MSN on January 20, 2015, 09:54:53 AM
เวสปิอาริโอ เผยโฉม เวสป้า GTS 150 3Vie Special Edition พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาเลี่ยนสายพันธุ์แท้รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมสีเฉพาะและสุดยอดสมรรถนะสำหรับทุกสภาวะการขับขี่









          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉมเวสป้า GTS 150 3Vie Special Edition นวัตกรรมยานยนต์สองล้อรุ่นล่าสุดในตระกูล GTS ซึ่งปรับรูปโฉมใหม่ด้วยตัวถังสีเทาด้านไทเทเนียมเกรย์ “กริโจ้ ทิตานิโอ้” (Grigio Titanio) มาพร้อมกับเพลทโลหะสีดำรุ่นพิเศษ และเบาะหนังสีแดงสไตล์อิตาลี ทำให้เวสป้า GTS 150 3Vie Special Edition เป็นความหรูหราที่ผสานสมรรถนะเหนือระดับสำหรับทุกสภาวะการขับขี่ได้อย่างลงตัว ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษโดยจัดจำหน่ายในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น

          สำหรับ เวสป้า GTS 150 3Vie Special Edition ติดตั้งเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี และระบบพัดลมระบายอากาศ ด้วยรูปทรงสปอร์ตที่ปราดเปรียวและน้ำหนักที่เบาลงจึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ในเมืองมากยิ่งขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิง ทั้งยังโดดเด่นด้วยตัวถังเหล็กกล้าปั๊มขึ้นรูปพร้อมแผงรับน้ำหนักที่ช่วยยกระดับสมรรถนะการขับขี่และความทนทาน ใต้เบาะนั่งมีพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ โดยมีระบบรองรับน้ำหนักด้านหน้าแบบแขนต่อเดี่ยว ประกอบกับคุณสมบัติทางไดนามิคเหนือชั้นที่แยกฟังก์ชั่นของแผงรับน้ำหนักกับโช้คอัพออกจากกัน เสริมด้วยระบบดิสเบรกกระบอกสูบคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังจึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยและช่วยให้ขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

          เวสป้า GTS 150 3Vie Special Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศในราคา 142,900 บาท พร้อมรับฟรีหมวกนิรภัยจากเวสป้า 1 ใบ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vespa.co.th หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-716-0617
« Last Edit: January 20, 2015, 03:02:27 PM by MSN »