MSN on March 30, 2015, 02:53:08 PM
งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และดีไซน์นานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน (BIG+BIH April 2015) ครั้งที่ 39

          กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศผนึกกำลังกับสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ไทย เดินหน้าจัดงานแสดงสินค้าของขวัญและของใช้ในบ้านนานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือ BIG+BIH April 2015 ครั้งที่ 39 เปิดเป็นเวทีแสดงศักยภาพด้านงานไลฟ์สไตล์และดีไซน์ กระตุ้นผู้ประกอบการเร่งพัฒนาศักยภาพธุรกิจ รองรับการแข่งขันเสรีพร้อมขยายตลาดไปทั่วโลก

          งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้านเดือนเมษายน 2558 (Bangkok International Gift Fair 2015 and Bangkok International Houseware Fair 2015) หรือ BIG+BIH April 2015 ครั้งที่ 39 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 เมษายน 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกสินค้าของขวัญของตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้านที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และเพื่อเป็นสื่อนำผู้ซื้อจากประเทศต่างๆทั่วโลกมาพบผู้ผลิตและผู้ส่งออกไทย ก่อให้เกิดการขยายตัวของการส่งออกของสินค้าดังกล่าว

          ภายในงานมีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานประมาณ 500 ราย ทั้งจากไทยและต่างประเทศ เต็มพื้นที่ไบเทค 40,000 ตร.ม. มีบูทแสดงสินค้า 1,600 คูหา นำเสนอสินค้าที่มีดีไซน์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ สินค้าของขวัญ ของที่ระลึก ของตกแต่งบ้านและงานหัตถกรรม สินค้าดอกไม้ ต้นไม้ประดิษฐ์ เครื่องหอมและสบู่ สินค้าเคหะสิ่งทอ ของขวัญและของตกแต่งทำจากผ้า สินค้าเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน สินค้าของเล่น สินค้าของใช้ในครัวเรือน นำมาให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกสั่งซื้อภายในงาน

          งาน BIG+BIH April 2015 ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนนี้ สามารถสร้างโอกาสหลายอย่างให้กับผู้ประกอบการ ทั้งเป็นเวทีที่ผู้ประกอบการจะสามารถนำสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ มาแสดงแก่ผู้เข้าชมงานทั้งในและต่างประเทศ เป็นการสร้างแบรนด์สินค้าให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และยังเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการไทยได้เจรจาการค้ากับฝ่ายจัดซื้อของห้างชั้นนำในประเทศและกลุ่มนักออกแบบ พร้อมเพิ่มโอกาสทำการค้ากับต่างประเทศและกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่หลากหลาย อีกทั้งยังเป็นการสร้างเครือข่ายระหว่างผู้ผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ในประเทศ ให้ได้พบกับผู้ซื้อทั่วโลกอีกด้วย

          ภายในงานยังมีไฮไลท์มากมาย อาทิเช่น นิทรรศการ Design Hall ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพทุกหมวดหมู่มารวมกันไว้ที่เดียวกัน โซน DEmark เป็นนิทรรศการผลงานการออกแบบยอดเยี่ยม นิทรรศการ I+D Style Cafe (T-Style) ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการสินค้านวัตกรรมและสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายด้านนวัตกรรมจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสมาคมต่าง นิทรรศการโครงการพัฒนาสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ ภายใต้ชื่อ “60+ Elderly Products of Thailand” ซึ่งจะมีการจำลองห้องนอนและห้องนั่งเล่นให้ผู้ซื้อได้มองเห็นภาพเพื่อง่ายในการตัดสินใจสั่งซื้อ และนิทรรศการโครงการพัฒนาสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับธุรกิจโรงแรมและงานแต่งงานในญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ "The Art of Hospitality from Thailand รวมถึงนิทรรศการ Top of OTOP ฯลฯ

          งานแสดง BIG+BIH April 2015 จะแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา โดย 3 วันแรกคือ 19-21 เมษายน จะเปิดสำหรับการเจรจาธุรกิจเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. และ 2 วันสุดท้ายคือวันที่ 22-23 เมษายน2558 สำหรับขายปลีกให้ประชาชนทั่วไป ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

          ผู้จะเข้าชมงานสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.bigandbih.com และ www.ditp.go.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร สายตรง 1169

MSN on March 30, 2015, 02:54:47 PM
อัพเดทเทรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ก่อนใครที่งาน BIG+BIH April 2015 งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน ใหญ่ที่สุดในอาเซียน









          กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดแถลงข่าวงานแสดงสินค้า BIG+BIH April 2015 โดย นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้กล่าวในงานแถลงข่าวถึงไฮไลท์ที่ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับความยิ่งใหญ่จากทัพ 439 บริษัท ทั้งไทยและเทศ ที่จะโชว์ศักยภาพสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์เด่น เพื่อคอยต้อนรับผู้ซื้อจากทั่วโลก เต็มพื้นที่ 40,000 ตรม.1,200 คูหา 19-23 เมษายน 2558 ที่ ไบเทค-บางนา

          กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ไทย ขอเชิญร่วมสัมผัสงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน เดือนเมษายน 2558 (Bangkok International Gift Fair 2015 and Bangkok International Houseware Fair 2015) หรือ BIG+BIH April 2015 ครั้งที่ 39 ครบครันทั้งสินค้าของขวัญและของใช้ในบ้านดีไซน์เก๋ คุณภาพส่งออก จากผู้ส่งออกและผู้ผลิตชั้นนำของไทย งานนี้ผู้ชมงานจะได้อัพเดทเทรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และพบผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์ 439 บริษัท จากไทยและต่างประเทศ เต็มพื้นที่จัดแสดง 40,000 ตรม. 1,200 คูหา เพื่อตอกย้ำว่าประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกสินค้าของขวัญและของใช้ในบ้านที่ดีที่สุดในอาเซียน และเพื่อเป็นสื่อนำผู้ซื้อจากประเทศต่างๆทั่วโลกมาพบผู้ผลิตและผู้ส่งออกไทย ก่อให้เกิดการขยายตัวของการส่งออก

          นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ทางกรมฯมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ งานนี้เป็นสื่อนำผู้ซื้อจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกมาพบผู้ผลิตและผู้ส่งออกไทยก่อให้เกิดการขยายตัวของการส่งออกสินค้าดังกล่าวในด้านปริมาณและมูลค่า ” นางจันทิรา กล่าว

          กิจกรรมมากมายที่จะมีขึ้นภายในงาน อาทิ Design Hall คัดสรรสินค้าดีไซน์ที่มี เอกลักษณ์โดดเด่น รวมไว้ในที่เดียว

          DEmark นิทรรศการแสดงผลงานการออกแบบยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัล Design Excellence Award รางวัลด้านการออกแบบระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น

          Top of OTOP เพิ่มช่องการขยายตลาดให้กับสินค้า OTOP PREMIUM สู่ตลาดโลก

          60+ Elderly Products of Thailand นิทรรศการแสดงสินค้าของผู้ผลิต/ ผู้ส่งออกสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ โดยจัดให้มีลักษณะเป็น Select shop แสดงสินค้าในกลุ่มไลฟ์สไตล์สำหรับผู้สูงอายุในญี่ปุ่น ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์/ ของแต่งบ้านสำหรับผู้สูงอายุ รวมถึงเครื่องประดับและเครื่องสำอางค์/ สปาด้วย

          I+D Style Café โครงการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการสินค้านวัตกรรมและสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งจัดแสดงสินค้าที่ได้รับรางวัล PM Award และตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (TTM)

          นิทรรศการโครงการพัฒนาและส่งเสริมสินค้าฉลากเขียว (สินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม) เพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวและเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการไทยในการพัฒนาให้เป็นสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม

          โครงการ DITP Logistics Pavilion เป็นการอำนวยความสะดวกและให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร

          โครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารสปา Showcase แสดงผลิตภัณฑ์ สินค้าสปาที่มีขายอยู่ในงาน

          นิทรรศการคลัสเตอร์ของเซรามิคลำปาง เป็นการจับคู่พันธมิตรระหว่างผู้ประกอบการสินค้าเซรามิคในระดับท้องถิ่นของไทยและญี่ปุ่น เพื่อขยายตลาดสินค้าเซรามิคไทยไปยังประเทศญี่ปุ่น และของญี่ปุ่นมายังประเทศไทย

          นิทรรศการคลัสเตอร์ของขวัญของที่ระลึกจังหวัดเชียงใหม่ พัฒนากลุ่มผู้ประกอบการคลัสเตอร์ Chiangmai Gift & Souvenir จากสมาชิก 20 บริษัท ใน 6 กลุ่มสินค้าได้แก่ ผลิตภัณฑ์ไม้ ผลิตภัณฑ์เซรามิค ผลิตภัณฑ์จากผ้า ผลิตภัณฑ์กระดาษ ผลิตภัณฑ์สปา และเครื่องประดับ

          สิ่งที่แตกต่างจากปีที่ผ่านมางานครั้งนี้ได้เพิ่มคูหาจัดแสดงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงในญี่ปุ่น ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อาทิ เสื้อผ้า ของใช้ ของเล่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ขนม และอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนั้นในปีนี้ยังเป็นการฉลอง 25 ปีสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทยซึ่งจะนำสินค้ามาจำหน่ายและลดราคา 25% ในวันจำหน่ายปลีกด้วย

          งานแสดง BIG+BIH April 2015 จะแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา โดย 3 วันแรกคือ 19-21 เมษายน จะเปิดสำหรับการเจรจาธุรกิจเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. และ 2 วันสุดท้ายคือวันที่ 22-23 เมษายน2558 สำหรับขายปลีกให้ประชาชนทั่วไป ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

          ผู้จะเข้าชมงานสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.bigandbih.com และ www.ditp.go.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร สายตรง 1169

MSN on March 30, 2015, 02:57:07 PM
BIG+BIH April 2015 ครั้งที่ 39 จัดใหญ่ ที่ ไบเทค บางนา









          กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ไทย ขอเชิญร่วมสัมผัสงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน เดือนเมษายน 2558 (Bangkok International Gift Fair 2015 and Bangkok International Houseware Fair 2015) หรือ BIG+BIH April 2015 ครั้งที่ 39 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ โดยจะแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา คือ 19-21 เม.ย.58 ตั้งแต่ 10.00-18.00 น. สำหรับเจรจาธุรกิจ และ 22-23 เม.ย.58 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.สำหรับขายปลีกให้ประชาชนทั่วไป โดยทางกรมฯได้เพิ่มคูหาจัดแสดงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงในญี่ปุ่น ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อาทิ เสื้อผ้า ของใช้ ของเล่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ขนม และอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนั้นในปีนี้ยังเป็นการฉลอง 25 ปีสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทยซึ่งจะนำสินค้ามาจำหน่ายและลดราคา 25% ในวันจำหน่ายปลีกอีกด้วย

          ผู้จะเข้าชมงานลงทะเบียนได้ที่ www.bigandbih.com และ www.ditp.go.th หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 1169