happy on March 22, 2015, 06:01:18 PM
สลิมมิ่งพลัส ปลุกเสน่ห์ความงามให้ผู้หญิงสวยแบบไร้ขีดจำกัด
Beauty Unlimited
ดึง”แพนเค้ก เขมนิจ“ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดดอร์คนล่าสุด


สลิมมิ่งพลัสเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดปลุกเสน่ห์ผู้หญิงให้หุ่นดีผิวสวยเพอร์เฟ็คดูดี มีเสนห์ ไม่สิ้นสุดพร้อมส่งแคมเปญสลิมมิ่งพลัสบิวตี้ อันลิมิเตท (Slimming plus Beauty Unlimited) สิทธิพิเศษความสวยไร้ขีดจำกัดตอบโจทย์อินไซต์สาวยุคใหม่รักความสวยงามดึง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เพราะ พ.ศ. นี้ไม่มีใครเพอร์เฟ็ค เท่าเธอ ด้วยเทคนิสุดอลังการทันสมัยกับแฟชั่นโชว์แบบ“Model 4D fashion show “ บนแคทวอล์กเป็นครั้งแรกในสไตล์ของสาวยุคใหม่ ปลุกกระแสความงามแบบไร้ขีดจำกัดเน้นชูจุดเด่นหลักเป็นผู้เชี่ยวชาญ ที่เพรียบพร้อมด้านความงามและ Value พิเศษตอกย้ำความเป็นแบรนด์The Best Beauty Choiceที่สาวๆเลือกไว้วางใจมากว่า 8 ปี ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า 20,000ราย จากฐานลูกค้าปัจจุบันที่มีอยู่ 50,000รายภายในปี 2558


                นางสาวสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “สลิมมิ่งพลัสในฐานะผู้นำตลาดสถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณแบบครบวงจร ของเมืองไทย ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร่วมคัดสรรผลิตภัณฑ์และเครื่องมือทันสมัยที่มีประสิทธิภาพสูง จึงมั่นใจได้ว่าจะทำให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดต่อสุขภาพและความงามอีกครั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงไทยในเรื่องปัญหาของรูปร่างและผิวพรรณที่ล้ำลึกขึ้นกว่าเดิม เพราะความงามเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ไม่ว่ายุคสมัยใด ต่างเสาะแสวงหาวิธีทำสวยกันทุกวิถีทางแม้ในเวลาที่จำกัด

                สำหรับรูปแบบแคมเปญการตลาดปีนี้ นางสาวสิเรียม กล่าวว่า บริษัท ตั้งงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการเน้นยุทธศาสตร์เชิงรุกด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด “แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์” นักแสดงสาวผิวสวยหุ่นดี ให้เป็นตัวแทนสาวยุคใหม่เพราะ พ.ศ. นี้ไม่มีใครเพอร์เฟ็ค เท่าเธอ ด้วยเทคนิสุดอลังการ ทันสมัยผ่านไลฟ์สไตล์และคาแร็คเตอร์ที่โดดเด่นเปล่งประกายความมั่นใจแบบถึงขีดสุด มากับแฟชั่นโชว์รูปแบบ“Model 4D fashion show “ บนแคทวอล์กเป็นครั้งแรกในสไตล์ของสาวยุคใหม่ ปลุกกระแสความงามแบบไร้ขีดจำกัดเพื่อเปิดมิติสถาบันความงามครั้งแรกของเมืองไทย รวมถึงการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบวิดีโอคลิปทาง You Tube สื่อสิ่งพิมพ์ และกิจกรรม Road Show เน้นสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ




                และการเปิดตัวแคมเปญใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการความสวยคุ้มค่าด้วย โปรแกรมสลิมมิ่งพลัสBeauty Unlimited สิทธิพิเศษของความสวยไร้ขีดจำกัดใหม่ล่าสุด ช่วยปรับเปลี่ยนให้ดูสวย ดูดี เพอร์เฟ็ค ตั้งแต่ ศรีษะ จรดปลายเท้า สวยครบจบได้ในที่เดียว และมากกว่าการดูแลความงามคือการดูแลคุณภาพชีวิตแบบคนพิเศษด้วย บัตรสมาชิกสลิมมิ่งพลัส พีวิลเลจ การ์ด (Slimming Plus Privilege Card) ยกระดับสิทธิประโยชน์ทางด้านความสุขครบทุกมิติ ทั้งความงาม ความบันเทิงและมอบประสบการณ์ความสนุกสุดเอ็กคูซีฟเพื่อเติมเต็มความสุขได้ทุกวัน

                จุดเด่นของบัตรสมาชิก “Slimming plus Privilege Card” อยู่ที่การรวบรวมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษไว้ในบัตรใบเดียว ประกอบด้วยสิทธิเศษถึง 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่1 วงเงิน Unlimited Package รับวงเงินคูณ 2 เท่าจาก สลิมมิ่งพลัส ในการทำทรีทเม้นท์ความงามทั้งรูปร่างหรือผิวพรรณให้คุณสวย หุ่นดี เพอร์เฟ็คในราคาที่คุ้มค่า ต่อที่ 2 มอบสิทธิพิเศษ Privilege กับส่วนลดและโปรโมชั่นจากร้านค้าชั้นนำ กว่า 50% และ ต่อที่ 3 ร่วมกิจกรรม Workshop ความงามพิเศษจากกูรูชื่อดังของเมืองไทย

                “ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสลิมมิ่งพลัสในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้หญิงไทยให้ลึกซึ้งขึ้น เราถือเป็นแบรนด์ที่ดี ที่สุด ที่ได้รับการยอมรับ และมีผลการตอบรับ มากที่สุด เราหวังว่า สลิมมิ่งพลัสในฐานะผู้นำตลาดจะสร้างความคึกคักให้กับตลาดสุขภาพและความงามเมืองไทยขยายตัวเพิ่มขึ้น  โดยปัจจุบัน การแข่งขันธุรกิจความงามในปี 2558 มีแนวโน้มทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น เห็นได้จาก ภาพรวม ตลาดบริการความงามในไทย มีมูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท อัตราการเติบโตเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 10 % ส่วนหนึ่งเกิดจาก มีกลุ่มคนที่ให้ความดูแลและใส่ใจสุขภาพ อายุค่อนข้างน้อยลง รวมกับกลุ่มคนที่ทำงานก็เร่งเห็นความสำคัญของภาพลักษณ์ที่ดีจะช่วยเสริมความมั่นใจในหน้าที่การงาน “ นางสาวสิเรียมกล่าวปิดท้าย



« Last Edit: March 25, 2015, 08:05:27 PM by happy »