FC on April 01, 2015, 03:36:37 PM
“บอสเอ-วราวุธ” ส่งตรงความฮารูปแบบใหม่ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” ดึง 3 นักแสดงตลกขั้นเทพ “ตั๊ก – บอล -ค่อม” โคจรสร้างความฮาไม่ยั้ง









          ต้นเดือนเมษายนนี้ เตรียมรับความร้อน ร้อนเสียงหัวเราะ เผ็ดร้อนเสียงฮา เสิร์ฟตรงความสนุกสนาน จากบอสหนุ่มไฟแรง “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” กับซิทคอมวาไรตี้แนวใหม่ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” ส่งตรงจากค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ที่ได้ 3 ดาราตลกขั้นเทพของไทย “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น” เรียกว่าเป็นนักแสดงผู้สร้างเสียงหัวเราะชั้นนำ ที่หาเวลาโคจรมารวมตัวกันได้ยาก!!!

          กับการนำเสนอเรื่องราวความสนุกผ่าน รูปแบบซิทคอมวาไรตี้แนวใหม่ของ “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ที่ร่วมหุ้นกันเปิดบริษัท ภายใต้ชื่อ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” โดยมีแนวความคิด เพื่อบำบัดความทุกข์ บำรุงความสุขให้กับผู้ชมด้วยผลิตภัณฑ์แห่งรอยยิ้ม และโปรโมชั่นความฮา แบบไม่จำกัด ผ่านรูปแบบของบริษัท ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ กับแก๊กตลกต่าง ๆ ด้วยสกิลผู้บริหารระดับสูง กับการนำเสนอมุกตลกในฉากต่างๆ พร้อมด้วยดารารับเชิญและนักแสดงสมทบ ที่ยกขบวนมาสร้างความฮาพร้อมๆกันอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้ บอสหนุ่ม “เอ-วราวุธ” ยังเผยอีกว่า

          “ก็ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ได้นักแสดงทั้ง 3 ท่าน มาร่วมงานกับเรา ทั้ง คุณตั๊ก บริบูรณ์ , คุณบอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น แต่ละคนนี่คิวแน่นทั้งนั้นครับ หาเวลามาร่วมงานด้วยกันยากมาก เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกัน และมาร่วมกันสร้างความสนุกแนวใหม่ในรูปแบบละครซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” ซึ่งเป็นซิทคอมวาไรตี้ ที่จะจัดความฮามาให้ท่านผู้ได้ชมกันทุกวันอาทิตย์ เวลาดีๆ 5 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี โดยเส้นเรื่องคือ คุณตั๊ก บริบูรณ์ คุณบอล เชิญยิ้ม และน้าค่อม มาปรึกษากันว่า อยากจะตั้งบริษัทขึ้นมา เพื่อผลิตความสนุก ความฮาให้กับทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย จึงได้เรื่องราวที่ลงตัวเป็น “บริษัท ฮาไม่จำกัด” โดยมีเรื่องราวที่แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ คือ ซิทคอมนี้จะไม่อิงบทมากเกินไป เส้นเรื่องจะต่างจากซิทคอมทั่วไป ตรงที่นักแสดงทุกคนสามารถแทรกมุกตลกได้ตลอดเวลา จึงเป็นที่มาของซิทคอมวาไรตี้ ที่มีความวาไรตี้ในมุกในแบบที่เราคาด ไม่ถึง

          และเทปแรก เรายังได้สาวน้อยเซ็กซี่ น้องกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาร่วมเปิดฉากความสนุก ซึ่งตัวละครทุกตัวจะเล่นเป็นตัวเองทั้งหมด ทุกคนจะใส่ความเป็นตัวเองลงไป ผ่านบทบาทของซิทคอมนี้ เรียกว่ามุกสดนี่มาตลอด ทุกๆคนจะช่วยกันเติมแต่ง ผสมผสานให้ความฮาลงตัว เรียกว่าเปิดเทปนี่ก็ฮากันกระจาย น้องกุ๊บกิ๊บเอง เป็นสาวสนุกสนานอยู่แล้ว น้องยิงมุกไม่แพ้รุ่นพี่เลยทีเดียว มีคุณแจ๊ส ชวนชื่น ด้วย บอกได้คำเดียวว่าเป็นซิทคอมที่ไม่ควรพลาดดูสักตอนเดียว เพราะฉะนั้นอยากให้ท่านผู้ชม ได้ติดตามกันครับ ย้ำนะครับ ทุกวันอาทิตย์ 5 โมงเย็น บริษัท ฮาไม่จำกัด บริษัทนี้ดี และมีอนาคตมากๆ จัดความฮาให้กับท่านผู้ชมเต็มที่ครับ ฝากไว้ด้วยครับ ขอบคุณครับ”

          ติดตามความสนุก กับซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” กับเสียงหัวเราที่ไม่มีขีดจำกัด ครั้งแรก!!! วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on April 22, 2015, 12:22:02 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “ตั๊ก-มยุรา” หวนคืนละครซิทคอม หลังห่างหายกว่า 15 ปี!!! รับบท “ทอมฮะ” ครั้งแรก!!! ปะทะฮาตัวเกรียน “ตั๊ก-บอล-ค่อม”









          เรียกว่าเป็น สาวสวยรุ่นใหญ่มากความสามารถและคร่ำหวอดโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ “ตั๊ก – มยุรา เศวตศิลา” ที่เก่งทั้งงานละคร เก่งทั้งงานพิธีกร ล่าสุดเธอคนนี้ให้เกียรติมาร่วมบทฮาด้วย กับซิทคอมอารมณ์ดีที่ให้ความสนุกล้วนๆ กับนักแสดงขั้นเทพ “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ในซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด”

          งานนี้บอกได้เลยว่า ใครไม่เคยเห็น พี่ตั๊ก แสดงบทฮาแตก ห้ามพลาดซิทคอม เรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะ พี่ตั๊ก จะขยี้บทฮาแบบไม่ยั้ง ใส่มุกทุกเม็ด จัดเต็มทุกหน่วย จนควบคุมอาการท้องเกร็งไม่ได้!!!

          ซึ่ง “พี่ตั๊ก – มยุรา” เผยว่า “รู้สึกสนุกมาก มันส์ดี ซิทคอมนี่สนุกดี ได้เล่นเฮฮาแบบธรรมชาติ อย่างที่มาในครั้งนี้ได้เล่นหลายซีนหลายฉากมาก มีทั้งเป็นพิธีกรรายการอาหารในฉากร้านข้าวต้ม มีเล่นเป็นผู้ชาย มีซีนที่เล่นเป็นนักศึกษาด้วย เรียกว่ากระชากวัยพี่ไปเลย (หัวเราะ) แต่ที่ชอบสุดๆนี่ ที่ปลอมตัวมาเป็นผู้ชาย เราก็มาเล่นเป็นทอมฮะ แต่งตัวเป็นผู้ชาย ซึ่งพี่ไม่ได้เล่นละครซิทคอมมานานแล้วนะ ยิ่งซิทคอมที่มีหลายๆฉากแบบนี้ บอกเลย ครั้งแรกของพี่ตั๊กเลยค่ะ เป็นการหวนกลับมาเล่นในรอบเกือบ 15 ปีได้ นานจนพี่จำไม่ได้ ส่วนใหญ่พี่ก็จะเล่นละครชีวิต ไม่ได้เล่นละครตลกแบบนี้ นี่ได้มาลองหลายบทเลย

          อย่างมุกในวันนี้ เราก็ตามน้ำไปก่อนทั้ง น้องตั๊ก น้องบอล น้าค่อม แต่เราก็จะคุมคาแรคเตอร์เรา หาจังหวะตบมุกใส่ให้ขำกันไปเลย บางทีเค้าเล่นแก๊กอะไรอยู่ เราก็เสริมไปด้วย มาแล้วเหมือนมาคลายเครียด ปกติเราก็ไม่ได้หัวเราอะไรขนาดนี้ ปล่อยฮา ขำๆไป ในฉากก็กลั้นขำ สนุกดีค่ะ ก็มาปล่อยฮากันเต็มๆในซิทคอม “บริษัท ฮา ไม่จำกัด” นี้ ก็ขอฝากให้ติดตามด้วยนะคะ ก็จะมีนักแสดงที่มีคุณภาพเยอะแยะ ทุกคนนี่รับประกันความฮา บอกได้เลยว่า ถ้าดูแล้วคุณจะสนุกแน่นอน ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งในงานแสดงของพี่ ที่ทุกคนจะไม่ค่อยได้เห็น ที่พี่มาเล่นละครซิทคอมเท่าไร ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ”

          ติดตามความสนุก กับซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” กับเสียงหัวเราะที่ไม่มีขีดจำกัด กับนักแสดงมากความคุณภาพ “ตั๊ก – มยุรา” ใน วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on May 08, 2015, 03:28:57 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “ปาย – สิตางค์” แอบเขิน!!! ร่วมบท “น้าค่อม” ไอดอลตลก ที่อยากร่วมงานด้วยที่สุด พร้อมสาดมุกใส่ “ตั๊ก – บอล”








 
          เรียกว่าเป็น สาวเซ็กซี่ แบ๊วๆใสๆก็ได้ มาสายฮาก็เอาอยู่ สำหรับสาวคนนี้ “ปาย –สิงตางค์ ปุณภพ” ที่เก่งทั้งงานละคร เก่งทั้งงานพิธีกร ล่าสุดเธอคนนี้มาร่วมบทฮาด้วย กับซิทคอมอารมณ์ดีที่ให้ความสนุกล้วนๆ กับนักแสดงขั้นเทพ “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” ซึ่ง สาวปาย ยังเผยอีกว่า...

          “มาเล่นซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด บอกยาวๆ แถมขีดเส้นเน้นไฮไลต์ด้วยเลย สนุกมากกกก เรียกได้ว่าขำเกร็ง จนปวดท้องมากค่ะ คือชอบมาก ชอบที่สุด อย่าง น้าค่อม เนี่ย ก็เป็นตลกที่เราอยากร่วมงานด้วย มานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสสักที คือรอมานานจริงๆ ได้แต่เจอกันผ่านๆ ไม่ได้ร่วมงานจริงจัง มาวันนี้เหมือนฝันเป็นจริง ได้ร่วมงานกับน้าค่อมแล้ว รู้สึกดีใจ มีเขินเบาๆ อย่างพี่บอลเนี่ย ปายเคยร่วมงานมาก่อนแล้ว พี่บอลก็ฮาเป็นปกติของเค้า ส่วนพี่ตั๊ก เราก็เคยผ่านมากับเค้าแล้ว เอาเข้าจริง พอตัวพ่อแต่ละตัว แต่ละด้านมารวมกัน มันทำให้การทำงานในครั้งนี้ ไม่เหมือนกับว่าเรามาทำงาน เหมือนว่าเราพาตัวเรามาเที่ยว แล้วก็ขำจนเหนื่อย บทนี่ไม่ต้องซีเรียส ไม่มีอะไรให้ท่อง แม้ว่าปายจะได้ท่อง แต่ถามก่อน พวกพี่เค้าเล่นตามบทกันรึเปล่า (หัวเราะ)

          แล้วบอกเลยมาครั้งนี้ หลุดขำทุกฉาก ทุกฉากคือการด้นสด แม้จะมีพี่ทีมงานมาไกด์ให้เรา แต่มันไม่เคยตรงเลย เราก็จัดเลย พี่เค้าส่งมุกสดมา เราฟาดมุกกลับใส่เลย ใครจะยอม อินเนอร์พุ่งมาขนาดนี้แล้ว แม้ว่าเราอาจจะยังไม่เก่งเท่า แต่พี่ตั๊ก พี่บอล น้าค่อม ส่งมาให้ เราก็รับแล้วไหลไปด้วยกันเลย ซึ่งมันเป็นการคุมสมาธิที่ค่อนข้างยากมาก เพราะว่าเรากลั้นขำไม่ได้ไง แล้วเราก็จะไม่รู้ว่าต่อไปถึงตาเรารึยัง สรุปเลย ปายขอบอกว่า บริษัท ฮาไม่จำกัด ฮาจริงๆ ฮาทุกฉาก แล้วมันจะมีฉากหลุด เอาเป็นว่ามาจับผิดละกัน ว่าฉากไหนเป็นฉากที่ทุกคนหลุด และฉากไหนปายหลุด เพราะมันเยอะมาก ห้ามพลาดเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

          ติดตามความสนุก กับซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” กับเสียงหัวเราะที่ไม่มีขีดจำกัด กับความฮาแบบฉบับ “ปาย -สิตางค์” ใน วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on May 13, 2015, 08:29:31 AM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “โซเฟีย ลา” ฉีกแนว!! รับบท “คุณครูสอนภาษาไทย” “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ชวนพาขำ





          วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ เตรียมตัวพร้อมรับความสนุกส่งตรงถึงบ้าน กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัท ฮาไม่จำกัด” โดย 3 หนุ่มนักแสดงตัวเทพ “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น” ที่ครั้งนี้เชิญชวนไฮโซสาวใหญ่ เชื้อสายจีน “โซเฟีย ลา” มาร่วมบทฮาในครั้งนี้ด้วย!!!

          ซึ่งการมารับบมฮาในครั้งนี้ บอกก่อนเลยว่า ฉีกแนวแบบที่ สาวใหญ่ไฮโซ “โซเฟีย ลา” คนนี้ ไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน กับบท “อาจารย์ม่า” อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญภาษาไทยอันดับต้นๆ เป็นที่หนึ่งของมหาวิทยาลัยเฮฮา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าสาวไฮโซผู้ที่มีเอกลักษณ์พิเศษ มีสำเนียงการพูดแบบจีนปนไทย จะมารับบทเป็นคุณครูสอนภาษาไทยเต็มตัวขนาดนี้!!! เรียกว่าถ่ายทำไป ฮาไป ไม่มีเทค ปล่อยหลุดขำกันไปยาวๆ ขนาด “ตั๊ก – บอล - น้าค่อม” ยังต้องขอเบรคหลบมุมไปขำกันท้องคัดท้องแข็ง แถมยังเสริมทัพด้วย “แจ๊ส ชวนชื่น” อีก งานนี้ ไม่ดูถือว่าพลาดช็อตเด็ดอย่างมาก แถมเด็กนักเรียนในชั้นเรียนก็แสบๆทั้งนั้น แสบจนอาจารย์ก็ยังขำวิธีการสอนของตัวเอง!!!

          บอกย้ำๆ ขีดเส้นใต้เลยว่า ห้ามพลาดชมเด็ดขาด!!! กับวิธีการสอนภาษาไทย ในแบบฉบับของ “โซเฟีย ลา” เด็กๆจะกวนโอ๊ยอาจารย์ขนาดไหน ติดตามความสูตรความสนุก กับบทคนจีนสอนภาษาไทย ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮา ไม่จำกัด” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on May 19, 2015, 03:23:59 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “แก้มบุ๋ม” ทิ้งแบ๊ว เล่นสายฮา ฟอร์มคณะตลก “ฮาตับแตก” งัดมุกสู้ฟัด “ตั๊ก – บอล – ค่อม”








 
          วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เตรียมตัวมาขำให้โหนกแก้มแตก กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัท ฮาไม่จำกัด” กับ 3 หนุ่มนักแสดงสุดเทพ “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น” ที่ครั้งนี้เชิญชวนสาวสวยสายแบ๊ว “แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย” มาร่วมฮาในครั้งนี้ด้วย!!!

          โดยครั้งนี้ สาว “แก้มบุ๋ม” มาในตีมตลก ขอเล่นสายฮา ฟอร์มทีมเป็นหัวหน้าทีมคณะตลก “ฮาตับแตก” รับส่งมุกฮากับ “บอล เชิญยิ้ม” ปะทะหนุ่มบ้าพลังอย่าง “ตั๊ก – บริบูรณ์” และตลกรุ่นเก๋า “ค่อม ชวนชื่น” พร้อมเสริมทัพความสนุกแบบเต็มแมกซ์ไปกับ “แจ๊ส ชวนชื่น” เรียกว่า งานนี้เป็นครั้งแรกที่สาว “แก้มบุ๋ม” เคลียร์สายแบ๊ว สายดราม่า ขอเน้นงานฮา สาดมุกกระจาย ใครส่งมุกอะไรมา นางเล่นต่อได้หมด ถึงขนาดซุ่มเตรียมอุปกรณ์เล่นตลกของแท้มาเต็ม จนตลกตัวจริงยังต้องยกนิ้วให้!!!

          ซึ่งสาว “แก้มบุ๋ม” จะเล่นมุกฮาตับแตกขนาดไหน ติดตามความสูตรความสนุกแบบครบสูตรไม่มีขีดจำกัด และมุกสดของสาวแบ๊วคนนี้ ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on May 25, 2015, 01:18:05 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “ใหม่ – สุคนธวา” ไม่ห่วงสวย ฉีกร้ายมาตลก สมทบความฮา “ตั๊ก – บอล – ค่อม”








 
          เรียกว่าสาวคนนี้ เป็นสาวเซ็กซี่ที่รับบทนางร้ายอันดับต้นๆ ที่มากความสามารถและตีบทแตกเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร” ล่าสุดนี้ เธอขอฉีกแนว แหวกลุคเซ็กซี่ ขอเปลี่ยนตัวเองมารับเล่นบทฮาแตก ร่วมกับ “ตั๊ก – บอล – ค่อม” แบบไม่ห่วงสวย!!! ซึ่งสาวใหม่ ยังเผยอีกว่า

          “รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาเล่นบทตลกบ้าง ปกติก็จะรับแต่บทดราม่าร้ายๆ ก็จะเครียด นี่ผ่อนคลายมาก เหมือนไม่ได้มาทำงาน เหมือนมาเยี่ยมพี่น้องกันมากกว่า เพราะเราเคยร่วมงาน กับ พี่ตั๊ก พี่บอล น้าค่อมแล้ว ก็จะเดากันถูกทางว่าจะเข้าจังหวะกันยังไง เล่นมุกนี้ต้องตบด้วยมุกไหน แถมยังได้ แจ๊ส ชวนชื่น มาช่วยเสริมความสนุกอีก ใหม่ชอบวิธีการเล่นของทีมนี้มาก แจ๊สก็เป็นนักแสดงไอดอลของใหม่เลย

          อย่างวันนี้ ใหม่ทุ่มการแสดงเต็มที่แบบไม่ห่วงสวยเลยนะ ให้เล่นอะไรก็เล่น ใหม่เล่นแบบไม่ห่วงสวย จริงๆในบทที่วางไว้จะเป็นแบบฮาๆติดสวย แต่ใหม่แอบไปขอพร็อฟฝันเหยินจากทีมงาน มาใส่หยอกน้าค่อม น้าค่อมยังพูดเลย ว่าไม่เชื่อว่าใหม่ก็จะเล่นแบบนี้ด้วย ก็เป็นการทำงานที่ไม่เหมือนกับการทำงานค่ะ สคริปต์นี่ไม่ต้องท่องเลย เพราะทุกคนไปด้นสดกันหน้าฉาก ไม่ต้องคิดว่ามุกจะซ้ำๆเดิมๆ ไม่ค่ะ ความสนุกทุกอย่างเกิดขึ้นสดๆหน้ากองถ่าย อยากให้ติดตามชมกัน บริษัท ฮาไม่จำกัด ฮาจริง ไม่เสแสร้งค่ะ ขอบคุณค่ะ”

          ติดตามความสนุก กับซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” กับเสียงหัวเราะที่ไม่มีขีดจำกัด กับความฮาแบบ ฉีกบทร้ายฉบับ “ใหม่ – สุคนธวา” ใน วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on May 29, 2015, 02:47:21 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “ใบเฟิร์น พัสกร” เนื้อหอม “ตั๊ก – บอล – ค่อม” รุมจีบ!!! แข่งมุกเก๋า โชว์เต้น พิชิตใจสาว








 
          วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ รับความสนุกส่งตรงถึงบ้าน กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัท ฮาไม่จำกัด” รับประกัน โดย 3 หนุ่มนักแสดงตัวเทพ “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น” ที่ครั้งนี้แท็คทีม 2 พ่อลูกเชื้อสายตลก “ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์” และ “จตุรงค์ มกจ๊ก” สมทบความฮา แบบฉบับขำกรามแตก!!!

          ซึ่งพ่อลูก “ใบเฟิร์น – จตุรงค์” ที่มาร่วมโปรยความฮานั้น ต้องมารับบทเป็นหนุ่มที่มาเล็งสาวในผับ โดยพ่อรงค์ เป็นเสี่ยใหญ่ ลูกค้าประจำผับ ที่มากับเสี่ยเพื่อนสนิทอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” ส่วน ใบเฟิร์นเป็นสาวสวยที่แวะเวียนเข้าชมบรรยากาศ แต่แล้วก็ต้องเกิดเรื่องราวอลหม่าน เมื่อมีกลุ่มหนุ่มนักแดนซ์เจ้าที่ “ตั๊ก บริบูรณ์ – บอล เชิญยิ้ม” จ้องจะจีบใบเฟิร์นเหมือนกัน เพื่อความเสมอภาค จึงต้องมีการตัดสินด้วยการแข่งกันเต้น เพื่อตัดสินว่าใบเฟิร์นจะเลือกใคร

          แต่กลายเป็นว่าท่าเต้นของกลุ่มหนุ่มๆไม่เด็ด ไม่โดนใจ ใบเฟิร์นจึงออกสเต็ปโชว์ให้ดู ว่าท่าเต้นไหนกำลังฮอต เรียกว่าปล่อยท่าเต้น แบบไม่ยั้งเชิงหญิง กับท่าเต้นของใบเฟิร์น สาวที่เต้นแบบไม่อายอะไรทั้งสิ้น เต้นไปเต้นมา จนถึงขั้นที่ พ่อรงค์ ขำทนไม่ไหว รีบฉุดใบเฟิร์นให้หยุด แล้วบอกว่า ทำไรไว้หน้าพ่อนิด เดี๋ยวจะหมดลุคหญิง!!

          ติดตามฉากความสนุกของ นักเต้น “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ที่ต่างมาโชว์พาวว่าตัวเองเต้นเหนือกว่า พร้อมกับฉากความสนุกที่ “ใบเฟิร์น – พ่อรงค์” ร่วมกันถล่มความฮา ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on June 09, 2015, 08:33:04 AM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “สายป่าน – อภิญญา” มาแนวโป๊งชึ่ง สาดมุกเดือดสู้ “ตั๊ก – บอล – ค่อม”








 
          วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ พร้อมขำให้ปวดกราม กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัท ฮาไม่จำกัด” กับ 3 หนุ่มนักแสดงสุดเทพ “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น” ที่ครั้งนี้ได้สาวใส หน้าคม “สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข” มาร่วมฮาในครั้งนี้ด้วย!!!

          ซึ่งงานนี้สาว “สายป่าน” ยังเผยอีกว่า “รู้สึกดีใจมาก เพราะว่ามาครั้งนี้ เหมือนมาทำงานที่ไม่ใช่การทำงาน รู้จัก พี่ตั๊ก , พี่บอล น้าค่อมตั้งแต่เด็กๆ เคยร่วมงานกันมาก็นานมากแล้ว หลายปีมากแล้วที่ไม่ได้ร่วมเล่นด้วยกันอีก เหมือนได้กลับมาเจอนักแสดงตลกรุ่นเก๋าอีกครั้ง เป็นซิทคอมตลกที่ไม่ต้องท่องบทเลย ไหลมุกกันไป ตามพี่ๆนักแสดงได้สบาย แต่ต้องตั้งสติอย่างมาก จะได้รู้ว่าเราควรเข้าตรงไหน เรื่องนี้ป่านมาแนวตลก ครบสูตร

          อย่างตอนที่ป่านมาเล่น มีบทให้เป็นไกด์ทัวร์ด้วย ในตอน สยามเมืองยิ้ม เนื้อเรื่องมีจะประมาณว่า ลูกทัวร์เราหายไป แต่ปรากฏว่าโดนไกด์เถื่อน ก็คือ พี่จตุรงค์ มกจ๊ก แย่งลูกทัวร์ของเราไป แล้วไปฝากให้อีกคน ซึ่งก็คือ น้าค่อม เราเลยแจ้งตำรวจให้ตามหาลูกทัวร์ของเราให้ ก็คือ พี่ตั๊ก พี่บอล ที่มาเป็นตำรวจ เรื่องราวก็จะวุ่นวายๆ จากตำรวจเอง จากไกด์เถื่อนด้วย ก็จะฮาๆขำๆใส่มุกกันไป ซึ่งบทไม่มีอะไรแน่นอนเลย มีหลายฉาก หลายเรื่องราว ที่บอกเลยว่าสนุกทุกฉาก รับบทเป็นสาวพริตตี้ ต้องเต้นโชว์ลูกค้า เพื่อเรียกลูกค้าเข้าร้านของเรา ก็จัดโปรโมชั่น เพื่อทำยอดให้ร้านของตัวเองในตลาดนัด ห้ามพลาดเลยค่ะ นานๆป่านจะได้รับบทตลก ย้ำว่านานมากที่ไม่ได้บทโป๊งชึ่ง ต้องติดตามให้ได้ค่ะ”

          ติดตามความสูตรความสนุกแบบครบสูตรไม่มีขีดจำกัด และลีลามุกพลิ้วของ “สายป่าน” ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on June 16, 2015, 02:33:27 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “นุ่น – รมิดา” ใส่จริต “นักร้องคาเฟ่” สู้มุก “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ฟาดลาย เซ็กซี่ สวย เกรียน








 
          วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ พร้อมหน้ากันมาขำให้โหนกแก้มกระตุก กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัท ฮาไม่จำกัด” โดย 3 หนุ่มนักแสดงผู้เรียกเสียงฮา “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น” ที่ได้สาวสวยเซ็กซี่ “นุ่น – รมิดา ประภาสโนบล” ยอมหลุดสวย พร้อมจี้ความฮา ในครั้งนี้ด้วย!!!

          จัดสรรความความฮากันเต็มเปี่ยม ฮาทุกฉากทุกซีน โดยเฉพาะฉากที่สาวนุ่น ต้องเล่นเป็น นักร้องสาวสวย ในคาเฟ่ แล้วมีเสี่ยเพลย์บอยอย่าง ตั๊ก , แจ๊ส ,น้าค่อม มาตามจีบ ทั้งมอบเงินทิปให้ ทั้งคล้องพวงมาลัยให้ เพื่อหวังจะได้สาวนุ่น มานั่งร่วมโต๊ะด้วย หนุ่มๆเพลย์บอย ต่างใส่มุกกันเต็มทุกเม็ด หยอดมุกจีบกันเกินพิกัด เรียกได้ว่าเอาฮากันทุกนัด สาวนุ่นก็ไม่น้อยหน้า ใส่จริตสะดีดสะดิ้ง ปล่อยมุกสู้ไม่ยั้ง ลืมฉบับสาวเซ็กซี่กันเลยทีเดียว

          เหตุการณ์ยังไม่จบ เมื่อสาวนุ่น ไม่ยอมมาร่วมโต๊ะด้วยง่ายๆ ถ้าอยากให้นั่งร่วมโต๊ะด้วยจริงๆ ต้องไปขอผู้จัดการร้านก่อน ซึ่งผู้จัดการร้านก็คือ บอล เชิญยิ้ม น้าค่อมไม่รอช้า รีบเข้าชาร์ต หนุ่มบอล พร้อมทิปหนักๆให้สาวนุ่น แต่สาวนุ่นไม่ยอม เพราะกลัวแฟนหึง แต่จุดไต้ตำตอ อยู่ที่หนุ่มบอล ผู้จัดการร้านนั่นแหละ ที่รับบทเป็นแฟนของสาวนุ่น!!!

          ติดตามเรื่องความเฮฮา ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” ตอน เพื่อนรัก นักร้อง วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on July 01, 2015, 03:00:21 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” รถเมล์ – คะนึงนิจ อินเนอร์แรง!! ฉีกบทนางเอก รับบทแฟน ตั๊ก – บริบูรณ์ ขยี้บทฮากรามแตก สู้ ค่อม – บอล – แจ๊ส








 
          วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ เตรียมตัวมาขำให้สะดิ้งบริหารกรามจนโหนกแก้มกระตุก กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด" กับ 3 หนุ่มนักแสดงตัวเทพ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และน้าค่อม ชวนชื่น" ที่ครั้งนี้เชิญชวนนางเอกสาวสวย เจ้าบทบาท รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่พักบทนางเอก เจ้าดราม่า มาร่วมตลก โป๊ะฮา ในครั้งนี้ด้วย!!!

          ที่บอกเลยว่าคุณผู้ชมต้องขำหลุดแบบสุดขั้ว เพราะนานๆ จะได้เห็นสาว "รถเมล์" ในมุมโก๊ะๆ หลุดๆ ปล่อยความฮาแบบจัดเต็มไม่น้อยหน้าตลกรุ่นพี่ มุกที่รับส่งกัน ก็ไหลไปตามอินเนอร์ สาวรถเมล์ ออกตัวเลยว่า รู้ทางแสดงทุกคนแล้ว งานนี้สบาย เตรียมใส่มุกยับ!!!

          ทั้งฉาก ฮามินิมาร์ท , โรงพัก โรงป่วน , ตลาดนัดมาฮา และ ฮาป้ายหน้า กับตอน หน้าสด ซีนนี้ที่บอกเลยว่าเด็ดมาก ใส่เต็มขำกระจาย กับการต่อมุกสู้กับตลกรุ่นพี่ แถมซีนนี้ ทั้ง ตั๊ก – รถเมล์ ยังต้องมาเล่นเป็นแฟนกันอีกด้วย ในเรื่องจะมีอยู่ว่า ทั้งคู่มาแอบจีบกันที่ป้ายรถเมล์ จีบกันกระหนุงหนิง ชนิดที่เห็นแล้วไม่หวานแต่ขำกันเอง โดยไม่รู้ว่ากำลังจะตกเป็นเหยื่อของสองโจร บอลและค่อม ในขณะที่โจรกำลังจะฉุดรถเมล์ไปทำมิดีมิร้าย สาวรถเมล์เลยใช้ไม้ตาย ป้องกันตัวเองด้วยการโชว์หน้าสดให้โจรดู เรียกว่า กว่าซีนนี้จะผ่านไปได้ บอกเลยสาวคนนี้ใช้พลังหนักมาก ตลกอุปกรณ์มาเต็ม นอกจากจะต้องมีสติไหลมุกให้ทันแล้ว สาวคนนี้ยังต้องคอยยับยั้งความบ้าพลังของตั๊กอีกด้วย สะบักสะบอมกันเลยทีเดียว รถเมล์ก็ใส่ไม่ยั้ง มุกมามุกกลับ สวนกันทัน ประหนึ่งว่าเป็นตลกมืออาชีพ พร้อมเสริมมุกแบบหนักข้อขึ้นไปอีก เมื่อ แจ๊ส ชวนชื่น มารับบทเป็น รถเมล์ ตอนหน้าสด!!!

          เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน ใครจะแพ้ทางฮาท้องแตกก่อนกัน ติดตามการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคตลกของ นากเอกสาว รถเมล์ – คะนึงนิจ ในซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา ห้าโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on July 09, 2015, 07:21:32 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” เบนซ์ – ปุณยาพร เมินบทนางเอก ใส่มุกยับ ตลกจัดเต็ม ครั้งแรก!! ปะทะฮา สู้ ตั๊ก – บอล – ค่อม








 
          เรียกได้ว่าเป็นนางเอก เจ้าแม่ดราม่า ที่ผ่านบทร้าย บทนางเอกมาทุกรูปแบบ เธอคนนี้สามารถตีบทแตกได้หมด สำหรับนางเอกสาวใต้ ตาคม "เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ที่ครั้งนี้ อยากเบรกละครดราม่า มาสวมบทตลกจริงจังแบบเต็มตัวครั้งแรก ไฝว้กับ 3 หนุ่มนักแสดงตัวพ่อ ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม – ค่อม ชวนชื่น ใน "บริษัท ฮาไม่จำกัด" ซึ่งสาว เบนซ์ ยังเผยอีกว่า

          "ดีใจมาก ดีใจจริงๆที่ได้มารับบทตลกแบบจริงจังครั้งแรก บอกก่อนเลยครั้งแรกของเบนซ์จริงๆ ปกติถ้าไม่ใช่บทดราม่าบีบน้ำตา ก็ร้ายสุดๆไปเลย ได้พลิกคาแรคเตอร์แบบนี้ เหมือนได้เป็นตัวเองดีค่ะ แล้วยิ่งการได้มาใน บริษัท ฮาไม่จำกัด ก็ยิ่งสนุก ตลกโปกฮาเกิ๊น นี่มันไม่ใช่การทำงานนะ แต่เป็นการมาคลายเครียดชัดๆ ได้มาเจอกับพี่ตั๊ก บริบูรณ์ ครั้งแรกด้วย ตัวจริงต่างจากในทีวีมาก ไม่คิดว่าเค้าจะเป็นคนที่พลังล้น มีสะสารแห่งความตลกได้ขนาดนี้ เบนซ์ตั้งมือรับไม่ทันเลย สิ่งที่ไม่คิดอีกอย่างคือ ความสูง ไม่คิดว่าตัวจริงตัวเล็กมาก นี่คือเรื่องจริง (หัวเราะ)

          ทั้งน้าค่อม พี่บอล พี่แจ๊สอีก ใส่เต็มกันทุกคน เคยฮาเกร็งจนปวดหัวมั้ย ถ้าอยากรู้ความรู้สึกนี้ ต้องดูค่ะ เค้าจัดมุกใหญ่มา เบนซ์ก็สู้สิคะ ต้องดูๆ ไม่อยากให้พลาด จะเห็นว่าบางฉาก เบนซ์แอบหลุดใส่มุกภาษาใต้ไปเลยจ้า ฮาทุกซีน สนุกทุกฉากจริงๆ เล่นเองขำเอง ไม่เคยเล่นซิทคอมแบบนี้ มีหลายฉาก ที่เบนซ์แอบใส่คาแรคเตอร์ตัวเองลงไป อุปกรณ์ตลกมาครบจริง ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับบทตลกจัดเต็ม รับรองความมันส์ ความฮาสมชื่อ บริษัท ฮาไม่จำกัด ค่ะ"

          ติดตามความสนุก กับซิทคอมวาไรตี้ "บริษัท ฮาไม่จำกัด" กับเสียงหัวเราะที่ไม่มีขีดจำกัด กับความฮาแบบนางเอกสาวใต้ "เบนซ์ – ปุณยาพร" ใน วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on July 15, 2015, 03:26:58 PM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “ฝน ธนสุนทร” เลือดขึ้นหน้า!!! วิ่งโร่แจ้งความ โดน บอล เชิญยิ้ม หลอกขาย “ตุ๊กตาลูกเทพ” ปลอม!!









          วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เตรียมฮากันให้ท้องแข็ง เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวาน "ฝน ธนสุนทร" ขอวางไมค์ พักเสียงร้อง มาสวมบทนักแสดงสายตลก ที่นานๆครั้งจะได้เห็นจากสาวคนนี้ อีกทั้งยังต้องมารับศึกหนักปะทะความฮากับ 3 หนุ่มนักแสดงตัวพ่อ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ ค่อม ชวนชื่น" ในวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด"

          เรียกว่าจะฮากันจนเกร็งหน้าท้อง โดยเนื้อเรื่องในตอนนี้มีอยู่ว่า สาว ฝน ธนสุนทร ซึ่งรับบทเป็นเมียของ ตั๊ก บริบูรณ์ เกิดไม่พอใจ ตุ๊กตาลูกเทพ ที่หนุ่มตั๊ก ซื้อมาจากพ่อค้า นั่นก็คือ บอล เชิญยิ้ม เนื่องจากว่าโดนหลอกซื้อ ตุ๊กตาที่เป็นของปลอม ไม่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่ขลัง อย่างที่อวดอ้างไว้ จึงชวนหนุ่มตั๊ก วิ่งโร่เข้ามาแจ้งความที่โรงพักเพื่อจับพ่อค้าที่หลอกขายของปลอมให้ ซึ่งตำรวจที่รับเรื่องก็คือ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่จะเป็นผู้มาไกล่เกลี่ยคดีนี้ให้ เคลียร์จนหนุ่มบอล ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ โดยการนำตุ๊กตาลูกเทพตัวใหม่มาให้ ซึ่งเคลมเลยว่า ตัวนี้เหมือนคนที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด จะขอ จะอธิษฐานอะไร จะได้พรอย่างที่ใจนึกทุกประการ ซึ่งตุ๊กตาตัวนี้คือ น้าค่อม ชวนชื่น ก่อนจะมอบตุ๊กตาตัวนี้ พ่อค้าบอล เลยบอกว่า เพื่อความสบายใจกันทั้งสอง่าย จะได้ไม่เกิดการฟ้องร้องกันอีก จึงให้ทั้ง ฝนและตั๊ก พิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ โดยจะทำอะไรตุ๊กตาตัวนี้ก็ได้ งานจึงไปเข้าที่น้าค่อมเต็มปัง เมื่อหนุ่มตั๊กอยากเล่นแผลง ทดลองเอาเทียนไปลนที่ตัวตุ๊กตา เพื่อจะดูว่าคงทนของตุ๊กตาตัวใหม่ และยังลองเชิงอีกสารพัด เรียกว่าซีนนี้ งัดมุกกันมาขาย แบบฮากันไม่เกรงโหนกแก้ม ทุกคนร่วมกันใส่มุกยั้ง แม้กระทั่งสาวเสียงหวานอย่าง ฝน ยังมีมุกเด็ด ที่ดูแล้ว ฮาบ้านสั่น!!!

          ติดตามความความสนุก กับและมุกเด็ดของนักร้องสาว "ฝน ธนสุนทร" ในซิทคอมวาไรตี้ "บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on July 22, 2015, 08:49:24 AM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” แบงค์ – ไอซ์ จัดเต็ม!!! ถล่มมุกใส่ ค่อม ชวนชื่น ฮายกครัว ที่แรก!!!









          วาไรตี้ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ เป็นเทปที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!! เมื่อ ค่อม ชวนชื่น ยกครอบครัว ชวนลูกสาว – ลูกเขย อย่าง “แบงค์ – อธิกิตต์ ไพบูลย์รัตนกิจ และ ไอซ์ – ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ” มาร่วมฮา สาดมุกยับแบบไม่แคร์เพื่อนร่วมก๊วนอย่าง 2 หนุ่ม ตั๊ก- บริบูรณ์ และ บอล เชิญยิ้ม เรียกได้ว่า เทปนี้เป็นการรวมตัวของครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แบบฉบับ พ่อตา - ลูกสาว – ลูกเขย เพื่อซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด ที่นี่ที่แรก!!!!

          งานนี้ บอกเลยว่าฮากรามแตกแน่ เมื่อหนุ่มแบงค์ จะต้องได้เล่นตลกกับพ่อตา ในแบบที่ไม่มีสิทธิ์ได้ทำในชีวิตจริง ถึงขั้นลูกเขยต้องรีบออกตัวขอโทษขอโพยพ่อตาก่อนทำการแสดงว่า “มันเป็นเพียงแค่การแสดงนะครับพ่อ” เรียกได้ว่าซีนนี้ ตลกรุ่นพี่ ทั้งบอล เชิญยิ้ม และ นุ้ย เชิญยิ้ม ร่วมกันเทรนตลกหัดใหม่ แบบหนุ่ม แบงค์เป็นอย่างดี แถมยังเทรนมุกให้ ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อม อีกด้วย!!!

          และหนุ่มแบงค์ ยังเผยอีกว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมเล่นกับพ่อ (ค่อม ชวนชื่น) ครั้งนี้ก็มีไอซ์ มาร่วมเล่นอีกด้วย เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาเล่นด้วยกัน ทั้งพ่อตาและภรรยา ก็มีเกร็งๆบ้าง แต่สนุกมากว่าครับ เหมือนไม่ได้มาทำงาน ไม่ต้องปรับอะไรมาก มาหาครอบครัวมากกว่า แล้วมุกที่เล่นกันมาก็ไหลไปตามอินเนอร์ของแต่ละคน เรียกว่ามาแล้วคุ้ม ได้ของ ได้วิชาตลกมาเพียบ จากนักแสดงตลกระดับเทพทุกคน ที่คอยแนะ คอยติว ให้อะไรใหม่ๆในการเล่นซิทคอม เป็นครั้งแรกของผมด้วย ที่ได้เล่นตลกเต็มที่ แบบไม่มีสคริปต์ ไม่มีเตี๊ยมมุกขนาดนี้

         อย่างครั้งนี้ ซีนที่อยากขายหนักๆเลย ก็เป็นฉากตอนที่อยู่ร้านข้าวต้ม ผมต้องเล่นกับพ่อ แบบถึงเนื้อถึงตัวหน่อย (หัวเราะ) แบบมีเอาแป้งโปะหน้าพ่อ มีใช้ถาดตี ผมก็ไม่กล้าเล่นเยอะ ก็เกร็งพ่ออยู่ แต่พ่อก็บอกเล่นเลยๆ เล่นตลกต้องเอาให้สุด ผมนี่รีบขอโทษพ่อก่อนเลย บอกว่านี่คือการแสดงนะครับพ่อ แถมพี่บอล พี่นุ้ย ก็เทรนหนัก ต้องตีแบบนั้น แบบนี้ เหมือนเป็นคนคอยยุ ว่าเอาเลยๆ เล่นเลย ก็ให้เราเล่นจริงครับ เพราะชีวิตจริงคงมาเล่นกับพ่อแบบนี้ไม่ได้ ถ้าทำแบบนี้คงโดนไล่บ้านแตกไปแล้ว ก็ถือว่าดีครับ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ต้องดูให้ได้เลยฉากนี้ ทุกคนปล่อยของกันเยอะมากจริง ทั้งพ่อค่อม พี่บอล พี่ตั๊ก พี่นุ้ย รวมถึงไอซ์ ด้วย นี่ก็มุกเด็ดไม่เบา ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งรับรองว่าเป็นครั้งแรกจริงๆ เตรียมรับความสนุกได้ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด ได้เลยครับ”

          ติดตามฉากความสนุกของ แบงค์ – ไอซ์ ที่มาร่วมกันถล่มความฮา ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on July 29, 2015, 08:24:17 AM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” เอ๋ – มณีรัตน์ ทิ้งลุคสาวหวาน งัดทีเด็ดมุกฮา ปะทะ ตั๊ก – บอล – ค่อม ประเดิม บริษัท ฮาไม่จำกัด ย้ายเวลาใหม่ 6 โมงเย็น โมเดิร์นไนน์ ทีวี!!!









          วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เตรียมขยับกราม ขำกันให้เมื่อยหน้า กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด" กับ 3 หนุ่มนักแสดงที่ประจำการ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น" เป็นประจำทุกวันอาทิตย์ และในสัปดาห์นี้ได้ฤกษ์ เปลี่ยนเวลาใหม่ เจอกันทุก 6 โมงเย็น เวลาไฉไลสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ดูกันพร้อมหน้า และครั้งนี้ได้เชิญชวนสาวสวยหน้าคม ลุคหวาน "เอ๋ – มณีรัตน์ คำอ้วน" มาร่วมฮาประเดิมเวลาใหม่ในครั้งนี้ด้วย!!!

          ครั้งนี้สาวเอ๋ สลัดลุคสาวหวานหน้าคม มารับบทเป็นสาวตลกเต็มขั้น เรียกว่าให้ทำตลกขนาดไหน สาวคนนี้ทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นบทตำรวจ , คุณครูสอนพิเศษ , แม่ค้าตลาดนัด หรือแม้ทั่งบท ลูกสาวพ่อค้าขายข้าวต้มโต้รุ่ง โดยในฉากนี้ สาวเอ๋ จะต้องรับบทเป็นลูกสาว น้าค่อม ที่เป็นพ่อค้าร้านข้าวต้ม เนื่องจากอาหารไม่ค่อยถูกปากลูกค้าเท่าไร แต่อยากให้ร้านขายได้ดียิ่งขึ้น จึงมีโปรโมชั่นพิเศษเรียกแขก เพิ่มยอดขายให้ร้าน

          ซึ่งโปรโมชั่นมีอยู่ว่า ถ้ากินครบหนึ่งพันบาท จะมีสิทธิ์จับมือเด็กเสิร์ฟครั้งละ 5 บาท , จับก้นเด็กเสิร์ฟ ครั้งละ 50 บาท , หอมแก้มเด็กเสิร์ฟครั้งละ 100 บาท และจูบเด็กเสิร์ฟครั้ง 200 บาท โดยทั้ง ตั๊ก บอล และ นุ้ย เชิญยิ้ม ก็หวังเต็มที่ว่าถ้ากินครบหนึ่งพันบาท ยังไงๆก็ต้องได้จับมือ ได้หอมแก้ม เอ๋ แน่ๆ ทุกคนจึงสั่งอาหารกันใหญ่ เพื่อให้ใช้โปรโมชั่นนี้ ซึ่งสาวเอ๋ก็เชียร์เต็มที่ แนะนำอาหารเมนูอาหารจานเด็ดสุดฤทธิ์ เรียกว่าเชียร์แขกให้เหมาอาหารหมดร้านเลยก็ว่าได้ แต่จะมีใครรู้ว่าโปรโมชั่นนี้ สาวเอ๋ มีแผนสับขาหลอกเรียบร้อยแล้ว!!!!

          งานนี้ "สาวเอ๋" จะใช้วิธีหลอกล่อลูกค้าได้ขนาดไหน หรือจะมีการสับขาหลอกในโปรโมชั่น ติดตามซิทคอมวาไรตี้ "บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เวลาใหม่ 6 โมงเย็น!!! ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on August 04, 2015, 08:45:24 AM
ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” จียอน สลัดเศร้า!!! เข้าสายตลก ขยี้บทฮา ปาดหน้า ตั๊ก – บอล – ค่อม









          วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวบริหารใบหน้า ขำขยับกรามกันให้สุด กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด" โดย 3 หนุ่มนักแสดงเจ้าประจำ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น" ที่คว้าเอาสาวแบ๊วเชื้อชาติเกาหลี 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม อย่าง "ซอ จียอน" มาสลัดความเศร้า เลิกแบ๊วซารังเฮ ให้ตลกช่วยบำบัด และมาดวลมุกตลกแบบเต็มรูปแบบกันในซิทคอมวาไรตี้เรื่องนี้!!!

          งานนี้บอกได้คำว่าสาว จียอน จัดเต็ม จัดหนัก แบบไม่แคร์ตำแหน่งแบ๊วใสสายเกาหลีมาก่อน เรียกว่าเธอเล่นมุกแบบสุดตัว จนไม่แคร์บทกันแล้ว ออกมาจากอินเนอร์ตัวเองก็ว่าได้ ทั้งตลกอุปกรณ์ ตลกปาดหน้า ตลกตัดมุก ทำเอาหนุ่มจอมพลัง ตั๊ก – บริบูรณ์ ถึงกับชะงักให้สาวจียอนเดินสายตลกแบบสะดวกไปเลยทีเดียว อย่างในฉากนี้ จะเป็นฉากในโรงพัก จียอน กับ น้าค่อม รับบทเป็น สามี ภรรยากัน ซึ่งคู่นี้รีบเข้ามาแจ้งความกับตำรวจ ที่รับบทโดย นุ้ย เชิญยิ้ม เรื่องโดนเจ้าของผับ บอล เชิญยิ้ม หลอกขายบัตรคอนเสิร์ตเกาหลีเก๊!!!

          โดยในคอนเสิร์ตบอกไว้ว่าจะมี ซีวอน นักร้องซุปเปอร์สตาร์เกาหลี มาคอนเสิร์ตนี้ด้วย แต่กลายเป็นว่าศิลปินที่มากลายเป็นหนุ่ม ตั๊ก – บริบูรณ์ ศิลปินเก๊ หน้าตาไม่เหมือนกับที่โฆษณาในบัตรคอนเสิร์ตเลย ทั้งจียอนและน้าค่อม จึงยอมไม่ได้ ที่โดนโกง จึงเข้าร้องแจ้งความให้ตำรวจจับ บอลและตั๊ก เข้าคุกให้ได้ แต่กว่าจะจับเข้าคุกได้เนี่ย ทำเอาจียอนถึงกับเหนื่อยปาดเหงื่อ ในการแสดงของหนุ่มตั๊กจริงๆ ก็เพราะตั๊ก ร้องเล่น จัดเต็มโคเรียสไตล์มาก บ้าพลังไม่มีที่สิ้นสุด ถึงขั้นจียอนทนไม่ไหว เดินไปหยิบถาดที่ตลกไว้ใช้ตีหัว ฟาดหนุ่มตั๊กไปหนึ่งที

          งานนี้ "สาวจียอน" จะจัดหนัก จัดเต็ม ถล่มมุก สู้ตลกลุ้นพี่ได้ขนาดไหน ติดตามซิทคอมวาไรตี้ "บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม เวลาใหม่ 6 โมงเย็น (หลัง คสช.) ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี