“แสนสิริ” รุกกลยุทธ์ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยวไฮเอนด์ล่าสุดจัดแคมเปญ “Narasiri Luxury in Details” พร้อมให้คุณได้สัมผัสความงดงามกับโซนพิเศษ ราคาพิเศษ ถึง 30 มิ.ย.นี้
แสนสิริผู้นำบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ รุกกลยุทธ์สานต่อความสำเร็จแบรนด์บ้านเดี่ยว “นาราสิริ” ล่าสุดจัดแคมเปญ “Narasiri Luxury in Details” ความงดงามในรายละเอียด พร้อมข้อเสนอพิเศษที่ให้คุณได้สัมผัสความงดงามกับโซนพิเศษ ราคาพิเศษจากนาราสิริ 3 โครงการ ได้แก่ นาราสิริ พุทธมณฑลสาย 1 นาราสิริ พระราม 2 และ นาราสิริ บางนา เชื่อมั่นความแข็งแกร่งในแบรนด์ส่งผลให้ได้รับผลตอบรับดีจากลูกค้าแน่นอน เชื่อตลาดบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ยังไปได้สวย มีแนวโน้มเติบโตขึ้นต่อเนื่อง
นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเป็นผู้นำในการพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์มาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะแบรนด์บ้านเดี่ยว “นาราสิริ” นี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทโครงการแนวราบของแสนสิริ โดยแสนสิริมุ่งมั่นพัฒนาให้ตอบรับการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด พิสูจน์ได้จากผลงานล่าสุดโครงการ “นาราสิริ ไฮด์อเวย์” เกือบปิดการขายโครงการ เหลือเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น หรือคิดเป็น 95% จากจำนวนทั้งสิ้น 60 ยูนิต ซึ่งได้จัดข้อเสนอพิเศษ 2 หลังสุดท้ายก่อนปิดโครงการด้วย รวมถึง “นาราสิริ บางนา” ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน ปัจจุบันมียอดขายกว่า 70% จากจำนวนทั้งสิ้น 101 ยูนิต
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จจากผลตอบรับที่ดีของกลุ่มลูกค้า ล่าสุดแสนสิริจึงได้ส่งแคมเปญ “Narasiri Luxury in Details ความงดงามในรายละเอียด” พร้อมข้อเสนอพิเศษที่ให้คุณได้สัมผัสความงดงามกับโซนพิเศษ ราคาพิเศษ กับนาราสิริ 3 โครงการ ได้แก่ นาราสิริ พุทธมณฑลสาย 1 ราคา 19.5 ล้านบาท นาราสิริ พระราม 2 ราคา 21 ล้านบาท และนาราสิริ บางนา ราคา 27.9 ล้านบาท โดยมีจำนวนจำกัดเฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการเท่านั้น เริ่มมอบความพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายนนี้
“สำหรับแบรนด์นาราสิริ ความสง่างามและหรูหราทรงคุณค่าเป็นสิ่งที่แสนสิริให้ความสำคัญสูงสุด โดยคำว่า ‘Luxury’ ไม่ใช่การเลือกใช้ของที่มีราคาแพงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นวิถีในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด และนำมาผสมผสานรังสรรค์ก่อเกิดเป็นโครงการ “นาราสิริ” อันสะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจลึกซึ้ง ถึงการพัฒนาโครงการระดับบน ภายใต้วิถีคิด ‘Luxury in Details’” ซึ่งใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอนของการพัฒนาและสร้างสรรค์โครงการ จนทำให้แบรนด์ “นาราสิริ” ในวันนี้ เป็นบ้านที่ตอบรับความสมบูรณ์แบบยกระดับการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม หรูหราและสง่างาม” นายเมธา กล่าว
นอกจากนี้ นายเมธา ยังกล่าวถึงตลาดบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์อีกว่า “ตลาดบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์นับว่ายังเป็นตลาดที่มีอุปสงค์อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นรูปแบบหนึ่งของสินทรัพย์ที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคที่มีรายได้สูง ประกอบกับผู้บริโภคกลุ่มนี้มีภาวะความเสี่ยงต่ำต่อการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ รวมถึงการที่รัฐบาลมีการขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานออกไปนอกเมืองมากขึ้น จึงกระตุ้นให้เกิดความต้องการบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯและบริเวณรอบนอกสูงขึ้นตามมา ซึ่งคาดว่าในปีนี้ตลาดบ้านเดี่ยวจะเติบโตขึ้นอีก อย่างไรก็ดี ผู้พัฒนาโครงการในตลาดระดับนี้ยังมีจำนวนไม่มาก ทำให้แสนสิริมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูง สำหรับแบรนด์นาราสิริเองมีจุดเด่นชัดเจนสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องของงานดีไซน์และวัสดุต่างๆที่ใช้สร้างสรรค์ภายในโครงการ จึงทำให้แบรนด์นี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา จึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญ Narasiri Luxury in Details จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นเคย”