news on June 11, 2015, 03:15:15 PM
พานาโซนิคเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงปี 2558 ชู VIERA นำทัพ Home Audio เสริมความบันเทิงเต็มรูปแบบ


คณะผู้บริหารของพานาโซนิค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงประจำปี 2558
จากซ้าย มร. ฟูมิยาสึ ฟูจิโมริ ผู้อำนวยการส่วนงานกลยุทธ์และวางแผนการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, มร. ทาเคชิ โนโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค  แมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด, มร. ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณชัชชัย จารุเสถียร รองประธานกรรมการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, มร.ยูจิ มาจิมะ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค แอพพลายแอนซ์  มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย แปซิฟิค

พานาโซนิค จัดงาน Panasonic The Power of PLUS 2015 ขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงประจำปี 2558 โดยมี พานาโซนิค เวียร่า (Panasonic VIERA) เป็นไฮไลท์เด่น ณ แอทธินี คริสตัล ฮอลล์ ชั้น 3 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารระดับสูงของพานาโซนิคจากไทยและเอเชียแปซิฟิคเข้าร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นภารกิจแรกของ มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เข้ามารับบทบาทในการขับเคลื่อนตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของพานาโซนิคในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

สำหรับปี 2558 พานาโซนิคยังคงตั้งเป้าในการเป็นผู้นำด้านคุณภาพของภาพ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Panasonic VIERA จำนวน 23 รุ่น 9 ซีรีย์ เริ่มตั้งแต่ขนาด 32 นิ้ว ถึง 85 นิ้ว โดยมีไลน์อัพที่เป็น Big Screen หรือ​จอภาพขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 46  นิ้วขึ้นไป ถึง 13 รุ่น  เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีความนิยมจอภาพขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นด้านคุณภาพของภาพ ระดับ 4K Ultra HD พร้อมเสริมฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อให้ Panasonic VIERA เป็นนวัตกรรมที่มากกว่าสมาร์ททีวีทั่วไป (Beyond Smart Features) ด้วยเทคโนโลยี HEXA Chroma Drive (เฮ็กซ่า โครมา ไดรฟ์) ที่เพิ่มการแสดงผลของสีจากเดิม  3 สี เป็น 6 สี ทำให้ภาพมีชีวิตชีวา สีสันถูกต้อง สมจริง และสมบูรณ์แบบมากที่สุด ครั้งแรกกับระบบปฎิบัติการ FireFox OS บนหน้าจอทีวี ให้เข้าถึงฟังก์ชั่นการรับชมได้เร็วกว่า เหนือกว่าด้วย TV Anytime เทคโนโลยีเฉพาะพานาโซนิค เพียงรายเดียวในตลาดขณะนี้ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถดึงรายการที่ชื่นชอบมาไว้ในสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ต เพื่อรับชมหรือสั่งการบันทึกรายการโปรดจากนอกบ้านได้ ทำให้ไม่พลาดความบันเทิงที่ต้องการ

นอกจากนี้ พานาโซนิค ยังแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Audio  สำหรับปีนี้ ได้แก่ เครื่องเล่นบลูเรย์ 3 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น 4K-upscaling ที่ทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์แห่งภาพ 4K ที่มีคุณภาพเหนือระดับ ทั้งยังรองรับการเล่นข้อมูลแบบออนไลน์ได้หลากหลายประเภท ผ่าน Internet Apps และ Web Browser พร้อมกันนี้ยังเดินหน้าทำตลาดชุดเครื่องเสียงที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ Mini System รุ่น SC-MAX8000 ด้วยระบบเสียง Airquake Bass ระบบเสียงเบสสะท้อนที่เป็นเอกลักษณ์ทรงพลังของพานาโซนิคด้วยกำลังขับ 8 พอร์ต ทำให้สัมผัสเสียงอันทรงพลังได้อย่างชัดเจน โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น Karaoke Effects และ  Karaoke Jukebox ส่วนผลิตภัณฑ์กลุ่ม Digital Image ที่เสริมทัพเข้ามาในกลุ่ม Action Camera ได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้นได้แก่ กล้องบันทึกภาพขนาดเล็ก Wearable Camera HX-A1 ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 45 กรัม พกพาสะดวกทุกการเคลื่อนไหว ทำให้ไม่พลาดเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องการการบันทึกที่รวดเร็วและแม่นยำ สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 1.5 เมตร โดยไม่ใช้อุปกรณ์เสริม ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดี แม้ 0 lux และเก็บรายละเอียดภาพได้กว้างถึง 150 องศา

ทั้งหมดนี้ คือความสมบูรณ์แบบของกลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงที่พานาโซนิคพร้อมจะนำเสนอให้กับผู้บริโภค โดย ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของพานาโซนิคได้ที่ผู้แทนจำหน่าย พานาโซนิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://panasonic.com/th
« Last Edit: June 16, 2015, 02:17:34 PM by news »

news on June 16, 2015, 02:18:26 PM

มร. ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด


มร.ยูจิ  มาจิมะ กรรมการผู้จัดการ พานาโซนิค แอพพลายแอนซ์ มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย แปซิฟิค กล่าวถึง กลยุทธ์และภาพรวมตลาดเอเชียแปซิฟิค


คุณเพกา มังกรไชยา ผู้จัดการแผนกการตลาด แนะนำผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงประจำปี 2558


มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ   


มร.ยูจิ  มาจิมะ และ มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ




ไลน์อัพของผลิตภัณฑ์ Panasonic VIERA
« Last Edit: June 16, 2015, 02:21:40 PM by news »

news on June 16, 2015, 02:25:17 PM











บรรยากาศในบริเวณงาน Panasonic The Power of PLUS  2015