happy on April 26, 2015, 06:52:45 PM
World of Tanks อัพเดตเวอร์ชั่น 9.7  พบโฉมใหม่ของการรบแบบ Team Battle  และแผนที่ใหม่  Overlord


                  บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ครั้งล่าสุด เวอร์ชั่น 9.7  สำหรับเซิร์ฟเวอร์เอเชีย และเกาหลี ในวันที่ 24 เมษายน และเซิร์ฟเวอร์ยุโรปในวันที่ 28 เมษายน ศกนี้ โดยฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาในเกมครั้งนี้จะเป็นการปรับปรุงโฉมใหม่ของระบบการรบแบบ “Team Battle” สายการวิจัยใหม่ของรถถังฝรั่งเศส และสมรภูมิเดือดในสงครามที่ได้ฉายาว่า “Overlord” และการปรับกฎความสมดุล

                  ในส่วนของการรบแบบ “Team Battle” ผู้เล่นจะสามารถรวมทีมได้สูงสุด 12 คน และเข้าร่วมการรบพร้อมกันได้ถึง 7 ครั้ง นอกจากนั้นยังสามารถตั้งชื่อทีม และใส่โลโก้ได้อีกด้วย (หลังจากเข้าร่วมการรบในทีมเดียวกัน 20 ครั้ง) สำหรับตารางอันดับจะแบ่งออกเป็น 6 ลีก  ซึ่งจะต้องใช้คะแนนในการรบมาจัดลำดับ










                  สายการวิจัยใหม่ของรถถังฝรั่งเศสประกอบไปด้วย 2 รถถังเบารุ่นใหม่ และ 5 รถถังกลาง นอกจากนั้นยังมี รถถังต้นแบบรุ่นแรกที่มีความคล่องตัวสูง และมีระยะการยิงไกลที่สุดรวมถึงประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง เทียร์ระดับ 9 AMX 30 อีกด้วย และยังมี รถถัง AMX 30 B เทียร์ระดับ 10 ที่มีความเร็วและประสิทธิภาพสูงทั้งระยะการยิงและพลังการโจมตี

                  การปรับกฎความสมดุล จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นที่มีความสามารถระดับกลาง สนุกสนานกับเกมการเล่นได้มากขึ้นด้วยการรวมทีมเข้าสู่การรบจากพื้นฐานความสามารถ ผู้เล่นใหม่ที่ใช้งานรถถังเทียร์ระดับ 1, 2, และ 3 จะได้เจอกับผู้เล่นที่อยู่ในระดับเดียวกัน ส่วนผู้เล่นเดิมที่ใช้งานรถถังเทียร์ระดับ 1, 2, 3 จะได้เจอกับผู้เล่นที่เหมาะสมเช่นกัน การปรับปรุงครั้งนี้จะมีผลกับการรบแบบสุ่มเท่านั้น

                  แผนที่ในประวัติศาสตร์ “Overlord” จะนำทุกท่านสู่สมรภูมิที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการยกพลขึ้นบกที่นอร์มังดี (D-Day Landings at Normandy) ผู้เล่นจะได้สัมผัสสภาพสิ่งแวดล้อมที่วุ่นวาย และชายหาดที่เต็มไปด้วยฝุ่นควัน ซากปรักหักพัง เรือที่ถูกทำลาย และเข้าต่อกรกับศัตรูซึ่งวางกำลังอยู่ที่เนินเขา




ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการปรับรถถัง 6 คันให้เป็นแบบ HD แสดงรายละเอียดให้ผู้เล่นเห็นแบบตื่นตาตื่นใจ ดังนี้ The E 100, ELC AMX, IS-4, Jagdpanzer E 100, Pz.Kpfw. IV Ausf. H, และ T26E4 SuperPershing ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานได้ตามกลยุทธ์ที่วางแผนเอาไว้
ติดตามข้อมูลการอัพเดตแบบทันใจได้ที่เว็บไซต์ สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) :  http://worldoftanks.asia/
« Last Edit: May 16, 2015, 07:01:00 PM by happy »