happy on February 25, 2015, 03:14:24 PM
3เค แบตเตอรี่ สานต่อมอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง
สนับสนุน Nitto 3K Kumho Racing Car Thailand 2015


                คุณขวัญฤดี ธานินทรประชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ “3K แบตเตอรี่” เป็นผู้แทนของบริษัทฯ ร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขัน Nitto 3K Kumho Racing Car Thailand 2015 พร้อมกล่าวว่า “3เค แบตเตอรี่ เป็นองค์กรที่มุ่งมั่นให้การสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง และการเพิ่มขึ้นของจำนวนรถแข่งในรายการ Nitto 3K Kumho Racing Car Thailand ที่มีมากถึง 500 คัน ถือเป็นไฮไลต์สำคัญของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่สะเทือนวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย”


                สำหรับการแข่งขัน Nitto 3K Kumho Racing Car Thailand จะทำการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบทั้งหมด 6 สนามแบบออนทัวร์ไปยังหัวเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มการแข่งขันสนามแรกในวันที่ 7-8 มี.ค.58 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี และจะจัดการแข่งขันต่อเนื่องแบบเดือนเว้นเดือน เพื่อเก็บคะแนนในแต่ละสนามจนถึงสนามสุดท้ายที่เป็นรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงปลายปี 2558 เพื่อชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

                ทั้งนี้ “3เค แบตเตอรี่ มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า จากประสบการณ์ตรงของนักแข่งที่ได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ 3เค ที่ให้กำลังไฟแก่รถยนต์ได้เป็นอย่างดีผ่านการแข่งขันรายการดังกล่าว จะช่วยเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการบอกต่อถึงประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ 3เค ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่กำลังมองหาแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพสูง ในตลาดกลุ่ม Motor Sport ได้เลือกให้แบตเตอรี่ 3เค เป็นแบรนด์ในใจ” คุณขวัญฤดี กล่าวเสริม.


                อย่างไรก็ตาม แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมพิสูจน์ความมันและความแรงแบบสะใจในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ในรายการ Nitto 3K Kumho Racing Car Thailand 2015 ของแต่ละสนามอย่างใกล้ชิดได้ตลอดปี ติดตามภาพการแข่งขันได้ที่ www.facebook.com/3kbattery