FC on May 14, 2015, 07:05:40 PM
ข่าวซุบซิบ: แตงโม – ภัทรธิดา ละครคุณหญิงนอกทำเนียบ


 
          กัดฟันถ่ายละคร จนไข้สูง “แตงโม – ภัทรธิดา” วูบกลางกอง “คุณหญิงนอกทำเนียบ”หวิดหัวฟาดพื้น โชคดีที่ทีมงานวิ่งไปคว้าตัวไว้ทัน แต่พอได้พักร่างสักแป๊บ ก็โดดดึ๋งขึ้นมาถ่ายละครต่อ ปรบมือรัวๆ ให้สุดยอดซุปเปอร์เมียเลย...พี่โตโน่

FC on June 16, 2015, 02:36:13 PM
Gossip News: นุสบา ปุณณกันต์ จากละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ



          เป็นคุณแม่ที่ยังสวยเสมอ สำหรับ “นุสบา ปุณณกันต์” ทำเอายิ้มเบิกบานเพราะ โดนเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางกองละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แบบไม่ทันตั้งตัว โดยมี “บุ๋ม -ปกาสิต กิ่งศักดิ์,แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพง์, พีท-ธนภณ ทองเจือ, แนน-กฤตพร หาญโยธิน และ บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ร่วมเบิร์ดเดย์ ณ เมื่อวันก่อน
 

FC on June 16, 2015, 02:37:26 PM
“ช่อง 8” ส่ง “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ลงจอ “พีท-นุส-ฟลุค-แตงโม” เปิดศึก!! ดงผู้ดี








 
          เป็นอีกหนึ่งละครรีเมคฟอร์มใหญ่ที่น่าจับตามองของ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สำหรับ เรื่อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ของผู้จัดฯ ไฟแรง “น้ำฝน- กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ที่งานนี้การันตีความสนุกเพิ่มขึ้นและเน้นย้ำว่ายังคงเสน่ห์ของบทประพันธ์เดิมอย่างครบรส ครั้งนี้ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง “พีท ทองเจือ” ในบท ท่านทูต“ปราจิต” คู่กับ “นุสบา ปุณณกันต์” ที่อดีตเคยรับบท “ศจี” จนโด่งดัง มาในเวอร์ชั่นนี้ นุสบารับบท “คุณหญิงอรุณวตี” ผู้สูงศักดิ์ ที่ชุบชีวิตใหม่ให้กับ “ศจี” ซึ่งรับบทโดย แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ประกบคู่ครั้งแรกกับ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ แนน-กฤตพร หาญโยธิน, ชาม โอสถานนท์, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง, เง็ก-กัลยา เลิศเกษมทรัพย์, แอ๊ว-อำภา ภูษิต, เอ- อนันต์ บุนนาก, เวยน์ ฟอลโคเนอร์ ฯลฯ ภายใต้การกำกับ ของ“บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์” นำทีมรังสรรค์งานคุณภาพ
          คุณหญิงนอกทำเนียบ บทประพันธ์โดย ทมยันตี บทโทรทัศน์ วรรณา แต่งพสุเลิศ เรื่องย่อ ในชีวิตของคนเรา มักมีอย่างน้อยสองสิ่งที่ครุ่นคิดอยู่เสมอ คือความรักและความชัง ความสมหวังในความรัก ย่อมทำให้ผู้ได้รับมีความพอใจ ความริษยาชิงชังย่อมทำให้ผู้ติดอยู่ในมัน ปราศจากซึ่งความสุข ศจี เกิดและเติบโตด้วยพื้นเพต่ำต้อย นังจุก ที่ชาวบ้านแถบนั้นเรียกกันติดปากคือแม่ผู้ให้กำเนิดศจี เธอรักแม่สุดหัวใจ แม่รักเธอยิ่งกว่าชีวิตตัวเอง หากแม่ก็เป็นตัวอย่างของคนที่หมดหวังในชีวิต คนที่ปราศจากที่พึ่งในหมู่คนด้วยกัน จึงเฝ้าแต่หวังว่า จะมีอิทธิปาฏิหาริย์ใดๆ มาช่วยให้ตนมีสภาพดีขึ้น
          หากศจี...มองทุกสิ่งรอบตัวด้วยความทะเยอทะยานอยากอันรุนแรง ทว่าเงียบเชียบ เธอรู้ดีว่า ถ้าจะหวัง มือ อื่น ไม่ว่ามนุษย์หรือเทวดา ความหวังของศจีจะไม่มีวันสัมฤทธิผลเป็นอันขาด เช่นนี้...เมื่อศจีอยากได้อะไรก็ต้องใช้ทั้งมือและสมองตนเอง เธอจึงทะยาน (อยาก) ขึ้นอย่างรุนแรง ไม่มีแม้รัก ไม่มีแม้ชัง มีแต่แรงปรารถนาให้ถึงจุดมุ่งหมาย มีแต่การลุกขึ้นต่อสู้ด้วยความทะนงตนแต่ประการเดียวเท่านั้น สุพรรณ-แกมแก้ว-ชีวิน-รัชนีฉาย-คุณหญิงอรุณวตี-คุณปราจิต ทุกคนล้วนอยู่บนเส้นทางของเธอ ทั้งแข่งขันแก่งแย่ง ทั้งชิงดีชิงเด่น ทั้งคือบทเรียนตัวอย่าง ทั้งคือบันได สะพาน และโอกาส โอกาสที่เธอไขว่คว้าไว้โดยมิได้คำนึงถึงสิ่งอื่นใดนอกจาก...คราวนี้แหละ ทีของเราบ้างละ แล้วศจีก็ได้รับการเรียกขานว่า คุณหญิงศุภศจี ทุกอย่างเป็นไปตามแรงปรารถนา แม้แต่ทะเบียนสมรถ ที่เธอไม่ต้องการ ก็ยังต้องเป็นไปเช่นนั้น ศจีเป็น คุณหญิงนอกทำเนียบเต็มตัว และเธอก็เริ่มเข้าใจถ่องแท้ถึงคำพูดของคุณหญิงอรุณวตี คุณหญิงผู้ฟูมฟักเธอ คุณหญิงผู้สอนให้เธอเป็น คุณหญิง ทุกกระเบียดนิ้ว ที่ว่า เกียรติยศเป็นของร้อนเธอเหนื่อยอ่อนต่อความรับผิดชอบต่อเกียรติยศ ทั้งของตนเองที่ต้องสร้างสมบารมีให้มากขึ้น และของผู้อื่น หากก็ยังพยายาม พยายามบนความสับสน
          จริงแล้ว ชีวิตของเธอต้องการอะไรกันแน่? แน่นอน ศจีได้มาเกือบครบแล้ว ยกเว้นสิ่งเดียวคือความนบนอบจากใจจริง! และสิ่งนั้น ศจีจะหาคำตอบจากผู้ใด มีหรือ...ที่คนคนหนึ่งจะดำรงตนอยู่ และทะเยอทะยานได้โดยปราศจากความรัก เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักความทะเยอทะยานนี้จะจบอย่างไร ต้องติดตามชมทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่ก่อนที่จะไปชมเบื้องหน้า ไปฟังเบื้องหลังการทำงานของกองละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ ว่าเป็นอย่างไร
          น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ (ผู้จัด) เรื่องคุณหญิงนอกทำเนียบ เป็นบทประพันธ์ที่ทรงคุณค่าเรื่องหนึ่งของคุณทมยันตรี และโด่งดังมาก เราจึงต้องวางตัวนักแสดงให้ลงตัวที่สุด ฝนเชื่อว่าแฟนละครเก่าๆหลายคน รอคอยที่จะชม ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ เราได้นักแสดงมากฝีมือมารับบทเด่น แม้จะมีการเพิ่มรส เพิ่มสีสันของละคร ให้สนุกร่วมสมัย แต่ก็ยังคงเค้าโครงเรื่องเดิมอย่างสมบูรณ์ ครบรส ฝนเชื่อว่าละครเรื่องนี้นอกจากจะมีความสนุกแล้ว ยังสอดแทรกสาระที่มีในบทพูดของตัวละครไว้ให้คนได้ฉุกคิดตลอด ฝากติดตามด้วยค่ะ
          นุสบา ปุณณกันต์ ในเรื่องรับบทเป็น คุณหญิงอรุณวตี เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ ภายนอกจะดูเป็นคนใจเย็น ใจดี มีเมตตา แต่จริงๆ แล้ว ตัวคุณหญิงต้องคอยเก็บความสกปรกในบ้านที่สามีตัวเองทำไว้ ซึ่งก็คือ พี่พีท ทองเจือ ตัวละครนี้ จะแอบร้ายและเป็นคนวางแผนทุกอย่างแบบแนบเนียน เป็นคนผูกปมทุกอย่างไว้ในเรื่อง ส่วนตัวแล้วตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้กลับมาเล่นเรื่องนี้อีกครั้ง เราเองก็เคยแจ้งเกิดในเรื่องนี้มาก่อน ตอนนั้นเล่นเป็นศจี เราก็รอว่าจะมีใครนำกลับมาทำอีกมั้ย วันที่น้ำฝนติดต่อมาก็รีบตกปากรับคำ แบบไม่คิดเลย ฝากติดตามชมกันเยอะ ๆนะคะ
          พีท ทองเจือ ในเรื่องรับบทเป็น ท่านทูตปราจิต จะเป็นคนพูดนิ่งๆ แล้วก็มีคุณหญิงประจำตัวอยู่แล้ว คือ นุสบา แต่ว่าคุณหญิงไม่ค่อยแข็งแรง เลยต้องมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่น ซึ่งคุณหญิงก็รู้ แต่ทำอะไรไม่ได้ จึงส่งศจี (แตงโม) มาเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น ที่สำคัญ บทท่านทูตปราจิต เป็นบทที่คุณพ่อของผมเคยเล่นเอาไว้นานมาแล้ว ผมว่าก็เป็นเรื่องบังเอิญดี ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ เพราะในเรื่องนักแสดงเก่งๆ เยอะ เนื้อหา คำพูด เชือดเฉือนคารมกันเข้มข้นมาก สนุกแน่นอนครับ
          แตงโม-ภัทรธิดา ในเรื่องรับบทเป็น ศุภศจี เป็นเด็กสาวที่มีความคิดอุปนิสัยเกินกว่าเด็กอายุ 18-19 มีความทะเยอทะยานสูง ฉลาด ไหวพริบดี แต่มีปมด้อยจากชาติกำเนิด เพราะมีแม่เป็นอดีตผู้หญิงหากิน ศจีจึงโหยหาความรัก การยอมรับ ถือได้ว่าเรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรกและนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ตื่นเต้นมาก เพราะถือว่าเป็นละครรีเมกในดวงใจใครหลาย ๆ คน บทศจีเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถมาก เพราะมีหลายมิติ ที่เห็นชัดคือ การเชือดเฉือนปะทะคารมณ์กันด้วยวาจา ถึงบทจะยาวมาก แต่ก็เป็นคำประพันธ์ที่ล้ำลึก เชื่อว่าถ้าใครได้ติดตามจะได้แง่คิดจากละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ
          ฟลุค-จิระ ในเรื่องรับบทเป็น สุพรรณ เป็นเด็กวัด กำพร้าพ่อแม่ แต่ใฝ่เรียนรู้ เพราะอยากจะเป็นใหญ่ เป็นโต ในเรื่องผมต้องแอบรักแตงโม แต่เค้าเป็นคนหัวสูง ก็เลยเกิดการเชือดเฉือนกันระหว่างศจีกับสุพรรณตลอด ผมว่าบทละครเรื่องนี้ดีมากเลย คนที่ดูน่าจะชอบกับการกำกับของพี่บุ๋ม เพราะละเอียดมาก นักแสดงทุกคนทุ่มเทการแสดงมาก รวมถึงเป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นบทบาทแบบนี้ อยากให้ทุกคนเห็นฟลุคในบทเด็กวัดบ้านๆ กิน
          ข้าวมูมมาม ไม่ต้องมีฟอร์มอะไร ฝากละครเรื่องคุณหญิงนอกทำเนียบด้วย สนุก แซ่บ แต่แฝงสาระ แง่คิด ชีวิตครอบครัวแน่นอนครับ
แนน-กฤตพร รับบทเป็น แกมแก้ว เป็นลูกสาวของพี่นุสบา เป็นคนมองโลกในแง่ดี เรื่องนี้ดราม่าที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา เดี๋ยวตัวนี้จะมีจุดเปลี่ยน ตรงที่รู้ว่าเพื่อนสนิทตัวเอง คือ ศจี กับคุณพ่อ มีอะไรกัน เป็นอารมณ์ที่ซับซ้อน ยากมาก หนูเกร็งมาก เพราะทุกคนเป็นเบอร์หนึ่งหมด แล้วหนูเป็นเด็กใหม่มาก แม้จะเป็นละครเรื่องที่สอง แต่เรื่องนี้ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงที่หลากหลาย พี่บุ๋ม (ผู้กำกับ) ก็เข้มในเรื่องอารมณ์การแสดงเยอะ เลยต้องทำการบ้านหนักกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา โดยเฉพาะบทพูดที่ค่อนข้างเป็นพีเรียด และบทเป็นคำศัพท์ที่ไม่ค่อยเข้าปาก ฝากละครเรื่องนี้ด้วย หนูเชื่อว่าคนดูต้องสงสารแกมแก้วมากค่ะ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจด้วยนะคะ
          บอล วิทวัส ในเรื่องรับบทเป็น ชีวิน เป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยถูกกับพ่อเท่าไหร่ เพราะมีปมในใจเรื่องความเจ้าชู้ของพ่อ แล้วเราก็จะแอบชอบศจี คือนางเอก พอวันหนึ่งเห็นว่าศจีไปสวีทกับพ่อของเรา ก็เป็นความเจ็บปวดอีกครั้งหนึ่งในชีวิต ถือว่าเป็นบทที่น่าสนใจ เรื่องนี้บอลโดนปรับทางการแสดงเยอะมาก เพราะพี่บุ๋ม ผู้กำกับจะเนี๊ยบมาก ผมเชื่อว่าเวอร์ชั่นนี้จะมีอะไรให้เห็นถึงความแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนแน่นอนครับ
          ชาม โอสถานนท์ ในเรื่องรับบทเป็น รัชนีฉาย เป็นคนร้ายมาก ขี้อิจฉาสุด ๆ จะมีซีนปะทะคารมณ์กับทุกคนเยอะมาก โดยเฉพาะ พี่นุสบา และ แตงโม เพราะกลัวเค้าจะแย่ง ปราจิต คือพี่พีท ไป ชามชอบเล่นบทร้าย เหมือนได้ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ แต่ก็แอบมีความยากอยู่ลึกๆ ในเรื่องของการสื่ออารมณ์ แต่พอทุกคนปล่อย ของออกมาเต็มที่ เราก็รับและส่งอารมณ์ได้ดีขึ้น อยากให้ติดตามชมเรื่องนี้มาก เพราะนอกจากจะมีฉากที่เข้มข้นแล้ว บทพูดที่ออกมามักจะมีอะไรที่สามารถทำให้เราได้ฉุกคิดอยู่ตลอดค่ะ
          ผู้จัดและนักแสดง การันตีความสนุกดราม่า เผ็ดร้อน จัดจ้าน ว่าถูกใจคอละครช่อง 8 แน่นอน ส่วนปมที่คุณหญิงอรุณวตีได้ผูกไว้นั้น ท้ายที่สุดจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 08.00 / 12.30 / 19.50 น. (ออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on June 16, 2015, 02:38:13 PM
ข่าวซุบซิบ: ปัดขาลงไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ “ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ” ร่วมเป็นนางเอกในละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ”


 
          ปัดขาลงไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ “ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ” รับคำเชิญ ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้บริหารคนเก่งช่อง 8 ร่วมเป็นนางเอกครั้งแรกในละครรีเมคกับละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ประกบ “นุสบา ปุณณกันต์” ที่จะกลับมาประชันบทบาทในมาด “คุณหญิงเต็มขั้น” สมกับเป็นภรรยาหนุ่ม บี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ ไฮโซคนดัง ได้พระเอกหนุ่ม พีท ทองเจือ และ ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ ร่วมแสดง อย่างลืมติดตามชม โดยจะออนแอร์ตอนแรก ในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 8 ตั้งแต่เวลา 19.50-20.50 น.

FC on June 16, 2015, 02:39:54 PM
เรื่องย่อ: คุณหญิงนอกทำเนียบ









เจ็บเพราะรัก (Ost.คุณหญิงนอกทำเนียบ) : เกต จิณภัค อาร์ สยาม [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_XWgKmRAsGs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_XWgKmRAsGs</a>
 
คุณหญิงนอกทำเนียบ บทประพันธ์โดย ทมยันตรี บทโทรทัศน์ วรรณา แต่งพสุเลิศ
กำกับการแสดง : บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์
ผลิตโดย : บริษัท ดีมาก โปรดักชั่น จำกัด
ออกอากาศ : ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 08.00 / 12.30 / 19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
           
          เรื่องย่อ ในชีวิตของคนเรา มักมีอย่างน้อยสองสิ่งที่ครุ่นคิดอยู่เสมอ คือความรักและความชัง ความสมหวังในความรัก ย่อมทำให้ผู้ได้รับมีความพอใจ ความริษยาชิงชังย่อมทำให้ผู้ติดอยู่ในมัน ปราศจากซึ่งความสุข ศจี (แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) เกิดและเติบโตด้วยพื้นเพต่ำต้อย นังจุก (เง็ก กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) ที่ชาวบ้านแถบนั้นเรียกกันติดปากคือแม่ผู้ให้กำเนิดศจี เธอรักแม่สุดหัวใจ แม่รักเธอยิ่งกว่าชีวิตตัวเอง หากแม่ก็เป็นตัวอย่างของคนที่หมดหวังในชีวิต คนที่ปราศจากที่พึ่งในหมู่คนด้วยกัน จึงเฝ้าแต่หวังว่า จะมีอิทธิปาฏิหาริย์ใดๆ มาช่วยให้ตนมีสภาพดีขึ้น
          หากศจี...มองทุกสิ่งรอบตัวด้วยความทะเยอทะยานอยากอันรุนแรง ทว่าเงียบเชียบ เธอรู้ดีว่า ถ้าจะหวัง มือ อื่น ไม่ว่ามนุษย์หรือเทวดา ความหวังของศจีจะไม่มีวันสัมฤทธิผลเป็นอันขาด เช่นนี้...เมื่อศจีอยากได้อะไรก็ต้องใช้ทั้งมือและสมองตนเอง เธอจึงทะยาน (อยาก) ขึ้นอย่างรุนแรง ไม่มีแม้รัก ไม่มีแม้ชัง มีแต่แรงปรารถนาให้ถึงจุดมุ่งหมาย มีแต่การลุกขึ้นต่อสู้ด้วยความทะนงตนแต่ประการเดียวเท่านั้น สุพรรณ (ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ) แกมแก้ว (แนน-กฤตพร หาญโยธิน) ชีวิน (บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง)รัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์) คุณหญิงอรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) คุณปราจิต (พีท ทองเจือ) ทุกคนล้วนอยู่บนเส้นทางของเธอ ทั้งแข่งขันแก่งแย่ง ทั้งชิงดีชิงเด่น ทั้งคือบทเรียนตัวอย่าง ทั้งคือบันได สะพาน และโอกาส โอกาสที่เธอไขว่คว้าไว้โดยมิได้คำนึงถึงสิ่งอื่นใดนอกจาก...คราวนี้แหละ ทีของเราบ้างละ แล้วศจีก็ได้รับการเรียกขานว่า คุณหญิงศุภศจี ทุกอย่างเป็นไปตามแรงปรารถนา แม้แต่ทะเบียนสมรถ ที่เธอไม่ต้องการ ก็ยังต้องเป็นไปเช่นนั้น ศจีเป็น คุณหญิงนอกทำเนียบเต็มตัว และเธอก็เริ่มเข้าใจถ่องแท้ถึงคำพูดของคุณหญิงอรุณวตี คุณหญิงผู้ฟูมฟักเธอ คุณหญิงผู้สอนให้เธอเป็น คุณหญิง ทุกกระเบียดนิ้ว ที่ว่า เกียรติยศเป็นของร้อนเธอเหนื่อยอ่อนต่อความรับผิดชอบต่อเกียรติยศ ทั้งของตนเองที่ต้องสร้างสมบารมีให้มากขึ้น และของผู้อื่น หากก็ยังพยายาม พยายามบนความสับสน
          จริงแล้ว ชีวิตของเธอต้องการอะไรกันแน่? แน่นอน ศจีได้มาเกือบครบแล้ว ยกเว้นสิ่งเดียวคือความนบนอบจากใจจริง! และสิ่งนั้น ศจีจะหาคำตอบจากผู้ใด มีหรือ...ที่คนคนหนึ่งจะดำรงตนอยู่ และทะเยอทะยานได้โดยปราศจากความรัก เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักความทะเยอทะยานนี้จะจบอย่างไร ต้องติดตามชมทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
 
          บุคลิกตัวละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ”
          พีท ทองเจือ รับบท ปราจิต นักการทูตรูปหล่อบุคลิกดี วัยงาม คุณสมบัติทุกด้านดีเยี่ยมที่มีอนาคตการงานและสังคมสดใสด้วยอัธยาศัยอ่อนหวานที่ดูไม่มีพิษภัยแต่จริงๆ แล้วก็ยังมีสัญชาตญาณนักล่าเหมือนผู้ชายทั่วๆ ไป ไม่มีวันอิ่ม แต่ด้วยความเกรงใจในสมบัติและฐานะที่มีทุกวันนี้ได้มาจากคุณหญิงผู้เป็นภรรยา
          นุสบา ปุณณกันต์ รับบท คุณหญิงอรุณวตี ผู้หญิงสวยสง่าร่างบางที่ดูอ่อนแอน่าทะนุถนอม เพียบพร้อมไปด้วยฐานะที่สืบต่อเชื้อสายกันมา กริยามารยาทเป็นชนชั้นสูง ผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว ด้วยท่าทางอ่อนโยนดูเหมือนไม่มีพิษภัยแต่จริงๆแล้วเป็นคนฉลาดลึก
          แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ รับบท ศจี (ศุภศจี) สาวสวยผิวสีน้ำผึ้งนัยน์ตาแขกเพราะได้เชื้อมาจากพ่อที่เป็นแขกอินเดีย ฉลาด ไหวพริบดี แต่มีปมด้อยจากชาติกำเนิด มีแม่เป็นอดีตผู้หญิงหากิน ศจีจึงโหยหาความรัก การยอมรับ แต่เมื่อไม่ได้จึงกลายเป็นความแค้น อาฆาต หาโอกาสและจังหวะไขว่คว้าเพื่อต้องการชัยชนะ
          ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ รับบท สุพรรณ ชายหนุ่มนักศึกษาที่ใช้ศาลาวัดเป็นที่พักอาศัย พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดที่ยากจน จนสอบได้เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัย อาศัยข้าววัดและต้องทำงานส่งเสียตัวเองเรียนไปด้วย สุพรรณหลงรักศจีตั้งแต่แรกเห็น แต่ด้วยสายตาดูแคลนและคำพูดดูถูกที่ศจีแสดง ทำให้สุพรรณเปลี่ยนความรักเป็นแค้น ต้องการจะเอาชนะศจีทุกทาง
          บอล วิทวัส สิงห์ลำพองรับบท ชีวิน ลูกชายคนโตของปราจิตกับอรุณวตี หน้าตาหล่อเหลา เป็นคนรักสงบ ชอบอ่านหนังสือ และเป็นคนรักความยุติธรรมมาก จนไม่อาจยอมรับในสิ่งที่พ่อและน้าแอบคบชู้กันได้ สนใจศจีเพราะความสวยและท่วงท่าทียโสแต่มองว่าศจีมาจากชนชั้นที่ต่ำกว่า จึงไม่กล้าจะเปิดใจเดินหน้าเรื่องหัวใจ แต่แล้วก็ต้องเจ็บปวดเพราะศจีนั้นเลือกเป็นภรรยาพ่อของตนเองเพื่อถีบให้ชีวิตสูงขึ้นตามฝัน
          กฤตพร หาญโยธิน รับบท แกมแก้ว ลูกสาวคนเล็กของปราจิตกับอรุณวตี น้องสาวของชีวิน อยากเป็นเพื่อนสนิทกับศจีเพราะเป็นที่พึ่งพาหรือนำได้ทุกเรื่อง เนื่องจากลูกแก้วเป็นคุณหนูที่ไม่เคยลำบาก ขี้อ้อนติดเอาแต่ใจ ชีวิตนี้มีแต่พี่เลี้ยง มองโลกในแง่ดีและแง่เดียวเสมอ เป็นคนอ่อนแอต้องการหลักยึดตลอดเวลา หลงรักในความเข้มแข็งของสุพรรณ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวและใจมาครอบครอง
          ชาม โอสถานนท์ รับบท รัชนีฉาย น้องสาวต่างแม่ของอรุณวตี เป็นผู้หญิงสวยจัดจ้าน แต่งตัวทันสมัย ชอบเข้างานสังคมและเป็นจุดสนใจ สาเหตุเพราะคิดว่าตัวเองนั้นเกิดเป็นลูกเมียน้อยของพ่อซึ่งไม่ได้รับการแต่งตั้งใดๆ ทำให้เกิดความริษยาในตัวพี่สาวและต้องการแข่งเพื่อแย่งทุกๆ อย่างที่เป็นของอรุณวตีมาครอบครอง
« Last Edit: August 20, 2015, 07:27:15 PM by FC »

FC on June 18, 2015, 08:36:55 AM
“น้ำฝน” โอด “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ยากแต่สุขใจ



          ถึงจะทำหน้าที่ผู้จัดเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว สำหรับ “น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” แต่เรื่องล่าสุด “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็ทำเอาน้ำฝนโอดว่าสุดหิน และหนักใจไม่น้อย ด้วยบทประพันธ์ที่มีความสละสลวย บวกกับต้องทำให้ละครมีความสนุกร่วมสมัย ถูกใจผู้ชม ทำให้ต้องทำการบ้านหนัก และคุมเข้มรายละเอียดทุกขั้นตอน งานนี้ เจ้าตัวเผยถึงจะยาก แต่สุขใจ

          น้ำฝน กล่าวว่า “งานผู้จัดละคร ยังคงเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของฝนอยู่ ฝนยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ โดยเฉพาะเรื่องคุณหญิงนอกทำเนียบ ซึ่งเป็นบทประพันธ์ที่ทรงคุณค่าของคุณทมยันตี เรื่องนี้ฝนเป็นคนโทรไปขอว่าอยากทำด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นเราต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับความไว้วางใจที่ท่านมอบให้ การทำงานเรื่องนี้ถึงยากแต่สนุก เพราะรายละเอียดเยอะ นอกจากเราต้องคงความมีเสน่ห์ของบทประพันธ์เดิมไว้ เราต้องใส่ใจในเรื่องของฉาก มุมภาพ เครื่องแต่งกาย เพราะเป็นละครพีเรียด ยิ่งทำยิ่งมีความสุข ฝนเชื่อมั่นฝีมือ ผู้กำกับ พี่บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์ รับรองว่าเรื่องนี้สวยทั้งคำพูด ทั้งภาพแน่นอน เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งละครที่ถูกใจคนดู แต่ถ้าเรตติ้งดีก็จะหายเหนื่อยกว่านี้อีก (หัวเราะ) ฝากติดตาม “คุณหญิงนอกทำเนียบ”ด้วยนะคะ

FC on June 23, 2015, 02:55:01 PM
“พีท” แพ้!! จริต “ชาม” เดินเกมรัก. . .เร่าร้อน








 
          เปิดฉากมาไม่เท่าไหร่ “ชาม โอสถานนท์” ในบท “รัชนีฉาย” จากละคร“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็เร่งเครื่องความร้ายกาจ ชนิดไม่แคร์เปลือกทุเรียนซะแล้ว โดยเฉพาะฉากรัก เร่าร้อน กับ “พีท ทองเจือ” ที่ต้องงัดจริตยั่วยวน ออกมาเต็มที่ หวังแย่งสามี คุณหญิงอรุณวตี หรือ นุสบา ปุณณกันต์ พี่สาวแท้ๆ ในเรื่อง

          เป็นตอนที่ คุณหญิงอรุณวตี (นุสบา) กำลังเดินมาที่ห้องเพื่อจะเข้านอน เธอต้องไปสะดุดกับเสียงหัวเราะร่าของ รัชนีฉาย (ชาม) ออกมาจากห้องนอนของเธอ คุณหญิงจึงค่อยๆ เดินไปดู แต่เธอถึงกับต้องผงะ เมื่อภาพที่เห็น คือ ปราจิต (พีท) สามีของเธอ กำลังมีอะไรอยู่กับ รัชนีฉาย อย่างไม่แคร์ ว่านี่เป็นห้องนอนของเธอกับสามี เธอได้แต่ยืนน้ำตาตก กำมือแน่น ทั้งเจ็บทั้งแค้น แต่ทำอะไรไม่ได้

          ฉากนี้ ทีมงานไปถ่ายทำกันที่ บ้านสุดหรู ย่านถนนสามวา แม้จะเป็นครั้งแรกที่ ชาม และ พีท ต้องเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัว แต่ทั้งคู่ดูจะไม่มีอาการประหม่าแม้แต่น้อย ว่าแล้ว ผู้กำกับ “บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์” ก็เรียกชามและพีท มาอธิบายและซักซ้อม ชาม พีท เดินมาในชุด เสื้อคลุมตัวสั้น แต่เมื่อรู้ว่าเป็นฉากเลิฟซีน ชามเลยเซฟตัวเองด้วยกางเกงขาสั้นอีกหนึ่งชั้น คิวซ้อมผู้กำกับให้แสดงเสมือนจริง ทั้งสีหน้า ท่าทาง อารมณ์ เพราะถ่ายจริงจะได้เทคเดียวผ่าน ซึ่งคิวซ้อมผ่านไปด้วยดี ถ่ายจริง ชามส่งสายตายั่วยวนสุดฤทธิ์ พร้อมพูดจาออดอ้อนสารพัด ก่อนจะค่อยๆ ซบหน้าลงบนอกอันอบอุ่นของพีท และด้วยความสวย ความสาว ของชาม พีทก็ใจอ่อน แพ้จริต มารยาหญิง ทั้งคู่ทิ้งตัวลงบนเตียง พีทเดินเกมรุกใส่ชามแบบเต็มที่ ทั้งจูบ ทั้งหอม พัลวัน ทั้งคู่ตกเป็นของกันและกัน โดยที่ไม่รู้ว่า กำลังมีอีกหนึ่งสายตาที่กำลังจ้องมองอยู่ นั่นก็คือ นุสบา หรือ คุณหญิงอรุณวตี ที่กำลังตกใจกับภาพที่เห็น จนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เก็บกดอารมณ์โกรธ และความช้ำใจเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ ปิดประตูแล้วเดินจากไปอย่างคนที่เจ็บปวดหัวใจอย่างแสนสาหัส ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 8.00/12.30/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on June 25, 2015, 03:13:14 PM
“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ออกอากาศวันที่ 18-19 มิ.ย. 2558






 
          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 5)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 1 กรกฏาคม 2558
          แกมแก้ว แนน กฤตพร หาญโยธิน) พาศจีเข้ามาถึงหน้าห้อง ศจี (แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) เหลียวดูรอบด้าน ดวงตาฉายประกายพึงพอใจขึ้นมา เหมือนกำลังมองปราสาทหรูของเจ้าชาย รัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์) เดินเข้ามา มองหันมามองศจีด้วยดวงตาคมกริบ แกมแก้วบอก "หนูจะพาเพื่อนมาเป็นเลขาคุณแม่" รัชนีฉายถึงกับนิ่วหน้าทำน้ำเสียงไม่พ่อใจ แกมแก้ว "ก็จีเข้าจะมาเป็นเลขาคุณแม่ ไม่ใช่เลขาคุณน้านี่ค่ะ" รัชนีฉายเดินเข้าไปด้านใน แกมแก้มดึงศจีตามไปด้วยศจีนั่งลงตรงหน้าคุณหญิงอรุณวตี(นุสบา ปุณณกันต์) คุณหญิงมองศจีอย่างพิจารณา รัชนีฉายเหลือบมองแกมแก้วอย่างหมั่นไส้

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 6)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 2 กรกฏาคม 2558
          ในห้องสมุด รัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์) นวดไหล่เสร็จ กอดปราจิต (พีท ทองเจือ)ไว้ด้านหลัง "อยากให้ทำอไรอีกก็บอกน้องได้นะคะ" ปราจิต "ในนี้ไม่เหมาะมังคะ" ปราจิตสบตารัชนีฉายอย่างรู้กัน แต่แล้วทั้งสองก็ต้องชะงัก เมื่อใครบางคนเปิดประตูเข้ามา ศจี (แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) เดินเข้ามามองอย่างแปลกใจแต่ไม่ตกใจนัก "ขอโทษค่ะ" ปราจิตมีรอยยิ้มแกมพิศวง ไม่ได้สะดุ้งสะเทือนแม้แต่น้อย รัชนีฉายมองศจีตาเขียวขุ่น ปราจิตลุกขึ้นเดินผ่านรัชนีฉายไป ปราจิตเดินเข้ามาใกล้ศจี ศจีก้มหน้านิดๆ อย่างเด็กคุยฟังผู้ใหญ่ ทั้งคู่พูดคุยกันอยู่สักพัก ศจีเดินออกจากห้องไป รัชนีฉายมองตามด้วยความหวาดระแวง ส่วนปราจิตมองตามด้วยแววตาพึงพอใจอยู่ลึกๆ

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 7)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 3 กรกฏาคม 2558
          สนามหน้าคณะรัฐศาสตร์ แกมแก้ว(แนน-กฤตพร หาญโยธิน) ถูกผ้าปิดตาอยู่ สีหน้าตื่นเต้นร้อนรน รัตนาพรที่ถูกผ้าปิดตาตาเช่นกัน นักศึกษาคนอื่นๆก็ถูกผ้าปิดตาอยู่เช่นกัน เสียงสุพรรณ(ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ) "น้องๆ ทุกคนยืนอยู่กับที่นะครับ แล้วพี่รหัสของแต่ละคนเดินไปตรงหน้าของน้องแกมแก้วรีบเดินผ้าผูกตาออก สีหน้าดีใจ แต่พอมองไปตรงหน้าก็ต้องผิดหวัง สายตาแกมแก้วไม่เห็นมีใครมายืนตรงหน้าเธอสุพรรณเดินมา "ขอโทษนะครับที่มาช้า" แกมแก้วหันไปมองตามเสียง เห็นสุพรรณเดินเข้ามาพร้อมกับมาลัยตรงมาหาเธอด้วยรอยยิ้มแสนเท่ จนหาหยุดอยู่ตรงหน้า แกมแก้วมองสุพรรณด้วยหัวใจพองโต

          ติดตามชมละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on June 26, 2015, 02:57:34 PM
ภาพข่าว: วันเกิด พีท ทองเจือ จากละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ


 
          ทำเอาพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง "พีท-ธนภณ ทองเจือ" เปลี่ยนโหมดอารมณ์แทบไม่ทัน เพราะในขณะที่ทุกคนกำลังเข้าฉากดราม่าน้ำตานอง ใน ละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทางช่อง 8 จู่ ๆ ทีมงานหอบเค้กก้อนโตบุกเซอร์เซอร์ไพรส์วันเกิดแบบไม่ทันตั้งตัว นำโดย "นุสบา ปุณณกันต์ ,แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, แนน-กฤตพร หาญโยธิน, ชาม โอสถานนท์, และ นฤมล นิลวรรณ ร่วมเบิร์ดเดย์ ณ บ้านคลองสามวาเมื่อวันก่อน

FC on July 01, 2015, 03:03:09 PM
ละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ชวนลุ้น จี้เพชร


 
          เชิญร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามท้ายละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพียงตอบคำถามว่า "ศจีแต่งงานกับใคร" พิมพ์ 1 ชีวิน / พิมพ์ 2 ปราจิต / พิมพ์ 3 สุพรรณ ส่ง SMS คำตอบมาที่ 4747888 หรือ Facebook thaich8 ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ จี้เพชร จาก Prima Diamond จำนวน 8 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. –31 ก.ค.นี้

FC on July 02, 2015, 02:57:41 PM
“แตงโม” แผลงฤทธิ์ !!! ถ่มน้ำลาย รดหน้านักเลง ใน “คุณหญิงนอกทำเนียบ”








 
          เรียกได้ว่าไม่เคยเกรงกลัวใคร สำหรับ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ในบท "ศจี" จากละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพราะในเรื่องมีฉากที่ต้องโชว์หมัดมวย เตะต่อยแบบไม่เคยยั้ง อย่างเช่น ฉากนี้ แตงโมหาญกล้าถึงขั้นถ่มน้ำลายใส่หน้าจิ๊กโก๋ที่รอดักฉุด เบื้องหลังจะทุลักทุเลแค่ไหน ไปชมกัน

          เป็นฉากที่ เกิดขึ้นตรงปากซอยวัดใหญ่ ในขณะที่ ศจี(แตงโม) กำลังเดินกลับบ้าน หลังจากที่กลับมาจากบ้านคุณหญิงอรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) ในขณะที่กำลังเดินอยู่นั้น บังเอิญเจอกับกลุ่มจิ๊กโก๋ประจำซอยเข้ามาแซวและหวังที่จะฉุด ทำร้ายร่างกายของศจี ศจีต่อสู้ ขัดขืนอย่างเต็มกำลัง ในขณะที่เกือบจะเสียท่านั้น บังเอิญ สุพรรณ(ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ) ผ่านมาเห็นเข้า จึงไล่จิ๊กโก๋ให้เตลิดไป

          เบื้องหลัง ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำกันที่ ตลาดเก่ามีนบุรี ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและความเร่งรีบ เพราะทีมงานต้องทำงานแข่งกับเวลา ถึงเวลาผู้กำกับ "บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์" เรียกแตงโมมาซักซ้อมคิวให้แม่นยำ เพราะในฉากนี้สาวแตงโมต้องมีทั้งปะทะคารมณ์และมีคิวบู๊เบา ๆ แต่สิ่งที่ทางผู้กำกับขอเพิ่มเพื่อความสมจริงในการแสดงนั่นคือ ให้แตงโมถ่มน้ำลายใส่หน้าจิ๊กโก๋จริง ๆ พอสาวเจ้าได้ฟังถึงขั้นอึ้ง เพราะเกรงใจสตั้นแมนที่ร่วมเข้าฉาก พอถ่ายทำไปได้จริงซักสองเทค ลีลาการถ่มน้ำลายก็ยังไม่โดนใจผู้กำกับ เลยสั่งแตงโมให้เคี้ยวกล้วยสุกและถ่มใส่หน้า เพื่อให้ดูเหมือนถ่มน้ำลายแบบสมจริง หลังจากขอโทษขอโพยกันแล้ว สาวแตงโมก็จัดเต็มพ่นน้ำลายรดหน้าสตั้นแมนได้ถึงอารมณ์ แต่ความสะใจยังไม่จบแค่นั้น ถึงคิวที่ต้องบู๊ แตงโมก็ทำได้ดี ฟาดกระเป๋าใส่หน้าสตั้นแมนแบบไม่ยั้งมือ โดนจริง เจ็บจริง ถูกใจผู้กำกับแบบนี้ ทีมงานปรบมือรัวๆ กันเป็นแถว ส่วนฉากนี้ คนที่ดูจะสบายสุดคงเป็นหนุ่มฟลุค เพราะแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่แว๊บ ๆ มาพูด 4-5 คำ ก็กลายเป็นฮีโร่ช่วยแตงโมซะงั้น ทำเอาแตงโมอดแซวไม่ได้ว่า "ขอบคุณค่ะที่มาช่วย มาแค่นี้มาทำไมเนี่ย!!" แหม...พระเอกเค้าก็ต้องขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอกตอนท้ายเรื่องแบบนี้แหล่ะนะ ว่าแต่... เบื้องหลังโหด มัน ฮา ขนาดนี้ เบื้องหน้าจะขนาดไหน

          ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคมนี้ เวลา 8.00/12.30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on July 03, 2015, 09:12:53 AM
“เกตุ ” ถ่ายทอดเพลง “เจ็บเพราะรัก” เต็มอารมณ์


 
          เป็นอีกหนึ่งสาวที่เสียงทรงพลังอีกคนหนึ่ง สำหรับ สาวสวยหน้าคม "เกตุ - จิณภัค เปียกลิ่น" ล่าสุด เจ้าตัวได้ร่วมถ่ายทอดเพลง "เจ็บเพราะรัก" ผ่านละครดราม่าสุดขมขื่น เรื่อง "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี งานนี้ พูดเลยว่าใครได้ฟังเป็นต้องเจ็บจี๊ดถึงก้นบึ้งหัวใจ โดย "เกตุ" เล่าถึงการมาร้องเพลงประกอบละครครั้งนี้ให้ฟังว่า

          "รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ ที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครในครั้งนี้ ต้องขอบคุณช่อง 8 ที่ไว้วางใจให้เกตุได้ถ่ายทอดอารมณ์ของละครไปยังบทเพลงประกอบละครเรื่อง คุณหญิงนอกทำเนียบ ในเพลง 'เจ็บเพราะรัก' เพลงนี้ เน้นอารมณ์ล้วน ๆ เป็นอารมณ์ที่ต้องเก็บความรัก ซ่อนเอาไว้ แต่ต้องแสดงออกมาตรงกันข้าม ซึ่งเพลงนี้สื่ออารมณ์ถึงตัวละครได้แทบทุกตัวไม่ว่าจะเป็น ศุภศจี กับ สุพรรณ ที่ภายนอก ต้องแสดงออกกันตรงข้ามกับหัวใจ เพราะปล่อยให้ความอยากได้อยากมีมาครอบงำจิตใจจนมองข้ามความถูกต้องไป ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีใครได้อะไรไป และต่างคนต่างก็ต้องเจ็บ เพราะการกระทำของตัวเอง ถามว่ายากไหม พูดเลยว่ายาก แต่เกตุก็เต็มที่อยู่แล้ว เพียงแค่เราต้องอินกับละคร มองคาแร็คเตอร์ให้ออก ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ลงไปคนดูละครก็จะได้รับและอินง่ายขึ้น ส่วนใครที่อยากฟังเพลง เจ็บเพราะรักสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *339888 หรือ www.rsfriends.com ได้แล้ววันนี้ค่ะ"

FC on July 03, 2015, 03:55:15 PM
“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ออกอากาศวันที่ 8-10 ก.ค. 2558






 
          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 8 )
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 8 กรกฏาคม 2558
          ในซอยวัดใหญ่ฯ ศจี (แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) เดินเข้ามาในซอย เธออดไม่ได้ที่จะมองหาใครบางคนที่เคยยืนรอเธออยู่ รู้สึกใจหายนิดๆ ที่ไม่เห็นสุพรรณ(ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ) แล้ว และทันใดนั้นเองพวกชาติ ปลั่ง สนนั่งอยู่แถวนั้นและชาติก็พูดขึ้นว่า "มองหาใครจ๊ะ แม่ศจียาหยี๋จ๋า" ศจีพยายามไม่หันไปมอง แต่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของเสียง สนพูดต่อ "วันนี้ไอ้หนุ่มไม่มารอ สงสัยจะโดนทั้งซะแล้วว่ะ" ปลั่งพูดต่อ "แค่เด็กวัด สาวเจ้าคงไม่สนหรอกมั้ง" ชาติ "เอ๊ะ...หรือว่าโดนไอ้เด็กวัดหลอกเจ๊าะไข่แดงแล้วทิ้งวะ" ทั้งสามหัวเราะอย่างสนุกปาก ศจีไม่อยากต่อปากต่อคำ รรีบเดินหนี

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 9)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 9 กรกฏาคม 2558
          ในห้องทำงาน ศจี (แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) เห็นปราจิตก็ยกมือไหว้ ปราจิต (พีท ทองเจือ) รับไหว้ "ฉันเข้ามารบกวนหนูหรือเปล่าคะ" ศจีตอบ "มิได้เจ้าค่ะ ดิฉันทำงานเสร็จพอดี รอ "งั้นฉันรบกวนเวลาหนูแค่นิดเดียว อยากให้หนูช่วยลิสท์รายชื่อแขกที่จะมางานเลี้ยงอาทิตย์หน้า" ศจีตอบอย่างสงสัย "เอ...ปกติคุณรัชนีฉายเธอทำอยู่แล้วไม่ใช่หรือเจ้าคะ ถ้าดิฉันจะไปก้าวก่าย..." ปราจิต "ไม่ก้าวก่ายหรอกค่ะ รัชนีฉายเขาทำหลายอย่างอยู่แล้ว หนูจะสะดวกไหมคะ" ศจีตอบ "สะดวกเจ้าค่ะ" ปราจิตยิ้มอย่างพอใจ "ฉันจะบอกรัชนีฉายเองค่ะ ว่าเรื่องนี้หนูทำแทนเขาแล้ว และต่อไปหนูอาจจะต้องทำแทนเขาอีกหลายเรื่อง" ทั้งสองสบตากันอย่างมีความหมาย อรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) เดินผ่านหน้าห้อง มองภาพนั้นด้วยรอยยิ้มประหลาด

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 10)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 10 กรกฏาคม 2558
          ในห้องปราจิตจิต (พีท ทองเจือ) ปราจิตอาบน้ำเสร็จ สวมเสื้อคลุมออกมา เสียงเคาะประตูดังขึ้น "ใครน่ะ" รัชนีฉาย(ชาม โอสถานนท์) "น้องเองค่ะคุณพี่" ปราจิตนิ่วหน้าเล็กน้อย ก่อนจะเดินไปเปิดสีหน้าแปลกใจ "มีอะไรเหรอคะ" รัชนีฉายที่สวมชุดนอนมองจากในห้องจะเห็นเงาเรือนร่างของเธอ "น้องจะมาดูว่าคุณพี่เป็นยังไงบ้าง" รัชนีฉายเดินเบียดปราจิตเข้ามาในห้อง "พี่กำลังจะแต่งตัว" รัชนีฉายลงนั่งบนเตียง "วันนี้คุณพี่วตีไม่ค่อยสบาย น้องจะออกงานแทนคุณที่วตีเองค่ะ" ปราจิตตอบ "งั้นเหรอ" รัชนีฉายลงนอนบนเตียง สะบัดผมท่าทางยั่วยวน

          ติดตามชมละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on July 09, 2015, 07:41:59 PM
“น้ำฝน” รอเวลา “แตงโม” แข็งแรง รับให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุด


 
          เพราะเคยร่วมงานกับนักแสดงสาว แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มาก่อน น้ำฝน กุลณัฐ ในฐานะ ผู้จัดละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี จึงชักชวนสาวแตงโมมารับบท "ศจี" ซึ่งเป็นตัวละครนำของเรื่องนี้ ได้แสดงความห่วงใยถึงนักแสดงสาวแตงโม และฝากถึงแฟนละคร ว่า

          "ละครคุณหญิงนอกทำเนียบ ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้เยอะพอสมควรแล้วค่ะ ประมาณ 70% แล้ว แต่ก็ยังเป็นการถ่ายทำไปด้วย ออกอากาศไปด้วย ซึ่งทางช่อง 8 และฝนก็พยายามหาทางให้เกิดผลกระทบต่อการทำงานน้อยที่สุด และไม่เกิดผลกระทบต่อผู้ชมด้วย จริงๆ ละครเรื่องนี้มีแผนว่าจะปิดกล้องเดือนกรกฎาคมอยู่แล้ว ส่วนตัวแล้วแตงโมเป็นนักแสดงที่เก่ง มีฝีมือ เป็นคนทำงานดี ซึ่งซีนที่เราต้องถ่ายแตงโมก็ยังมีเหลืออยู่ แต่ก็เข้าใจว่าตอนนี้เรื่องสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ ของแตงโมต้องมาก่อน แต่อาชีพนักแสดงเป็นงานที่คนอื่นทำแทนไม่ได้ เราก็ต้องให้เวลาแตงโมได้ดูแลสุขภาพตัวเอง ดูแลจิตใจตัวเองให้แข็งแรงขึ้น แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับตัวแตงโมเองด้วย เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องกลับมาแข็งแรงเร็ว ๆ ค่ะ" น้ำฝนกล่าว

FC on July 09, 2015, 08:26:10 PM
“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ออกอากาศวันที่ 15-17 ก.ค. 2558






 
          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 11)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 15 กรกฏาคม 2558
          ณ ห้องของอรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) อรุณวตีมองไปที่งานของรัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์) พรางพูดขึ้นว่า "คุณท่านหายไปไหนแล้ว ปล่อยให้คุณน้องรับแขกเมืองอยู่คนเดียว" ป้าวรรณ (นฤมล นิลวรรณ) ตอบ "คุณหญิงคงยังไม่ทราบ?" อรุณวตีสงสัยตีคิ้วเชิงถาม ป้าวรรณอึกอักก่อนที่จะตัดสินใจพูดออกไป "ท่านหลบออกไปกับแม่ศจี (แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ศรีใสนั่น" แม้จะหวังผลไว้แล้ว แต่สีหน้าอรุณวตีก็ยังผิดปกติเล็กน้อย แล้วก็ปรากฏรอยยิ้มเล็ก ๆ "งั้นเราก็หวังผลอย่างต้องการได้แล้วสินะ"

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 12)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่16 กรกฏาคม 2558
          ปราจิต (พีท ทองเจือ) เดินนำศจี (แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) เข้ามาที่กระทรวง แต่แทนที่จะเข้าไปในตึก เขากลับวกไปที่ลานจอดรถ "ไม่ทำงานแล้ว ไม่มีอารมณ์" ชีวิน (บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง) ตามมาหลบอยู่มุมแอบดูทั้งสอง ปราจิตเดินมาถึงรถ ไขกุญแจเปิดประตูออกกว้าง "ฉันจะไปส่งเธอเอง" ศจีถอนใจนิด ๆ อย่างเข้าใจสถานการณ์ ปราจิตทิ้งตัวลงที่นั่งคนขับ พลางหัวเราะ ศจีตามเข้ามานั่งที่รถ จนกระทั่งปราจิตขับรถออกไป ชีวินมองตามกำมือแน่นอย่างเจ็บปวดและเสียใจ "ศจี...ที่แท้เธอก็ไม่ต่างจากคุณน้ารัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์) เลย...ฉันมองเธอผิดไปจริง ๆ"

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 13)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 17 กรกฏาคม 2558
          ณ บ้านคุณหญิง ปราจิต (พีท ทองเจือ) กลับเข้ามาในบ้านอย่างอารมณ์ดี ชะงักเมื่อเจอใครบางคน แต่แล้วก็ยิ้มออกมา "กลับมานานแล้วเหรอวิน (บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง)" ชีวินนั่งหน้าตาบึ้งตึงเหมือนจับผิด "เสียดายวันนี้ลูกออกไปข้างนอก แม่เขาแวะไปที่กระทรวง เลยไปทานข้าวด้วยกัน" ชีวินตอบ "งั้นเหรอครับ น่าเสียดายจริง ๆ แต่จะว่าไป...มันก็ดีอย่างนะครับ ผมไม่อยากไปขัดจังหวะความสุขของคุณพ่อ" ปราจิตอึ้ง ๆ ไม่พอใจ รู้สึกชีวินกำลังจับผิดตน ชีวิน "ผมเป็นคนพูดไม่เก่งหรอกครับ ภาษาอะไรผมก็สู้คุณพ่อไม่ได้ เขาถึงว่าคารมเป็นต่อไงครับ ผมแค่...อยากพิสูจน์อะไรบางอย่างเท่านั้นเอง" ชีวินเดินออกไป ปราจิตมองตามอย่างรู้สึกขุ่นใจกับท่าทีของชีวิน

          ติดตามชมละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
« Last Edit: July 09, 2015, 08:29:49 PM by FC »