FANCLUBENJOYJAM on May 12, 2015, 08:27:56 AM
เรื่องย่อ: เลือดมังกร ตอน กระทิง



หัวใจลิขิต Ost.เลือดมังกร ตอน กระทิง | Ebola | Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=INwJCGIUFNs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=INwJCGIUFNs</a>

เกลียดแผลที่อยู่ในใจ Ost.เลือดมังกร ตอน กระทิง | อำพล ลำพูน | Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=D5u_L-PvVhM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=D5u_L-PvVhM</a>

บทประพันธ์ ผักบุ้ง

บทโทรทัศน์ ปารดา กันตพัฒนกุล

กำกับการแสดง พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

นักแสดงนำ ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ดำเนินการผลิต บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด

ควบคุมการผลิต ธัญญา-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ออกอากาศ วันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง33)

รายชื่อนักแสดง
ละครซีรีย์เลือดมังกร “กระทิง”

1. ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ รับบท ธาม/ชลธี
2. เข็มอัปสร สิริสุขะ รับบท ย่าหยา/จันทร์ชมพู
3. อนันดา เอเวอริงแฮม รับบท ภรพ
4. เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบท ทรงกลด
5. แอนดริว เกร้กสัน รับบท คณิน
6. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับบท หงส์
7. ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์ รับบท อาหลง
8. มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รับบท โบตั๋น
9. สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล รับบท เฉียง
10. ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ รับทท เล้ง
11. เมธา ชูลาภ รับบท จิว
12. ภคชนก์ โวอ่อนศรี รับบท ซ้ง
13. พรนภา เทพทินกร รับบท สุ่ย
14. รฐา โพธิ์งาม รับบท หยกมณี
15. พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง รับบท ซินแสง้วง
16. สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท พ้ง
17. ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว รับบท เฉินอี่เสียง
18. นฑี งามแพรว รับบท ฮก
19. อธิวัฒน์ ธีรนิธิศนันท์ รับบท ฮั้ว
20. ศุภธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์ รับบท เกี้ยง
21. อนุชิต สพันธุ์พงษ์ รับบท อิก
22. ชยพล กีรสว่างพร รับบท ชานนท์
23. คมกฤช ยุตติยงค์ รับบท เหวินเต๋อ
24. ทศพล ศิริวัฒน์ รับบท ฟง
25. ทรงสิทธ์ รุ่งนพคุณศรี รับบท ตั้งเซ็งเคี้ยง
26. สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ รับบท หลินเจียหลิง

รายชื่อนักแสดงรุ่นพ่อ ตอนหนุ่ม
27. ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ (กระทิง) รับบท เล้งตอนหนุ่ม
28. ศาโรจน์ ศักดิ์อุดมขจร (โจ้) รับบท เส็งตอนหนุ่ม
29. ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ (อาโป) รับบท เช็งตอนหนุ่ม
30. คณิน สแตนลีย์ (โอม) รับบท เซี๊ยะตอนหนุ่ม
31. มาสุ จรรยางค์ดีกุล (มาสุ) รับบท สุงตอนหนุ่ม
32. ชยพล ปัญหกาญจน์ (กู๊ด) รับบท ตงตอนหนุ่ม
33. อิสรยศ เลิศชัยประเสริฐ รับบท เต็กตอนหนุ่ม
34. ปิยะ ชนะสัตรู รับบท ไช้ตอนหนุ่ม
35. ศุภเสฎฐ์ แผ่บุญประเสริฐ รับบท เกาตอนหนุ่ม
« Last Edit: June 03, 2015, 08:15:31 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 12, 2015, 08:28:02 AM
เรื่องย่อ...(สั้น)
          บุญคุณต้องทดแทน ความแค้นต้องชำระ ความรักต้องอภัย
          ธาม ธราธร (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ลูกชายบุญธรรมของเฉินอี่เสียง (ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว)เดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งกระทิง และดูแลธุรกิจร้านทองของ ตั้งเช็งเอี๊ยง (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และ หลิวเจียหลิน (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) พ่อแม่ผู้ให้กำเนิด ซึ่งในอดีต ธาม ก็คือ ชลธี นั่นเอง เหตุการณ์นับสิบปียังคงสร้างความเจ็บปวดให้กับชลธีไม่เลือนหาย เมื่อครอบครัวของเขาถูกเสี่ยเล้ง (ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ) หัวหน้าแก๊งมังกรดำใส่ร้ายว่าขายทองปลอมและบีบบังคับจนทำให้พ่อแม่ของเขายิงตัวตายและยังถูกเสี่ยเล้งเผาบ้านเพื่อกลบเกลื่อนความผิด เพราะครั้งหนึ่ง เสี่ยเล้ง เสี่ยเช็ง และเจียหลิน เป็นเพื่อนรักกัน แต่เมื่อเสี่ยเช็งกับเจียหลินแต่งงานกัน ทำให้เสี่ยเล้งโกรธแค้นมาก เพราะเสี่ยเล้งเองก็หลงรักเจียหลินเช่นเดียวกัน แม้ว่าเสี่ยเล็ง กับ เจียหลิน จะมีลูกชายฝาแฝด ชลธี และ ธาม แล้ว แต่เสี่ยเล้งยังคงต้องการให้เจียหลินมาอยู่กับตน จนทำให้เกิดโศกนาฎกรรมที่ทำให้ธามไม่อาจจะลืมได้
          ในขณะนั้น ชลธีรักอยู่กับจันทร์ชมพู (เข็มอัปสร สิริสุขะ) แต่เธอก็ต้องทำในสิ่งที่เจ็บปวดหัวใจที่สุด เมื่อเสี่ยเล้งสั่งให้ซ้ง (ภคชนก์ โวอ่อนศรี) ผู้ช่วยคนสำคัญจับตัวพ่อแม่ของจันทร์ชมพู แล้วบังคับให้เธอฆ่าชลธีซะ ไม่เช่นนั้นพ่อกับแม่ของเธอต้องตาย จันทร์ชมพูไม่มีทางเลือก จึงตัดสินใจยิงชลธีแต่ตั้งใจไม่ให้ตาย ชลธีพาร่างที่บาดเจ็บกลับไปหาพ่อแม่ที่บ้าน พบว่าพ่อแม่ตายแล้ว ก่อนหมดลมเสี่ยเช็งให้ชลธีล้างมลทินเรื่องค้าทองปลอม ในขณะที่ชลธีกำลังจากถูกไฟคลอก เฉินอี่เสียน(ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) เพื่อนร่วมสาบานของเสี่ยเช็ง มาช่วยชีวิตชลธีไว้ และพาชลธีไปรักษาตัวที่อเมริกา
สุดท้ายจันทร์ชมพูก็ไม่สามารถช่วยพ่อแม่ตัวเองไว้ได้ ทั้งยังถูกเสี่ยเส้งตามฆ่าจนเกือบเอาตัวไม่รอดโชคดีที่ พ้ง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) มาช่วยไว้ก่อน จึงนำตัวจันทร์ชมพูไปรักษา แล้วเอาศพคนอื่นมาฝังแทนโดยที่เสี่ยเล้งไม่รู้ จากนั้นพาเธอหนีไปอยู่ที่เมืองจีนฝึกวิชาการต่อสู้ เพื่อรอวันที่จันทร์ชมพูจะกลับมาแก้แค้นเสี่ยเล้ง ให้พ่อแม่ของเธอ และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ย่าหยา” ไม่มีผู้หญิงที่ชื่อ “จันทร์ชมพู” อีกต่อไป
เวลาผ่านไป ธามและย่าหยามาเจอกันที่สนามบิน ทั้งคู่ต่างคุ้นหน้ากันมาก ธามทักย่าหยาว่า “จันทร์ชมพู” แต่เธอปฏิเสธ ย่าหยาละล่ำละลักมาหาซินแสง้วง บอกว่าเธอเจอชลธีที่สนามบิน ซินแสดับฝันย่าหยาว่าคนที่ย่าหยาเจอคือ ธาม พี่ชายฝาแฝดของ ชลธี ส่วนชลธีตายไปนานแล้ว หญิงสาวมาสมัครงานที่ภัตตาคารฉั่วเทียนเหลา โดยได้รับความช่วยเหลือจากหยกมณีที่ช่วยฝาก เจ้สุ่ย (พรนภา เทพทินกร) เจ้าของภัตตาคารในตำแหน่งพนักงานเสิร์ฟให้ เมื่อเสี่ยเล้งเห็นหน้าย่าหยาก็ตกใจเพราะเธอหน้าเหมือนจันทร์ชมพูไม่ผิดเพี้ยนแต่ก็เชื่อว่าเขาระแวงไปเองเพราะเขายิงจันทร์ชมพูโดนจุดสำคัญกับมือยังไงก็ไม่มีทางรอด จึงหันมาสนใจหญิงสาวเป็นพิเศษเพราะบุคลิก นิสัย รสนิยมของย่าหยาเหมือน แม่ธามอดีตรักแรกพบของเสี่ยเล้งทุกกระเบียด ซึ่งแท้จริงแล้วย่าหย่าแกล้งทำให้เสี่ยเล้งหลงไหลในตัวเธอเพื่อต้องการใกล้ชิดเสี่ยเล้งให้ง่ายต่อการฆ่าล้างแค้นให้สาสมกับความเลวที่เสี่ยเล้งทำกับพ่อแม่และตัวเธอเมื่อ 7 ปีที่แล้ว
          ธามตามประกบย่าหยาแทบจะทุกฝีก้าวเพราะสงสัยว่าเธอคือจันทร์ชมพู จนทำให้ผูกพันกับหญิงสาวโดยไม่รู้ตัว เมี่อเห็นย่าหยาโปรยเสน่ห์ใส่เสี่ยเล้งก็รู้สึกไม่ไว้ใจ จึงไปขอเจ๊สุ่ยพาย่าหยาไปเปิดร้านทองที่ภูเก็ต การเดินทางครั้งนี้ทั้งคู่ต้องหนีการไล่ล่าของลูกน้องเสี่ยเล้ง จนย่าหยาถูกยิงได้รับบาดเจ็บเพราะช่วยธามไว้ เขาจึงพาเธอไปรักษาตัวที่บ้านพักบนเขาและดูแลเธอย่างดีทำให้ความรู้สึกดีๆ ก่อตัวขึ้นในใจธามกับย่าหยา เสี่ยเล้งแค้นใจที่รู้ทีหลังว่าธามพาย่าหยาไปภูเก็ตด้วย จึงหลอกใช้ โบตั๋น (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) เมียลับๆ ของธาม ให้ใช้มารยาหญิงหลอกล่อ อาเฉียง (สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล) มือขวาของธาม เพราะสืบรู้ว่าอาเฉียงแอบรักโบตั๋น จนทำให้ธามและอาเฉียงแตกหักกันสมใจ
          ความรู้สึกดีๆ ที่ก่อตัวขึ้นในใจธามกับย่าหยา ก็ต้องผิดใจกันอย่างรุนแรงเมื่อธามเห็นย่าหยาจับมือถือแขนกับอาหลง (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์) บอดี้การ์ดประจำตัวหงส์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) และย่าหยาเองก็เห็นธามกอดและแสดงออกว่ารักหงส์มากจนเข้าใจว่าหงส์คือคู่รักของธาม ความเข้าใจผิดบานปลายจนย่าหยาเข้าใจว่าธามจะแต่งงานกับหงส์ เธอจึงประกาศจะหมั้นกับเสี่ยเล้งซึ่งเคยขอเธอแต่งงานก่อนหน้านี้หลายครั้ง นั่นทำให้ธามร้อนเป็นไฟ
ก่อนจะมีงานมงคลระหว่างเสี่ยเล้งกับย่าหยา เสี่ยเล้งก็ส่งท้ายความเลวของตัวเองด้วยการบุกถล่มธาม ภรพ (อนันดา เอเวอร์ริงแฮม) ทรงกลด (เจษฎาภรณ์ ผลดี) คณิน (แอนดริว เกร้กสัน) และหงส์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่ภัตราคารฉั่วเทียนเหลา เพราะต้องการถอนรากถอนโคนพวกเลือดมังกรรุ่นใหม่ที่ประชุมเรื่องล้างอิทธิพลเถื่อนและธุรกิจนอกกฎหมายอยู่ที่นั่น เสี่ยเล้งยอมเจ็บตัวเพื่อปกป้องและแสดงให้ย่าหยาเห็นว่าเขารักเธอจริงจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ย่าหยาตามไปดูแลเสี่ยเล้งที่บาดเจ็บ หญิงสาวมีโอกาสหลายครั้งที่จะจัดการเสี่ยเล้งแต่เธอทำไม่ได้เพราะธามตามมาขัดขวางทุกครั้ง เขาต้องการเสี่ยเล้งไปสารภาพบาปและขอขมาพ่อแม่เขาในขณะที่ยังมีลมหายใจ ก่อนถึงวันหมั้น ธามพาย่าหยาหนี เสี่ยเล้งส่งลูกน้องตามไล่ล่า ธามพาย่าหยามารอเสี่ยเล้งที่ภูเก็ตเพราะรู้ว่าเสี่ยเล้งนัดส่งทองเถื่อนและยาเสพติดงวดสุดท้ายที่นั่น
          ยิ่งนานวัน ธามและย่าหยาก็รักกันมากขึ้นทุกวัน ธามแทบไม่อาจห้ามใจ แต่ย่าหยาปฎิเสธ เพราะเธอเองรู้สึกผิดต่อชลธี และยืนยันกับธาม ว่าจะรอคนรักของเธอกลับมา โดยที่ย่าหยาไม่รู้เลยว่า ธามก็คือชลธี....
ธาม..ชลธี..จันทร์ชมพู..ย่าหยา..อะไรคือความจริง อะไรคือการหลอกลวง ระหว่างความกตัญญูกับความรัก ธามและย่าหยาจะเลือกสิ่งใด... ติดตามชมได้ในซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)...เริ่มออกอากาศตอนแรก 18 พฤษภาคม 2558 นี้
« Last Edit: May 12, 2015, 08:31:12 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 12, 2015, 08:29:08 AM
“เคน-เชอรี่” รับไม้ต่อ “เลือดมังกร” จับคู่บู๊รัก ชำระแค้น ใน ตอน “กระทิง”
 






          นับว่าช่อง 3 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามสำหรับซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ที่ออกอากาศไปแล้วทั้งตอน เสือ และ สิงห์ ที่ทำเอาแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ผู้จัดมากฝีมืออย่าง คุณแดง-ธัญญา และ คุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง แห่งค่ายแอค อาร์ต เจเนเรชั่น ไม่รอช้าเตรียมส่งตอนใหม่ “กระทิง” จัดเสริฟมาลงจอต่อทันที ด้วยการนำเค้าโครงบทประพันธ์ของ ผักบุ้ง มาดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย ปารดา กันตพัฒนกุล ซึ่งคุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ขอนั่งแท่นกำกับตอนนี้ด้วยตัวเอง และเป็นคิวของพระนางรุ่นใหญ่ของช่อง 3 อย่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในบท “ธาม ธราธร” กระทิงดุแห่งเยาวราช หนุ่มเลือดร้อนผู้ชาญฉลาด และนางเอกสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ในบท “ย่าหยา” หญิงสาวที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ที่จับคู่มารับหน้าที่สานต่อความฟินของแฟนๆ กับเรื่องราวความรัก และความแค้นที่ต้องชำระกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของทั้งคู่ในอดีต ที่มี เล้ง หัวหน้าแก๊งมังกรดำ รับบทโดย ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เป็นตัวการสำคัญ อีกทั้งยังมีนักแสดงชั้นนำอีกมากมายที่มาเพิ่มความสนุกสนานเข้มข้น อาทิ มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, พรนภา เทพทินกร, รฐา โพธิ์งาม, ไพบลูย์เกียรติ เขียวแก้ว, สุเชาว์ พงษ์วิไล, เมธา ชูลาภ, ภคชนก์ โวอ่อน, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, สรวงสุดา ลาวัณประเสริฐ และอีกมากมาย

          ซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” เป็นเรื่องราวของ ธาม ธราธร หัวหน้าแก๊งกระทิง ทายาทที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของ ตั้งเช็งเอี๊ยง พ่อค้าทองใหญ่อันดับต้นๆ ของเยาวราชที่เคยถูกใส่ร้ายว่าค้าทองปลอมจนต้องตัดสินใจยิงตัวตาย เขากลับมาเพื่อชำระแค้นกับ เล้ง หัวหน้าแก๊งมังกรดำ คนตีสองหน้า ใจคออำมหิต ไร้สัจจะวาจา และเป็นคนฆ่าคนในครอบครัวของเขามาขอขมาต่อหน้าสุสานของครอบครัว และ ย่าหยา หญิงสาวที่เดินทางจากเซี่ยงไฮ้ที่มาด้วยจุดประสงค์เดียวกับธาม เธอกลับมาเพื่อเอาคืนคนที่ฆ่าพ่อของเธอ และแม้แต่เธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด

          เคน-ธีรเดช เผยว่า “ในเรื่องผมต้องรับบทเป็น 2 ตัวละคร พาร์ตแรกเป็นผู้ชายน่ารัก ใสๆ อ่อนโยน แต่หลังจากเจอเหตุการณ์สะเทือนใจมากๆ ก็จะเปลี่ยนเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างนิ่ง ดุดัน เพราะเค้ามีความแค้นสะสมอยู่ในใจเยอะมาก เลยอาจจะดูเคร่งเครียดกว่าปกติเพราะมีปัญหาเรื่องที่ชีวิตที่พ่อแม่ตายต่อหน้าต่อตา คนรักก็ทรยศหักหลัง เลยจะมีพาร์ทบู๊เยอะมาก แล้วก็อาวุธประจำตัวจะเป็นมีดสั้น”

ด้าน เชอรี่-เข็มอัปสร เผยว่า “รี่ ก็รับบทเป็น 2 ตัวละครค่ะ ตัวแรกเป็นพาร์ตในอดีต คือ จันทร์ชมพู ก็จะเป็นคนหวานๆ หัวอ่อน อ่อนแอ พอเราถูกทำร้ายมากๆ จนเกือบเอาตัวไม่รอด มันก็เลยเป็นจุดเปลี่ยนแล้วถูกส่งไปฝึกเป็นนักฆ่า เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ย่าหย่า กลับมาเพื่อตามมาแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อเรา ซึ่งตัวย่าหยาจะอยู่ในคราบของผู้หญิงที่เข้มแข็ง เวลาบู๊ก็จะออกแนวกังฟูจีนๆ เน้นท่าสวย เพื่อให้ดูเป็นสาวนักฆ่าหน่อย บทสนุกท้าทายมากค่ะ”

          สำหรับตัวการสำคัญของการแก้แค้นครั้งนี้ ชาย-ชาตโยดม เผยว่า “ชายจะเป็นตัวละครที่จะค่อยๆ เปิดเผยความร้าย บ้าอำนาจ ความเห็นแก่ตัว และจุดมุ่งหมายทีละนิด แต่ด้วยตัวละครของพี่อ๊อฟไม่ได้มีแค่มิติเดียว ไม่ได้ร้ายอย่างเดียว มีความรักเข้ามาด้วย ตัวละครไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องร้ายอย่างเดียว มันสามารถมีความรักที่จริงใจได้ แต่ความร้ายของผมไม่มีบู๊เลย ออกแนววางแผนแล้วออกคำสั่งให้ลูกน้องบู๊มากกว่า แต่รับรองได้ว่าสนุกแน่นอน”

          ความรักที่ก่อตัวขึ้นต้องมาสะดุด เมื่อรู้ว่าเธอคืออดีตคนรักที่เคยทำร้ายเขาอย่างเลือดเย็น จนเกิดเป็นความแค้นที่ฝังลึก แล้วความรักจะช่วยลบล้างอดีตได้หรือไม่ ธาม และ ย่าหยา จะมีบทสรุปครั้งนี้อย่างไร จะแฮปปี้รักหวานชื่นดังเช่นคู่ที่ผ่านมาหรือไม่ ติดตามชมได้ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง33) ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม นี้
« Last Edit: May 25, 2015, 01:48:05 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 27, 2015, 08:46:38 AM
“เชอรี่-เข็มอัปสร” ยากดับเบิ้ล 2 ลุคส์ร่างเดียว เล่น “เลือดมังกร” ได้ลับสมอง เสนอไอเดียร์








 
          กลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” ที่ห่างหายจากงานละครมาพักใหญ่ ซึ่งครั้งนี้กลับมารับบท 2 ตัวละครที่คาแรคเตอร์ห่างสุดขั้ว ในบท “จันทร์ชมพู” และ “ย่าหยา” ในซีรีส์ เลือดมังกร ตอน กระทิง โปรเจคยักษ์แห่งปีของช่อง3 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นละครที่เชอรี่ถึงกับออกปากว่าดราม่าที่สุดในชีวิตการแสดงเลยทีเดียว

          “บทในเรื่องนี้ไม่ธรรมดาค่ะ ตัวละครทั้ง 2 คนต่างกันมาก จันทร์ชมพู ผู้หญิงโลกสวย อ่อนโยน ชีวิตเหมือนจะมีความสุข สมหวังในความรักแต่ก็ถูกบังคับให้ฆ่าคนรักเพื่อช่วยพ่อตัวเอง แต่สุดท้ายพ่อก็โดนฆ่าตาย ตัวเราเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด คือเรื่องราวมันซับซ้อนมาก แต่ก็จะเฉลยในละครเรื่อยๆ ว่าหลังจากที่เรารอดตายทำไมต้องย้ายไปอยู่เซี่ยงไฮ้ กลับมาก็เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า ย่าหยา ผู้หญิงแข็งๆ เก่งทุกอย่าง เป็นนักฆ่า เป็นคนละคาแรกเตอร์กันไปเลย กลับมาก็เพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเรากับครอบครัว ด้วยความที่ตัวละครซับซ้อนมาก (เสียงสูง) ตัว ย่าหยา เนี่ยไม่ได้ยาก แต่สิ่งที่ยากคือเวลาที่ย่าหยาต้องอยู่ต่อหน้า เล้ง (ชาย ชาตโยดม) และ ธาม (เคน ธีรเดช) คนที่เรารู้จักมาตั้งแต่ตอนเป็นจันทร์ชมพูมันยากตรงที่เราต้องทำทุกอย่างให้เค้ารู้สึกว่าเราไม่ใช่จันทร์ชมพูนะ ทั้งๆ ที่หน้าฉันเนี่ยคือจันทร์ชมพูชัดๆ เลย (หัวเราะ) ค่ะมันต้องแสดงแบบตีหน้าซื่อตาใสมาก คือสนุกมากๆ กับตัวละครนี้ และก็ยากมากตั้งแต่เล่นละครดราม่ามาเลยค่ะ คือต้องทำการบ้านมาให้ดี ไม่งั้นก็อาจจะมีงงได้ด้วยตัวละครมันมีเรื่องราวที่ทับกันไปมา ตอนแรกเนี่ยไม่คิดว่ามันซับซ้อนแต่ด้วยสถานการณ์ที่ต้องเจอ ไม่คิดเลยว่ามันจะยาก เราก็เลยต้องเข้าไปคุยกับพี่อ๊อฟตลอด เพื่อที่เราจะได้เข้าใจเส้นเรื่องด้วย เพราะพี่อ๊อฟเขาจะช่วยอธิบายได้ละเอียดลำดับเหตุการณ์ให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครว่าตอนนี้เขารู้สึกอย่างนี้นะ แล้วที่มาที่ไปทำไมถึงเป็นแบบนี้ มันช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้นเยอะ เล่นเรื่องนี้ทำให้เราได้เล่น ได้คิด และเหมือนลับสมองอยู่ตลอดเวลา บางทีก็เถียงกับ พี่อ๊อฟ กับ พี่เคน บ้าง มันเป็นเหมือนการระดมสมอง ที่บางครั้งเราอาจจะมองแค่มุมเดียว การทำงานกับพี่ทั้งสองคนทำให้เรารู้สึกสนุกได้ลับสมองตลอดเวลา เชอรี่ว่าละครเรื่องนี้มันเป็นละครที่มีความรัก มีความอบอุ่น มีความเข้มข้น มีดราม่า มีบู๊ เป็นเรื่องที่รู้สึกเลยว่าแค่ตอนทำงานก็สนุก ทุกตัวละครมีปมของตัวเอง มันน่าลุ้น น่าติดตาม ไม่ต้องกังวลว่าความซับซ้อนจะทำให้ดูแล้วงง ขอให้ชมทุกตอนต่อเนื่องรับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

          แฟนๆ ที่คิดถึงผลงานของสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ พลาดไม่ได้ กับบทบาทที่ท้าทายความสามารถซุปตาร์รุ่นใหญ่คนนี้ในซีรี่ส์ เลือดมังกร ตอน กระทิง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on June 03, 2015, 08:14:51 AM
“ญิ๋ง-รฐา” เม้าส์..แบ็กกราว “หยกมณี” ใกล้เคียงชีวิตจริง





          นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หยกมณี นักร้องสาวเสียงทองประจำภัตราคารฉั่วเทียนเหลา ในซีรีส์เลือดมังกร รับบทโดย ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม ซึ่งถือเป็นตัวละครคนสำคัญที่แฟนๆ จะเห็นเธออยู่ในทุกๆ ตอนของซีรีส์ชุดนี้ ซึ่งงานนี้สาวญาญ่าญิ๋งขอเม้าส์ตัวหยกมณีในมุมที่แฟนๆ อาจจะยังไม่รู้

          “หยกมณีนางเป็นตัวละครที่น่าค้นหามาก เพราะนางจะเป็นคนประเภทมือถือไมค์ไฟส่องหน้า ต่อหน้าคนอื่นจะเป็นคนร่าเริง ชีวิตฉันสวย มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใส่สวยงามทุกวัน บนเวทีมีแต่คนเชิดชูว่าเป็นอาเจ้ฉั่วเทียนเหลาที่สวยที่สุด ร้องเพลงเพราะที่สุด พอนางหันหลังลงเวทีแล้วจะเป็นคนที่ชีวิตเศร้ามาก น้ำตาไหลพรากเลยแหละ น่าสงสารมาก แล้วอีกมุมก็จะเห็นหยกมณีคอยเป็นคนสืบหาข่าวให้แก๊งค์พระเอก เพราะจริงๆ แล้วตอนเด็กๆ พวกเราโตมาด้วยกันทั้ง 5 แก๊งค์ แก๊งพยัคฆ์ เขี้ยวสิงห์ กระทิง เหยี่ยวแดง หงส์ดำ คือตัวหยกมณีนางเป็นลูกกำพร้าที่พ่อของอาหงส์เก็บมาเลี้ยง เราก็จะมีศักดิ์เป็นอาเจ้ของนาง แต่เพราะหยกมณีนางไม่อยากเป็นนางเอกงิ้วก็เลยหนีออกมาเป็นนักร้องที่ฉั่วเทียนเหลานี่แหละ แบ็กกราวชีวิตของหยกมณีมันหล่อหลอมมาจากชีวิตของญิ๋งเอง ญิ๋งเกิดในครอบครัวตลก แต่ตัวเองก็แหวกแนวออกมาอยากเป็นนักร้อง อยากเป็นในสิ่งที่รัก มีความรักที่ยิ่งใหญ่ให้กับรักครั้งแรกแต่ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนกัน ดังนั้นพูดเลยว่าหยกมณีกับญิ๋งใกล้กันมากจริงๆ ยังไงญิ๋งอยากฝากให้ติดตามซีรีส์เลือดมังกร ฝากหยกมณีด้วยรับรองเลยว่าในแต่ละตอนหยกมณีจะมีอะไรที่คนดูจะรู้สึกว่าเป็นตัวละครที่มีหลายมิติ และจะได้เห็นหยกมณีโผล่มาในทุกๆ ตอน แล้วแต่ละตอนก็จะมีเพลงใหม่ๆ มานำเสนอแน่นอน ฝากด้วยค่ะ”

          แฟนๆ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจ หยกมณี หรือ สาวญาญ่าญิ๋ง ได้ในซีรีส์ เลือดมังกร ได้ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง3HD (ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on June 03, 2015, 08:17:00 AM
สกู๊ปละครกระทิง ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 1 มิย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3









          วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากเบื้องหลังละครกระทิงกัน ซึ่งเป็นการพบหน้ากันอย่างครบครัน ของพระเอก เคน ธีรเดช(ธาม) , เชอร์รี่ เข็มอัปสร(ย่าหยา), ชาย ชาติโยดม(เล้ง), โดนัท มนัสนันท์(โบตั๋น) ที่ภัตตาคารฉั่วเทียนเหลา ซึ่งมีคุณสุ่ย พรนภา เป็นเจ้าของ ซึ่งเรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น เมื่อเคน และเชอร์รี่ ตกลงใจ ที่จะวางแผนให้เชอร์รี่ เข้าใกล้ชิดกับชาย ชาติโยดม และฆ่าชายให้ได้ สาเหตุ เพราะชายฆ่าพ่อและแม่ ของทั้งเคน และเชอร์รี่ตาย เชอร์รี่ จึงยอมเอาตัวเองเข้าเสี่ยง ตีสนิท แล้วทำให้ชายหลงรัก ซึ่งถึงแม้เคนจะรู้ดีว่าเป็นการวางแผน แต่ก็อดใจหายไม่ได้ เมื่อเห็นเชอร์รี่ อยู่ใกล้ชิดกับชาย และฉากนี้ เคนเอง ก็มีนักร้องสาวอย่างโดนัท เข้ามาพัวพันไม่ห่าง เพราะโดนัท นั้น มีใจรักจริงให้กับเคน ฝ่ายเชอร์รี่ ก็เกิดอาการหึงหวงเช่นเดียวกัน เพราะในส่วนลึกของหัวใจ เชอร์รี่ ก็รักเคนเข้าให้แล้ว

          เรียกว่าเป็นฉาก สลับรัก สลับขั้วกันจริง ๆ ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3ท หนองแขม เซ็ท บรรยากาศ ให้เป็นร้านอาหารจีนในสมัยก่อน ซึ่งทุกคนจะต้องแต่งกายแบบสวยหล่อ เพื่อมาทานอาหาร และมาเต้นรำกัน วันนี้ เชอร์รี่ มาในชุดสาวเสิร์ฟที่ภัตตาคาร แต่ก็ไม่สามารถ จะหลีกเลี่ยง บรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว ไปพร้อมกับคนอื่น ๆ ได้ ฝ่ายโดนัท ดูจะสนุกสนานร่าเริงเป็นพิเศษ เพราะวันนี้ได้เข้าฉากกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เคน ธีรเดช ด้วยกันทั้งวัน ซ้ำยังต้องเต้นรำด้วยกันอีกด้วย เรียกว่า ได้กอดแนบชิด กับเฮียกระทิง พระเอกในเรื่องของเราทั้งวัน ส่วนดาวร้าย นาดเนี้ยบอย่างคุณชายนั้น ก็ส่งสายตาให้กับนางเอกสาว เชอร์รี่กันทั้งวันเหมือนกัน ขอวางมือจากมาดนักเลงเข้ม มาเป็นนักรักกับเขาบ้างเหมือนกัน รับรองว่า บทบาทเชือดเฉือนกับพระเอกเคนของเราอย่างเหลือร้าย ต้องติดตามชมกันให้ได้ ว่าสุดท้าย ชายจะพลาดท่า ถูกนางเอกสาวเชอร์รี่ ฆ่าเมื่อไหร่ ต้องตามลุ้นกัน

FANCLUBENJOYJAM on June 03, 2015, 08:18:48 AM
ฉากเบื้องหลังละครเรื่องกระทิง – อดีตเคน-เชอร์รี่







          วันนี้จะพาท่านผู้ชมมาดูฉากเบื้องหลังของ ละครเรื่องกระทิง ซึ่งฉากนี้เป็นฉากอดีตในเรื่อง ก่อนที่จะมีเรื่องราวของความรักและความเศร้าโศกเกิดขึ้น เป็นภาพอดีตของความรักระหว่าง เคน ธีรเดช(ชลธี) และเชอร์รี่ เขมอัปสร(จันทร์ชมพู) เป็นฉากที่ทั้งสองคนอยู่ในสมัยเรียน และยังรักกันดี ก่อนที่พ่อและแม่ของเชอร์รี่ จะถูกคนร้ายจับไป และคนร้ายก็บังคับให้เชอร์รี่ ฆ่าเคน ธีรเดชนั่นเอง

          ฉากนี้เรื่องราวยัง เป็นตอนที่ทั้งคู่เรียนหนังสืออยู่ด้วยกัน และเป็นวิชาดนตรี ที่ทั้งคู่จะต้องเต้นรำด้วยกัน ตอนนี้ เคนเริ่มชอบเชอร์รี่แล้ว แถมยังมีโอกาสได้เต้นรำจับคู่กันอีก ทำให้สองคนใกล้ชิด และรักกันในที่สุด สังเกตุให้ดี ฉากนี้ทั้งคู่ จะแต่งตัวให้ออกดูเป็นแนวโบราณ มากกว่าปกติ เพราะต้องย้อนอดีตไปเกือบสิบปี สถานที่การถ่ายทำ ก็เป็นโรงเรียนเก่า ๆ ย่านลาดพร้าว มีครูสอนเต้นรำตัวจริงมาเข้าฉาก ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะทำการแสดง ก็มีการซักซ้อมกันก่อน ไม่มีการเหยียบเท้ากันแน่นอน ซึ่งฉากนี้พระเอกเคนของเรา ก็จะต้องแต่งตัวเป็นนักศึกษา ทำหน้าให้เด็กสุดชีวิต ใส่แว่นอีกต่างหาก ส่วนคุณเชอร์รี่ ก็เอาไว้ผมสั้น นุ่งกระโปรงแบบนักศึกษาเช่นเดียวกัน เรียกว่า ลดวัยด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งฉากหวานของทั้งคู่ ก็มีให้ดูกันน้อยมาก ในละครเรื่องกระทิง เพราะหลังจากฉากนี้ เชอร์รี่ ก็ต้องเป็นคนยิงเคนด้วยตัวเอง แล้วก็หนีไปอยู่ต่างประเทศ แต่เคนกลับไม่ตาย กลายเป็นความแค้น เรียกว่า ทั้งรักทั้งแค้นกันเลยทีเดียว ดังนั้น คุณออฟ พงษ์พัฒน์ จึงเนรมิตร ฉากนี้ให้เป็นฉากหวานของทั้งสองคน ซึ่งนอกจากจะมีภาพการเต้นรำของคนทั้งคู่แล้ว คุณออฟ ยังให้เชอร์รี่ร้องเพลงจีนให้พระเอกของเราฟังอีกด้วย จะไพเราะขนาดไหน ซาบซึ้งกินใจมากเพียงใด ต้องติดตามชมกันให้ได้ ห้ามพลาด

FANCLUBENJOYJAM on June 05, 2015, 03:42:43 PM
“เดี่ยว สุริยนต์” แฮปปี้เล่นบท “อาเฉียง” พลิกร้ายมาเป็นคนดี แฟนๆ ยอมรับได้คะแนนสงสารเพียบ







          พลิกคาแรคเตอร์มารับบทคนดีอีกครั้ง สำหรับหนุ่มตี๋หล่อล่ำ “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” ในบทของ “อาเฉียง” มือขวาที่คอยเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของ เฮียกระทิง ที่ทำเอาสาวๆ ใจละลายกับฉากเปิดตัวในท่วงท่าการรำมวยจีนที่ทรงพลัง และแววตาความอ่อนโยนที่มีให้กับหญิงที่หลงรัก งานนี้หนุ่มเดี่ยว สุริยนต์ ออกอาการปลื้มไม่น้อยที่ถูกใจคนดูเทคะแนนสงสารมาอย่างถล่มทะลาย

          “เรื่องนี้ได้อยู่ทีมคนดีครับ กลับมาเป็นคนดีแล้ว (หัวเราะ) ก็จะเป็นมือขวาของ เฮียกระทิง เฮียไปไหนเราไปด้วย เพราะตอนที่อยู่เซี่ยงไฮ้เค้าเคยช่วยชีวิตเราไว้ เราก็จะรักในตัวเฮียกระทิงแบบยอมตายแทนได้ ประมาณว่าใครมาทำอะไรเฮียต้องข้ามศพเราไปก่อน แต่สุดท้ายเราก็ดันไปหลงรัก โบตั๋น ซึ่งเป็นเด็กของเฮียแต่ก็จะพยายามเก็บความรู้สึกไว้ เพราะตัวอาเฉียงเนี่ยจะเป็นคนที่เจียมเนื้อเจียมตัว อ่อนน้อมถ่อมตน และเรื่องของบุญคุณกับความกตัญญูนี่มาเป็นอันดับหนึ่ง เราก็เลยจะไม่กล้าเปิดเผย ได้แค่แอบมองและคอยช่วยเหลือเขา เวลาเล่นก็จะยากตรงที่เราต้องพยายามสื่อความรู้สึกของเราผ่านทางสายตาอยากเข้าไปปลอบใจก็ทำได้แค่ยืนส่งสายตาให้เค้า หลายคนก็บอกว่าแววตาดูน่าสงสารจัง ก็จะมีคอยเชียร์คู่อาเฉียงกับโบตั๋นเยอะมากครับ ส่วนในเรื่องบู๊ก็ค่อนข้างจัดเต็มนะ อาวุธประจำตัวผมก็จะเป็นมีดสั้นครับ เป็นบู๊แบบจีน ซึ่งก็เป็นอะไรที่ผมต้องไปฝึกเรียนรู้วิธีการจับมีดสั้นเพิ่มให้มันดูคล่องดูทะมัดทะแมง แล้วก็อีกอย่างการรำมวยจีนที่ต้องเข้าคู่กับพี่เคนที่ออกอากาศไปตอนเปิดตัวสัปดาห์แรก ฉากนี้ก็รู้สึกฮือฮาเหมือนกันนะครับ เพราะมีแฟนๆ หลายคนแคปรูปแล้วแท็กมาหาเราเยอะมาก (หัวเราะ) ดีใจครับที่ทำให้ทุกคนมีความสุข ฉากนี้ที่เห็นกันประมาณนาทีกว่าๆ ใช้เวลาถ่ายทำวันนึงเต็มๆ สำหรับแฟนๆ ที่สงสัยความสัมพันธ์ระหว่างอาเฉียงกับโบตั๋นต้องติดตามครับ แต่รับรองว่ามีพลิกแน่นอนแต่จะพลิกยังไงแบบไหนยังบอกไม่ได้ ต้องติดตามครับ”

          แฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กับความซื่อสัตย์ ความภักดี และความรัก ในตัว “อาเฉียง” ที่รับบทโดย “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ไม่ควรพลาดกับทุกๆ ฉากสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นในซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)
ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย Thai PR

FANCLUBENJOYJAM on June 15, 2015, 03:16:09 PM
สกู๊ปละครกระทิง ฉากจบ อังคารที่ 16 มิย. 58








 
          เรียกว่าเป็นฉากจบที่สด ๆ ร้อน ๆ จากกองถ่ายละครกันทีเดียว เพราะเพิ่งมีการถ่ายทำเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สำหรับตอนจบ ซึ่งท่านผู้ชมอาจจะลุ้นกันมาตลอดว่า สุดท้าย ความรักของเฮียกระทิง หรือธาม (เคน ธีรเดช) จะได้ลงเอยกับ เชอร์รี่ เข็มอัปสร (ย่าหยา) หรือไม่ งานนี้ ก็ไม่ต้องรอลุ้นให้เหนื่อย เพราะเราได้ส่งภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันแล้ว เริ่มตั้งแต่ฉากที่ความจริงทุกอย่างเปิดเผยขึ้น เมื่อชาย ชาติโยดม(เล้ง) ตั้งใจจะฆ่าเคน ธีรเดช (ธาม) แต่พอดี เชอร์รี่ เข็มอัปสร(ย่าหยา) มาช่วยเคนไว้ แล้วบอกให้เคนยิงชายให้ตาย ฉากนี้ชายช็อคมาก เพราะตลอดเวลา เชอร์รี่ ทำทีเป็นคนรักของชายมาตลอด เชอร์รี่จึงบอกว่า ที่ผ่านมา เพียงเพื่อต้องการเข้าถึงตัวชาย และต้องการฆ่าชายให้ตายเท่านั้น เพราะชาย เคยฆ่า พ่อและแม่ของเธอตาย ทำให้ชายเสียใจมาก ต่อมา เชอร์รี่ ก็สารภาพ ว่าตนเอง คืออดีตคนรักที่เคยยิง เคนมาก่อน แต่จำเป็น เพราะพ่อ แม่ ของเธอ ถูกชาย จับตัวไป จึงจำใจต้องทำในสิ่งที่เคนคาดไม่ถึง เคนจึงเสียใจที่ถูกเชอร์รี่หลอกมาตลอด ไม่ยอมบอกความจริง แล้วสุดท้าย ชายก็ยิงเคน เชอร์รี่ จึงเอาตัวเข้ากำบัง เลยโดนกระสุนแทน หนำซ้ำ ยังเอาปืนที่เคยยิงเคน ฆ่าตัวตายอีกด้วย ส่วนชาย ก็ถูกตำรวจจับ เคนจึงบังคับให้ชาย ไปขอขมาหน้าหลุมศพ ของพ่อแม่ตนเอง ที่ชาย เป็นคนฆ่าคนทั้งสองในอดีต

          เรียกว่าเป็นฉากบู๊สะเทือนอารมณ์จริง ๆ เพราะสุดท้าย ทุกคน ก็ต้องลาจากกันด้วยความแค้น ไม่มีใครสมหวังในความรักสักคน ฉากที่จะต้องยิงกันนั้น ถ่ายทำที่ดาดฟ้าโรงแรมแหน่งหนึ่ง ย่านสะพานควาย เป็นฉากสะเทือนอารมณ์ของทั้งคุณชาย , เคน และ เชอร์รี่เลยทีเดียว ท่ามกลางแดดที่ร้อนจัด แต่ทุกคน ก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่ที่ร้อนเด็ดกว่านั้นก็คือ ฉากที่เคน จะต้องพาชาย ไปขอขมา ที่หน้าสุสาน โดยกองถ่าย ไปถ่ายทำกันที่สุสานย่านชลบุรี อันนี้ร้อนแบบเกินบรรยาย โชคดีที่คุณเคน มีเพื่อนคุยอย่าง อนันดา(ภรพ) ,ติ๊ก เจษฎาภรณ์(ทรงกลด) , แอนดริว (คณิณ) มาเข้าฉากด้วย เลยทำให้ความเหน็ดเหนื่อย ตึงเครียดลดน้อยลง ส่วนคุณชาย ชาติโยดม นั้นไม่ต้องพูดถึง กว่าจะสำนึกผิดได้ ก็ต้องเจ็บตัวอย่างสะบักสะบอม นั่งคุกเข่าหน้าหลุมศพ แบบร้อนสุด ๆ กันเลยทีเดียว ทั้งต้องแต่งหน้า แบบเขียวช้ำมาด้วย เหงื่อก็ไหลไม่ได้หยุด กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จ เล่นเอาทุกคน เหงื่อตกไปตาม ๆ กัน

          และฉากอำลาสุดท้ายที่เพิ่งถ่ายทำกันไป คือฉากที่พระเอก และนางเอก ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด ขอบอกว่า น้ำตาท่วมจอของจริงเลยงานนี้ พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

FANCLUBENJOYJAM on June 15, 2015, 03:17:08 PM
“เคน-ธีรเดช” ไร้กังวล “กระทิง” คอนเฟิมฉากจบขยี้ใจ






 
          ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ กรี๊ดกร๊าดกันกว่าครึ่งประเทศ จนทำเอากระแสในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คของ เฮียกระทิง ที่รับบทโดย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในซีรีส์ เลือดมังกร ตอน กระทิง ดีเกินคาด งานนี้พระเอกรุ่นคลาสสิคของเราขอฝากตอนจบที่เรียกว่าขยี้หัวใจสุดๆ

          “เรื่องนี้เรื่องราวเข้มข้นมาตั้งแต่ต้นแล้วครับ ตอนที่ถ่ายทำก็รู้สึกได้ แต่จะมีที่กังวลบ้างเหมือนกัน เพราะเรื่องราวค่อนข้างซับซ้อน กลัวคนดูจะไม่เข้าใจ อีกอย่างเรื่องค่อนข้างดราม่า เกรงทุกคนจะเครียด ก็จะมีทั้งบู๊ ดราม่า ครบรส อาจจะไม่ค่อยได้เห็นฉากเลิฟซีน ของพระเอก และนางเอกมากนัก แต่ความรักของผม จะเป็นดุดัน ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม บทจะโรแมนติก ก็จะมีมุมน่ารักอยู่บ้าง แต่ไม่หวือหวา ซึ่งพอละครออกอากาศไป กลับได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ก็รู้สึกดีนะ ดีใจที่คนดูเขาโอเค เพราะเราเองก็ทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อให้มันออกมาดีที่สุด ส่วนการกลับมาเล่นกับ เชอร์รี่ เข็มอัปสร มันเป็นอะไรที่เหมือนได้มาทำงานกับเพื่อนเก่าที่รู้ใจ รู้ทางกัน การทำงานมันก็ค่อนข้างสมูทมีอะไรเราก็จะคุยกันตรงนั้นเลย ดีใจที่ย่าหยาเป็นเขานะ สำหรับตอนนี้ก็เป็นโค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ ผมบอกได้คำเดียวว่าห้ามกระพริบตาเลยครับ สองตอนสุดท้ายนี่คือบอกได้เลยว่าสนุกมาก สนุกจริงๆ ลุ้นกันทุกฉาก โดยเฉพาะบทของพระนางเชือดเฉือนกันตลอด ทั้งความรัก ความแค้น ความเจ็บปวดต่างๆ มาเต็มแน่นอน เอาเป็นว่าใครที่อ่านเรื่องย่อมาผมบอกได้คำเดียวว่ามันไม่ใช่ ต้องดูเอง มันยากที่จะอธิบายจริงๆ ขนาดผมเล่นเองยังลุ้นตลอดเวลา เอาเป็นว่าวันที่ถ่ายทำฉากจบคนเขียนบทโทรทัศน์ของซีรีส์นี้มีกี่คนมาอยู่ดูหน้าเซ็ทหมด แต่หลังจากจบตอนนี้ในตอน แรด กับ หงส์ ผมกับเพื่อนๆ ยังคงวนเวียนอยู่ทุกตอน ได้เจอแน่นอน ต้องดูทุกตอน ทุกเรื่อง รับรองว่าสนุกครับ”

          ติดตามชมซีรีส์ เลือดมังกร ตอน กระทิง ในคืนวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง3HD (ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on June 18, 2015, 08:29:56 AM
“ชาย ชาตโยดม” ร้ายเต็มเหนี่ยว ทุ่มสุดฝีมือกับงานชิ้นโบว์แดง ใน “เลือดมังกร”









          ละครซีรี่ส์ เลือดมังกร เรื่องราวดำเนินมา 3 ตอนแล้ว ตัวการสำคัญของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหัวหน้าแก๊งค์ต่างๆ คงมองข้าม เสี่ยเล้ง ที่รับบทโดยนักแสดงเจ้าบทบาท ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังสถานการณ์ด้านมืดเป็นฝีมือของเขาคนนี้ล้วนๆ งานนี้เจ้าตัวยังออกปากครั้งนี้ร้ายเกินคำบรรยายจริงๆ

          "เรื่องนี้คือพลิกไปอีกขั้วนึงเลยครับ จริงๆ ผมชอบที่มันเป็นแบบนี้นะ ที่คนดูจะได้เห็นความแต่งต่างชัดๆ แต่สำหรับบท เล้ง ในซีรีส์นี้ มันเกินคำบรรยายเลยนะ ตั้งแต่ตอน เสือ สิงห์ นี่คือความร้ายจะค่อยๆ มาเรื่อยๆ แต่พอมาตอนกระทิง โอ้โห เต็มเหนี่ยวเลยครับ ร้ายกาจมาก จริงๆ ต้องยอมรับ ว่ามันอยู่ในสายเลือดเลยก็ว่าได้ เป็นตัวละครที่มีความอยากเอาชนะ ความอาฆาตแค้น เพราะตอนหนุ่มๆ ผิดหวังในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะผิดหวังเรื่องความรัก ผู้หญิงที่เรารัก ไปรักคนอื่น พอมีรักครั้งใหม่ก็โดนผู้หญิงหลอกมาทำดีด้วยเพราะจะแก้แค้นเรา ในเรื่องกระทิง จะเล่าถึงเรื่องความรักของเล้ง อยู่เยอะเหมือนกัน แต่ตัวของเล้งก็ไม่ทิ้งความเลวร้าย สังเกตุให้ดีว่าเป็นคนที่สามารถสั่งฆ่าคนได้แบบหน้านิ่งมาก มันเป็นความประทับใจครั้งยิ่งใหญ่ของชายนะ ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายความสามารถมาก ความเลวร้าย มีพัฒนาการ ไม่เคยลดละเลย ชายตั้งใจทำงานเรื่องนี้มาก ค่อนข้างเครียดอยู่เหมือนกันเวลาเข้าฉาก เพราะจริงๆ แล้วละครทุกเรื่องในซีรีส์นี้เดินเรื่องพร้อมกันหมด ทุกเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาเดียวกัน ตรงนี้แหละที่ชายจะต้องคอยดูว่าช่วงนี้มันร้ายขนาดไหน มากน้อยยังไงต้องคุมโทนไว้ เพราะความเกี่ยวเนื่องของตัวละครมีตลอดในทุกตอน เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ผมก็พยายามทำงานออกมาให้ดีที่สุด ยังไงก็อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับยังไงก็จะยังเห็นหน้าชายไปอีกหลายเดือนครับ (หัวเราะ) ฝากติดตามซีรีส์ เลือดมังกร ด้วยครับ”

          ติดตามผลงานของล่าสุด ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ได้ในละครซีรีส์ชุด “เลือดมังกร” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)