MSN on April 07, 2015, 02:35:15 PM
ภาพข่าว: นิสสัน ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 36



           เมื่อเร็วๆนี้ คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย พร้อมด้วย คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด และ คุณสุนทรพันธ์ เดชะเทศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวถึงแนวคิด และไฮไลต์ในการจัดแสดงรถยนต์นิสสันในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลส์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยนิสสันได้นำรถยนต์ครบทุกรุ่นทุกเซกเมนต์ มาจัดแสดง พร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดจนให้รายละเอียดถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งรวมไปถึงการยกระดับทั้งด้านคุณภาพและจำนวนศูนย์บริการให้รองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่

MSN on April 08, 2015, 11:48:39 AM
ภาพข่าว: เคทีซีจัดหนักมอบสิทธิพิเศษเต็มพิกัดในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36”



           “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัด 2 โปรโมชั่นเด็ดเอาใจสมาชิกบัตรขาซิ่ง ในงานมหกรรมรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36” (The 36th Bangkok International Motor Show) ตั้งแต่วันนี้ – 5 เมษายน 2558 ดังนี้ 1) โปรโมชั่น มินิ ฟรีดอม ทู ฟลาย กับบัตรเครดิตเคทีซี: เมื่อสมาชิกจองรถยนต์มินิ คูเปอร์ กับบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี100,000 บาท รับทันทีคะแนนสะสม 140,000 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ หรือเทียบเท่ากับการแลกไมล์บัตรโดยสารสายการบินไทยไปกลับกรุงเทพฯ – ลอนดอน จำนวน 2 ที่นั่ง และ 2) รับบริการแบ่งชำระ FLEXI0% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงาน อาทิ ร้านเครื่องเสียงโซนี่/ เคนวู๊ด/ ไพโอเนียร์/ ร็อคเก็ตซาวด์/ ไดรเวอร์ซาวด์ และร้านบำรุงรักษารถยนต์เมกไกวส์ และซีกเกอร์

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือเว็บไซต์www.ktc.co.th

MSN on April 08, 2015, 11:49:41 AM
ภาพข่าว: ยูไนเต็ด มอเตอร์ส เปิดตัว โฟตอน คัมมินส์ เอามาร์ก ซี ในงานมอเตอร์โชว์



          พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์ส จำกัด เปิดตัว รถบรรทุก 6 ล้อ โฟตอน คัมมินส์ รุ่น เอามาร์ค ซี ที่มาพร้ามราคาเพียง 699,000 บาท พร้อมทั้งจัดแสดงรถยนต์เชิงพาณิชย์ โฟตอน คัมมินส์ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

MSN on April 08, 2015, 12:15:56 PM
ฮอนด้า เปิดประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับภายใต้แนวคิด “Touch The Excitement” พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งยนตรกรรมด้วย 4 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2558 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36









          คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และคุณสมภพ ปฏิภานธาดา (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และฮอนด้า เลดี้ ร่วมถ่ายภาพกับรถยนต์ไฮไลท์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมยานยนต์และการขับขี่เหนือระดับที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้ร่วมจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมมากถึง 14 รุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ที่อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Touch the Excitement สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว” และคว้า 4 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2558 (Car of the Year 2015) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของฮอนด้าในการพัฒนายานยนต์ที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองทุกความต้องการในการขับขี่ของลูกค้าทุกกลุ่มในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 50 ปี โดยมี คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และคุณสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานในครั้งนี้

          สำหรับไฮไลท์สำคัญ คือ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ซึ่งทุบทุกสถิติด้วยยอดจองกว่า 15,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือนหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่ให้การขับเคลื่อนอย่างมีระดับ และฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ ที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในยุคปัจจุบัน ทั้งนี้ ฮอนด้ายังได้แปลงโฉมเหล่า “ฮอนด้า เลดี้” ให้เป็นสาวลุคมาดมั่นทันสมัยแต่แฝงความงามแบบหญิงไทยในอดีตด้วยชุดร่วมสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชุดตะเบงมาน ภายใต้แนวคิด "The Part of All” ที่ประยุกต์การออกแบบจากการประกวด Honda LPGA Thai Fashion Design Contest ซึ่งเน้นการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันด้วยผ้าสีเงินตลอดทั้งชิ้น รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่มาช่วยสร้างสีสันและความสนุกภายในบูธฮอนด้า ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

MSN on April 08, 2015, 03:22:50 PM
Photo Release: Aston Martin Unveils Vanquish and DB9 in Carbon Edition for the First Time in ASEAN

           Aston Martin Bangkok by Mr. Komkrit Nongsawat, General Manager, Heritage Motor Sales and Services (Thailand) Co., Ltd., a subsidiary of MGC-ASIA recently unveiled its Vanquish and DB9 in Carbon Edition for the very first time in ASEAN.

          The event was presided over by Mr. Jaturont Komolmis, the Executive Committee / Chief Operation Officer of Grand Prix International Public Company Limited at the 36th Bangkok International Motor Show 2015.


          In the photo (from left): Mr. Patrik Nilsson, Regional Director - Asia Pacific, Aston Martin Lagonda, Mr. Jaturont Komolmis, the Executive Committee / Chief Operation Officer of Grand Prix International Public Company Limited, Ms. Jerdnapang Thamchuanviriya, Chief Financial Officer, MGC-ASIA, Sririta Jensen, Mr. Komkrit Nongsawat, General Manager, Heritage Motor Sales and Services (Thailand) Co., Ltd., and Dr. Sunhavut Thamchuanviriya, Group Managing Director, MGC-ASIA.

MSN on April 10, 2015, 03:28:57 PM
คณะผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 จับรางวัลมอบโชคผู้เข้าชมงาน รวมมูลค่ากว่า 1,700,000 บาท


 
          ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์และกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ,คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา และคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันจับรางวัลมอบโชคแก่ผู้ซื้อบัตรเข้าชมงานและตอบแบบสอบถาม ซึ่งจะจับรางวัลมอบโชคเป็นประจำทุกปีในวันสุดท้ายของการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ท่ามกลางผู้ร่วมชมงาน แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ที่ร่วมเป็นสักขีพยานใสนการจับรางวัล

          สำหรับการจับรางวัลผู้โชคดีในครั้งนี้ ทางคณะผู้จัดงานฯร่วมกับพันธมิตรทั้งค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ คัดสรรรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า 5 ประตู,จักรยานยนต์คาวาซากิ เคเอสอาร์ โปร,รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค , รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สแมซ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สไปซี่ รวมมูลค่ากว่า 1,673,000 บาท (หนึ่งล้านหกแสนเจ็ดหมื่นสามพันบาทถ้วน ) โดยมีพิธีจับรางวัลรางวัลแก่ผู้โชคดีท่ามกลางผู้ร่วมชมงาน แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ที่ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          สรุปรายชื่อผู้โชคดี จากการจับรางวัล มีดังต่อไปนี้
          1.รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า 5 ประตู จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 754,000 บาท
          ได้แก่ คุณวิจิตร วิริยะส่องแสง จาก กรุงเทพมหานคร
          2. รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า 5 ประตู จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 754,000 บาท
          ได้แก่ คุณจรุณี สิงหราช จาก กรุงเทพมหานคร
          3. รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ เคเอสอาร์ โปร จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 53,900 บาท
          ได้แก่ คุณปริญญา ชูเลิศ จาก จ.สมุทรปราการ
          4. รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 35,500 บาท
          ได้แก่ คุณสุทธิพงษ์ ทองประจุดแก้ว จาก จ.สงขลา
          5. รถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมซ จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 36,500 บาท
          ได้แก่ คุณศิริพร เกษทอง จาก จ.นครราชสีมา
          6. รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สไปซี่ จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 39,100 บาท
          ได้แก่ คุณชันเทพ เทพวุฒิ จาก จ.ชลบุรี

MSN on April 10, 2015, 03:30:08 PM
อีกหนึ่งไฮไลท์ของศูนย์กลางที่ดึงดูดทุกความสนใจเข้าสู่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 เอเอเอสฯ เผยโฉมปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า 4 จีทีเอส (911 Carrera 4 GTS) ในงานมอเตอร์โชว์ 2015

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉมปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า 4 จีทีเอส (911 Carrera 4 GTS) ใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015

          ปอร์เช่ขยายความเหนือชั้นให้กับรุ่น 911 คาร์เรร่า (Carrera) ด้วยการเสริมทัพรุ่น GTS เพิ่มเติมมาพร้อมกับพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 430 แรงม้า Sport Chrono Package และระบบช่วงล่าง PASM active damper system ที่จะทำการลดระดับของรถได้อีก 10 มิลลิเมตร ส่งผลให้เกิดความสุนทรีย์และความสนุกสนานในการขับขี่มากยิ่งขึ้น รุ่น GTS ออกมาเสริมช่องว่างระหว่างรุ่น 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) ที่มีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่ 400 แรงม้า (294 กิโลวัตต์) และรุ่นสปอร์ตอย่าง GT3 ที่มีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 475 แรงม้า (350 กิโลวัตต์) ได้อย่างลงตัว

          911 CARRERA 4 GTS COUPE มาพร้อมราคาเปิดตัวที่ 18,300,000 บาท

          เกี่ยวกับปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 Carrera GTS)
          ปอร์เช่ส่ง 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 Carrera GTS) เจเนอเรชั่นที่ 2 เข้าสู่สายการผลิตโดยมีทั้งหมด 4 รุ่น ทั้งคูเป้และคาบริโอเลต (เปิดประทุน) โดยแต่ละรุ่นจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนล้อหลังและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อีกทั้งยังเป็นรุ่นที่เข้ามาเติมเต็มระหว่างรุ่น 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) และรุ่น 911 จีที3 (911 GT3) ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถสปอร์ตที่สามารถวิ่งบนท้องถนนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายถึงแม้จุดประสงค์หลักในการผลิตเพื่อใช้ในการแข่งขันบนสนามแข่ง 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 Carrera GTS) คือ รถที่เต็มไปด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นผสานกับความคล่องตัว และสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่โดยรถสามารถสร้างพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 430 แรงม้า (316 กิโลวัตต์) มาพร้อมกับ Sport Chrono Package และระบบช่วงล่าง PASM active damper ช่วยลดระดับความสูงของรถได้อีก 10 มิลลิเมตร ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่มากขึ้น ส่งผลให้มีอัตราการเร่งและความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงยังคงเหมือนกับ 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) และหากติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ Porsche Doppelkupplungsgetriebe (PDK) อัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ของ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 Carrera GTS) ทำได้ในระยะเวลาเพียง 4.0 วินาทีเท่านั้น (รุ่นคาบริโอเลตทำได้ในระยะเวลา 4.2 วินาที) ความเร็วสูงสุดของรุ่น จีทีเอส (GTS) แต่ละรุ่นมากกว่า 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง; โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 305 กิโลเมตร/ชั่วโมง สำหรับรุ่นคูเป้ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดาและระบบขับเคลื่อนล้อหลัง

          หากมองด้านจุดเด่นที่เพิ่มเข้ามาจะพบว่ารุ่นท็อปใหม่ล่าสุดมีราคาที่น่าดึงดูดใจด้วยจำนวนของอุปกรณ์มาตรฐานที่รวมอยู่ในรถที่ครบครันและคุ้มค่า อาทิเช่น ระบบไฟหน้าแบบไบซีนอน ที่มาพร้อมกับระบบ ไฟเลี้ยว Porsche Dynamic Light System (PDLS) และระบบท่อไอเสียแบบสปอร์ตที่ทำให้เสียงของรุ่นจีทีเอส (GTS) ดุดันและสมบูรณ์แบบ ด้านหน้าโซนคนขับและผู้โดยสารมาพร้อมกับการตกแต่งภายในด้วยวัสดุหนัง Alcantara และส่วนแผงคอนโซลกลางตกแต่งด้วยวัสดุหนัง Alcantara เช่นกัน ซึ่งล้วนเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น จีทีเอส (GTS) จากปอร์เช่นั่นเอง

          ภายนอกของปอร์เช่ 911 ใหม่ล่าสุดจะเหมือนกับรุ่น จีทีเอส (GTS) แต่แตกต่างจากรุ่นคาร์เรร่า (Carrera) ทั่วไป โดยมาพร้อมกับตัวรถของรุ่น 911 คาร์เรร่า 4 (911 Carrera 4) ที่มีระยะฐานล้อด้านหลังที่กว้างขึ้น ล้อขนาด 20 นิ้วถูกติดตั้งมาเป็นล้อมาตรฐานพร้อมด้วยดุมล้อสีดำ ส่วนด้านหน้าจะมาพร้อมกับชิ้นส่วนขอบที่มีสีตัดกันได้อย่างลงตัว และไฟหน้าไบซีนอนแบบ smoked bi-xenon headlights ขอบสีดำบนช่องดักอากาศจะทำให้รุ่น จีทีเอส (GTS) มีความโดดเด่นผสานเข้ากับปลายท่อ chrome-plated exhaust tailpipes สีดำได้อย่างลงตัว และนี่คือเอกลักษณ์ของรุ่น จีทีเอส (GTS)

MSN on April 10, 2015, 03:31:45 PM
โกโปรร่วมงานมอเตอร์โชว์ แจกกล้องโกโปรรุ่นท็อปทุกวัน








 
          บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโกโปร กล้องแอคชั่น (Action Camera) ชั้นนำระดับโลกมาให้ผู้รักในความเร็วและผู้มีไลฟสไตล์ไม่หยุดนิ่งได้สัมผัสและทดลองใช้ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36” (The 36th Bangkok International Motor Show) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ภายในบูท GoPro ได้สาธิตวิธีการใช้งานกล้อง GoPro รุ่นล่าสุดครบทุกรุ่น ได้แก่ รุ่น Hero4 Black, รุ่น Hero4 Silver และรุ่น Hero รวมไปนำเสนอการใช้งานของอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายของ GoPro และยังมีมุมการสาธิตวิธีการตัดต่อวีดีโอโดยโปรแกรม GoPro Studio อีกด้วย นอกจากนี้ ในวันเสาร์-อาทิตย์ มีโชว์พิเศษจาก GoPro ได้แก่ GoPro Dog Show โชว์สุนัขแสนรู้พร้อมสาธิตการใช้งานกล้อง GoPro กับเพื่อนสนิทแสนรัก และ GoPro BMX Show โชว์การขี่จักรยานสุดเร้าใจ พร้อมบันทึกภาพสุดตื่นเต้นด้วยกล้องโกโปร ไม่เพียงเท่านี้ ทาง GoPro ยังแจกกล้อง GoPro รุ่น Hero4 Black รุ่นท็อปล่าสุดของ GoPro มูลค่า 18,500 บาท แจกทุกวัน วันละ 1 เครื่อง จึงสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างมากมาย ผู้สนใจยังสามารถมาร่วมงานได้ถึงวันที่ 5 เมษายนนี้

MSN on April 10, 2015, 03:32:31 PM
ภาพข่าว: โกโปรร่วมงานมอเตอร์โชว์ แจกกล้องโกโปรรุ่นท็อปทุกวัน


 
          นายณัฐพล ปัทมพงศ์ (กลาง)กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย นายธนรักษ์ ธนันต์มณี (ซ้าย) และนายชนภัฏ จาตุรงคกุล (ขวา) กรรมการบริษัท นำโกโปรกล้องแอคชั่น (Action Camera) ชั้นนำระดับโลกมาให้ผู้รักในความเร็วและผู้มีไลฟสไตล์ไม่หยุดนิ่งได้สัมผัสและทดลองใช้ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36” พร้อมกิจกรรมสุดเร้าใจเพื่อสาธิตการบันทึกภาพจากกล้องโกโปรและลุ้นรับกล้องโกโปรฟรีทุกวัย
 

MSN on April 20, 2015, 11:37:24 AM
ภาพข่าว: ยามาฮ่า คว้ารางวัล Best Design Award 10 ปีซ้อน



          นาง สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล (ที่ 2 จากขวาแถวหน้า) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล Best Design Award จาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ที่ 2 จากซ้ายแถวหน้า) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยเป็นรางวัลที่ยามาฮ่าได้รับมาอย่างต่อเนื่องถึง 10 ปีซ้อน โดยปีนี้ยามาฮ่าจัดบูธภายใต้แนวคิด Rev Circuit ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ
 

MSN on April 20, 2015, 11:40:37 AM
ภาพข่าว: แอสตัน มาร์ติน จัดงาน วีไอพี ไนท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อัลติเมท มาสเตอร์พีช รีเซฟชั่น”



          แอสตัน มาร์ติน โดย คมกริช นงค์สวัสดิ์ และ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ จัดงาน วีไอพี ไนท์ ในคอนเซ็ปต์ “อัลติเมท มาสเตอร์พีช รีเซฟชั่น” (Ultimate Masterpiece Reception) ณ บูธแอสตัน มาร์ติน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 36 เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on April 20, 2015, 11:43:45 AM
The 36th Bangkok International Motor Show สร้างเงินสะพัดกว่า 4 หมื่นล้านบาท ยอดจอง 37,027 คัน ผู้เข้าชม 1.7 ล้านคน









          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36” ประกาศความสำเร็จอย่างสวยหรู สร้างเงินสะพัดกว่า 4 หมื่นล้านบาท จากยอดจองรถยนต์ 37,027 คัน ด้วยเม็ดเงินที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อน ทั้งในด้านมูลค่ารวม หรือเทียบมูลค่าต่อหน่วย มีผู้ชมงานกว่า 1.7 ล้านคน ปลุกอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยไม่มีแรงกระตุ้นจากนโยบายรถคันแรก หรือการเปิดตัว อีโคคาร์รุ่นใหม่ๆ เหมือนในช่วงเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา นับเป็นความสำเร็จตลอดการจัดงานทั้ง 12 วัน

          ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานฯ เผยว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 จัดขึ้นระหว่าง 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2558 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี เป็นความสำเร็จของคนไทยทุกๆ คน ภายในงานมีการจัดแสดงพร้อมจำหน่ายรถยนต์หรือจักรยานยนต์หลายรุ่น ครบทุกเซ็กเมนต์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าชมงานได้ครอบคลุม”

          “มีการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยในคอนเซ็ปต์คาร์ หรือได้รับการติดตั้งในรถรุ่นใหม่พร้อมจำหน่าย ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้ในปีนี้มีผู้เข้าชมงานจำนวนสูงถึง 1.7 ล้านคน นับเป็นตัวเลขใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา จึงเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นได้เป็นอย่างดีว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ คืองานแสดงยานยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของไทย และกลายเป็นไอคอนของอุตสาหกรรมยานยนต์ในระดับโลก”

          ทางด้าน นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะรองประธานจัดงานฯ เปิดเผยถึงภาพรวมในปีนี้ว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 มีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่หลายรุ่น รวมไปถึงการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ทันสมัย มีผู้สนใจเข้าชมตลอดการจัดงาน 12 วัน รวมมากกว่า 1.7 ล้านคน โดยส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงาน และให้ความสนใจรถยนต์ในระดับราคา 7 แสนบาทขึ้นไป ขณะที่รถยนต์ในกลุ่มราคา 2 ล้านบาท ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน”

          “สำหรับการจัดงานในปีนี้ มียอดจองรถยนต์รวม 37,027 คัน หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 4 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้นชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยยอดจองรถยนต์ใกล้เคียงกับจำนวนที่ทางผู้จัดได้คาดการณ์ไว้ล่วงหน้า แต่ด้วยมูลค่ารวมที่เกิดจากการจองรถเพียงอย่างเดียว มียอดทะลุถึง 4 หมื่นล้านบาท นับเป็นจำนวนที่เกินความคาดหมาย และมีมูลค่าสูงเกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้พอสมควร”

          “จากการพิจารณาและวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้รับ ปัจจัยบางส่วนมีสาเหตุมาจากบริษัทรถยนต์ยังไม่มีการเปิดตัว “อีโคคาร์ เฟส 2” ในช่วงนี้ เพราะหลายค่ายต่างรอข้อสรุปที่ชัดเจน ทำให้อีโคคาร์ราคาประมาณ 3-4 แสนบาท ไม่เกิดยอดจำหน่ายขึ้น ผู้บริโภคจึงหันมาให้ความสนใจกับรถยนต์รุ่นที่จำหน่ายราคาตั้งแต่ 7 แสนบาทขึ้นไป รวมไปถึงในรุ่นที่มีระดับราคาประมาณ 2 ล้านบาท ต่างมียอดจำหน่ายมากขึ้น เมื่อนับเฉพาะแค่ยอดจองรถเพียงอย่างเดียว มีมูลค่าเงินสะพัดกว่า 4 หมื่นล้านบาท นับเป็นความสำเร็จในเชิงมูลค่า ไม่ใช่เชิงปริมาณเหมือนในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา”

          นายจาตุรนต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความสำเร็จจากการจัดงานในปีนี้ ผมขอขอบคุณคนไทยทุกๆ คน ที่ให้การสนับสนุนงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ด้วยดีเสมอมา และขอขอบคุณบริษัทรถยนต์ ผู้บริหาร พนักงาน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุ่มเทให้กับการทำงานมาโดยตลอด ทุกคนเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของเราในครั้งนี้”

          สำหรับรถยนต์แบรนด์หลักในตลาด มียอดจองเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้านกลุ่ม “ลักชัวรี่คาร์” มียอดจองเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา ในส่วนค่ายรถพรีเมียมแบรนด์ “โรลส์-รอยซ์” หรือกลุ่มซูเปอร์คาร์ เช่น แอสตัน มาร์ติน, เบนท์ลีย์ และลัมบอร์กินี มีผู้บริโภคให้ความสนใจ พร้อมสั่งจองในงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน

          สรุปยอดจองรถยนต์ตลอดการจัดงานทั้ง 12 วัน มีจำนวนทั้งหมด 37,027 คัน โดยค่ายที่ครองแชมป์ยอดจองสูงสุด คือ โตโยต้า มียอดจอง 6,144 คัน, ฮอนด้า 5,069 คัน, มาสด้า 4,584 คัน, อีซูซุ 4,485 คัน และนิสสัน 4,042 คัน

          ด้านค่ายจักรยานยนต์ มียอดจองรวมทั้งหมด 1,898 คัน (ไม่นับเคทีเอ็ม) หรือคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท โดยค่ายคาวาซากิ มียอดจอง 370 คัน, ยามาฮ่า มียอดจอง 333 คัน และฮอนด้า มียอดจอง 306 คัน

          ภายหลังเสร็จสิ้นการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าย “กรังด์ปรีซ์กรุ๊ป” ยังมีอีก 1 โปรเจ็กต์ใหญ่รออยู่ในช่วงครึ่งปีหลัง สำหรับ “มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 7” (The 7th Bangkok Imported car & Used car Show) ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

MSN on April 21, 2015, 02:42:36 PM
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เผย ‘เรนจ์โรเวอร์ อีโวค’ คว้ายอดจำหน่ายสูงสุดของแบรนด์ ในงาน Bangkok International Motor show 2015



          ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทำยอดขายถล่มทลายกว่า 199 ล้านบาทจากงาน Bangkok International Motor show 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายน 2558 ณ อิมแพคเมืองทองธานี โดยบูธของสองแบรนด์ดังได้ยกขบวนสุดยอดรถสปอร์ต สปอร์ตซีดาน และเอสยูวีสุดหรูที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อการขับขี่แรงเต็มขั้นหลากหลายรุ่น อาทิ จากัวร์เอฟ – ไทป์ (F-TYPE), จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF), จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) รวมไปถึง เรนจ์โรเวอร์ อีโวค (Range Rover Evoque), เรนจ์โรเวอร์ โวค (Range Rover Voque), แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ (Land Rover Defender) และ ฟรีแลนเดอร์ (Freelander) โดยรุ่นที่สร้างกระแสฮือฮามากที่สุดในหมู่ผู้เข้าชมงาน คือ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รถเอสยูวีระดับหรูจากอังกฤษ เช่นเดียวกับสุดยอดยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบจากจากัวร์ อย่าง จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ สปอร์ตซาลูนสมรรถนะสูง ที่ดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะปรากฏโฉมให้เห็นกันมากยิ่งขึ้นบนท้องถนนในประเทศไทย

          ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองรถภายในงาน อาทิ การรับประกันตัวถังมาตรฐานนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีตลอด 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี และส่วนลด 15% เมื่อซื้อชิ้นส่วนประดับยนต์ของแท้ พร้อมบริการติดตั้งและซ่อมบำรุงโดยช่างผู้ชำนาญงานของ ซิตี้ ออโต้โมบิล ที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ นอกจากนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผู้จัดจำหน่ายภายในงานเพื่อขอทดสอบสมรรถนะยานยนต์ (สำหรับรุ่นจากัวร์เอฟ-ไทป์ คอนเวอร์ทิเบิล, จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ), จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF), และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค) โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด ทั้งภายในงาน และหลังจากงาน

          มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “ผมต้องขอขอบคุณทีมงานฝ่ายขายทุกท่านจากตัวแทนจำหน่ายของเรา ที่พยายามปฏิบัติหน้าที่ให้คำแนะนำรถยนต์จากทั้งสองแบรนด์แก่ผู้ซื้ออย่างดีเยี่ยมในงาน Bangkok International Motor show ครั้งนี้ โดยทุกท่านแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและองค์ความรู้ของบุคคลากรของเราในการต้อนรับลูกค้ารายใหม่เข้าสู่ครอบครัวจากัวร์แลนด์โรเวอร์อย่างอบอุ่น ในงานจัดแสดงยานยนต์ครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ยิ่งใหญ่ของเรา โดยบริษัทได้มีแผนที่จะเปิดตัวแฟล็กชิพโชว์รูมและศูนย์บริการที่ทันสมัยครบวงจรบนถนนพระราม 4 เพื่อเป็นการขยายเครือข่ายศูนย์บริการของเราให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันเราบริหารโชว์รูมและศูนย์บริการ 3 แห่ง ได้แก่ เพรสทีจ มอเตอร์ คาร์ส ถนนวิทยุ, จีที คาร์ส ถนนเพชรบุรี และ จีบี ออโต้โมบิลส์ ในจังหวัดภูเก็ต เรายังมีแผนการลงทุนจัดหาอุปกรณ์และเทคโนโลยีและขยายเครือข่ายบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการที่มีต่อรถยนต์จากัวร์แลนด์โรเวอร์ที่เพิ่มสูงขึ้น ผ่านการนำเสนอบริการทั้งก่อนและหลังการขายชั้นเลิศระดับเวิลด์คลาสแก่ลูกค้าในประเทศไทย”

          ท่านสามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com และwww.jaguarthailand.com

MSN on April 21, 2015, 02:43:32 PM
Land Rover Evoque best-seller among award-winning model line-up at 36th Bangkok International Motor show 2015



          City Automobiles, Jaguar Land Rover’s only authorised distributor and service provider in Thailand, bested its sales targets to achieve a total revenue of more than 199 million Baht at this year’s 36th Bangkok International Motor Show 2015, held at Impact Muang Thong Thani from 25th March to 5th April 2015. The dealer showcased its complete line-up of sports cars, sports sedans and luxury SUVs including the Jaguar F-TYPE, Jaguar XF, XJ, Range Rover Evoque, Range Rover, Land Rover Defender and Freelander, with the best-seller Evoque, the superb luxury SUVs found new homes in Thailand following a thoroughly successful motor show outing for the premier British auto maker. Jaguar also sold out its XF models the best - seller, establishing the sports saloon as a genuine alternative to mainstream brands in the Thai market.

          City Automobiles offered special pricing across the board with unique promotions available only during show days. Jaguar Land Rover customers also enjoy a standard 5-year, 150,000km warranty, 5 years roadside assistance, a 15% discount on accessories with free fitting, and excellent after-sales care provided by Jaguar Land Rover’s authorised distributor, City Automobiles. Customers wishing to organise test drives (Jaguar F-TYPE convertible, Jaguar XJ, XF and Range Rover Evoque) could do so directly with JLR sales staff at the show and obviously after the show, by visiting our appointed dealers.

          Richard Haigh, General Manager, City Automobiles Co. Ltd., said, “I would like to express my thanks to our sales team who did a great job during the show days, introducing new customers to these two great British brands and demonstrating their exceptional knowledge and enthusiasm. The motor show kicks off a big year for us, as it brings the launch of City Automobiles’ new flagship showroom and service centre at Rama 4, and so we look forward to growing our network of distributors which includes Prestige Motorcars on Wireless Road, GT Cars on Petchburi Road and GB Automobiles in Phuket. We continue to invest in building our capacity to grow the network further to cater to strong and increasing demand for JLR products in Thailand.”

          Further product and technical information is available at www.landroverthailand.com or at www.jaguarthailand.com.

MSN on April 23, 2015, 11:47:06 AM
ภาพข่าว: โรลส์-รอยซ์ โชว์สุดยอดผลงานของบริการบีสโป๊ก ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36



          ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ (ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือมาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้จําหน่ายอย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ในประเทศไทย พร้อมด้วยมร.พอล แฮริส (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ร่วมเผยโฉมรถยนต์โรลส์-รอยซ์ รุ่นแฟนธอม ดรอปเฮด คูเป้ วอเทอร์สปีด คอลเลคชั่น ซึ่งเป็นการเปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2558 โดยมีนายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ (ที่ 4 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก และมร.ไมเคิล ชไนเดอร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัดร่วมงาน