Facebook on February 25, 2015, 01:00:01 PM
นิตยสาร FHM ต้อนรับซัมเมอร์ ใบเตย อวดดีกรีเซ็กซี่จัดเต็ม


 
           รับซัมเมอร์นี้ให้ร้อนระอุไปกับ นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์ไปกับ ใบเตย อาร์สยาม ที่มาอวดโฉมดีกรีเซ็กซี่แบบจัดเต็มบนปก นิตยสาร FHM เดือนมีนาคม 2015 และเต็มอิ่มสุดๆ กับความร้อนแรงของแคมเปญดังแห่งปี FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 ในคอนเซ็ปต์ปาร์ตี้ไตรภาคกับเหล่าสาวข้างบ้าน The Trilogy Party ที่มาอวดโฉม สาวข้างบ้านรอบ 100 คน ย้ำ!!! ห้ามพลาดร่วมโหวตด้วยกติกาง่ายๆ กด *481 * 8 * ตามด้วยหมายเลขสามหลักของสาวที่คุณชื่นชอบ ตามด้วยเครื่องหมาย # โทรออก (เช่น หากคุณชื่นชอบหมายเลข 001 กด *481*8*001 # แล้วกดโทรออก) ลุ้นรับ! สมาชิก 1 ปี FHM E-magazine และ FHM GND Wallpaper และประกาศผลผู้โชคดีทาง www.fhm.in.th ทุกวันจันทร์ของแต่ละสัปดาห์ โหวตได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 มี.ค. 2558 ผลโหวตเป็นเพียงส่วนหนึ่งในการตัดสิน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.fhm.in.th หรือ โทร. 02-508-3366-7
« Last Edit: February 25, 2015, 03:03:03 PM by Facebook »

Facebook on March 09, 2015, 03:13:08 PM
“ใบเตย” นุ่งชุดว่ายน้ำเอาใจ “แมน” อวดหุ่นสวย อึ๋มเซ็กซี่


 
          ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของฉายา สั้นเสมอหู ที่ไม่ว่าจะผ่านพ้นมากี่ปี ยังคงคอนเซ็ปต์ความฮอตร้อนแรง ทั้งกระแสความเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊ก ที่ขยันโพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นประจำและกระแสข่าวคราวที่มีเข้ามาไม่ได้หยุดหย่อนทุกครั้งที่ขยับตัว แม้เพจแอนตี้ ใบเตย จะปิดตัวลงไปแล้วก็ตาม!

          ย้อนหลังไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ด้วยบุคลิกที่เป็นคนช่างพูดช่างคุย ชอบเต้น ชอบร้องเพลง และรักในเสียงเพลงลูกทุ่ง ทำให้เธอได้มาสังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส มี 2 ซิงเกิ้ลแรกที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักคือ ปากไม่...ใจคิดถึง เพลงน่ารักซึ้งๆ และ โคโยตี้ค่ะพี่ ซึ่งเพลงนี้นี่เองที่สร้างกระแสความดังทำให้เธอได้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งยังเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ตามมาด้วย 2 ซิงเกิ้ล เพื่อตอกย้ำความแรงในฐานะ สาวสวยรุ่นใหม่ เซ็กซี่สดใส เช็คเรทติ้งเพลงที่เธอได้โชว์ลีลาท่าเต้นได้อย่างเซ็กซี่ น่ารัก และเพลง ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด เพลงซึ้งของคนที่โดนทำร้ายหัวใจ เมื่อกระแสแฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างท่วมท้น ในที่สุด ใบเตย ก็ได้ออกอัลบั้มแรกในชีวิตเมื่อปี 2554 กับ ใบเตย อาร์สยาม ชุดที่ 1 อัลบั้ม เช็คเรทติ้ง ที่ยังคงความเซ็กซี่ ตามแบบฉบับที่ทุกคนชอบ และเรียกเสียงฮือฮาหวือหวาให้ทุกคนพูดถึงจากเพลง สกัดดาวยั่ว

          จากนั้นเธอก็เริ่มมีงานละคร งานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับหลากหลายสินค้า จนในปี 2555 เธอก็มี อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born to be (บอร์น ทู บี) ซึ่งเรียกความฮือฮาไม่น้อยกับ 2 บทเพลงใหม่ เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) และเพลงช้าที่ ใบเตย เล่นมิวสิควิดีโอเอง ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น ด้วยความฮอตของ สาวใบเตย จึงได้รับเชิญไป Feat.กับวง 3-2-1 ในเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ซึ่งเป็นต้นฉบับท่าเต้นสับอก ที่สร้างกระแส แน่นอกฟีเวอร์ ที่ไม่ใช่แค่ฮิตในเมืองไทย แต่ดังไปไกลถึงต่างประเทศ ส่งคลิปเต้นคัฟเวอร์ แน่นอก กันตลอดทั้งปี 2556 เลยทีเดียว

          ไม่เพียงเท่านั้น ใบเตย ยังส่งซิงเกิ้ลที่เพิ่มดีกรีความแซบ กับแฟชั่นที่คงคอนเซ็ปต์ ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย ไว้อย่างเดิม พร้อมโชว์หุ่นเพรียวๆ บวกกับท่าเต้นที่ส่ายสะบัดพร้อมไปกับจังหวะเพลงมันส์ ๆ กับเนื้อเพลงที่ติดหูว่าเอะอะๆ ก็โป๊ เอะอะๆ ก็โป๊ ของดีมีโชว์จะเก็บไว้ทำไมค๊า ในเพลง โป๊ (ใจมันเพรียว) และเมื่อปีที่แล้ว (2557) ความเซ็กซี่ของเธอ ก็ถูกประกบด้วยการ Feat. กับสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ พร้อมระเบิดความแซ่บกับซิงเกิ้ลอย่ามโน (Don’t Cha) ที่ทำให้หนุ่มน้อยใหญ่ทั่วประเทศมองกันตาลุกวาว ลามไปถึงเหล่าเก้งกวางที่เป็นคำฮิตติดปากกันอีกด้วย

          จนถึงปัจจุบัน ใบเตย ยังคงเป็นศิลปินแม่เหล็กอันดับ 1 ของ อาร์สยาม ในเครือ อารเอส ที่ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็พึ่งจะได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการลูกทุ่งไทย ด้วยการ feat. กับศิลปินแห่งชาติ พ่อชาย เมืองสิงห์ และน้องสาวร่วมค่าย จ๊ะ อาร์สยาม กับเพลงดังระดับตำนาน เมียพี่มีชู้ ในอัลบั้ม THE MAN CITY LION PROJECT ที่เธอขอรับประกันความแซ่บสนั่นฟลอร์ เต้นกันกระจาย ในมิวสิควิดีโอสไตล์มิวสิคัลสุดอลังการตระการตา และซีนทีเด็ดของทั้งสองสาว ใบเตย-จ๊ะ ที่ออกมาปะทะลีลาสุดเซ็กซี่สยบข่าวเกาเหลาที่พวกขาเม้าท์เคยเล่าลือกันก่อนหน้านั้น และงานแสดงในละครแม้เลือกเกิดได้ ทาง ช่อง 8

          ล่าสุด เธอยังตอกย้ำความเซ็กซี่ โดยการตอบรับคำเชิญให้มาโชว์ขาเรียวยาว ผิวสีน้ำผึ้ง กับหุ่นสวยๆ ด้วยบิกินี่ตัวจิ๋ว บนเรือใบสุดหรูกลางทะเลไทย เพื่อขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเดือนมีนาคม 2558 นี้ ซึ่งขอการันตีว่าแซ่บเว่อร์!!

          “ใบเตย” เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกับ FHM เพราะชอบงานถ่ายแฟชั่นมากค่ะ ยิ่งพอได้คุยคอนเซ็ปเป็นการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำบนเรือใบกลางทะเล เป็นสิ่งที่เคยคิดไว้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ ต้องขอบคุณทางทีมงานด้วยที่เหมือนทำให้ฝันหนูเป็นจริง ไว้ใจให้โอกาสนี้ แฟชั่นเซ็ทนี้หนูตั้งใจเป็นพิเศษ อยากให้ภาพออกมาสวย แตกต่าง และภาพก็ออกมาสวยกว่าที่คิดไว้มาก ชอบแทบทุกรูปเลยค่ะ ถือเป็นแฟชั่นรับซัมเมอร์ในปีนี้ ฝากติดตามอุดหนุนหนังสือกับผลงานใบเตยต่อๆ ไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

          สุดท้าย..ไม่ว่าจะมีกระแสข่าวเลวร้ายสักแค่ไหน ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ใบเตย อาร์สยาม ก็ยังเป็นศิลปินสาวลูกทุ่งสุดฮอตเพียงคนเดียวที่ก้าวข้ามวิถีแห่งความเป็นลูกทุ่งไทย มาโลดแล่นในหน้าบันเทิงได้อย่างเต็มตัว และถึงแม้จะมีแรงต่อต้านความเซ็กซี่เกินงาม หากแต่คำนิยามของความงามย่อมเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ขึ้นอยู่กับทัศนคติ และมุมมองของใครจะเป็นคนตัดสิน...