happy on May 07, 2015, 06:06:39 PM
แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เครื่องสำอางสุดหรูแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี “GABRIELLA SALVETE”


ครั้งแรกในเมืองไทยกับเครื่องสำอางสุดหรูแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี 'กาเบรียลลา ซาลเวเต้' ความเรียบหรูที่สัมผัสได้ในแบบ "Italian Touch" สร้างลุคอีกระดับ ดั่งกับโปรเฟสชันแนลด้วยเมคอัพคุณภาพสุดพรีเมี่ยมในราคาประทับใจ ให้คุณเป็นผู้นำเทรนด์การแต่งหน้า ครีเอทลุคให้สาวๆได้ไม่ซ้ำ อัพเดทสีสันเทรนด์ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์อิตาลี ซึ่งเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและเทรนด์ความงามของทั่วโลก ผิวสวยเพอร์เฟ็คลุค ด้วยรองพื้นและแป้งจาก 'กาเบรียลลา ซาลเวเต้'

มิติใหม่แห่งความเนียนใสกับ Gabriella Salvete  MATTE Skin Balancing Foundation รองพื้นที่เนื้อละเอียด นวลเนียนสูตรพิเศษออยล์ฟรี สามารถปกปิดให้เรียบเนียนแนบสนิท กลมกลืนเข้ากับสีผิวได้เพอร์เฟ็คราวกับเป็นผิวจริง และรองพื้นไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน  ผิวแมตต์สวยเป็นธรรมชาติ สดใสเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงสารสกัดจาก 'ชาขาว' และ 'โสมระดับพรีเมี่ยม' ที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ ปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 750 บาท


แนะนำให้ใช้คู่กับ Gabriella Salvete Pressed Powder Matt Finish & Long Lasting แป้งเนื้อแมตต์อัดแข็งมาในตลับที่หรูมีระดับ ผสานด้วยวิตามินบำรุงผิว เพื่อให้ผิวเนียนใสเป็นธรรมชาติแบบสาวเฮลตี้  อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากวิตามินอีและสารสกัดจากอะโลเวร่าเข้มข้นเพื่อให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง  สาวๆสามารถใช้สำหรับเติมแต่งระหว่างวันได้โดยไม่ทิ้งคราบให้เป็นกังวลใจบนใบหน้าสวย มีให้เลือกตามเทรนด์ 4 เฉดสีด้วยกัน ราคาเพียง 450 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านBoots

« Last Edit: May 07, 2015, 06:15:18 PM by happy »