FC on April 16, 2015, 03:39:42 PM
เอ็กแซ็กท์ส่ง “ตูมตาม-โม-อัค-กรุ๊ป” ลงซิทคอมผีสุดฮา “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋”







          ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด นำทีมทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ช่อง one กำกับการแสดงโดย พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ ซึ่งงานนี้เป็นครั้งแรกของ 4 นักแสดง ตูมตาม-ยุทธนา, โม-มนชนก, อัค-อัครัฐ, กรุ๊ป-จุฑารัตน์ อนุศิลป์ ที่โดดมาชิมลางประชันมุกฮาในละครซิทคอม พร้อมด้วยแก๊งค์นักแสดงรุ่นพี่มาช่วยเสริมทัพความสนุกเพียบ อาทิ มิค-บรมวุฒิ, จิ้ม ชวนชื่น, ตี๋ ดอกสะเดา และแจ็ค เชิญยิ้ม โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ เมื่อเช้าวันก่อน
« Last Edit: May 28, 2015, 08:06:22 AM by FC »

FC on May 28, 2015, 08:05:11 AM
เรื่องย่อ: มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋








 
          เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) ถูก หนึ่ง(อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย) พี่ชายมาตามตัวถึงนครปฐมให้กลับไปรับมรดกที่กรุงเทพฯ สองที่กำลังหนีหนี้พนันจึงตัดสินใจกลับบ้านทันที พร้อมพาเพื่อนซี้อย่าง อ๊อด(แจ็ค เชิญยิ้ม) มาด้วย เมื่อกลับมาถึงกรุงเทพฯ หนึ่งจึงเล่าความลับให้สองฟังว่าตระกูลของทั้งคู่นั้นมีพลังพิเศษที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น นั่นคือความสามารถในการมองเห็นวิญญาณและมีพลังในการปราบผี แต่สองไม่เชื่อ หนึ่งจึงแสดงให้สองเห็นว่าตนเองเป็นผี สองจึงยอมเชื่อว่าสิ่งที่หนึ่งพูดเป็นเรื่องจริง

          หนึ่งขอร้องให้สองรับสืบทอดอาชีพหมอผีของตระกูล เพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและชี้ทางให้ดวงวิญญาณที่หลงวนเวียนในโลกมนุษย์ไม่ยอมไปผุดไปเกิด แต่สองไม่ยอมและบอกกับอ๊อดว่าตนเห็นผีหนึ่ง อ๊อดก็ไม่ยอมเชื่อ น้าไหว(จิ้ม ชวนชื่น) ผู้ช่วยปราบผีของหนึ่งจึงเอาขี้เถ้าปลุกเสกป้ายตาอ๊อด อ๊อดจึงกลายเป็นคนเห็นผีไปด้วย สุดท้ายเพราะไม่มีที่ไป สองจึงตัดสินใจรับสืบทอดอาชีพหมอผีโดยมีอ๊อดและน้าไหวเป็นผู้ช่วย

          ปิ๊ง(โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ตำรวจสาวและเพื่อนสมัยเด็กที่สองแอบชอบ ปิ๊งกำลังคบอยู่กับหนึ่ง พอรู้ว่าสองกลับมาบ้านจึงมาหาและรีบถามถึงหนึ่ง สองบอกว่าหนึ่งตายแล้ว แต่ปิ๊งไม่เชื่อเพราะว่ายังไม่เจอศพของหนึ่ง สองพยายามยืนยันว่าหนึ่งตายแล้วจริงๆ ด้วยการบอกว่าตนเห็นวิญญาณของหนึ่ง แต่ทำยังไงปิ๊งก็ไม่เชื่อและหาว่าสองสติไม่ดี

          สอง อ๊อด น้าไหว รวมตัวกันเป็นแก๊งปราบผีที่ได้ผีพี่เลี้ยงอย่างหนึ่งช่วยเหลือ แต่การจะเป็นหมอผีของสองก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสองต้องเริ่มเรียนรู้เวทมนตร์คาถาอาคม รวมถึงการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในการปราบผีตั้งแต่ต้น และที่สำคัญที่สุดสองจำเป็นต้องรักษาศีล 5 เพื่อให้มีพลังที่จะสามารถกำราบดวงวิญญาณร้ายต่างๆ ได้ ซึ่งการรักษาศีลของสองก็มีอันต้องล้มเหลวอยู่บ่อยครั้ง เพราะนิสัยเกเรรักสนุกของตัวเอง ทุกครั้งที่หนึ่งพยายามตักเตือนให้สองอยู่ในศีลธรรมอันดี สองก็มักจะแก้เผ็ดด้วยการให้ แตงอ่อน(กรุ๊ป-จุฑารัตน์ อนุศิลป์) ผีสาวคนรักเก่าของหนึ่งตั้งแต่สมัย ร.5 มาคอยก่อกวนเพื่อไล่หนึ่งไปให้พ้นๆ

          เมื่อสองปราบผีไปเรื่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าการตายของหนึ่งมีเงื่อนงำ สองจึงเริ่มหาเบาะแสการตายของหนึ่งด้วยการรับปราบผี เพราะหนึ่งไม่ยอมบอกว่าตนเองตายอย่างไร ขณะที่ปิ๊งเองก็เริ่มสงสัยเรื่องการหายตัวไปของหนึ่ง ปิ๊งจึงพยายามรวบรวมหลักฐานจากคดีต่างๆ โดยมี ผู้กองเขี้ยว(มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) ที่ตามจีบปิ๊งและ จ่าโชค(ตี๋ ดอกสะเดา) ลูกน้องที่ท่าดีทีเหลวคอยช่วยเหลือ แต่จริงๆ แล้วหนึ่งไม่ต้องการให้สองและปิ๊งสืบหาสาเหตุการตายของตัวเอง เพราะรู้ดีว่าหมอผีที่ฆ่าตนนั้นมีอาคมแก่กล้ามาก หนึ่งกลัวว่าคนที่เขารักทั้งสองจะต้องตกอยู่ในอันตราย

          สอง อ๊อด และน้าไหวต้องผจญภารกิจปราบผีที่ทั้งฮา ทั้งเพี้ยน และขนหัวลุก รวมถึงช่วยกันคลี่คลายคดีปริศนาต่างๆ ที่เกิดจากการกระทำของสิ่งลี้ลับ ส่วนปิ๊งเองยิ่งผ่านอันตรายกับสองด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง ปิ๊งก็ค่อยๆ เปิดใจและเริ่มรู้สึกดีกับสองมากขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วเรื่องราวของทีมปราบผีสุดเกรียนจะลงเอยอย่างไร? รักสามเศร้าของ หนึ่ง สอง และปิ๊ง จะลงเอยอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือไม่?

          ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ในละครซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ 19.00น. ช่อง one

          รายชื่อนักแสดง “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋”
          ยุทธนา เปื้องกลาง รับบทเป็น สอง
          มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รับบทเป็น ปิ๊ง
          อัครัฐ นิมิตรชัย รับบทเป็น หนึ่ง
          จุฑารัตน์ อนุศิลป์ รับบทเป็น แตงอ่อน
          บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ รับบทเป็น ผู้กองเขี้ยว
          จิ้ม ชวนชื่น รับบทเป็น น้าไหว
          ตี๋ ดอกสะเดา รับบทเป็น จ่าโชค
          แจ็ค เชิญยิ้ม รับบทเป็น อ๊อด

FC on May 28, 2015, 08:05:33 AM
ประเดิมซิทคอมครั้งแรก!! “ตูมตาม” ตื่นเต้นเล่น “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋”


 
          ที่ผ่านมาเคยเล่นแต่ดราม่า พอต้องมาปล่อยมุกฮาในซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ช่อง one พระเอก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ก็เลยออกอาการตื่นเต้นน่าดู

          “สำหรับ “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ถือเป็นซิทคอมเรื่องแรกของผมเลยครับ ตื่นเต้นมากๆ ทุกอย่างใหม่หมดเลย ต้องเรียนรู้และทำการบ้านเยอะมาก โชคดีได้พี่กิ๊ก(พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ) ผู้กำกับช่วยสอนผมตลอด และยังมีพี่ๆ แก๊งค์ตลกอย่างพี่จิ้ม(จิ้ม ชวนชื่น), พี่ตี๋ (ตี๋ ดอกสะเดา), พี่แจ็ค(แจ็ค เชิญยิ้ม) คอยสอนผมเล่นมุกตบมุก สนุกมากครับ ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ให้โอกาสและให้ความรู้ผมเยอะมากๆ ในเรื่องผมเล่นเป็น “สอง” ครับ นิสัยจะกวนๆ กะล่อน ดื้อ มีพี่ชายคือพี่อัค(อัครัฐ นิมิตรชัย) แต่เราคิดว่าพ่อรักพี่ชายมากกว่า เลยหนีออกจากบ้านไปใช้ชีวิตด้วยตัวเอง แต่ก็ดันติดหนี้พนันจนโดนตามล่า พี่อัคเลยยื่นมือเข้ามาช่วยและบอกให้เรากลับบ้านเพื่อรับมรดก แต่ปรากฏว่ามรดกที่เราได้รับคือความสามารถในการเห็นผีและวิชาปราบผีของตระกูล เราคิดว่าพี่อัคงมงาย จนพี่อัคต้องพิสูจน์ให้เราเห็น เราถึงยอมเชื่อ สำหรับซิทคอมเรื่องนี้ผมทุ่มเทเต็มที่ ฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

          ติดตามชมละครซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ได้ทุกวันเสาร์ 19.00น.(ทุ่มตรง) ช่องone เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

FC on June 03, 2015, 08:47:03 AM
ยังต้องฝึกอีกเยอะ!! “โม” รับเล่นซิทคอมไม่ง่าย



           ถึงจะเคยผ่านงานละครยากๆ มาแล้ว แต่ก็เป็นครั้งแรกของนางเอก โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ได้มาชิมลางละครซิทคอมใน “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ทางช่อง one งานนี้เจ้าตัวเลยต้องฝึกทำการบ้านชุดใหญ่

          “ในเรื่องโมเล่นเป็นตำรวจชื่อ “ปิ๊ง” ค่ะ ห้าวๆ ใจร้อนโผงผาง ไม่ยอมคน รักความยุติธรรม เป็นเพื่อนสมัยเด็กของพี่อัค(อัครัฐ นิมิตรชัย) กับตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง) พอโตมาโมกับพี่อัคก็เป็นแฟนกัน โดยที่เราไม่รู้ว่าตูมตามแอบชอบเรา จู่ๆ วันหนึ่งพี่อัคก็หายตัวไป และตูมตามมาบอกว่าพี่อัคตายแล้ว แถมยังบอกว่าครอบครัวตูมตามเป็นครอบครัวมือปราบผี เราก็คิดว่าเขาเพี้ยน เพราะพี่อัคไม่เคยบอกเรื่องนี้กับเรา เราเลยไม่ยอมเชื่อและพยายามสืบหาตัวพี่อัคด้วยตัวเอง สำหรับซิทคอมครั้งแรก โมเกร็งมากค่ะ เพราะโมไม่ใช่คนตลก ตามมุกไม่ค่อยทัน ก็พยายามดูพยายามฝึกจากพี่ๆ นักแสดงตลก แล้วก็ปรึกษาพี่กิ๊ก(พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ) ผู้กำกับด้วย สำหรับโมคิดว่าตัวเองยังต้องเรียนรู้อีกเยอะมากๆ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย ฝากแฟนๆ ซิทคอมเอ็กแซ็กท์ติดตามชม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” กันด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ”

          ติดตามชมละครซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ได้ทุกวันเสาร์ 19.00น.(ทุ่มตรง) ช่อง one เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

FC on June 09, 2015, 08:56:39 AM
“อัค” หัดตลก!! เป็น “ผีหนุ่มขี้เล่น” ใน “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋”



          โดดมาเล่นซิทคอมเต็มตัวในซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ทางช่อง one นอกจากจะได้รับบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนแล้ว นักแสดงหนุ่มอัค-อัครัฐ นิมิตรชัย ยังได้เรียนรู้วิชาตลกกลับมาด้วย

          “เรื่องนี้ผมเล่นเป็นผีชื่อ “หนึ่ง” ครับ นิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ พึ่งพาได้ ผมได้สืบทอดมรดกของตระกูลคือความสามารถในการเห็นผีและวิชาปราบผีมาจากพ่อ จนวันหนึ่งมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดทำให้เราตายกลายเป็นผี ตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง) น้องชายของเราเลยต้องทำหน้าที่ต่อจากเรา เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และเพื่อช่วยปกป้องโม(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) แฟนของเราจากอันตรายด้วย สำหรับผมพอรู้ว่าจะได้เล่นซิทคอมเต็มตัวก็ดีใจมากครับ เหมือนเราได้ทำอะไรแปลกๆ สนุกๆ เยอะเลย ทั้งห้อยหัวลงมาจากเพดาน ทำท่าหลอกผี และยังได้ร่วมงานกับผู้กำกับซิทคอมเก่งๆ อย่างพี่กิ๊ก-พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ และพี่ๆ นักแสดงตลกเก่งๆ ทั้ง พี่จิ้ม ชวนชื่น, พี่ตี๋ ดอกสะเดา, พี่แจ็ค เชิญยิ้ม อีกด้วย ทำให้ผมได้วิชาเพียบ สำหรับใครที่เป็นแฟนซิทคอมของเอ็กแซ็กท์ห้ามพลาดเลยนะครับ รับรอซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” จะสนุกถูกใจแน่นอนครับ”

          ติดตามชมละครซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ได้ทุกวันเสาร์ 19.00น.(ทุ่มตรง)ช่อง one เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

FC on June 10, 2015, 03:20:56 PM
ซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ตอน “งานแรกก็แขกตี้” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558


 
          ปิ๊ง(โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ไม่เชื่อว่า หนึ่ง(อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย) แฟนหนุ่มของเธอตายแล้ว ตามที่ สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) บอก งานนี้สองจะพิสูจน์ให้ปิ๊งเชื่อได้ยังไง? ตามดูได้ใน “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” เสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ 19.00น.(ทุ่มตรง) ช่อง one

FC on June 11, 2015, 03:00:17 PM
“กรุ๊ป” กลั้นขำแทบตาย!! เป็น “ผีสาวเซ็กซี่” ลงซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋”


 
          คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทบาท “น้องใบข้าว” ในซีรี่ส์ 18+ “สงครามนางงาม” ล่าสุดสาวกรุ๊ป-จุฑารัตน์ อนุศิลป์ ก็พลิกคาแรคเตอร์มาชิมลางงานละครซิทคอมใน “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ทางช่อง one ในบทบาท “แตงอ่อน” ผีสาวสวยสุดเซ็กซี่ครบรสทั้ง โหด มันส์ ฮา ที่ถูกใจเจ้าตัวมั่กๆ

          “กรุ๊ปเล่นเป็นผีสาวจากสมัย ร.5 ชื่อ “แตงอ่อน” ค่ะ นิสัยอ่อนหวาน เป็นแม่บ้านแม่เรือน เราเคยเป็นภรรยาของพี่อัค(อัครัฐ นิมิตรชัย) ในชาติที่แล้ว แต่เพราะพี่อัคเจ้าชู้หลายใจ ทำให้เราช้ำใจ พอตายเลยไม่ยอมไปผุดไปเกิด รอให้พี่อัคกลับชาติมาเกิด เพื่อเราจะได้ทำให้เขาเป็นของเราคนเดียว นี่ถือเป็นผลงานละครเต็มตัวเรื่องที่ 2 หลังจาก “สงครามนางงาม” ค่ะ ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นซิทคอม ทำให้กรุ๊ปต้องเรียนรู้ใหม่หมด ทั้งจังหวะการเล่น การรับส่งมุก แล้วกรุ๊ปเป็นคนเส้นตื้น เจอมุกของพี่ๆ เข้าไปก็หลุดขำแล้ว ต้องมีสมาธิมากๆ เลย แถมเราต้องเล่นเป็นผีด้วย ก็ต้องเล่นเว่อร์ๆ ทั้งโหดทั้งฮา สนุกมากค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่และพี่กิ๊ก(พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ) ผู้กำกับที่ให้โอกาสกรุ๊ปด้วยนะคะ ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” และเป็นกำลังใจให้กรุ๊ปด้วยนะคะ”

          ติดตามชมละครซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ได้ทุกวันเสาร์ 19.00น.(ทุ่มตรง)ช่อง one เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้