du_sit on January 20, 2015, 05:58:02 PM
ทาทา มอเตอร์ส จัดแข่งทักษะฝีมือช่างเทคนิค
เพื่อมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้ลูกค้า




กรุงเทพฯ – ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างเทคนิค (Skill Contest) เพื่อมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้ลูกค้า โดยผู้จำหน่ายทั่วประเทศให้ความสนใจ ส่งช่างเทคนิคร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะฝีมือช่างเทคนิค(Skill Contest) ของผู้จำหน่าย ทาทา มอเตอร์ส ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้จำหน่ายทาทา มอเตอร์สเป็นอย่างมาก ทั้งนี้การแข่งขันภาคทฤษฎีในรอบแรก ผู้จำหน่ายทาทาทั่วประเทศ ส่งช่างเทคนิคเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 60 คน ซึ่ง ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้คัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในภาคปฏิบัติ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้ได้รับเกียรติจาก คุณกรัญจิตต์ โรช่า ผู้บริหารฝ่ายขายและการตลาด ให้เกียรติเป็นประธานในการแข่งขัน พร้อมผู้บริหารจาก ทาทา มอเตอร์ส เข้าร่วมงานมากมาย ซึ่งการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น

ทางด้าน มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างเทคนิคในครั้งนี้ว่า “ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย นั้นตระหนักถึงความสำคัญในการให้บริการหลังการขายที่มีคุณภาพ รวดเร็ว สร้างความประทับใจให้ลูกค้า เราจึงจัดการแข่งขันทักษะฝีมือช่างเทคนิค เพื่อพัฒนาให้ทีมช่างของศูนย์บริการทาทา มอเตอร์ส ทั่วประเทศ ให้มีทักษะและความชำนาญในการให้บริการดูแลรักษารถทาทา เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งเรามีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมการแข่งขันฝีมือช่างเทคนิคต่อเนื่องในทุกๆปี”



สำหรับผลการแข่งขันทักษะฝีมือช่างเทคนิค ได้ผู้ชนะเลิศ 3 คนได้แก่

รางวัลชนะเลิศ คุณศุภชัย คงประเสริฐ บริษัท อนันตภัณฑ์ ออโตโมบิล จำกัด (นครราชสีมา)

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คุณวุฒิชัยโฉมยงค์ บริษัท โอเชี่ยน วิซซาร์ด จำกัด (สมุทรสาคร) และ

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คุณกิ่งแก้ว จันทะวงค์ บริษัท ทริปเปิ้ล เอส ออโต้ จำกัด (กรุงเทพมหานคร)




เกี่ยวกับ ทาทา มอเตอร์ส

ทาทา มอเตอร์ส  ประเทศไทย เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 2551 จากการร่วมทุนระหว่าง ทาทา มอเตอร์ส และกลุ่มบริษัทธนบุรีประกอบรถยนต์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตและจำหน่ายยานยนต์คุณภาพระดับโลก ซึ่งกลุ่มบริษัทธนบุรีประกอบรถยนต์ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบรถยนต์อิสระรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งให้บริการธุรกิจยานยนต์อย่างครบวงจร

ทาทา มอเตอร์ส เป็นบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย มีรายได้กว่า 38.9 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2556-2557 ซึ่ง ทาทา มอเตอร์ส มีเครือข่ายธุรกิจทั่วโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร เกาหลีใต้ ไทย และสเปน รวมถึงแอฟริกาใต้และอินโดนีเซีย โดยมีการควบรวมกิจการรถยนต์ชั้นนำของอังกฤษอย่างจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ อีกทั้งยังบรรลุข้อตกลงร่วมทุนกับบริษัทเฟียตในอินเดีย

ปัจจุบันนี้รถยนต์ของทาทา มอเตอร์ส กว่า 8 ล้านคันถูกใช้งานอยู่บนท้องถนนในประเทศอินเดีย โดยบริษัท ทาทา มอเตอร์ส ถือเป็นผู้ผลิตรถบรรทุกรายใหญ่เป็นอันดับที่ห้าของโลก และเป็นผู้ผลิตรถโดยสารรายใหญ่อันดับสี่ของโลก ทั้งรถยนต์ รถโดยสาร รถบรรทุก หรือรถเพื่อการพาณิชย์ ของ ทาทา มอเตอร์ส เป็นที่ยอมรับและจำหน่ายในหลายประเทศทั้งในในภูมิภาคยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชียใต้ เอเชียอาคเนย์ อเมริกาใต้ และรัสเซีย