du_sit on January 13, 2015, 05:09:26 PM


ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา พร้อมเปิดบริการวันที่ 15 มกราคม 2558 นี้
เป็นพร็อพเพอร์ตี้ที่ 10 ในประเทศไทยภายใต้การบริหารงานของแอสคอทท์





ประเทศไทย, 12 มกราคม 2558 แอสคอทท์ ประกาศเปิดตัวพร็อพเพอร์ตี้ใหม่ภายใต้แบรนด์ “ซิทาดีนส์” , ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มกราคม 2558 ซึ่งนับเป็นเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ระดับอินเตอร์แบรนด์แห่งแรกของศรีราชา

ด้วยทำเลที่โดดเด่นใจกลางเมืองศรีราชา  ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา จึงเป็นที่พักที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางมาพักผ่อนท่องเที่ยว ลูกค้าสามารถเดินทางไปยังแหล่งช็อปปิ้ง อาทิ โรบินสันศรีราชา รวมทั้งร้านอาหาร,    โรงเรียนนานาชาติ    และโรงพยาบาลชั้นนำได้อย่างสะดวกสบาย   

หากลูกค้าต้องการเดินทางไปยังท่าเรือแหลมฉบัง และนิคมอุตสาหกรรม ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา ยังห่างจากเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่างพัทยาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น

ห้องพักทั้ง 136 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ, หนึ่งห้องนอน และสองห้องนอน ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามร่วมสมัย โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและการใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ ภายในห้องทุกห้องจะมีเคาน์เตอร์ครัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอย่างครบครัน พร้อมจัดสรรพื้นที่สำหรับทำงานและพื้นที่พักผ่อนแยกจากกันอย่างลงตัว    นอกเหนือไปจากห้องพักอันทันสมัยและสะดวกสบายแล้ว   ทางโรงแรมยังมีห้องออกกำลังกาย, ห้องซาวน่า  และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าอย่างครบวงจร

พิเศษ โปรโมชั่นเปิดตัว ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา เริ่มต้นเพียง 2,499++ บาท

สำรองห้องพัก หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร ++66 2 344 2500, 1800 888 272 (โทรฟรีภายในประเทศไทย) หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่:
http://www2.citadines.com/en/thailand/sri_racha/grand_central.html

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ในประเทศไทยรวมทั้งหมด 10 พร็อพเพอร์ตี้ ได้แก่ แอสคอทท์ สาทร, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 11, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16,  ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23,  ซัมเมอร์เซ็ท เลคพ้อยท์,  ซัมเมอร์เซ็ท พารค์ สวนพลู,  ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ และวิคทรี