sianbun on October 25, 2009, 03:16:05 PM
“กู๊ดดี้-POPCORN”  พาทัวร์โรงเรียนสุดเลิ๊ฟ











ต้องยอมรับว่าเด็กยุคใหม่สมัยนี้เก่งกันซะจริงๆ  อย่าง “กู๊ดดี้-อรัญญา เสาวภาคมณีวงศ์” 1 ในสมาชิกงวง “POPCORN”  วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย “Music Design Entertainment”  ที่นอกจากจะเรียนหนักแล้ว ยังต้องแบ่งเวลาเรียนทำงานเพลงควบคู่ไปด้วย ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า “กู๊ดดี้”  ทำได้ดีจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนในวง “POPCORN”  (นก-พิชญ์ศินี รัตนไตรศรี, ขวัญ-ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์, ฟาง-อัญชนา ใจหวัง, ใบเฟิร์น-ศศิกุล ศิริขวัญพงศ์ ) หรือแม้แต่กระทั่งเรื่องเรียนที่เจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่สำหรับการเรียนหนังสือ เพราะตั้งใจเตรียมเก็บคะแนนไว้เอ็นทรานซ์ในคณะที่ตัวเองชื่นชอบ

และ ในวันนี้ “ทีมงาน” มีนัดกับ “กู๊ดดี้” ที่ “โรงเรียน กุหลาวิทยา” เพื่อมาถ่ายทำสกู๊ปเยี่ยมโรงเรียน พร้อมกับพูดคุยถึงเคล็บลับในการเรียน และการทำงาน ในฐานะที่ “กู๊ดดี้” เป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ ที่ใช้เวลาในการดำเนินชีวิตอย่างเป็นประโยชน์
บรรยากาศในวันดังกล่าว เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่บริเวณโรงเรียนกุหลาบวิทยาลัย  เพราะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จาก “กู๊ดดี้”  ที่นำขบวนน้องๆ ชั้นอนุบาล ออกมาต้อนรับพี่ๆ ทีมงานกันด้วยรอยยิ้มสดใส ก่อนจะพาไปทำความรู้จักกับผู้อำนวยการของโรงเรียนกุหลาบวิทยา ซึ่งก็ได้แก่ “บาทหลวงอนุศักดิ์ กิจบำรุง” ที่ให้เกียรติร่วมสัมภาษณ์ และ ถ่ายรูปร่วมกับทีมงาน ก่อนจะฝากฝังให้  “คุณครูเพชรรัตน์ รงค์วงศ์”  ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายปกครอง พาทีมงานและ “กู๊ดดี้” เยี่ยมชมภายในบริเวณต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น ห้องสมุด, ห้องคอมพิวเตอร์, ห้องดนตรี, สระว่ายน้ำ และบริเวณอื่นๆ ของโรงเรียนกุหลาบวิทยา ด้วยความเป็นกันเอง  โดยเฉพาะ “โบสถ์กาลหวาร์”  โบสถ์ที่สวยติดอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ทำเอาทีมงาน และ ช่างภาพอดใจไม่ไหวต้องขอถ่ายภาพคู่เอาไว้เป็นที่ระลึก

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการสัมภาษณ์  “กู๊ดดี้” ถึงเคล็ดลับการเรียน และ การทำงาน  โดย “กู๊ดดี้” กล่าวถึงการเรียน และ การทำงานเพลงของตนเองให้ทีมงานได้ฟังว่า

“สำหรับการแบ่งเวลาของกู๊ดสำหรับการเรียน และการทำงาน กู๊ดมีเคล็ดลับง่ายมากๆ คะ นั่นก็คือ…ตั้งใจกับการทำหน้าที่นั้นๆ ให้ดีที่สุด อย่างถ้าวันไหนเรามาเรียนหนังสือ ไม่ได้ไปงานโปรโมต หรือไปทำกิจกรรมอะไรร่วมกับวง “POPCORN” กู๊ดก็จะให้เวลากับการเรียนอย่างเต็มที่ แต่ถ้าวันไหนติดงาน ก็จะขอให้ทางค่ายทำใบขออนุญาตลาเรียนมาให้กับทางโรงเรียน และ พยายามตามงานที่คุณครูสั่ง หรือว่าการบ้านจากเพื่อนๆ ซึ่งกู๊ดเองก็โชคดีที่มีเพื่อนๆ ให้การสนับสนุนการทำงานตรงนี้ เวลามีงาน หรือ การบ้าน เพื่อนๆ ก็จะโทรมาอัพเดทงานให้กู๊ดตลอด ซึ่งก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ของกู๊ดด้วยคะ ที่คอยช่วยเหลือ และ ให้กำลังใจในการทำงานกับกู๊ดคะ”

แหม…ได้ยินได้ฟังอย่างนี้ ก็อดปลื้มใจกับ “กู๊ดดี้”  ซะจริงๆ เพราะมีคุณครูที่น่ารัก และเพื่อนๆ แสนดีอย่างนี้นี่เอง ถึงทำให้การทำงานเพลงของ “กู๊ดดี้” และ วง “POPCORN”  ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เพราะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคน
รอบข้างอย่างนี้นี่เอง น้องๆ คนไหนสนใจ อยากเอาเคล็ดลับดีดีจาก  “กู๊ดดี้”  ไปใช้เจ้าตัวก็บอกว่าไม่สงวนลิขสิทธิ์ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องแบ่งเวลาให้ถูกรับรองว่าจะประสบความสำเร็จแบบ “กู๊ดดี้”  แน่นอนจ๊ะ

และสำหรับแฟนคลับของทั้ง 5 สาว  “POPCORN”   สามารถเข้าไปฟัง  The 2nd  Digital Single ใหม่ล่าสุดเพลง  “ฝน…(เกิดจากความคิดถึง)  ได้แล้ววันนี้!! ทาง www.musicdesignentertainment.com
« Last Edit: October 25, 2009, 03:22:50 PM by sianbun »