MSN on April 09, 2015, 02:45:18 PM
ลีวายส์® เปิดตัวป๊อปอัพ สโตร์ LEVI’S® COMMUTER WORKSPACE พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ในแอพพลิเคชั่น รวมถึง LEVI’S® COMMUTER คอลเลคชั่นใหม่ SPRING/SUMMER2015 ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักปั่นอย่างลงตัว

กรุงเทพฯ, เมษายน 2558 –ลีวายส์® ไอคอนแฟชั่นยีนส์ระดับโลก จัดงานปาร์ตี้เปิดตัว LEVI’S® COMMUTER WORKSPACE แหล่งรวมตัวแห่งใหม่ของเหล่านักปั่น ที่มาพร้อมกับป๊อปอัพ สโตร์ สินค้า LEVI’S® COMMUTERและกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์นักปั่นให้สนุกยิ่งขึ้น พร้อมอัพเดทลูกเล่นใหม่ๆของแอพพลิเคชั่น LEVI’S® COMMUTER แอพพลิเคชั่นสำหรับเหล่านักปั่นซึ่งเปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จไปเมื่อปีที่แล้ว พร้อมเอาใจนักปั่นให้สนุกกับการแต่งตัวในทุกทริปด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น LEVI’S® COMMUTER คอลเลคชั่นใหม่ SPRING/SUMMER2015 ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง Ten To Twelve เป็นค่ำคืนที่คอมมิวนิตี้นักปั่นจักรยานได้พบปะสังสรรค์และแฮงเอ๊าท์กันแบบสุดชิล โดยมีเหล่านักปั่นจากทั่วฟ้าเมืองไทยและบล๊อคเกอร์ชื่อดัง มาร่วมงานปาร์ตี้กันอย่างคับคั่ง ณ HOF ART RESIDENCY, W District


งานนี้มีผู้บริหารใหญ่บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า นำโดย มร. ปีเตอร์ ฮอร์นบี้ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มสินค้าแฟชั่น (ที่สามจากซ้าย), มร. นิโคลัส เวอร์สลูท กรรมการผู้จัดการลีวายส์®ประจำออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ที่สามจากขวา), คุณพิสุทธิ์ บุนนาค ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มสินค้าแฟชั่น (ที่สองจากซ้าย), คุณอุษณีย์ สุขวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ (ที่สองจากขวา), คุณวสุพล เกรียงประภากิจ (มอร์) นักร้องนำวง Ten-To-Twelve (ซ้าย) และดีเจแทน ธนารัตน์ พฒนศิริ (ขวา)

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของ
ลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levis.com
 
เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึง “บริการด้านการขยายตลาด” ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 680 แห่ง ใน 35 ประเทศ ซึ่ง 660 แห่งตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 26,300 คน โดยในปี 2555 ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิ 8,800 ล้านสวิสฟรังก์
 
เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาคและถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ
« Last Edit: April 09, 2015, 03:27:30 PM by MSN »