FC on March 06, 2015, 11:58:50 AM
“รอน-ปรารถนา” จับมือ “เอ็กแซ็กท์” ส่งดราม่าเข้มข้น “สื่อริษยา” ลงจอช่อง one



          คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ รอน บรรจงสร้าง และ ปรารถนา สัชฌุกร คู่รักนักแสดงมากความสามารถ ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้กำกับและผู้จัดละคร สำหรับการร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรกในละคร “สื่อริษยา” ทั้งคู่จะมีทีเด็ดอะไรมาให้แฟนๆ ได้ชมบ้าง? ไปฟังกัน

          ผู้จัดคนเก่ง กล้วย-ปรารถนา พูดถึงที่มาของละครให้ฟังว่า “สำหรับ “สื่อริษยา” เราได้โครงเรื่องมาจากผู้เขียนบทประพันธ์ค่ะ ได้อ่านครั้งแรกก็ชอบเลย เป็นเรื่องที่เราอยากทำมานานแล้ว พอได้โอกาสจากเอ็กแซ็กท์เราก็เดินหน้าทำทันที โจทย์ต่อมาก็คือการคัดเลือกตัวละคร เราทั้งคู่มองเห็นป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก)ก่อนเป็นคนแรก อยากเห็นเขาเล่นอะไรที่แรงๆ ต่างจากเรื่องอื่นๆ บ้าง จากนั้นบทของวิลลี่กับเฌอเบลล์ก็ตามมา วิลลี่เองมีความเป็นนักแสดงสูง พอได้คุยกันก็คลิ๊กและเล่นได้ทันที ส่วนเฌอเบลล์ถือเป็นโอกาสที่เขาจะได้พลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ และเราก็เห็นความตั้งใจของเขามากๆ สำหรับนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น โตโน่, เอ๊ะ-ศศิกานต์, พิตต้า,พ้อยท์-ชลวิทย์, ซี-หทัยภัทร และทุกคนต่างก็เหมาะสมกับบทที่ได้รับมากๆ ถือเป็นความโชคดีของเราที่ได้นักแสดงเก่งๆ มาร่วมงานด้วยค่ะ”

          ในมุมของ ผกก.รอน บรรจงสร้าง จะมีไอเดียเด็ดๆ อะไรมาสร้างความสนุกเข้มข้นให้ละครบ้าง? ไปฟังกัน “ผมพยายามทำให้ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ทันสมัย นำเรื่องใกล้ตัวมาเสริมให้ดูเป็นธรรมชาติ ทุกอย่างเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้จริงในสังคม ตัวละครแต่ละตัวมีความเป็นมนุษย์มากๆ มีข้อผิดพลาด มีพัฒนาการ มีการเรียนรู้ มีช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจ เรียกว่าผู้ชมจะดูไปและรู้สึกว่าเราก็เคยเป็นแบบนี้ และสิ่งที่ผมอยากจะฝากให้ผู้ชมได้ไปจากเรื่องนี้คือคนเราผิดพลาดได้ แต่เราจะแก้ไขมันหรือถลำลึกลงไปกว่าเดิม ผมขอฝากละคร “สื่อริษยา” กับแฟนๆ เอ็กแซ็กท์ด้วยนะครับ ติชมกันได้ ทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ สุดท้ายแล้วตัวละครแต่ละตัวจะมีจุดจบอย่างไร ต้องติดตามกันนะครับ คาดไม่ถึงแน่นอนครับ”

          ติดตามชมผลงานของผู้กำกับและผู้จัด “รอน-ปรารถนา” ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร20.20น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกอังคารที่ 17 มีนาคมนี้

FC on March 06, 2015, 02:08:55 PM
เรื่องย่อ: สื่อริษยา



          ปัญชลี(ปิยธิดา วรมุสิก) พิธีกรและผู้ประกาศข่าวหญิงเบอร์หนึ่งในวงการโทรทัศน์ ถูกลูบคมโดย ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) พนักงานคนใหม่ของสถานี ดาวอยากขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งแทนปัญชลี และดาวต้องการแย่ง ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) คนรักของปัญชลีซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของสถานีโทรทัศน์ เพราะภาสกรทั้งหล่อและรวย มีอำนาจหน้าที่ส่งเสริมดาวได้ ภาสกรคือผู้ชายที่สามารถสนองความทะเยอทะยานของดาว

          ดาวหาทางใกล้ชิดภาสกรโดยผ่าน ภาสุรี(ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์) น้องสาวภาสกรที่เป็นหัวหน้าฝ่ายรายการ ศินีนาฏ(พิตต้า ณ พัทลุง) พิธีกรและผู้ประกาศข่าวที่เป็นคู่ปรับกับปัญชลี และ เจ๊ตุ่น(ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ฝ่ายคอสตูมของสถานี เจ๊ตุ่นอยู่กลุ่มปั่นจักรยานเดียวกันกับภาสกร วันหยุดดาวจึงตามเจ๊ตุ่นไปปั่นจักรยานด้วย เจ๊ตุ่นดูเจตนาของดาวออกจึงพยายามช่วยดาวเพราะเกลียดนิสัยเอาแต่ใจชอบใช้อำนาจของปัญชลีเป็นทุนเดิม ปัญชลีเห็นดาวใกล้ชิดสนิทสนมกับภาสกร จึงด่าดาวว่าจ้องจับคนรักของตน ดาวตีหน้าใสซื่อ ในขณะที่ภาสกรก็รู้ไม่ทันมารยาหญิงหาว่าปัญชลีหึงไม่เข้าเรื่อง ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างภาสกรกับปัญชลีเริ่มมีปัญหา

          เก้(หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร) สไตลิสต์รุ่นน้องคนสนิทของปัญชลีเตือนสติปัญชลีให้แก้ปัญหาแบบเอาน้ำเย็นเข้าลูบ แต่ปัญชลีไม่ฟัง จนวันหนึ่งเรื่องบานปลาย เพราะดาวจงใจยั่วให้ปัญชลีถึงจุดเดือด ปัญชลีตบหน้าดาวกลางงานเลี้ยงของสถานี ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคนโดยเฉพาะภาสกร ภาสกรเหนื่อยหน่ายปัญชลีมากขึ้นทุกวัน จนอดเปรียบเทียบระหว่างดาวกับปัญชลีไม่ได้ ดาวนิสัยอ่อนหวาน น่ารัก ช่างเอาใจ ตรงกันข้ามกับปัญชลีที่แข็งกระด้าง ก้าวร้าว เอาใจใครไม่เป็น แต่ไม่ว่าปัญชลีจะโวยวายแข็งกระด้างแค่ไหน ภาสกรก็ยังอดทนเพราะ...รัก

          เบื้องหลังชีวิตดาวไม่ได้ใสสะอาดเหมือนที่ดาวบอกใครต่อใคร ดาวอยู่กินกับ ศรัณ(โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) แฟนหนุ่มมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ศรัณต้องแอบขโมยเงินของครอบครัวมาปรนเปรอดาว เพราะดาวหลอกทุกคนที่สถานีว่าเป็นลูกคุณหนู ศรัณจึงต้องซื้อข้าวของแพงๆ ให้ดาวเอาไปใช้อวดทุกคน วันหนึ่งศรัณรู้เรื่องนอกใจของดาวจาก แพรพรรณ(ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช) รุ่นน้องสมัยมหาวิทยาลัยที่ทำงานที่เดียวกับดาว แพรพรรณบอกศรัณว่าดาวกำลังพยายามจับภาสกร ศรัณหวงดาวจึงตามมาเฝ้าที่สถานี แต่ดาวก็โกหกศรัณว่าจะแต่งงานด้วย ศรัณจึงเชื่อใจและไม่ตามมาเฝ้าดาวอีก

          เรื่องปัญชลีตบดาวเป็นข่าวแพร่ออกไป วิไลลักษณ์(สาวิตรี สามิภักดิ์) จึงบังคับให้ปัญชลีกับดาวแถลงข่าวคู่กันเพื่อสยบข่าวเกาเหลา แต่ดาวซ้อนแผนเอาคลิปที่ปัญชลีตบดาวมาแฉกลางงาน ปัญชลีโกรธด่าว่าดาวที่วางแผนทำลายชื่อเสียงตน แต่ครอบครัวของภาสกรรวมทั้งภาสกรกลับไม่เข้าข้างปัญชลี ปัญชลีจึงประกาศลาออกจากสถานีและขอเลิกกับภาสกร ไม่มีพนักงานคนไหนเห็นใจปัญชลี นอกจากแพรพรรณกับ ภานุ(พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ) น้องชายภาสกรที่ทำงานอยู่ฝ่ายรายการ ภานุปกปิดสถานะตัวเองว่าเป็นลูกชายเจ้าของช่อง เพื่อจะได้เรียนรู้งานจากรุ่นพี่ ดาวไม่รู้ว่าภานุเป็นใคร จึงแสดงนิสัยไม่ดีให้ภานุเห็น ภานุเตือนภาสกรว่าดาวไม่ได้ใสซื่ออย่างที่เห็น

          ชีวิตปัญชลีตกต่ำอย่างหนัก ส่วนดาวกลับได้ทุกอย่างที่เป็นของปัญชลีมาเป็นของตน ยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือหัวใจของภาสกร ท่ามกลางแรงสนับสนุนของครอบครัวภาสกร ดาวเลยได้ใกล้ชิดภาสกรมากขึ้น แต่ภาสกรก็ไม่สามารถตัดใจจากปัญชลีได้ ดาวจะได้หัวใจของภาสกรมาครอบครองหรือไม่? ปัญชลีจะทวงคืนทั้งงานและคนรักของตนกลับมาได้อย่างไร? ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ในละคร “สื่อริษยา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกอังคารที่ 17 มี.ค.นี้

          รายชื่อนักแสดง “สื่อริษยา”
          ปิยธิดา วรมุสิก รับบทเป็น ปัญชลี
          วิลลี่ แมคอินทอช รับบทเป็น ภาสกร
          ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ รับบทเป็น ดาว
          ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบทเป็น ศรัณ
          พิตต้า ณ พัทลุง รับบทเป็น ศินีนาฏ
          ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ รับบทเป็น ภาสุรี
          ชลวิทย์ มีทองคำ รับบทเป็น ภานุ
          หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช รับบทเป็น แพรพรรณ
          สาวิตรี สามิภักดิ์ รับบทเป็น วิไลลักษณ์
          สมมาตร ไพรหิรัญ รับบทเป็น โอภาส
          พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร รับบทเป็น เก้
          เขมรัชต์ สุนทรนนท์ รับบทเป็น เจ๊ตุ่น
          ปาริฉัตร ไพรหิรัญ รับบทเป็น แม่แพรพรรณ
          พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา รับบทเป็น สมพร
          รอน บรรจงสร้าง รับบทเป็น พ่อศรัณ
          เมรียา มุ่งศิริ รับบทเป็น แม่ศรัณ

FC on March 06, 2015, 02:13:30 PM
“ป๊อก” ถูกใจได้บทแรง!! เจอ “วิลลี่” ครั้งแรกใน “สื่อริษยา”



          เป็นอีกหนึ่งนางเอกมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะสวมบทอะไรก็สามารถทำให้แฟนละครอินตามได้ทุกครั้ง ล่าสุด ป๊อก-ปิยธิดา ก็ได้พลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสาวแรง ตรง วีนเหวี่ยง ไม่มีเก็บอาการในละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง one ซึ่งเจ้าตัวบอกถูกใจกับบทบาทใหม่ที่ได้รับมากๆ

          “ป๊อกเล่นเป็น “ปัญชลี” ค่ะ ในเรื่องจะเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าว แต่ด้วยความที่มีนิสัยเป็นคนตรงๆ แรงๆ เอาตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เก็บอารมณ์ ไม่ถนอมน้ำใจใคร ทำให้มีแต่คนไม่ชอบเรา และยังไม่ถูกกับพี่ต่อง(สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของแฟนเราซึ่งรับบทโดยพี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) ทำให้เกิดปัญหาสะสมระหว่างเรากับพี่วิลลี่มากขึ้นเรื่อยๆ จน เฌอเบลล์ (ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) หาโอกาสเข้ามาแทรกกลางได้ ป๊อกสนุกกับบทนี้มากค่ะ เราได้เล่นอะไรเยอะขึ้น ได้ระเบิดอารมณ์ ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ต้องปรับบุคลิกตัวเองใหม่ เพราะปกติป๊อกเป็นคนสบายๆ ก็ต้องทำตัวให้แอ็คทีฟขึ้น และเรื่องนี้ป๊อกได้ร่วมงานกับพี่วิลลี่เป็นครั้งแรกด้วย ดีใจมากค่ะ พี่วิลลี่เป็นคนน่ารัก ตลก ทำงานด้วยง่ายมากๆ ส่วนเฌอเบลล์ร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สองแล้ว เห็นพัฒนาการของน้อง บทของเขายากมาก แต่เขาก็สู้เต็มที่ ดีใจมากๆ ด้วยที่ได้ร่วมงานกับพี่รอน(รอน บรรจงสร้าง)และพี่กล้วย (ปรารถนา สัชฌุกร) ทั้งคู่เป็นผู้กำกับและผู้จัดที่น่ารักมาก ให้เราได้ออกไอเดียในการแสดงได้ตลอด สำหรับละคร “สื่อริษยา” ถือเป็นละครที่แตกต่างจากที่ป๊อกเคยเล่นมา อย่างเรื่องอื่นเรายังพอเดาทางจบได้ แต่เรื่องนี้ตัวละครมีความพลิกผันค่อนข้างสูง มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ตลอด รับรองว่าถูกใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทใหม่ของ ป๊อก-ปิยธิดา ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง oneเริ่มตอนแรกอังคารที่ 17 มีนาคมนี้

FC on March 11, 2015, 12:14:56 PM
“วิลลี่” รื้อฟื้นวิชา!! หวนลงละคร “สื่อริษยา”



          ห่างละครไปนานกว่า 7 ปี ล่าสุดพระเอก วิลลี่ แมคอินทอช ก็หวนกลับมารับบทสุดดราม่าในละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง one ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าต้องรื้อฟื้นวิชาการแสดงกันน่าดู

          “คาแรคเตอร์ของผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟคมาก เป็นทายาทของเจ้าของสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง และผมมีแฟนคือป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) แต่เพราะเขาเป็นสาวมั่นและนิสัยคล้ายกับแม่ของผมซึ่งรับบทโดยพี่ต่อง(สาวิตรี สามิภักดิ์) ทั้งคู่เลยไม่ยอมกัน มีเรื่องให้ปะทะกันตลอด ระหว่างนั้น เฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) ก็พยายามเข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างผมกับป๊อก เรื่องทุกอย่างเลยยิ่งบานปลาย “สื่อริษยา” ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ผมกลับมาเล่นเต็มตัวอีกครั้ง หลังจากหายไปประมาณ 7 ปี ต้องรื้อฟื้นความทรงจำกันเยอะมาก เพราะปกติผมเป็นพิธีกรต้องมองกล้อง แต่ว่าพอกลับมาเล่นละครแล้วห้ามมองกล้องตรงๆ อีกหนึ่งเรื่องคือเราต้องใช้สมาธิกับการแสดงมาก และเรื่องนี้ก็มีซีนอารมณ์ทั้งวัน ยิ่งเล่นกับป๊อกซึ่งเขาเทพมากๆ ทำให้เราต้องทำการบ้านเยอะขึ้นด้วย แต่สนุกมากครับ ดีใจที่ได้กลับมาเจอบรรยากาศที่คุ้นเคยอีกครั้ง สำหรับการ่วมงานกับ พี่รอน(รอน บรรจงสร้าง) และ พี่กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) ไม่เครียดเลยครับ ทั้งคู่เป็นคนสบายๆ ใจเย็น แต่พี่รอนเขาก็จะมีมุมละเอียดของเขา แต่ละฉากแต่ละซีนต้องคอยหาอะไรใส่เพิ่มเข้าไปให้ละครสนุกยิ่งขึ้น ไม่เคยปล่อยให้ผ่านไปง่ายๆ ทุกอย่างต้องมีความหมาย ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าผู้กำกับมาตรฐานสูงขนาดนี้ ละครต้องสนุกแน่ๆ ผมก็ขอฝากละคร “สื่อริษยา” ด้วยนะครับ เป็นการกลับมาของผมอีกครั้ง รับรองไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ”

          ติดตามชมบทบาทล่าสุดของ วิลลี่ แมคอินทอช ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร20.20น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกอังคารที่ 17 มีนาคมนี้

FC on March 16, 2015, 03:21:59 PM
“เฌอเบลล์” พลิกร้าย-ไม่กลัวคนเกลียด!! ได้ “ป๊อก” ช่วยเทรนใน “สื่อริษยา”


 
          พลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายครั้งแรกในละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง one สาวเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ก็จัดเต็มร้ายสุดขั้ว ยอมให้คนดูเกลียดแบบไม่หวั่นแฟนละครจะแอนตี้เลยทีเดียว

          “เรื่องนี้เฌอเบลล์พลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายเป็นครั้งแรกเลยค่ะ เฌอเบลล์รับบทเป็น “ดาว” เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน อยากได้ อยากมี พอเห็นพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) มีชีวิตอย่างที่เราใฝ่ฝัน มีทั้งการงานที่ดี มีชื่อเสียง มีแฟนเพอร์เฟคอย่างพี่วิลลี่ (วิลลี่ แมคอินทอช) เราจึงพยายามแทนที่พี่ป๊อกให้ได้ เป็นคาแรคเตอร์ที่ยากมากค่ะ เพราะนอกจากจะร้ายแล้ว ตัวละครยังมีความซับซ้อน ช่างวางแผน มีมารยา ร้ายลึกแล้วค่อยๆ เผยความร้ายออกมาเรื่อยๆ โชคดีที่มี พี่รอน(รอน บรรจงสร้าง) กับ พี่กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) ช่วยเป็นทั้งผู้กำกับและแอ็คติ้งโค้ชให้เรา ตัวเฌอเบลล์เองค่อนข้างเป็นคนห้าว พี่กล้วยก็จะคอยบิลด์อารมณ์ให้เรามีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ต้องส่งสายตาแบบนี้ ทำท่าทางแบบนี้ นอกจากนี้พี่ป๊อกกับพี่วิลลี่ก็ช่วยส่งอารมณ์และสอนเฌอเบลล์ตลอด ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากๆ เลยค่ะที่คอยสอน เราเลยได้เรียนรู้เยอะมากๆ ขอฝากละคร “สื่อริษยา” ด้วยนะคะ อยากให้คนดูอิน ให้เกลียดได้เลย เพราะเราเองเต็มที่มากๆ รับรองทั้งสนุกเข้มข้นโดนใจคอละครแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ เฌอเบลล์ ในละคร “สื่อริษยา”ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกอังคารที่ 17 มีนาคมนี้

FC on March 16, 2015, 03:30:22 PM
“สื่อริษยา” ออกอากาศวันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558


 
          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” อิจฉา “ปัญชลี”
          ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) พนักงานสาวสวยคนใหม่ของสถานีโทรทัศน์ ได้มาเห็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบของ ปัญชลี(ปิยธิดา วรมุสิก) ผู้ประกาศข่าวเบอร์หนึ่งของช่อง นอกจากมีหน้าที่การงานดีแล้ว ปัญชลียังมีคนรักสุดแสนเพอร์เฟคอย่าง ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ดาวจึงอิจฉาและคิดหาทางแทนที่ปัญชลี

FC on March 19, 2015, 03:15:13 PM
“โตโน่” ฉีกลุคเข้ม!! เป็นหนุ่มอ่อนโยนใน “สื่อริษยา”


 
          เคยรับแต่บทเข้ม แต่ล่าสุดในละคร “สื่อริษยา” หนุ่มโตโน่-ภาคิน ต้องฉีกลุคมาเป็นหนุ่มแสนดี แสนซื่อ อ่อนโยน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไปไม่เป็น ต้องขอคำปรึกษาจากผู้กำกับ รอน บรรจงสร้าง และผู้จัดกล้วย-ปรารถนา เลยทีเดียว

          “เรื่องนี้ผมเล่นเป็น “ศรัณ” ครับ เป็นแฟนของ เฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์)ตั้งแต่สมัยเรียน เป็นผู้ชายแสนดี ซื่อจนตามคนเจ้าเล่ห์อย่างเฌอเบลล์ไม่ทัน ทั้งรักทั้งหลงเฌอเบลล์ พอรู้ว่าเขาปันใจไปให้พี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) เราก็ตามหึงหวงจนถูกเฌอเบลล์ขอเลิก บทในเรื่องนี้แตกต่างจากที่ผมเคยเล่นมาและแตกต่างจากตัวผมมากๆ เลยครับ ที่สำคัญคือคาแรคเตอร์เป็นคนซื่อมากๆ จนบางทีผมยังขัดใจว่าทำไมถึงได้ยอมเฌอเบลล์ขนาดนี้ ทำไมถึงยอมให้เขาหลอกอยู่ได้ จนพี่รอนกับพี่กล้วยต้องมาอธิบายว่าเพราะตัวละครของผมไม่ได้เห็นด้านมืดของเฌอเบลล์ เราเห็นเขาแค่ด้านเดียว เราเลยเชื่อว่าเขาคือผู้หญิงที่เราเคยตกหลุมรัก ผมเองเลยต้องกลับไปศึกษาบทให้ดี เพราะอยากให้คนดูเชื่อไปกับตัวละครจริงๆ ดีใจมากครับที่ได้บทที่ท้าทายและแตกต่างออกไป ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นด้วย สำหรับละคร “สื่อริษยา” ได้รวมเอานักแสดงยอดฝีมือไว้เยอะมาก รับรองว่าสนุกเข้มข้นโดนใจแฟนๆ แน่นอนครับ”

          ติดตามลุคอ่อนโยนของ โตโน่-ภาคิน ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one

FC on March 19, 2015, 03:15:54 PM
“สื่อริษยา” ออกอากาศวันที่ 23 – 24 มี.ค. 2558




 
          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ปัญชลี” มีปัญหากับ “วิไลลักษณ์”
          ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ขอร้องให้ ปัญชลี(ปิยธิดา วรมุสิก) ช่วยงาน วิไลลักษณ์(สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของตนทั้งๆ ที่รู้ว่าทั้งคู่ไม่ถูกกัน สุดท้ายปัญชลีก็ทำให้วิไลลักษณ์ไม่พอใจ จนทั้งคู่มีปากเสียงกันแต่กลับไม่มีใครยอมลงให้อีกฝ่าย ภาสกรจึงต้องพาปัญชลีกลับบ้านก่อนเรื่องจะบานปลาย

          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันอังคารที่ 24 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” หาทางใกล้ชิด “ภาสกร”
          ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) อยากใกล้ชิด ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ให้มากขึ้น จึงแกล้งหยิบกระเป๋าแบรนด์เนมของ ศินีนาฏ(พิตต้า ณ พัทลุง) ไปซ่อน ทำให้ศินีนาฏหัวเสียจนไม่เป็นอันทำงานพิธีกรให้ภาสกร ดาวจึงใช้โอกาสนี้อาสาเป็นพิธีกรแทน

FC on March 19, 2015, 03:17:22 PM
“แกรนด์” อวดเพลงใหม่สุดแซ่บ!! “สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน” ประกอบละคร “สื่อริษยา”



สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน (Ost. สื่อริษยา) - แกรนด์ พรรณวรท 【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=SvX8C-cbXQk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=SvX8C-cbXQk</a>

          ไม่มีเพลงใหม่นานเกือบ 2 ปี ล่าสุดสาวแกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ เมื่อส่งเสียงเพราะๆ ถ่ายทอดบทเพลง“สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน” ประกอบละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง one ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ยากและท้าทายมากๆ…

          “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้แกรนด์ถ่ายทอดบทเพลง “สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “สื่อริษยา” แกรนด์เองไม่ได้มีผลงานเพลงมาเกือบ 2 ปี เจอแฟนๆ ก็จะถามกันตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ จนเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา

          พี่ติ๊ก-พิชิต บัณฑิตเลิศรักษ์โปรดิวเซอร์ ติดต่อมาว่าอยากให้แกรนด์ร้องเพลงนี้ แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับ ทีเซอร์ละครมาให้ดู ครั้งแรกที่ฟังแกรนด์ตกใจมากๆ เพราะคราวนี้เพลงเป็นสไตล์ป็อบร็อค ดนตรีหนัก แกรนด์ไม่เคยร้องเพลงสไตล์นี้มาก่อน เพราะส่วนใหญ่แกรนด์จะมีแต่เพลงแดนซ์ ถ้าเป็นเพลงช้าก็มีจังหวะเต้นได้ เพลงนี้ก็เลยจะเปลี่ยนแนวเราไปค่อนข้างเยอะค่ะ ส่วนเนื้อหาเพลงก็จะแรงมาก เน้นการเชือดเฉือนอารมณ์ พูดแทนผู้หญิงที่มีคนรักอยู่แล้ว และกำลังถูกผู้หญิงอีกคนมาแย่งไป เธอจึงต้องยอมสู้เพื่อไม่ให้ใครมาแย่งของรักของเธอไป ก่อนเข้าห้องอัดแกรนด์ทำการบ้านเยอะมาก เพราะเป็นเพลงที่ร้องยาก แกรนด์ต้องเปลี่ยนสไตล์การร้องค่อนข้างเยอะ จากเดิมที่เราเคยร้องแบบอาร์&บี เน้นการใช้ลม แต่เพลงนี้ต้องเปลี่ยนมาร้องให้หนักแน่น ใช้เนื้อเสียงเต็มๆ วันเข้าห้องอัดพี่ติ๊กบอกให้แกรนด์ร้องเน้นอินเนอร์ล้วนๆ ใช้เทคนิคออกเสียงบางคำฟังดูกระแทกกระทั้น บวกกับให้เราถ่ายทอดอารมณ์จากการตีเรื่องราวของตัวละคร ก็ช่วยให้เราร้อง ดีขึ้นเยอะค่ะ หลังจากอัดเสร็จพี่ติ๊กก็เพิ่มรายละเอียดในเพลงอีกเล็กๆ น้อยๆ เพลงก็ผ่านด้วยดีค่ะได้ฟังแบบที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว ถูกใจมากๆ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ท้าทายความสามารถของแกรนด์มากๆ อยากให้แฟนๆ ติดตามฟังกันค่ะ”

          ตามฟังเพลง “สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของสาวแกรนด์-พรรณวรท ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้ หรือโหลดได้ที่ *1230143 จร้า
« Last Edit: March 31, 2015, 02:39:05 PM by FC »

FC on March 26, 2015, 03:05:15 PM
“พิตต้า” ประเดิมร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ขอฝากฝีมือใน “สื่อริษยา”


 
          โคจรมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรก ในละครดราม่าเข้มข้น “สื่อริษยา” ทางช่อง one สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ พิตต้า ณ พัทลุง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ขอทุ่มเทสุดฝีมือจัดเต็มทุกฉากทุกซีน และยังขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ละครเอ็กแซ็กท์อีกด้วย

          “ในละคร “สื่อริษยา” ต้ารับบทเป็น “ศินีนาฏ” ค่ะ เป็นครีเอทีฟของสถานีโทรทัศน์ที่ใช้ความรู้ความสามารถจนก้าวขึ้นมาเป็นผู้ประกาศข่าวคู่กับพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) แล้วพอเราเริ่มมีชื่อเสียงเราก็ชอบไปรับงานอีเว้นท์จนเสียการเสียงาน เลยทำให้พี่ป๊อกไม่พอใจ จนมีเรื่องทะเลาะกันประจำ แต่เรามีพี่เอ๊ะ(ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์) ซึ่งเป็นหัวหน้าของเรากับพี่ป๊อก คอยเข้าข้างเราตลอด ทำให้เรามั่นใจกล้าเชิดใส่พี่ป๊อก เรื่องนี้บทสนุกและเข้มข้นมากค่ะ มีคำพูดเด็ดๆ แซ่บๆ โดนใจตลอดทั้งเรื่องเลย สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ต้าได้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ ดีใจมากๆ ค่ะที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาส แถมต้ายังได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงหลายๆ คนที่รู้จักกันมานาน แต่ก็ไม่เคยได้เล่นละครด้วยกัน สนุกมากเลยค่ะ ต้องขอบคุณ พี่รอน(รอน บรรจงสร้าง) กับ พี่กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) ด้วยที่ให้โอกาสต้าได้มาเล่นเรื่องนี้ และยังให้เราออกไอเดียได้เต็มที่ อยากเล่นแบบไหน อยากเพิ่มอะไร เรียกว่าให้อิสระเรามากๆ ต้าขอฝากเนื้อฝากตัวและผลงานละคร “สื่อริษยา” กับแฟนๆ เอ็กแซ็กท์ด้วยนะคะ รับรองสนุกสมการรอคอยแน่นอนค่ะ”

          ติดตามผลงานละครเรื่องแรกกับเอ็กแซ็กท์ของ พิตต้า ณ พัทลุง ได้ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one

FC on March 26, 2015, 03:06:34 PM
“สื่อริษยา” ออกอากาศวันที่ 30 – 31 มี.ค. 2558




 
          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” วางแผนดักเจอ “ภาสกร”
          ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) รู้ว่า ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ชอบปั่นจักรยาน เธอจึงลงทุนซื้อรถจักรยานคันใหม่แล้วไปดักรอที่สวนสาธารณะ เพื่อหาทางใกล้ชิดกับภาสกรให้ได้

          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ปัญชลี” ต่อว่า “ดาว”
          ปัญชลี(ปิยธิดา วรมุสิก) จับได้ว่า ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) เป็นคนส่งจดหมายขู่ “ระวังโดนแย่งสามี” พอเห็นดาวพยายามใกล้ชิด ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) เกินเจ้านายกับลูกน้อง ปัญชลีจึงต่อว่าดาว

FC on April 01, 2015, 02:39:17 PM
“เอ๊ะ” หวนร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ถูกใจเจอบทเข้มข้นใน “สื่อริษยา”



          หายหน้าหายตาจากงานแสดงไปพักใหญ่สำหรับสาว เอ๊ะ-ศศิกานต์ ล่าสุดเจ้าตัวก็หวนกลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งกับค่ายเอ็กแซ็กท์ในละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง one ซึ่งงานนี้สาวเอ๊ะทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจที่ได้มาจับงานแสดงอีกครั้ง

          “เอ๊ะเล่นเป็น “ภาสุรี” ค่ะ เป็นน้องสาวของพี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) ในเรื่องเราจะเป็นหัวหน้างานของพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) แต่เพราะพี่ป๊อกเขาเป็นคนเก่งและมั่นใจในตัวเองมาก จนไม่ฟังเรา ทำให้เราไม่ชอบพี่ป๊อกมาตลอด ทั้งๆ ที่เขาเป็นแฟนของพี่ชายเรา ยิ่งมีพิตต้า(พิตต้า ณ พัทลุง) มาคอยเป่าหูว่าพี่ป๊อกไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้ เราก็ยิ่งไม่ชอบพี่ป๊อกเข้าไปใหญ่ บทเรื่องนี้เข้มข้นมาก ปกติเอ๊ะจะได้แต่บทเรียบร้อยๆ เป็นลูกคุณหนู แต่เรื่องนี้เราได้เล่นอะไรเยอะ ได้ปะทะคารมกับพี่ป๊อก สนุกมากค่ะ เอ๊ะห่างจากการเล่นละครแบบจริงจังไปนานมาก ล่าสุดคือไปรับเชิญในละคร “มาลัยสามชาย” แล้วก็ไม่ได้เล่นละครยาวเลย ถ้านับรวมๆ แล้วเกือบ 10 ปีได้เลยที่ไม่ได้เล่นละครจริงจัง ดีใจมากค่ะที่ พี่รอน(รอน บรรจงสร้าง) กับ พี่กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) ให้โอกาสเอ๊ะมาเล่นเรื่องนี้ ได้มาเจอบรรยากาศที่คุ้นเคยอีกครั้ง ดีใจมากค่ะ สำหรับละคร “สื่อริษยา” มีครบทุกรสทั้งดราม่า โรแมนติก สนุกเข้มข้น และมีเซอร์ไพรส์ตลอด ต้องติดตามทุกตอนห้ามพลาดเลยนะคะ”

          ติดตามผลงานล่าสุดของ เอ๊ะ-ศศิกานต์ ได้ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one

FC on April 02, 2015, 12:54:29 PM
“สื่อริษยา” ออกอากาศวันที่ 6 – 7 เม.ย. 2558





          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ปัญชลี” รู้ทัน “ดาว”
          ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) รู้ทัน ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ว่าจงใจทิ้งลิปสติกไว้ในรถของ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) เพื่อปั่นหัวเธอ ปัญชลีเลยเอาเรื่องนี้ไปประจานดาวต่อหน้าทุกคนในสถานี

          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” ยอมแต่งงานกับ “ศรัณ”
          ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) อยากให้ ศรัณ(โตโน่-ภาคิน) เลิกหึงหวงจับผิดตนเรื่อง ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ดาวจึงยอมตกลงแต่งงานเพื่อให้ศรัณเชื่อใจ

FC on April 07, 2015, 12:36:36 PM
“พ้อยท์” รับเกร็ง!! เจอรุ่นใหญ่ใน “สื่อริษยา”



          ได้รับคาแรคเตอร์ใกล้ตัวเป็นหนุ่มขี้เล่น แต่นักแสดงหนุ่มพ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ กลับมีอาการเกร็งเมื่อต้องประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถในละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง one เจ้าตัวเลยถือโอกาสนี้เรียนวิชาการแสดงจากพี่ๆ ซะเลย

          “ผมรับบทเป็น “ภาณุ” ครับ เป็นน้องชายของพี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) ในเรื่องผมจะเป็นคนขี้เล่น กวนๆ ถึงจะเป็นลูกเจ้าของสถานีโทรทัศน์ แต่พอเข้ามาทำงานก็ไม่ได้บอกใครว่าตัวเองเป็นใคร ทำให้รู้ว่าเฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) เป็นคนไม่ดี ซึ่งเรื่องนี้ผมได้เจอพี่ๆ นักแสดงเก่งๆ เยอะมากครับ ทำให้แรกๆ ผมเกร็งมาก เพราะส่วนใหญ่ผมจะเข้าฉากกับพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) และพี่วิลลี่ค่อนข้างบ่อย แต่ตัวจริงพี่ป๊อกกับพี่วิลลี่ใจดีมากครับ ช่วยสอนผมหลายอย่าง พี่รอน(รอน บรรจงสร้าง) กับ พี่กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) เองก็ช่วยสอนแอ็คติ้งและวิธีคิดที่ทำให้เราอินคาแรคเตอร์มากขึ้นด้วย ทำให้เรารู้ว่ายังมีอะไรต้องเรียนรู้อีกเยอะมาก สุดท้ายก็ไม่เกร็งแล้วครับ และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ ก็ขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ช่วยสอน ผมก็ขอฝากละคร “สื่อริษยา” ด้วยนะครับ เป็นละครเรื่องที่ 3 ของผมแล้ว บทสนุกและเข้มข้นมากๆ ถึงเนื้อหาจะค่อนข้างดราม่า แต่ก็ยังมีคู่ของผมกับ ซี(หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช) ที่เป็นคู่เด็กๆ น่ารัก เบรคความดราม่าไปได้บ้าง และช่วยเพิ่มสีสันให้ละครด้วย ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

          ติดตามชมผลงานล่าสุดของ พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ ในละคร“สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one

FC on April 08, 2015, 02:18:24 PM
“ซี” สนุกเล่นบท “สาวห้าว”


 
          ฉีกลุคคุณหนูใสแบ๊ว มารับบทนักข่าวน้องใหม่ไฟแรง ห้าว ลุย ไม่ยอมคนในละคร“สื่อริษยา” ช่อง one งานนี้นักแสดงสาวซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช ก็ขอทุ่มเทสุดฝีมือ

          “ซีเล่นเป็น “แพรพรรณ” ค่ะ เป็นคนห้าว ลุย ไม่ยอมใคร ผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก พอเราเห็นเฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) แกล้งพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) เราก็พยายามช่วยพี่ป๊อกหาหลักฐานมาแฉเฌอเบลล์ แถมในเรื่องยังเป็นคู่กัดกับพ้อยท์(ชลวิทย์ มีทองคำ) ด้วย เพราะเขาชอบมากวนมาแกล้งเรา แต่สุดท้ายเราก็หลงรักความกวนของเขา เรื่องนี้ซีได้เล่นบทบาทที่แตกต่างออกไปค่ะ ส่วนใหญ่เราจะได้เล่นบทหวานๆ เป็นลูกคุณหนู แต่เรื่องนี้จะออกห้าว ซึ่งค่อนข้างใกล้ตัวซี เพราะจริงๆ แล้วซีก็เป็นคนง่ายๆ ลุยๆ ก็เลยชอบและสนุกมากค่ะ สำหรับพ้อยท์ถึงจะร่วมงานกันเป็นเรื่องแรก แต่เราเคยเรียนแอ็คติ้งมาด้วยกัน เวลาเข้าฉากก็ไม่มีปัญหาเลย แต่ซีจะเกร็งเวลาเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นพี่มากกว่า แต่พี่ๆ ทุกคนรวมทั้ง พี่รอน(รอน บรรจงสร้าง) กับ พี่กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) ก็ใจดีและช่วยสอนซีตลอด พี่รอนเป็นผู้กำกับที่ใจเย็นและใจดีมากๆ ค่ะ ส่วนพี่กล้วยก็จะช่วยสอนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องแอ็คติ้งให้ซี ดีใจมากๆ ค่ะที่ทุกคนให้ความเอ็นดูและให้ความรู้ซี สำหรับ “สื่อริษยา” ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ซีได้พลิกคาแรคเตอร์จากสาวหวานมาเป็นสาวห้าว ซีก็พยายามเต็มที่นะคะ อยากให้ทุกคนติดตามชมเรื่องนี้กัน เพราะนอกจากเนื้อหาจะเข้มข้นแล้ว นักแสดงและทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทและตั้งใจกันมากๆ ด้วย รับรองไม่ผิดหวังค่ะ”

          ติดตามชมผลงานล่าสุดของนักแสดงสาวซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ช่อง one