FC on June 16, 2015, 03:48:22 PM
ช่อง one เปิดกล้องละครใหม่!! ส่งพระนาง 2 คู่ “บี-กัปตัน” “หนูนา-ตูมตาม” ลง “เรือนร้อยรัก”








 
          ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร กรรมการผู้จัดการบริษัท วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด นำทีมทำพิธีบวงสรวง เปิดกล้องละครใหม่ “เรือนร้อยรัก” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับไฟแรง วรฐ คงคาลัย นำแสดงโดยพระนาง 2 คู่ กัปตัน ภูธเนศ-บี น้ำทิพย์ และ หนูนา หนึ่งธิดา-ตูมตาม ยุทธนา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ กิ๊บซี่-วนิดา, ปิ่น-เก็จมณี, เฟรช-อริศรา, รอง เค้ามูลคดี, อ้อย-กาญจนา, ป๋อง-พิมพ์แข, กรุ๊ป-จุฑารัตน์, ปู้-กิตติพงษ์(เดอะสตาร์11), เพลิง-พลภัคค์ และ อ้น-เลอวิทย์ ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี
« Last Edit: January 05, 2016, 03:08:14 PM by FC »

FC on January 05, 2016, 03:08:36 PM
เรื่องย่อ: เรือนร้อยรัก









          พุทธศักราช 2427 ย่านคลองวัดเชิงเลน หลวงเดช(ภูธเนศ หงษ์มานพ) ข้าราชการแผ่นดินตำแหน่งยกกระบัตร แต่งงานกับคุณวาด(น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) มานาน 5 ปี แต่ยังไม่มีทายาทไว้สืบสกุล จนได้ไปเจอกับซินแสตั้ง(รอง เค้ามูลคดี) ผู้เลื่องชื่อเรื่องการรักษาโรค ซินแสให้หลวงเดชและคุณวาดกินยาบำรุง แต่เฮ้ง(เลอวิทย์ สังข์สิทธิ์) ลูกศิษย์ของซินแสกลับให้เจิม(อริศรา วงษ์ชาลี) บ่าวคนสนิทของวาด เอายาปลุกกำหนัด "กิ่งเหมยในกองไฟ" ใส่เพิ่มเข้าไปในยาบำรุง

          เมื่อคุณวาดได้กินยาปลุกกำหนัดไปก็รู้สึกกระหายในรสสวาท รอหลวงเดชมาสนองแต่หลวงเดชต้องไปราชการด่วน ด้านเฟื้อง(เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม) บ่าวในเรือนที่อยากได้มั่น(อาณัตพล ศิริชุมแสง) บ่าวชายเป็นผัวมานาน แอบได้ยินเจิมคุยกับวาดเรื่องยาปลุกกำหนัด ก็รู้ว่ามียาดีอยู่ในห้องหลวงเดช เลยแอบไปขโมยยามาให้มั่นกิน ทั้งคุณวาดและมั่นที่ร้อนสวาทจากฤทธิ์ยาบังเอิญเจอกัน ยิ่งได้อยู่ใกล้ๆ กันทั้งคู่ก็ยิ่งรู้สึกรัญจวนใจ แม้จะพยายามหักห้ามใจแต่ก็ต้านทานไม่ไหว จนคุณวาดและมั่นตกเป็นของกันและกัน

          เฟื้องที่รู้เรื่องเข้าก็ได้โอกาสต่อรองเรียกอัฐจากคุณวาด เพราะหวังจะให้กำไล ลูกสาวที่เพิ่งเกิดมาอยู่อย่างสุขสบาย เจิมรู้สันดานเฟื้องดีเลยอาสาคุณวาดไปฆ่าปิดปาก แต่แผนการไม่เป็นไปตามที่คาด คุณวาดพลั้งมือฆ่ามั่นตาย คุณหญิงประดับ(กาญจนา จินดาวัฒน์) แม่ของหลวงเดชเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี เฟื้องรีบบอกว่าคุณวาดเป็นชู้กับมั่น เจิมจึงออกโรงปกป้องคุณวาดทันที โดยโกหกว่าเฟื้องและมั่นรวมหัวกันดักปล้นคุณวาด และที่มั่นตายเป็นเพราะคุณวาดป้องกันตัว แม้เหตุการณ์นี้หลวงเดชจะไม่ได้ติดใจ แต่คุณหญิงประดับกลับไม่เชื่อ จึงให้คนไปตามเฟื้องมาสอบสวน ขณะเดียวกันเจิมก็ตามไปฆ่าปิดปากเฟื้อง แต่ด้วยความสงสารเจิมจึงเก็บกำไลลูกของเฟื้องมาเลี้ยง และตั้งชื่อให้ใหม่ว่าเดือน(หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) โดยหารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วเฟื้องยังไม่ตาย เมื่อเฟื้องฟื้นขึ้นมาและไม่พบลูก จึงเข้าใจว่าลูกสาวถูกเจิมฆ่าตาย เฟื้องเศร้าเสียใจแทบบ้า เร่ร่อนไปขโมยลูกชาวบ้าน และตั้งชื่อว่ากำไล(วนิดา เติมธนาภรณ์)

          ด้านคุณวาดก็ได้กำเนิดบุตรชายให้หลวงเดช ก็ตั้งชื่อว่าเรือง(ยุทธนา เปื้องกลาง) โดยหลวงเดชไม่รู้เลยว่าเรืองไม่ใช่ลูกของตน แต่เป็นลูกของมั่น เฟื้องที่ระหกระเหเร่ร่อนได้รับการช่วยเหลือจากซินแสตั้ง เฟื้องเรียนรู้วิชาปรุงยาจากซินแส และพร่ำสอนกำไลเรื่องพลิกแพลงวิชาเป็นยาพิษ เพราะหมายมั่นจะส่งกำไลเข้าไปทำลายชีวิตของคุณวาดและหลวงเดช แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เมื่อคุณหญิงประดับไม่สบาย เฟื้องจึงส่งกำไลเข้าไปรักษาในฐานะหมอประจำตัว คุณวาดรู้สึกไม่ถูกชะตากับกำไลตั้งแต่แรกเห็น แต่เรืองกลับหลงรักกำไล ทำให้เดือนที่แอบรักเรืองเสียใจ แต่ก็ยังคงเป็นห่วงและคอยติดตามเรืองไปทุกที่ จนได้รู้ความจริงว่ากำไลไม่ใช่คนดี ไม่นานเฟื้องก็รู้ว่าเดือนคอยจับตาดูกำไลอย่างใกล้ชิด จึงสั่งให้กำไลไปกำจัดเดือน โดยหารู้ไม่ว่าเดือนคือลูกแท้ๆ ของตน ด้านคุณวาดก็ได้รู้ความจริงเช่นกันว่าเฟื้องยังไม่ตาย เธอจึงต้องหาทางกำจัดเฟื้องอีกครั้ง เพราะกลัวว่าความลับเรื่องชาติกำเนิดของเรืองลูกชายเธอจะถูกเปิดเผย…

          ความลับที่กำลังจะถูกเปิดเผย จะปลดเปลื้องความแค้นที่สั่งสมมาเป็นเวลา 18 ปีได้หรือไม่? ติดตามได้ในละคร "เรือนร้อยรัก" เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 18 มกราคม 20.20 น. ช่องวัน 31

          รายชื่อนักแสดง "เรือนร้อยรัก"
          ภูธเนศ หงษ์มานพ รับบท หลวงเดช
          น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบท คุณวาด
          วนิดา เติมธนาภรณ์ รับบท กำไล
          หนึ่งธิดา โสภณ รับบท เดือน
          ยุทธนา เปื้องกลาง รับบท เรือง
          เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม รับบท เฟื้อง
          อริศรา วงษ์ชาลี รับบท เจิม
          กาญจนา จินดาวัฒน์ รับบท คุณหญิงประดับ
          รอง เค้ามูลคดี รับบท ซินแสตั้ง
          พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา รับบท ล้วน
          ตี๋ ดอกสะเดา รับบท กล่ำ
          จุฑารัตน์ อนุศิลป์ รับบท อ่อน
          กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร รับบท ทอง
          พลภัคค์ วัชรพงศ์หิรัญ รับบท เพลิง
          เลอวิทย์ สังข์สิทธิ์ รับบท เฮ้ง

          นักแสดงรับเชิญ
          อาณัตพล ศิริชุมแสง รับบท มั่น
« Last Edit: January 05, 2016, 03:10:18 PM by FC »

FC on January 10, 2016, 01:52:55 PM
“กัปตัน” ลงละคร “เรือนร้อยรัก” “บทสนุก” ไม่เล่นไม่ได้!!



          ห่างหายจากหน้าจอละครไปรับหน้าที่ผู้กำกับฯอยู่พักใหญ่ ล่าสุดพระเอกมากฝีมือ กัปตัน- ภูธเนศ หงษ์มานพ หวนลงจอแก้วอีกครั้ง ในละครพีเรียดสุดแซ่บ "เรือนร้อยรัก" ทางช่องวัน31 อยากรู้บทบาทในเรื่องจะเข้มข้นถึงใจขนาดไหน? ไปฟังกันเลย

          "ห่างจากการเล่นละครไปทำงานเบื้องหลังเป็นผู้กำกับมาพักหนึ่งครับ สนุกมากและเหนื่อยมากๆ ครับ(หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกำกับอีกนะครับ แต่ก็ต้องขอมาเล่นละครบ้างเพราะเป็นอาชีพและงานที่เรารัก แล้วบทเรื่องนี้ไม่เล่นไม่ได้ครับ เข้มข้นมาก ในเรื่องผมรับบท "หลวงเดช" หรือ "คุณพระบริรักษ์" เป็นข้าราชการชั้นสูง เป็นที่นับหน้าถือตา มีทุกอย่างพร้อมพรั่งขาดก็แต่ทายาทสืบสกุล จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะมีลูกกับภรรยารับบทโดย บี-น้ำทิพย์ ให้ได้ ทั้งตระเวนทำบุญ ไหว้พระ บนบานศาลกล่าว จนวันหนึ่งบีไปได้ยาดี แต่ดันเกิดความผิดพลาดบางอย่าง ทำให้บีต้องปิดเรื่องนี้เป็นความลับ จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมและความแค้นที่ไม่สิ้นสุด และในเรื่องผมยังมีภรรยาน้อยอีกคนคือ กิ๊บซี่-วนิดา(กิ๊บซี่ Girly Berry) คนนี้รับประกันความแซ่บครับ เธอวางแผนเข้ามาอยู่ในเรือนเพื่อจะแก้แค้นและทำลายทุกคน เป็นละครที่เรื่องราวเข้มข้นมากๆ ความสัมพันธ์ของตัวละครซับซ้อน ผูกกันไปไขว้กันมา รับรองว่าต้องถูกใจแฟนละครแน่นอนครับ"

          ตามชมบทบาทสุดเข้มข้นของนักแสดงคุณภาพ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ได้ในละครพีเรียดสุดแซ่บ "เรือนร้อยรัก" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ช่องวัน31 ประเดิมตอนแรกจันทร์ที่ 18 มกราคมนี้

FC on February 02, 2016, 03:59:17 PM
“ตูมตาม” ตื่นเต้น!! เจอ “กัปตัน-บี” ใน “เรือนร้อยรัก”





          เหตุเพราะกลัวจะเป็นตัวถ่วงนักแสดงรุ่นพี่ในละครพีเรียดสุดแซ่บ "เรือนร้อยรัก" ทางช่องวัน31 งานนี้พระเอก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง เลยต้องทำการบ้านหนักมาก

          "เรื่องนี้ถือเป็นพีเรียดเรื่องที่ 2 ของผม ได้สลับมาเล่นละครไทยๆ บ้างก็สนุกดีครับ มีอะไรให้เราเรียนรู้เยอะเลย นอกจากคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง ยังมีเรื่องของภาษา ที่ต้องออกเสียงให้ชัด ร.เรือ ล.ลิง ต้องพูดว่า ขอรับ ไม่ใช่ ครับ แรกๆ ก็ลืมเทคบ่อย แต่ซักพักก็เข้าที่ครับ ในเรื่องผมรับบท "คุณเรือง" เป็นลูกชายของพี่กัปตัน-ภูธเนศ กับ พี่บี-น้ำทิพย์ เป็นเด็กเกเร ไม่ค่อยเป็นโล้เป็นพาย เพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กๆ แต่จะมี "เดือน" รับบทโดย หนูนา-หนึ่งธิดา บ่าวในเรือนเป็นเหมือนพี่เลี้ยงเรา คอยดุด่า เตือนสติไม่ให้เราทำอะไรผิดๆ บทในเรื่องถือว่าไม่ยากนะครับ แต่ที่กังวลมากกว่าคือการร่วมงานกับพี่กัปตันและพี่บี เพราะทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เก่งและมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทั้งสองคนคือ ตื่นเต้นดีใจมากครับ แต่ความรู้สึกต่อมาคือตายแน่ๆ จะไหวมั้ยเรา จำได้ว่าวันแรกที่เข้าฉากเครียดมากครับ ผมทำการบ้านมาเยอะมากเพราะกลัวพลาด แต่กลายเป็นว่ายิ่งเครียดก็ยิ่งเทค เหมือนพี่ๆ เค้ารู้นะ เลยชวนเล่นชวนคุยจนผมหายเกร็ง บอกเลยว่ายิ่งได้มาร่วมงานกัน ผมก็ยิ่งชื่นชมในความสามารถของพี่กัปตันกับพี่บี คือนอกฉากจะคุยเล่นกันสนุกสนานขนาดไหน แต่พอผู้กำกับนับ 5 4 3 2 ปุ๊บ เค้าก็สามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวนั้นได้เลยทันที สุดยอดมากๆ ครับ กับหนูนาก็เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกัน หนูนาเป็นคนที่ผมทำงานด้วยแล้วรู้สึกสบายใจมาก คือเราเป็นคนง่ายๆ สบายๆ เหมือนกัน มีอะไรก็จะพูดกันตรงๆ ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ยังไงก็ฝากแฟนละครติดตามชม และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ รับรองว่า "เรือนร้อยรัก" มีอะไรแซ่บๆ ให้ชมกันอีกเพียบ"

          ติดตามละคร "เรือนร้อยรัก" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15 น. ช่องวัน 31

FC on February 09, 2016, 08:17:36 AM
“ปิ่น” แกล้งบ้า!! ยอมให้ “บี” เฆี่ยนหลังลาย









          เป็นห่วงลูกสาว กิ๊บซี่-วนิดา จะแก้แค้นแทนเธอไม่สำเร็จ "อีเฟื้อง" ปิ่น-เก็จมณี เลยจำเป็นต้องแกล้งบ้า ยอมให้ บี-น้ำทิพย์ เฆี่ยนเอาๆ เพื่อจะได้เข้ามาอยู่ในเรือนเพื่อช่วยกิ๊บซี่อีกแรง

          เป็นฉาก คุณวาด(บี) สั่งให้เจิม(เฟรช-อริสรา) บ่าวคนสนิท จับอีเฟื้อง(ปิ่น) มัดมือมัดเท้า และลงหวายเฆี่ยน เพื่อพิสูจน์ว่าบ้าจริงหรือไม่

          ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำที่เรือนไทย แอ็คส์สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซ้อมคิวด้วยกัน ระหว่างซ้อมเฆี่ยนเฟรชออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ไม่ค่อยกล้าออกแรง ปิ่นเห็นเฟรชเกรงใจเลยพูดขึ้นว่า "เอาหนักๆ เลยเฟรช ปิ่นเซฟมาอย่างดีแล้ว รับรองไม่เจ็บ" ทำเอาเฟรชหายเจ็บกล้าเล่น หลังซักซ้อมจนทุกคนแม่นคิวแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ปิ่นถูกมัดมือมัดเท้าร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดทรมาน เพราะถูกเฟรชลงหวายเฆี่ยนอย่างหนักกลางลานบ้าน จากนั้นบีก็ส่งสัญญาณให้เฟรชหยุดเฆี่ยน แล้วเดินเข้าไปนั่งข้างๆ ปิ่น จากนั้นก็จิกหัวปิ่นพูดขึ้นว่า "ข้ารู้ว่าเอ็งไม่ได้บ้า บอกมาว่ากลับมาที่เรือนนี้ต้องการอะไร" ปิ่นส่งสายตาเจ้าเล่ห์ให้บี ก่อนจะทำท่าคนบ้าใบ้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ทำเอาบีโกรธจัดสั่งเฟรชเฆี่ยนปิ่นจนกว่าจะพอใจ ฝ่ายปิ่นก็ไม่ยอมแพ้ เธอยอมเจ็บตัวดีกว่าให้แผนล้ม จังหวะนี้ผกก.ก็ให้คิวอ้อย-กาญจนา และ กิ๊บซี่-วนิดา เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี อ้อยรีบตะโกนบอกเฟรชให้หยุดเฆี่ยน ส่วนกิ๊บซี่ก็รีบวิ่งไปแก้มัดให้ปิ่น จากนั้นอ้อยก็เปิดฉากต่อว่าบีไม่ยั้งเรื่องลงโทษคนของตนโดยพลการ เป็นจังหวะเดียวกับที่ปิ่นส่งสายตามองบีอย่างผู้ชนะ ทำเอาบียิ่งโกรธเกลียดปิ่นหนักขึ้นเป็นทวีคูณ ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพบีมองปิ่นด้วยความโกรธแค้นแน่นอกจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย

          ​​ตามชมฉากเชือดเฉือนระหว่าง 2 ตัวแม่ บี-น้ำทิพย์ และ ปิ่น-เก็จมณี ได้ในละคร "เรือนร้อยรัก" คืนวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 20.15 น. ช่องวัน 31

FC on February 10, 2016, 08:36:39 AM
“กิ๊บซี่” โหด!! จับ “หนูนา” เฆี่ยนต่อหน้า “ตูมตาม”









          ขึ้นเป็นเมียน้อย กัปตัน-ภูธเนศ ไม่ทันไร เมียน้อยตัวแสบ กิ๊บซี่-วนิดา ก็เริ่มแผลงฤทธิ์ใส่บ่าวไพร่ในเรือนที่คอยขัดแข้งขัดขาเธอ

          เป็นฉาก กำไล(กิ๊บซี่) อาศัยจังหวะไม่มีใครอยู่ ออกคำสั่งให้บ่าวในเรือนไปจับเดือน (หนูนา) บ่าวคนสนิทของคุณวาด(บี-น้ำทิพย์) มาลงแส้เฆี่ยนด้วยความโกรธแค้น เพราะเดือนชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของเธอ ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำที่เรือนไทย แอ็คส์สตูดิโอ ปทุมธานี

          เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซ้อมคิวด้วยกัน งานนี้หนูนาดูตื่นเต้นสุดๆ เพราะเคยเห็นแต่ในละคร ไม่คิดว่าวันหนึ่งตนจะมีโอกาสได้มาเล่นฉากแบบนี้ ฟากกิ๊บซี่ที่ต้องสวมบทโหด ก็ซ้อมลีลาฟาดแส้ขู่หนูนายกใหญ่ จนหนูนาต้องปล่อยมุขยอมแพ้ "ตอนไม่มีแส้หนูก็กลัวพี่กิ๊บจะแย่อยู่แล้ว" หลังซักซ้อมจนทุกคนแม่นคิวแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กิ๊บซี่ออกคำสั่งให้บ่าวไพร่ในเรือนไปพาตัวหนูนามามัดไว้ที่กลางลานบ้าน ทำเอาหนูนาทั้งกลัวทั้งตกใจ จากนั้นกิ๊บซี่ก็คุกเข่าลงนั่งตรงหน้าหนูนา แล้วเปิดฉากพูดจาดูถูกเหยียดหยามหนูนาอย่างเจ็บแสบ ว่าไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น แต่แทนที่หนูนาจะก้มหน้ายอมรับชะตากรรม กลับเชิดหน้าต่อปากต่อคำกิ๊บซี่กลับอย่างแสบทรวง ทำเอากิ๊บซี่โกรธจัดคว้าแส้มาเฆี่ยนไปที่หลังหนูนาสุดแรง ทำเอาหนูนาสะดุ้งโหยงด้วยความเจ็บปวด แต่ก็กัดฟันสู้ไม่ยอมร้องสักแอะ ยิ่งหนูนาไม่ร้องกิ๊บซี่ก็ยิ่งลงแส้เฆี่ยนหนักขึ้นๆ ทำเอาตูมตามที่อยู่ในเหตุการณ์ทนไม่ไหวจะวิ่งเข้ามาช่วย แต่กลับถูกบรรดาบ่าวไพร่ล็อคตัวไว้แน่น ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพตูมตามชักสีหน้าโมโหที่ช่วยหนูนาไม่ได้จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย กิ๊บซี่โหดได้ใจ ส่วนหนูนา-ตูมตามก็อินบทเศร้าเล่นได้น่าสงสารสุดๆ

          ตามชมฉากดราม่าสุดสะเทือนใจฉากนี้ได้ในละคร "เรือนร้อยรัก" คืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 20.15 น. ช่องวัน 31

FC on February 13, 2016, 11:42:15 AM
“หนูนา” หนีคดีหัวซุกหัวซุน!! โชคยังดีได้ “ตูมตาม” ช่วย









          ถูกนางร้าย กิ๊บซี่-วนิดา ใส่ความจนกลายเป็นนักโทษหนีคดี นางเอกสาวหนูนา-หนึ่งธิดา เลยต้องหนีหัวซุกหัวซุน ล่าสุดยังววยซ้ำสองงถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จะจับตัวส่งทางการอีกด้วย โชคดีได้พระเอกฮีโร่ ตูมตาม-ยุทธนา ขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ทันเวลา เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้จะมันส์ขนาดไหน? ไปดูกัน

          เป็นฉาก เดือน(หนูนา) กำลังวิ่งหนีชาวบ้าน ที่ตามจับตัวเธอไปส่งทางการ โชคดี คุณเรือง(ตูมตาม) เข้ามาช่วยไว้ทัน ก่อนพาเดือนหนีไปได้หวุดหวิด

          ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ็คส์สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกตูมตาม,หนูนามาซ้อมคิวบู๊ทันที ตูมตามคึกคักเป็นพิเศษเพราะชอบเล่นฉากบู๊เป็นทุนอยู่แล้ว งานนี้เลยได้เห็นตูมตามเหงื่อโชกตั้งแต่ตอนซ้อม หนูนาที่เห็นท่าทางคล่องแคล่วของตูมตามเข้าก็แซวขึ้นขำๆ ว่า "เก่งแต่ในละครรึเปล่า เจอของจริงหนูนาว่าไม่รอด" ทำเอาตูมตามหันมามองหน้าค้อนขวับแล้วพูดขึ้นว่า "พี่ก็ไม่ได้เถียงซักคำ" พร้อมหัวเราะเสียงดังลั่นอารมณ์ดี แหม คู่นี้เค้าหยอกกันได้ตลอดเวลาจริงๆ หลังปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมคิวบู๊จนแม่นยำดีแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ หนูนาวิ่งหนีชาวบ้านที่พยายามจะจับตัวเธอส่งทางการ เพราะเข้าใจว่าหนูนาเป็นนักโทษหนีคดี หนูนาซอยเท้าวิ่งหนีสุดชีวิต แต่กลับเจอชายฉกรรจ์ดักหน้าดักหลัง หนูนากลัวมากละล่ำละลักบอกว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ฟังแถมเงื้อมือขึ้นจะตบหน้า จังหวะนี้ผกก.ก็ให้คิว ตูมตามพุ่งเข้ามาคว้าแขนชายฉกรรจ์ไว้ได้ ก่อนเปิดฉากสวนหมัดต่อยเข้าที่หน้า จากนั้นตูมตามก็หันมาเล่นงานชายฉกรรจ์อีกคน คราวนี้ตูมตามงัดทุกกระบวนท่า ทั้ง เตะ ต่อย ถีบ สารพัด ระหว่างหนุ่มๆ กำลังต่อสู้กันอุตลุต หนูนาเหลือบไปเห็นชายฉกรรจ์อีกคนเงื้อไม้ขึ้นจะฟาดตูมตาม หนูนากรี๊ดลั่นก่อนจะตัดสินใจถีบเข้าเต็มแรงที่แขนชายฉกรรจ์จนไม้กระเด็นหลุดมือ ฝ่ายตูมตามเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์เจ็บตัวกันระนาวก็อาศัยจังหวะนี้คว้าแขนหนูนาออกวิ่งหนี ผกก.สั่งคัทเช็คเทป ก่อนจะขอถ่ายเจาะจังหวะบู๊ต่างๆ อีกรอบเพื่อความสวยและสมจริง ซึ่งกว่าจะถ่ายเสร็จก็เล่นเอาตูมตาม,หนูนาถึงกับหอบลิ้นห้อยกันเลยทีเดียว

          ตามชมฉากบู๊สุดมันส์ของคู่พระนาง ตูมตาม-หนูนา ได้ในละคร "เรือนร้อยรัก" คืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ 20.15 น. ช่องวัน31

FC on March 09, 2016, 11:08:08 PM
“บี-น้ำทิพย์” ชวนแฟนลุ้น!! โค้งสุดท้าย “เรือนร้อยรัก”



          ละคร "เรือนร้อยรัก" ยิ่งใกล้จบก็ยิ่งเข้มข้น แถมเรตติ้งพุ่งกระฉูด ทำเอานางเอก บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ยิ้มแก้มปริ ฝากขอบคุณแฟนละครที่ตามเชียร์ ส่วนโค้งสุดท้ายที่แฟนๆ อยากรู้ว่าบีจะอยู่หรือตาย เจ้าตัวจะว่ายังไง? ไปฟังกัน

          "กระแสละครดีมากค่ะ ดีตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ และเรตติ้งก็เพิ่มขึ้นทุกตอนๆ พวกเรานักแสดงและทีมงานดีใจกันมากๆ ช่วงการถ่ายทำคิวท้ายๆ ก่อนปิดกล้อง เราเลยฉลองที่กองถ่ายกันแทบทุกวัน พี่กัปตัน(ภูธเนศ หงษ์มานพ) ป๋ามากค่ะ ขอเป็นคนควักเงินจ่ายตลอด(หัวเราะ) มาถึงวันนี้บีก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในช่องนะคะ ที่ยื่นบทดีๆ มาให้บีเล่น เป็นบทบาทแรกเลยที่เล่นตั้งแต่สาวยันแก่ บอกเลยนะคะว่าไม่ง่าย เรื่องราวในละครก็เข้มข้นมาก มีอะไรให้คนดูลุ้นและเซอร์ไพร์สตลอดทั้งเรื่อง

          บีว่าความคาดไม่ถึงนี่แหละที่ทำให้คนดูชอบ ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับแฟนละครทุกคนเลยนะคะ ที่ติดตามชมดูละครและชื่นชอบผลงานของพวกเรา ขอบคุณมากๆ ค่ะ ยิ่งตอนนี้ละครมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว บีโดนถามเยอะมากว่าละครจะจบยังไง จะเอาคืนกำไล(กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์) ได้มั้ย แล้วสุดท้ายบีจะตายหรือเปล่า บีบอกเลยนะคะว่าต้องติดตามดูในละครเท่านั้น บอกก่อนก็ไม่สนุกสิคะ(ยิ้ม) แต่รับรองว่ายิ่งละครใกล้จบเรื่องราวก็ยิ่งเข้มข้นและมีหักมุมด้วย แต่จะจบยังไงต้องรอดูค่ะ"

          ห้ามพลาดความเข้มข้นโค้งสุดท้ายของละคร "เรือนร้อยรัก" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15 น. ช่องวัน31

FC on March 09, 2016, 11:08:58 PM
“กิ๊ฟซี่” เผาเรือน!! จับ “บี” เป็นตัวประกัน



          ละคร "เรือนร้อยรัก" เดินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว เมื่อนางร้ายกิ๊ฟซี่-วนิดา เกิดคลุ้มคลั่ง จับบี-น้ำทิพย์มาเป็นตัวประกัน ล่อให้กัปตัน, ตูมตาม, หนูนา มาติดกับ เพื่อเธอจะได้เผาเรือนให้ทุกคนตายไปพร้อมกัน อยากรู้ชะตากรรมตัวละครทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร? ร่วมลุ้นได้ในตอนอวสานละคร "เรือนร้อยรัก" คืนวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ 20.15 น. ช่องวัน31