 18, 2015, 03:03:31 PM
ภาพข่าว: ‘ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค’ เดสติเนชั่นใหม่แห่งการช็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก


 
          ทาคาชิ ฮายาโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีที รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท เปิดตัว “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” ห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ด้วยความหลากหลายของสินค้า พร้อมการบริการด้วยหัวใจ ตามแบบฉบับของญี่ปุ่น โดยตั้งเป้าหมายเป็นเดสติเนชั่นใหม่แห่งการช็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก พร้อมอัดแคมเปญฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ อาทิ รับฟรีบัตรกำนัลเงินสด แพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่น และของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2558

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-787-2626 หรือ www.paradisepark.co.th/tokyu

MSN on June 21, 2015, 07:41:47 AM
‘ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค’ เดสติเนชั่นใหม่แห่งการช็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก








 
           บริษัท พีที รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทุ่มงบประมาณ 400 ล้านบาท ขยายสาขาใหม่ “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” ด้วยคอนเซปต์ GIFT for MYSELF @ TOKYU DEPARTMENT STORE ห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ตั้งเป้าหมายเป็นเดสติเนชั่นใหม่แห่งการช็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ครองใจนักช็อปในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก อัดแคมเปญฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ รับฟรีทันทีบัตรกำนัลเงินสด!!! ลุ้นแพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมของรางวัลอื่นอีกมากมาย

          นายทาคาชิ ฮายาโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีที รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “จากการขยายตัวของสังคมเมืองหลวงในปัจจุบัน ที่มีการกระจายตัวของประชากร พื้นที่พักอาศัย และระบบสาธารณูปโภคไปยังเขตพื้นที่รอบนอกของกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ในเขตประเวศ สวนหลวง พัฒนาการ ที่มีกลุ่มคนรายได้สูงและครอบครัวระดับ เอ และ บี ที่มีอำนาจในการจับจ่ายอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการขยายตัวของโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย และยังเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าในอนาคต ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพอย่างมากสำหรับธุรกิจค้าปลีก เราจึงมองเห็นโอกาสในการขยายสาขาของห้างสรรพสินค้า เพื่อเป็นเดสติเนชั่นการช็อปปิ้งแห่งใหม่ให้กับนักช็อปในโซนนี้ ภายใต้ชื่อ “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” โดยมีจุดเด่นอยู่ที่คอนเซปต์ GIFT for MYSELF @ TOKYU DEPARTMENT STORE เน้นความเป็นห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีความหลากหลายเป็นที่ต้องการของลูกค้า และการตกแต่งบรรยากาศสภาพแวดล้อมภายในของห้าง ที่มีความพิถีพิถันในแบบห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” แห่งนี้มีความแปลกใหม่”

          “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค มีพื้นที่ทั้งหมด 13,000 ตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 ชั้น ครบครันด้วยสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ ทั้งบุรุษและสตรี สินค้าแฟชั่นเด็ก, เครื่องสำอาง, สปอร์ตแวร์, กระเป๋าเดินทาง, แอคเซสซอรี่, ของใช้ในบ้าน และเครื่องเขียน สำหรับด้านการออกแบบตกแต่งภายใต้แนวคิด Simply & Modern Style ซึ่งเน้นการออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นญี่ปุ่น ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมเหนือระดับ กับความทันสมัยแบบความเป็นไทยที่มีความสดใสและมีชีวิตชีวา”

          “นอกจากนี้ยังคำนึงถึงการออกแบบการจัดวางพื้นที่ ทั้งในส่วนการจัดวางสินค้าและทางเดิน ที่เน้นความสะดวกสบายในการจับจ่าย ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าได้ง่าย เลือกชมสินค้าสะดวก และยังมีแสงสว่างสดใสมีชีวิตชีวา รวมถึงความละเอียดอ่อนในการตกแต่งตามแบบฉบับของญี่ปุ่น โดยในบริเวณทางเข้าตกแต่งให้ความรู้สึกโอ่โถง ด้านหน้าโปร่งมองเห็นพื้นที่ภายในห้างที่โดดเด่น และพื้นที่ในบริเวณชั้น 1 ที่จำหน่ายสินค้า เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของสตรีและเด็ก จะเน้นโทนสีขาว แซมด้วยโมเสกสีส้ม สะท้อนให้เห็นความสดใสร่าเริงของผู้หญิงไทย ส่วนที่ชั้น 2 ที่จำหน่ายสินค้าบุรุษ จะเน้นโทนสีน้ำตาล เพื่อให้ดูอบอุ่น”

          “นอกจากจุดเด่นเรื่องการออกแบบตกแต่งแล้ว ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ยังมีจุดขายที่เป็นห้างสรรพสินค้าที่ครบครันทันสมัย ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นของสินค้าที่ออกแบบและผลิตจากประเทศญี่ป่น หรือเมดอินเจเปน เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคโดยทั่วไปว่า ประเทศญี่ปุ่นได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมและได้รับความเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพของสินค้า ดังนั้น ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ได้ความนิยมจากประเทศญี่ปุ่นมาจำหน่าย อาทิ Miss KYOUKO รองเท้าเพื่อสุขภาพ สำหรับ ผู้มีปัญหากระดูกเท้าผิดรูป ซึ่งผลิตแบบแฮนด์เมด แบบคู่ต่อคู่ โดยช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น, SYUNSOKU รองเท้าเด็ก ที่มีคุณสมบัติพื้นกันลื่นพิเศษ สำหรับเด็กวัย 3-12 ปี ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดของญี่ปุ่น รวมไปถึง ร้านเดนิมและ รองเท้าแฮนด์เมด about 79 และ สินค้าแฟชั่นและแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพสตรี plus plus ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์นี้ เป็นผลงานการออกแบบของ Ken Nakamura ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น”

          “นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ยังคำนึงถึงคุณลักษณะอันโดดเด่นตามแบบฉบับของห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่น คือ คุณภาพของการให้บริการลูกค้า ที่จะทำให้การมาใช้บริการของลูกค้าแต่ละครั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความประทับใจ พร้อมเพิ่มการบริการสุดพิเศษที่ให้ความสำคัญและใส่ใจแก่กลุ่มลูกค้าครอบครัว โดยการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ อาทิ ห้องลองเสื้อขนาดใหญ่ที่สามารถนำรถเข็นเด็กเข้าไปได้ และห้องพักผ่อนสำหรับเด็กอ่อน พร้อมอ่างชำระล้าง และ ตู้กดน้ำอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการอย่างมีความสุขทุกครั้งที่มาเยือน”

          “เพื่อร่วมฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค แกรนด์ โอเพนนิ่ง” (Bangkok-Tokyu Paradise Park Grand Opening) เพียงช็อปครบทุก 1,000 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียเอ๊กซ์ (กรุงเทพ-นาริตะ) 2 ที่นั่ง พร้อมห้องพักคู่โรงแรมชิบูย่า โตคิว เร 3 วัน 2 คืน และ บัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าโตคิวที่ญี่ปุ่นสำหรับขาช้อปตัวจริง 3,000 บาท จำนวน 20 รางวัล หรือช็อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับทันที บัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน -16 สิงหาคม ศกนี้

          พิเศษสุด....เฉพาะวันที่ 20-21 มิถุนายน 2558 ลูกค้าทั่วไป 1,000 คนแรกที่มาเข้าคิวช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค รับฟรีทันทีบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท พร้อมแก้วชาญี่ปุ่น (20 มิ.ย. 58) หรือกระเป๋า Cooler Bag (21 มิ.ย. 58) นอกจากนี้ เฉพาะวันที่ 19-21 มิถุนายน 2558 สมัครสมาชิกบัตรโตคิว พ้อยท์ การ์ด (Tokyu Point Card) รับคะแนนสะสมทันที 1,000 คะแนน เฉพาะ 1,000 คนแรก”

          สัมผัสที่สุดแห่งเดสติเนชั่นการช็อปปิ้งแห่งใหม่ที่เหนือระดับ พร้อมบริการด้วยหัวใจสไตล์ญี่ปุ่น ได้แล้ววันนี้ ที่ ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-787-2626 หรือ http://www.paradisepark.co.th/tokyu

MSN on June 21, 2015, 07:42:47 AM
‘Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park’ New destination for truly remarkable shopping experience in Eastern Bangkok









          PT Retail Corporation Limited announced their massive investment of over 400 Million Baht in the expansion of the latest “Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park” under the concept of GIFT for MYSELF @ TOKYU DEPARTMENT STORE a lifestyle department store that caters quality living aiming to be the new sensational shopping destination for all Bangkokians in the East side. To launch with attractive promotion campaign of gift voucher giveaways, packaged tours to Japan and other incredible gifts.

          Mr.Takashi Hayano, Chief Executive Officer of PT Retail Corporation Limited said “With the expansion of big capital cities today, population, residential, and public utilities are also reaching out to the skirts of Bangkok as well. Especially in the East side such as Praves, Suan-luang, Pattanakarn districts where there’re great numbers of A and B families with high-income & strong purchasing power. Residential projects are in place and in the near future, these are the districts where BTS development will take place certainly high potential areas for retail business. We see a lucrative opportunity for expansion in order to become a new sensational shopping destination for the locals within the zone hence come up with “Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park” with prominent concept of GIFT for MYSELF @ TOKYU DEPARTMENT STORE a lifestyle department store determined to cater all needs of quality living with carefully chosen wide array of quality products in sleek and exquisite interior atmosphere like Japanese department stores. This will distinguish “Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park” from any other stores.”

          “Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park takes up 13,000 sq.meters, divided into 2 floors of women’s and men’s clothing, kids’ fashion, cosmetics, sportswear, travel gear, accessories and stationary departments. Designs the store under simple and modern concept which combines minimal Japanese elements that resonates uplifted premium image yet lively and joyful with a Thai touch.

          Moreover, space is thoughtfully allocated for shelving and strolling. Customers can visibly locate what they’re looking for under adequate and good lighting and interior design with thoughtful Japanese decoration elements. Spacious entrance hall is sparse enough to reveal the floor of the store. On 1st floor where it stocks clothing and accessories of women and kids, white interior and orange mosaics are used to represent Thai women’s bright and bold characters. Whereas on 2nd floor where men’s clothing is brown interior representing sleek but warm characters.”

          “Apart from highlights on interior design, Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park comes complete with large array of lifestyle selections for everyone in the family. It will be the home to major Japanese labels, directly imported from Japan such as Miss KYOUKO tailor and handmade shoes label by Japanese professional shoe maker for those who have foot deformities problems. Or the famous SYUNSOKU kids’ shoes with anti-slippery property for 3-12 year olds. Or handmade denim and shoes label About 79 and Plus Plus women’s clothing and accessories lines both names from world renowned designer Ken Nakamura.”

          “Apart from numerous highlights abovementioned, Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park takes into consideration high level of customer service that will make each and every visit impressive and memorable. Service aims to cater family shopping experience such as extra large fitting rooms large enough to fit prams, resting room for toddlers with wash basins, and automated drinks vending machines.”

          “As part of our official launch celebration, Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park holds a special campaign “Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park Grand Opening”. With every 1,000 spending, receive lucky draw coupons for a chance to win packaged tour for two to Japan by Air Asia X flight (Bangkok – Narita) with accommodation (Shibuya Tokyu REI Hotel) of 3 days and 2 nights and win one of the twenty 3,000 Baht gift vouchers. For purchases over 5,000 Baht, receive 500 Baht vouchers on the spot throughout 19 June – 16 August 2015. On 20 and 21 June, the first 1,000 customers who line up will each receive a 500-Baht complimentary gift voucher with a set of two Japanese tea cups or a cooling bag. This special offer is available exclusively on 20 – 21 June. For Tokyu Point Card members, receive 1,000 extra points during 19 – 21 June. (only the first 1,000 customers)

          Experience new ultimate shopping destination and wholehearted service with a Japanese touch today at Bangkok-Tokyu Department Store Paradise Park. For more information, call 02-787-2626 or visit us at http://www.paradisepark.co.th/tokyu

MSN on June 23, 2015, 02:28:41 PM
“มิน – ปุ๊กลุก” ฉลองแกรนด์ โอเพนนิ่ง “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค”








 
          เป็นคู่หูคู่ช็อป “มิน-พีชญา” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” เลยไม่พลาดจูงมือกันมางานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ที่สุดแห่งช็อปปิ้งเดสติเนชั่นใหม่สไตล์ญี่ปุ่น “ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” ห้างสรรพสินค้า ไลฟ์สไตล์ ตอบสนองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ด้วยความหลากหลายของสินค้า และบริการด้วยหัวใจตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ในคอนเซปต์ GIFT for MYSELF @ TOKYU DEPARTMENT STORE ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้ากรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

          โดยงานนี้ 2 คู่ซี้ไม่ได้มาช็อปแบรนด์ดังเพียงอย่างเดียว แต่ยังขึ้นเวทีนำทัพมาโชว์สุดพิเศษ ที่ผสานวัฒนธรรมแดนอาทิตย์อุทัย และการแสดงพื้นบ้านไทย โดยสาวหมวย “มิน” ออกมาโชว์รำพัดในขบวนกลองไทโกะ ส่วนสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก” โชว์รำไทยอย่างอ่อนช้อยในขบวนกลองยาว เพื่อสื่อถึงวัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์อันเป็นหนึ่งเดียวกันของญี่ปุ่นและไทย เสร็จแล้วไม่รอช้า 2 สาวขอไปช็อปกระจายให้จุใจ!!

          สัมผัสที่สุดแห่งเดสติเนชั่นการช็อปปิ้งแห่งใหม่ที่เหนือระดับ พร้อมบริการด้วยหัวใจสไตล์ญี่ปุ่น ได้แล้ววันนี้ ที่ ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-787-2626 หรือ http://www.paradisepark.co.th/tokyu