happy on February 21, 2015, 05:29:59 PM
“เอด้าซอฟท์เดินหน้า จับมือพันธมิตร คว้า “รีเทลโปร” ระบบค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของโลก
รุกตลาดแฟชั่นแบรนด์เนมในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน”



                บริษัท เอด้าซอฟท์ จำกัด บริษัทคนไทย ผู้ให้บริการระบบซอฟต์แวร์โพส หรือ ระบบบริหารจัดการระบบซอฟต์แวร์ สำหรับธุรกิจค้าปลีก และเป็นผู้นำตลาดภายในประเทศมากว่า 14 ปี ในปัจจุบันมีลูกค้าชั้นนำกว่า 2000 ร้านค้า ที่ใช้บริการ เช่น Central Family Mart, The Mall, Emporium, Siam Paragon, Foodland, Big Camera, Wine Connection, CJ Express และ บริษัทห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง


                นายวิษณุพงษ์ วงศ์วาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอด้าซอฟท์ จำกัด กล่าวว่า เอด้าซอฟท์ มีเป้าหมายในการเพิ่มโอกาสทางการตลาดและขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าแฟชั่น รีเทล ระดับ Hi-End (International Brand) ซึ่งเราทราบว่า ในปัจจุบันตลาดดังกล่าวนี้ มีระบบบริหารจัดการที่สามารถตอบโจทย์ทางธุรกิจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีอยู่แล้ว คือ “Retail Pro” ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบค้าปลีก ชั้นนำระดับโลก มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมและสามารถตอบโจทย์ในธุรกิจดังกล่าวเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 52,000 ร้านค้า ใน 87 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้จากการที่ เอด้าซอฟท์ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดผู้ให้บริการระบบ ระบบซอฟต์แวร์ สำหรับธุรกิจค้าปลีก ภายในประเทศจึงตกลงเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Retail Pro Authorized Business Partner) ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา

                นาย เบวิน มาเนียน รองประธาน ภูมิภาคตะวันออกกลาง, แอฟริกา และเอเชีย ของบริษัท รีเทลโปร อินเตอร์เนชั่นแนล แอล แอล ซี ได้กล่าวถึง ความท้าทายและโอกาสในตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ว่ามีอยู่สูงมาก และการทำตลาดที่จะประสบความสำเร็จได้ในแต่ละภูมิภาคนั้น  จำเป็นที่จะต้องที่มีพันธมิตรที่แข็งแกร่งในธุรกิจ รีเทล ดังเช่น บริษัทเอด้าซอฟท์ ซึ่งป็นผู้ให้บริการระบบรีเทล ชั้นนำของเมืองไทยนั้น จึงเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่สุด และด้วยวิสัยทัศน์ ของบริษัทเอด้าซอฟท์เอง ก็ต้องการเป็นผู้ให้บริการระบบที่มีคุณภาพและเหมาะสมแก่ลูกค้าเช่นกัน


                และการเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ ก็เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจรีเทลในภูมิภาคนี้มีความแข็งแกร่ง มีการเจริญเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

                นาย นิซาร์ อาเหม็ด / Channel Sales Manager, ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค บริษัทจีนี่ เทคโนโลยี่ อิงค์ ได้ให้ข้อมูลในช่วงการสัมนาถึงประโยชน์ของ รีเทลโปรที่ลูกค้ากลุ่มนี้เลือกใช้ดังต่อไปนี้

-   เป็นระบบการจัดการค้าปลีกแบบครบวงจร

-   สามารถบริหารธุรกิจได้ในแบบที่ต้องการ

-   ระบบมีความยืดหยุ่นสูงในการใช้งาน

-   รองรับการใช้งานได้แม้มีจำนวนมาก

-   มีระบบรายงานที่มีประสิทธิภาพ

-   รองรับการเติบโตของธุรกิจในทุกย่างก้าว