MSN on May 27, 2015, 08:26:49 AM
แบรนด์ลีวายส์®ร่วมกับเหล่านักปั่น ปันน้ำใจ มอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เนปาล



บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย  และลีวายส์®สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลก พร้อมด้วยเหล่านักปั่น  และเพื่อนพนักงานมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากกิจกรรม Levi’s® Commuter Workspaceณ สถานเอกอัครราชทูตเนปาล ประจำประเทศไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เนปาล

กรุงเทพมหานคร, วันที่ 26 พฤษภาคม 2558 - บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย และลีวายส์®สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลกจัดกิจกรรมรวมตัวนักปั่นLevi’s® Commuter Workspaceระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวที่เนปาล ผ่านการจำหน่ายหมวก Levi’s®Commuter Cycling Cap ในงานพยัคฑ์ร้ายไททีฟ ครั้งที่ 1 ณ HOF ART Residency @ W District เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา
นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแบรนด์ลีวายส์® เชิญชวนเพื่อนพนักงานบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนเงินบริจาคได้ยอดรวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 80,752  บาท โดยมีตัวแทนจากกลุ่มนักปั่น Creative Ride Retroร่วมกันปั่นจักรยานเพื่อมอบเงินบริจาคให้แก่สถานเอกอัครราชทูตเนปาล ประจำประเทศไทย โดยมีนายโดนาร์ทอารยาลอัครราชทูต ที่ปรึกษาเนปาลประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนในการรับมอบ

มร.ปีเตอร์ ฮอร์นบี ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช(ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์แบรนด์ลีวายส์®ประเทศไทย ขอบคุณเหล่านักปั่นที่ร่วมกิจกรรม Levi’s® Commuter Workspace และตัวแทนกลุ่มนักปั่นที่มาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่พี่น้องผู้ประสบภัยที่เนปาล “เราภูมิใจที่ได้เป็นสื่อกลางส่งต่อความช่วยเหลือถึงผู้ประสบภัยในครั้งนี้”

นอกจากนี้ นายโดนาร์ทอารยาล อัครราชทูต ที่ปรึกษาเนปาล ประจำประเทศไทย ยังได้เชิญชวนคนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวในเนปาล “แม้ว่าเหตุการณ์แผ่นดินไหวจะยังสร้างความตระหนกและหวั่นวิตกแก่นักเที่ยว  ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว แต่เนปาลยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามต่างๆ อีกมากมายที่อยู่ในพื้นที่ปลอดภัย จึงอยากชักชวนคนไทยไปท่องเที่ยวในแหล่งวัฒนธรรมอื่นๆ  นอกจากจะได้ชมความงามพร้อมเรียนรู้ศิลปะ วัฒนธรรมอันยาวนานแล้ว ยังช่วยเหลือให้ชาวเนปาลสามารถสร้างรายได้และช่วยเหลือตนเองได้อีกด้วย”

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Levi’s® Commuter Workspace” ได้ที่
•   www.levisthailand.com/product/levicommuter
•   Instagram @levis_thailand
•   www.facebook.com/levis

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเนปาลได้ที่
•   http://www.nepalembassybangkok.com/

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์®แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์®สเตราส์แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์®กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์®ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แบรนด์ ลีวายส์®และสินค้าลีวายส์®กรุณาเข้าชม www.levis.com

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช ผู้นำด้านการให้บริการด้านการขยายตลาด ซึ่งมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย  ดังคำนิยามที่ว่า "บริการด้านการขยายตลาด" ดีเคเอสเอช ช่วยบริษัทและแบรนด์ต่างๆ สามารถขยายธุรกิจได้ในตลาดใหม่ หรือในตลาดที่มีอยู่เดิม

ดีเคเอสเอช ได้จดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 เป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซูริค พร้อมทั้งมีสำนักงานสาขา 750 แห่งใน 35 ประเทศ โดย 720 แห่งอยู่ในเอเชีย มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 27,600 ราย ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิในปี 2557 จำนวน 9.8 พันล้านฟรังก์สวิส

ในปี 2558 บริษัทดีเคเอสเอชเฉลิมฉลองการดำเนินงานครบรอบ150 ปีของบริษัท ด้วยการสืบทอดวัฒนธรรมอันแข็งแกร่งแบบสวิส บริษัทมีประวัติอันยาวนานในการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ทำให้เราสามารถหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนและธุรกิจทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกเป็นอย่างดี

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า

ประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลาง ที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอส-เอช ในภูมิภาค และถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ
« Last Edit: May 27, 2015, 08:34:38 AM by MSN »