MSN on February 16, 2015, 02:41:25 PM
เซเลบนักชิมอัพเทรนด์อร่อยก่อนใครที่ “คริสตัล มาร์เก็ต” ตลาดรวมสุดยอดอาหารกลับบ้านที่ใหญ่ที่สุด...ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่!!









แม้ไลฟ์สไตล์คนเมืองจะมีแต่ความรีบเร่งทำทุกอย่างแข่งกับเวลา แต่เรื่องสุขภาพและการรับประทานอาหารที่ดีเป็นเรื่องสำคัญที่คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเลือกอาหารที่ สด สะอาด ปลอดภัย ถูกปากถูกใจในเวลาที่จำกัด ดังนั้นจึงเป็นที่มาของ คริสตัล มาร์เก็ต (Crystal Market) ศูนย์รวมอาหารกลับบ้าน (Take Home Food) แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา รวบรวมสุดยอดร้านอาหารกลับบ้านแสนอร่อยกว่า 1,000 เมนู ในราคาที่ไม่แพง ให้ทุกคนในครอบครัวได้เลือกสรร สะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 1,600 คัน โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ บริเวณ ชั้น 1 อาคารจอดรถ 8 ชั้น ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา

คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล กล่าวถึงที่มาของ คริสตัล มาร์เก็ต (Crystal Market) เกิดจากไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันมีเวลาน้อย แต่ยังต้องการอาหารอร่อยและคุณภาพดีรับประทาน จึงสร้างสรรค์ตลาดอาหารกลับบ้านที่มีคอนเซปต์เป็นศูนย์รวม

สุดยอดอาหารปรุงสำเร็จ ทั้ง คาว หวาน เครื่องดื่ม แสนอร่อย จากร้านชื่อดังทั่วประเทศกว่า 100 ร้าน มีเมนูให้เลือกนับ 1,000 เมนู ในราคาที่ไม่แพง เริ่มตั้งแต่ 30 บาทไปจนถึง 399 บาท อาทิ ปูนึ่งก้ามโต, ขนมจีนน้ำยาปู, เย็นตาโฟวัดแขกต้นตำรับเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย, ไก่ต้มน้ำปลาฐิติพร,
เป็ดกรอบ, อาหารญวน, อาหารใต้, ไข่หงส์ร้านเฟื่องฟ้า, ไอติมกะทิสดโฮมเมด ลามุม ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศโก้หรู อบอุ่น สะอาด ทางเดินกว้าง โปร่งโล่ง สะดวกสบาย โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจาก เชลซี มาร์เก็ต (Chelsea Market) ศูนย์รวมอาหารชั้นนำของโลกในกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมีโซนที่จัดเตรียมไว้คอยบริการให้นั่งรับประทานอาหารอีกด้วย

“เราตั้งใจให้ คริสตัล มาร์เก็ต เป็นศูนย์รวมร้านอาหารซื้อกลับบ้าน ที่อินเทรนด์ที่สุดในกรุงเทพฯ เป็น Food Market ที่ครบครันทันสมัย มีร้านค้าคุณภาพหลากหลายในบรรยากาศที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรสนิยมการใช้ชีวิตอย่างมีระดับของคนเมือง”

ด้านบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของอาหารเมนูต่างๆ ที่ถูกรังสรรค์ เพื่อเตรียมไว้ให้แขกผู้มีเกียรตินักชิมได้ลิ้มลองรสชาติอาหารโปรดก่อนใคร โดยมีเซเลบนักชิมร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุริยน ศรีอรทัยกุล,  ณินทิรา โสภณพนิช, อรวรรณ คราประยูร, ปรางค์ทิพย์ แต้ไพสิฐพงษ์, ยุพดา ภัทรประสิทธิ์ เซเลบแม่บ้านรุ่นใหม่ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ คู่พี่น้องอย่าง ณัฏฐิ์ประภา - ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ และ ธิดา - ริตา จิรา ตลอดจนเซเลบนักชิม ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ ฯลฯ
แม่บ้านรุ่นใหม่ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ ตอนนี้เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก 2 คน เต็มเวลา เลยไม่มีเวลาทำอาหารเอง ต้องพึ่งอาหารปรุงสำเร็จนอกบ้าน แต่เน้นของอร่อย บางทีไม่รู้จะทานอะไร จึงชอบเดินตลาดที่มีอาหารหลากหลายให้เลือกที่เดียวครบ อย่างมา คริสตัล มาร์เก็ต นี่เลือกไม่ถูกเลยอยากทานทุกอย่างเลยค่ะ

ด้านเซเลบสาวสวย ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่าไลฟ์สไตล์ค่อนข้างยุ่งทั้งวันไม่ค่อยมีเวลา แต่ชอบหาซื้อของอร่อยกลับไปรับประทานที่บ้าน แต่ปัญหาคืออาหารอร่อยมักอยู่หลายๆ ที่แยกๆ กัน กว่าจะฝ่าการจราจรไปซื้อครบทุกอย่างที่อยากทานคงหมดเวลา เลยดีใจมากที่มีศูนย์รวมอาหารกลับบ้านอร่อยให้เลือกหลากหลายในที่เดียวแบบนี้ค่ะ
นอกจากนี้เชฟชื่อดังระดับ ไทยแลนด์ มาสเตอร์เชฟ เชฟเคณฑ์ - อาณณฑ์ มะซังหลง กูรูเรื่องอาหารยังได้มาแนะนำวิธีการเลือกซื้ออาหารกลับบ้านอย่างไรให้ได้ของสดสะอาด พร้อมวิธีอุ่นและเก็บรักษาอาหารให้ปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว โดยบอกว่า อาหารประเภทแกงให้สังเกตที่น้ำต้องไม่มีมันลอยหน้าเยอะๆ หรือ ถ้าเป็นกะทิต้องข้น ไม่ใส และเวลานำไปอุ่นทานที่บ้าน ไม่ควรนำไปต้มในเตาร้อนๆ หรือ นำไปเข้าไมโครเวฟ เพราะนอกจากจะทำให้เสียรสชาติยังทำให้อาหารร้อนไม่ทั่วถึง ดังนั้นจึงควรนำอาหารใส่ชาม วางคู่กับแก้ว หรือ ชามที่ใส่น้ำเปล่า ปิดฝา หม้อ หรือ กระทะ หรือ ไมโครเวฟ เพื่อให้น้ำระเหยและไอน้ำเป็นตัวช่วยอุ่น ความร้อนจะกระจายทั่วถึงอาหารได้ดี ไม่ร้อนเฉพาะบางจุด ขณะเดียวกันไม่ควรนำอาหารที่ซื้อกลับบ้านแช่ตู้เย็นทั้งที่ยังอยู่ในถุงพลาสติก แต่ควรนำอาหารออกจากถุงแล้วใส่ในกล่องคัพเพอร์แวร์ที่ล้างสะอาดเก็บในตู้เย็นแทน เพราะถุงพลาสติกที่ใส่อาหารมาจากร้านมักจะมีเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียที่เกาะมากับถุง ทำให้ไม่สะอาด และ เป็นตัวที่ทำให้อาหารเสียเร็ว อย่างไก่ต้มน้ำปลา หรือ เป็ดย่าง ถ้าเก็บดีๆ สามารถอยู่ได้นาน 3 – 4 วันเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นแกงกะทิไม่ควรเก็บเกิน 24 ชั่วโมง

สัมผัส คริสตัล มาร์เก็ต (Crystal Market) ชั้น 1 อาคารจอดรถ 8 ชั้น เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. สะดวกสบายด้วยอาคารจอดรถกว่า 1,600 คัน พร้อมบริการวาเล พาร์คกิ้ง รับขับรถไปจอดให้ฟรี สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-101- 5959
« Last Edit: February 16, 2015, 03:06:34 PM by MSN »

MSN on February 16, 2015, 03:03:45 PM
“คริสตัล มาร์เก็ต” ศูนย์รวมอาหารกลับบ้านที่ใหญ่ที่สุด เพื่อคนรุ่นใหม่!!
 
คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ (ที่ 4 จาก ขวา) ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล จัดงานเปิดตัว คริสตัล มาร์เก็ต (Crystal Market) ศูนย์รวมสุดยอดอาหารกลับบ้านที่ใหญ่ที่สุด บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยมี ณินทิรา โสภณพนิช (ที่ 3 จาก ซ้าย), ยุพดา ภัทรประสิทธิ์ (ที่ 2 จาก ซ้าย) ณ ชั้น 1 อาคารจอดรถ 8 ชั้น ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา  เมื่อเร็ว ๆ นี้


รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1. คุณอรวรรณ คราประยูร          แขกผู้มีเกียรติ
2. คุณยุพดา ภัทรประสิทธิ์       แขกผู้มีเกียรติ
3. คุณณินทิรา โสภณพนิช          แขกผู้มีเกียรติ
4. คุณกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์       กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด
5. คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์       กรรมการบริหาร บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด
6. คุณนิรมล วยากรณ์วิจิตร          แขกผู้มีเกียรติ
7. คุณปรางค์ทิพย์ แต่ไพสิฐพงษ์       แขกผู้มีเกียรติ
8. คุณวัลลภา มนูญพงศ์          แขกผู้มีเกียรติ