sianbun on October 29, 2009, 01:02:13 PM
ตอกย้ำกระแสความแรง “คุณหนูฉันทนา” ต่าย ควง โดนัท เรียกเรตติ้ง



          แม้จะออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนแต่ละคร “คุณหนูฉันทนา” จาก  ค่ายมาสเตอร์วัน ก็ไต่เรตติ้งดีวันดีคืนไปถึง 2 หลักแล้ว กระแสความนิยมมาแรงขนาดนี้ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 3 จึงจับมือร่วมกับ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มาสเตอร์วันและทีวีซีน นำสองพระนาง   หนุ่มต่าย “ณัฐพล ลียะวณิช” ควงคู่ หนูโดนัท “มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”  เคลียร์คิวแบบด่วนจี๋ พร้อมชวนผองเพื่อน อย่าง  หนุ่มกิก “ดนัย จารุจินดา” สาวโอ๋ “เพชรลดา เทียมเพ็ชร”  หนูแอนนี่  “แอนนี่ บรู๊ค” และ หนุ่มอ๊อฟ AF 2  “ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ”  พร้อมนักแสดงครบทีม มาพบปะพี่ๆน้องๆย่านหมู่บ้านบัวทอง บางใหญ่ และ สื่อมวลชน ที่โรงงานน้อมจิตต์ บางใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำละคร ในกิจกรรม “คุณหนูฉันทนา พบ สื่อมวลชน”



          และเมื่อมาถึงแหล่งฐานเสียงเรตติ้งทั้งที ต่าย – กิก – อ๊อฟ –โดนัท –โอ๋ – แอนนี่  ก็ไม่รอช้ารีบคว้าของที่ระลึก  เป็นซองบรรจุหมวกคลุมผมไปเดินจ่ายแจกแฟนละครในละแวกนั้น ที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันทีเดียว โดยเฉพาะสาวโรงงานที่ถ่ายทำซึ่งเป็นฐานเรตติ้งใหญ่ จากนั้นก็มาอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันที่จัดมาเป็นพิเศษ ก่อนที่ทั้งหมดจะมาขอมาบอกเล่าให้พี่ๆสื่อมวลชนได้ฟังถึงกระแสละครหลังจากออกอากาศไปแล้ว พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ “คุณหนูฉันทนา” ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะพร้อมเนื้อหาสนุกๆแบบโดนใจแฟนละครทุกเพศทุกวัย  และ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ช่อง 3 ก็จะได้ยกเวลาเวลาให้ “คุณหนูฉันทนา” โกยเรตติ้งอย่างเต็มๆ  โดยได้ขยายเวลาออกอากาศเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม ชมกันอย่างจุใจ และสุดท้ายก็ขอมอบของที่ระลึกให้กับพี่ๆสื่อมวลชน  โดยแม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์  ผู้จัดใจดีแห่ง มาสเตอร์วัน สั่งทำเสื้อยืดที่ระลึกที่สั่งทำมาเป็นพิเศษเพื่อมอบให้สื่อมวลชนอีกด้วย

“คุณหนูฉันทนา”   จะมาเรียกเสียงฮาและความสนุกสนาน   ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 น. ถึง 20.00 น.  และ   เวลาใหม่เดือนพฤศจิกายน 19.00 น. – 20.00 น.    1 ชั่วโมงเต็ม ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: October 29, 2009, 04:14:27 PM by sianbun »