happy on February 19, 2015, 12:26:40 PM
“อนิสสา คลินิก” วางหมากกลยุทธ์การตลาดความงามอย่างต่อเนื่อง ชูความแตกต่างด้านการตลาดสไตล์ “3BB – Beauty Beyond Belief” จุดแข็งเน้นบริการแบบจริงใจ สม่ำเสมอ ในปี2558 กระตุ้นอัดจัดกิจกรรมการตลาดเพิ่มมากขึ้นหวังฐานลูกค้าและยอดขายขยับจากปีที่แล้ว 15%


               นางสาวชุติมา จันนาป่า กรรมการผู้จัดการ  อนิสสา คลินิก  เปิดเผยว่า “สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปี 2558 นี้ “อนิสสา คลินิก” เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อรักษาฐานลูกเดิมและเพิ่มขยายเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ด้วยการทำงานอย่างมืออาชีพ ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว เอาใจใส่ จริงใจ อย่างเสมอต้นเสมอปลาย การดำเนินการงานของแบรนด์อยู่ในตลาดกว่า 4 ปี ลูกค้าบอกต่อปากต่อปาก จุดแข็งต้องการลดช่องว่างให้ลูกค้าสบายใจมากที่สุดในการเข้ามาหาคลินิก คุณหมอและบุคลากรทุกคนในคลินิกจะเป็นกันเอง ทั้งนี้ยังจัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าทุกๆ เดือน รูปแบบ Thank You Party โปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า VIP กลุ่มเป้าหมายของคลินิกจะอายุ 25ปีขึ้นไป เป็นกลุ่มนักธุรกิจ เจ้าของธุรกิจและระดับผู้บริหาร


คุณชุติมา จันนาป่า

               “นอกจากนี้แผนงานในปี 2558 ทางคลินิกจะนำเทคโนโลยีด้านการดูแลผิวหน้าที่ทันสมัยและใหม่ล่าสุดนำเข้าจากประเทศอเมริกา เพื่อให้ลูกค้าเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้นตามลำดับ พร้อมมีแผนการปรับปรุงงานบริการให้ดีมากยิ่งขึ้นให้ลูกค้าประทับใจ มุ่งการจัดกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อลูกค้าเพื่อจะได้มีส่วนร่วมกับคลินิกเพื่อใกล้ชิดกัน รวมถึงยังมีแผนการขยายสาขาเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ”

               อย่างไรก็ตาม คาดว่ายอดขายและลูกค้าใหม่จะเติบโตขึ้นจากปีที่ 15% ปัจจุบันคลินิกมี ห้องเลเซอร์จำนวน 5ห้อง ห้องทรีสเม้นจำนวน 10ห้อง ห้องนวดจำนวน 6 ห้อง สามารถรองรับลูกค้าเฉลี่ย 100 ท่าน ซึ่งปัจจุบันลูกค้าที่มาใช้บริการมากที่สุดแบ่งสัดส่วนได้ดังนี้ : ฉีดโบ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม 50% ส่วนรักษาสิว กระฝ้า ยกกระชับ 30% และทรีสเม้นบำรุง นวดสลายไขมันจำนวน 20% ”กรรมการผู้จัดการ กล่าวสรุป
« Last Edit: February 19, 2015, 12:28:15 PM by happy »