happy on June 17, 2015, 02:17:10 PM
YOKOHAMA จัดอบรมกลยุทธ์การตลาด “YCN 2nd MEETING


                  มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Morita) กรรมการผู้จัดการ (เก้าอี้นั่งคนที่ 6 จากซ้ายมือ) นายสมเกียรติ บูรณะเวชหลิม ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (เก้าอี้นั่งคนที่ 1 จากขวามือ) เข้าร่วมกิจกรรมอบรมความรู้ทางด้านการตลาด “YCN 2nd MEETING” โดยเชิญ ดร.พนม ปีย์เจริญ (เก้าอี้นั่งคนที่ 7 จากซ้ายมือ) กูรูนักการตลาดชื่อดัง มาเป็นวิทยากรพิเศษให้ความรู้แนะนำกลยุทธ์ทำการตลาด และเสริมศักยภาพให้ผู้บริหารศูนย์ยางรถยนต์มาตรฐาน YCN : YOKOHAMA CLUB NETWORK ทั้ง 35 แห่ง และนักธุรกิจรายใหม่ที่เตรียมจะเปิดศูนย์ฯ YCN  ทั้งประเภทยางรถยนต์ทั่วไป และยางรถบรรทุกยางรถยนต์โดยสาร YCN TRUCK & BUS ซึ่งจะทยอยเปิดตัวอีก 14 แห่งภายในสิ้นปีนี้ และถือเป็นการรองรับเปิด (AEC) ที่จะเกิดขึ้นในต้นปี 2559

ประเด็นเพิ่มเติม

                  YOKOHAMA จัดอบรมหลักสูตรกลยุทธ์ทางการตลาด “YCN 2nd MEETING” หวังเสริมศักยภาพให้แก่ผู้ประกอบการศูนย์ยางรถยนต์มาตรฐาน YNC : YOKOHAMA CLUB NETWORK ทั้งประเภทยางรถยนต์ทั่วไปและยางรถบรรทุกครอบคลุมถึงยางรถบัสโดยสาร YCN TRUCK & BUS

                  บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมอบรมความรู้ทางด้านการตลาด “YCN 2nd MEETING” โดยเชิญกูรูนักการตลาดชื่อดัง ดร.พนม ปีย์เจริญ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้และแนะนำพร้อมเสริมทักษะด้านการเลือกใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมทั้งก่อนและหลังการขายในทุกมิติให้แก่ผู้บริหารศูนย์ยางรถยนต์มาตรฐาน YCN : YOKOHAMA CLUB NETWORK ทั้ง 35 แห่ง และผู้ประกอบการรายใหม่ที่เตรียมจะเปิดศูนย์ฯ YCN  ทั้งประเภทยางรถยนต์ทั่วไป และ YCN TRUCK & BUS : YOKOHAMA CLUB NETWORK ยางรถบรรทุกยางรถบัสโดยสารอีก 14 แห่ง ซึ่งจะทยอยเปิดให้บริการภายในสิ้นปี 2558 ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย


Mr.Taketoshi Morita

                  มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Morita) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า กิจกรรมอบรม “YCN 2nd MEETING” นี้ มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อให้เครือข่ายและบริษัทได้ทำงานร่วมกันอย่างอบอุ่น พร้อมร่วมกันส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ทั้งเรื่องการแข่งขันในตลาดและสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และเป็นการเตรียมความพร้อมการเปิดเขตเศรษฐกิจเสรีในภูมิภาคอาเซียน หรือ (AEC) ที่จะเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบในต้นปี 2559