happy on June 14, 2015, 06:34:34 PM
เจมส์ คาเมรอน มั่นใจ TERMINATOR GENISYS โดนใจแฟนฅนเหล็กแน่นอน


พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ส่งคลิปใหม่จาก Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก มาให้ชม เป็นบทสัมภาษณ์ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ The Terminator (ฅนเหล็ก 2029)   และ The Terminator: Judgement Day (ฅนเหล็ก 2029 ภาค 2)   และยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอย่าง Avatar และ Titanic

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JX7_FkAkwGY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JX7_FkAkwGY</a>

เจมส์ คาเมรอน พูดถึงภาพยนตร์ Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก ว่า “แม้ว่าผมจะไม่ได้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผมก็ได้เห็นหลายอย่างที่คุ้นตา ภาคนี้ ถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติแก่ 2 ภาคแรก ทำให้แฟรนไชส์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ถ้าถามว่าทำไมหนังเรื่องนี้ไม่เคยตาย ก็เพราะมีหลายตัวละครที่คนชอบ ทั้ง ฅนเหล็กสังหาร, ซาราห์ คอนเนอร์ และ จอห์น คอนเนอร์ ถ้าคุณเป็นแฟนของฅนเหล็ก คุณจะชอบภาคนี้”

Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก จะเป็นเรื่องราวของจอห์น คอนเนอร์ (เจสัน คลาร์ก) มนุษย์ผู้นำของกลุ่มต่อต้าน ซึ่งส่ง ไคล์ รีส (ไจ คอร์ทนีย์) กลับไปในปี 1984 เพื่อปกป้องซาร่าห์ คอนเนอร์ (เอมิเลีย คลาร์ก) และปกป้องอนาคตจากเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดผลกระทบทางกาลเวลา และรีส พบว่าตัวเขาเองอยู่ในอดีตที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน ได้พบกับพันธมิตร อย่าง การ์เดี้ยน (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) และเผชิญกับศัตรูตัวฉกาจ รวมถึงภารกิจใหม่เพื่อล้างอดีต เปลี่ยนอนาคต

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=toosKZv2sm4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=toosKZv2sm4</a>

Terminator Genisys ฅนเหล็ก : มหาวิบัติจักรกลยึดโลก นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ จาก Terminator 1, 2 & 3, เจสัน คลาร์ก จาก Dawn of The Planet Apes และ Zero Dark Thirty, เอมิเลีย คลาร์ก จาก Game of Thrones, ไจ คอร์ตนี่ย์ จาก Divergent, Jack Reacher, เจเค ซิมม่อนส์ ที่เคยคว้ารางวัลออสการ์จาก Whiplash และลี บยอง ฮุน จาก G.I. Joe: Retaliation

กำหนดฉายในไทย 2 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบดิจิตอล 2D, 3D, IMAX3D และ 4DX








TERMINATOR GENISYS

ชื่อไทย   คนเหล็ก:มหาวิบัติจักรกลยึดโลก

วันที่เข้าฉาย   2 กรกฏาคม 2015

จัดจำหน่าย   บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด

                เมื่อ จอห์น คอนเนอร์ (เจสัน คลาร์ก) ผู้นำกองกำลังต่อต้านฝ่ายมนุษย์ ได้ส่งสิบเอกไคล รีส (ไจ คอร์ตนี่ย์) ย้อนเวลากลับไปในปี 1984 เพื่อคุ้มครอง ซาร่าห์ คอนเนอร์ (เอมิเลีย คลาร์ก) และป้องกันอนาคต เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงซึ่งเกิดขึ้นได้ทำให้ลำดับเวลาแตกสลายไป บัดนี้ จ่ารีสพบว่าตัวเขาเองติดอยู่ในอดีตรูปแบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ที่ซึ่งเขาได้เผชิญทั้งพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้  ซึ่งรวมถึงหุ่นเทอร์มิเนเตอร์รุ่น T-800 ตัวใหม่, ผู้พิทักษ์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) ศัตรูตัวใหม่ที่มีอันตราย และภารกิจใหม่ที่คาดไม่ถึง นั่นก็คือการกำหนดอนาคตขึ้นใหม่...

        พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และสกายแดนซ์ โปรดักชั่นส์ ภูมิใจเสนอ “Terminator Genisys” ซึ่งนำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์, เจสัน คลาร์ก, เอมิเลีย คลาร์ก, ไจ คอร์ตนี่ย์, เจเค ซิมม่อนส์, แมทธิว สมิธ และลีบยองฮุน 

        “Terminator Genisys” กำกับโดย อลัน เทย์เลอร์ จากบทภาพยนตร์ที่เป็นฝีมือการเขียนบทโดย ไลต้า คาโลกริดิส และแพทริค ลัสเซียร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย เดวิด เอลลิสัน และเดน่า โกลด์เบิร์ก ทีมผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ บิลล์ คาร์ราโร่, ไลต้า คาโลกริดิส, แพทริค ลัสเซียร์, เมแกน เอลลิสัน และโรเบิร์ต คอร์ต ผู้กำกับภาพ ได้แก่ เครเมอร์ มอร์เกนธาว, เอเอสซี และโปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ได้แก่ นีล สไปแซ็ก ภาพยนตร์เรื่องนี้ลำดับภาพโดย โรเจอร์ บาร์ตัน ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายได้แก่ ซูซาน เมธีสัน ดนตรีประกอบเป็นฝีมือการประพันธ์ของ ลอร์น บอลฟี่ และฮานส์ ซิมเมอร์ ทำหน้าที่เป็น เอ็กเซ็กคูทีฟ มิวสิค โปรดิวเซอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการจัดเรต www.terminatormovie.com