FC on January 05, 2015, 01:12:50 PM
เป๊ก เปรมณัช , อร พัทธ์ธีรา จับคู่ลงซิทคอมเห็นผีสุดฮา “โอม..มหาจรวย” ขนทัพนักแสดงตลกเสริมความครื้นเครง ทุกวันอาทิตย์ 5 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่มออกอากาศอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558








 
          ประเดิมออกอากาศครั้งแรกกับละครซิทคอมมหามงคล “โอม…มหาจรวย” ซิทคอมน้ำดีที่มุ่งให้ข้อคิดแก่คนดู พร้อมความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558 เป็นต้นไป!!! ซึ่งได้ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ และ อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน มารับหน้าที่ พระเอก-นางเอกในละครซิทคอมเต็มตัวครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงตลกมากมาย อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม , กล้วย เชิญยิ้ม , หน่อย เชิญยิ้ม , กิ๊ฟ ชวนชื่น , อรชร เชิญยิ้ม ฯลฯ มาเรียกเสียงหัวเราะในซิทคอม

          กับเรื่องราววุ่นๆของครอบครัว ที่มีความสามารถพิเศษในการ “มองเห็นผี” นั้นก็คือ จรูญ (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ที่มองเห็นผีแต่ก็ไม่เชื่อว่านั้นคือผี และลูกสาวสุดหวง ปุยฝ้าย (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) ที่มองเห็นผีมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ยังกลัวผีอยู่ดี ซึ่งผีที่มาหา 2 พ่อ-ลูก สาวนใหญ่จะมาให้ทั้งคู่ช่วยเหลือในการปลดปล่อยสิ่งที่ค้างใจ เหล่าวิญญาณจะได้ไปผุดไปเกิดได้อย่างสบายใจ

          แถมยังมี โอม (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มที่รู้ว่า ปุยฝ้าย และ จรูญ สามารถมองเห็นผีได้ เลยมาขอความช่วยเหลือ ให้ ปุยฝ้าย ตามหาวิญญาณของ พ่อ-แม่ของโอมที่เสียไปแล้วจากอุบัติเหตุ แถมยังขอให้ ปุยฝ้าย สอนวิธีการเห็นผีให้อีกต่างหาก เรื่องราวชุลมุนของคนเห็นผี ที่ไม่อยากเจอผี กับคนไม่เห็นผี แต่อยากเจอผี จึงเกิดขึ้นพร้อมความป่วนของวิญญาณทั้งหลายที่เข้ามาขอให้ 2 พ่อ-ลูกคอยช่วย

          เรียกว่าแค่เข้าฉากรวมกันซีนแรก ก็ทำเอา 2 พระ-นาง ต้องปะทะคารมกันซะแล้ว แถมยังมุ้งมิ้ง พ่อแง่แม่งอนกันใหญ่ แถมเมื่อมาเจอลีลาด้นสด ปล่อยมุกกันกระจายของเหล่านักแสดงตลกรุ่นพี่ ทั้ง เป๊ก-อร ถึงกับกลั้นขำจนตัวเกร็งน้ำตาเล็ด ต้องรีบขอตั้งสติสมาธิกันยกใหญ่เลยทีเดียว แค่เริ่มก็ขำกระจายขนาดนี้แล้ว มาร่วมติดตามชมละครซิทคอมสุดฮา “โอม...มหาจรวย” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 5 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558 เป็นต้นไป !!!
« Last Edit: January 05, 2015, 01:14:37 PM by FC »

FC on January 07, 2015, 05:14:24 PM
“เป๊ก-เปรมณัช” ปลื้ม!!! เปิดซิง ชิมลาง บทพระเอกซิทคอมเรื่องแรก “โอม…มหาจรวย” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี







          เรียกว่า ออกอากาศสร้างควาสนุกสนาน เรียกเสียงฮาไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ซิทคอมแนวสร้างสรรค์มหามงคล ซิทคอมน้ำดีที่มุ่งให้ข้อคิดแก่คนดู ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับเรื่องราววุ่นๆของครอบครัวที่มีความสามารถพิเศษในการเห็นผี และยังได้พระเอกหนุ่มหล่อมาดทะเล้น “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับการชิมลางรับบทพระเอกละครซิทคอมเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่กับสาวสวยหน้าใสวัยฟรุ้งฟริ้ง “อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน” กับบทบาทนางเอกเรื่องแรกของละครซิทคอม ด้วยเช่นกัน

          ซึ่งงานนี้ หนุ่ม “เป๊ก” ยังบอกอีกว่า “ต้องบอกก่อนว่าดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นละครซิทคอมเรื่อง โอม...มหาจรวยนี้ เรียกว่าเป็นละครซิมคอมเรื่องแรกเลย ที่ได้รับบทบาทพระเอกเต็มตัว เป็นเกียรติมากครับ คือบอกเลยว่าแค่ได้อ่านบทก็อยากเล่นแล้ว กับเรื่องราวของครอบครัวที่มีความพิเศษในการเห็นสิ่งลี้ลับหรือวิญญาณ ความชุลมุนของคนเห็นผี ที่ไม่อยากเจอผี กับ คนไม่เห็นผี แต่อยากเจอผี เรื่องราวตลกๆที่แฝงสาระในการใช้ชีวิตประจำวัน มีเหตุผลมีคุณธรรมที่แทรกเข้ามาให้เราได้คิดในตอนที่เรายังมีชีวิตอยู่ ผมรับบทเป็น “โอม” คาแรคเตอร์ในเรื่องก็จะเป็นซุปเปอร์สตาร์ แต่พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต แล้วมาเข้าฝันว่า ให้ทำความดีไว้ สักวันหนึ่งเราคงได้พบกัน ตั้งแต่นั้นมา ยามว่างก็จะอาสามาเก็บศพตามมูลนิธิ เผื่อว่าบุญกุศลจะนำพาให้ได้เจอวิญญาณพ่อแม่ครับ คืออยากจะเห็นผีมาก แต่ไม่เคยได้เห็น ซึ่งจะแตกต่างจากนางเอก คือ มีความสามารถในการเห็นผี แต่ดันไม่อยากเห็น

          และเรื่องนี้ยังได้มาร่วมเล่นละครกับ น้องอร (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) แม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่น้องน่ารักมาก ช่วยกันส่งบทรับบท ทำให้เราอินและเข้าใจกับบทมากขึ้น เล่นแล้วเป็นธรรมชาติ เหมือนเราได้แสดงความเป็นตัวเองออกมา ส่วนมากตัวผมเองจะได้รับแต่บทร้ายๆซีเรียส แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คลายเครียดมาก อยากมาลองแสดงแบบตึ่งโป๊ะกับพี่ๆตลกในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น น้าถั่วแระ เชิญยิ้ม , น้ากล้วย เชิญยิ้ม , น้าหน่อย เชิญยิ้ม , กิ๊ฟ ชวนชื่น หรือ พี่อรชร เชิญยิ้ม ผมก็มาแอบศึกษา แอบเก็บมุก มาเรียนรู้การรับส่งมุกจากปรมาจารย์ตลกครับ ขอบอกตรงนี้เลยว่า ให้เตรียมเสียงหัวเราะเพื่อฮาค้างกันได้เลย เพราะเมื่อดาราตลกนี้เหล่านี้เข้าฉากร่วมกันเมื่อไร ต้องกลั้นขำจนท้องแข็งแน่ เกร็งขำกันไม่หยุด มุกงี้แพรวพราว เหนือคำบรรยายจริงๆ

          ก็เป็นละครซิทคอมคลายเครียดที่ดี ควรค่าแก่การรับชมครับ ถ้าดูละครซิทคอมเรื่องสิ่งที่ได้รับแน่ๆคือ ความความเฮฮา ความสนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยข้อคิด ธรรมมะ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ที่สอดแทรกแง่คิดว่า “คนเราเมื่อมีชีวิตอยู่ ควรมีสติในการทำสิ่งดีๆก่อนที่จะไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้” ดูได้ทั้งครอบครัวจริงๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ละครซิทคอม โอม...มหาจรวย เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี ทุกวันอาทิตย์ ห้าโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ครับ”

FC on January 12, 2015, 10:31:53 PM
“เป๊ก-เปรมณัช” โอด!!! อยากพักงานแสดง ขอเปลี่ยนบทบาทใหม่เป็น “จ่าเฉย” ในซิทคอมอารมณ์ดี “โอม…มหาจรวย”









          ลงจอไปสร้างความสนุกไปได้ 2 ตอนแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความฮา ความเข้มข้นของเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ สำหรับละคร ซิทคอมแนวสร้างสรรค์มหามงคล “โอม...มหาจรวย” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับเรื่องราววุ่นๆของครอบครัวที่มีความสามารถพิเศษในการเห็นผี และยังได้พระเอกหนุ่มหล่อมาดทะเล้น “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” ประกบคู่กับนางเอกสาววัยฟรุ้งฟริ้ง “อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน”

          ซึ่งอาทิตย์นี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดเมื่อ “โอม” (เป๊ก-เปรมณัช) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม เริ่มรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมในหน้าที่การแสดงของเขา เมื่อผู้จัดการยัดเยียดคิวงานให้ “โอม” ทำในวันหยุด หนุ่มโอม ผู้มีระเบียบในการทำงานมาก ไม่เคยขาด ไม่เคยลา ไม่เคยสาย จึงรู้สึกไม่แฟร์ เมื่อรู้ว่าผู้จัดการมาขอเพิ่มงานในวันที่ควรจะเป็นวันหยุดแบบกะทันหัน

          ในขณะที่หนุ่มโอม กำลังคิดหนักกับผู้จัดการ ก็มี “จิ๋ม (กิ๊ฟ ชวนชื่น) และ เหน่ง (เซี๊ยะ เม็ดบ๊วย)” มาช่วยออกไอเดียให้ “โอม” ปลอมตัวเป็น “จ่าเฉย” เพื่อหลอกผู้จัดการ จะได้หาไม่เจอและจับไม่ได้ว่า หนุ่มโอมหายไปไหนและไม่ยัดเยียดคิวงานให้โอมอีก!!!

          เรื่องราวในตอนนี้ จะชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน โอม จะได้พักในวันหยุดหรือไม่ ติดตามความสนุกได้ในละคร ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม เวลา ห้าโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on January 21, 2015, 11:29:03 AM
“อร-พัทธ์ธีรา” แก้มปริ รับบทนางเอกซิทคอมเรื่องแรก “โอม…มหาจรวย” เน้น!! ยกสถานการณ์ปัจจุบัน ผ่านรูปแบบละคร อัดแน่น “คติสอนใจ”





          เรียกว่า สร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงฮากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ซิทคอมแนวสร้างสรรค์มหามงคล ซิทคอมน้ำดีที่มุ่งให้ข้อคิดแก่คนดู ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับเรื่องราววุ่นๆของครอบครัวที่มีความสามารถพิเศษในการเห็นผี และยังได้นางเอกสาววัย ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง กับการชิมลางรับบทนางเอกเรื่องแรกของละครซิทคอม เรียกว่าเป็นการเปิดซิงงานแสดงซิทคอมเลยทีเดียว สำหรับ “อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน” กับบทบาท “ปุยฝ้าย” ผู้มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารกับวิญญาณได้ แต่กลับกลัวผีอย่างหนัก จนรู้สึกว่าตัวเองโชคร้ายที่มีความสามารถแบบนี้

          ซึ่งงานนี้สาว “อร” ยังบอกอีกว่า “อยากจะขอบคุณที่ให้อรได้มาแสดงซิทคอมเรื่อง โอม...มหาจรวย ดีใจมากๆเลยค่ะ เป็นซิทคอมเรื่องแรกของอรด้วย อ่านบทแล้วชอบมาก อยากเล่นอะไรที่ท้าทายแบบนี้ ต้องแสดงสีหน้าและอารมณ์ชัดเจนว่าเรา กลัวผี ความจริงก็กลัวแต่ไม่กลัวมากเท่ากับในบท ปุยฝ้าย คาแรคเตอร์ในเรื่องก็เป็นคนชอบการถ่ายภาพ ทุกครั้งที่มองผ่านวิวของกล้อง จะมองไม่เห็นผี ปุยฝ้ายจึงใช้วิธีนี้ในการเช็คว่าสิ่งที่เห็น เป็นคนหรือผี เพราะเห็นผีกับคนสลับกันบ่อยมาก จนแยกไม่ถูกว่าที่เห็นคนจริงๆหรือเปล่า จึงไม่กล้ากลับบ้าน เพราะที่บ้านอยู่ใกล้สุสาน แถมยังมีผีบรรพบุรุษอยู่ที่บ้านอีกด้วย ซึ่งจะแตกต่างจากพระเอก (เป๊ก-เปรมณัช) คือ มีความเชื่อเรื่องวิญญาณมาก อยากเห็นแต่ไม่เคยได้เห็น

          และเรื่องนี้ยังได้มาร่วมเล่นละครกับ พี่เป๊ก (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) เป็นการร่วมงานครั้งแรกเลย พี่เป๊กน่ารักมาก เป็นคนตลกๆ เป็นกันเอง ขี้แกล้ง ชอบแกล้งชอบแหย่คนในกอง ซึ่งก็จะทำให้เราสนิทกันมากขึ้น แต่รับส่งบทก็จะ ไม่เกร็ง ไม่เขิน รู้สึกเบาใจ ที่มีพี่เป๊กคอยสอนเรื่องการแสดงของเรา ทำให้เราไม่กังวลค่ะ เพราะอรไม่เคยเล่นซิทคอมเลย เริ่มแรกก็เล่นภาพยนตร์มาก่อน เป็นวีเจ เป็นพิธีกร ซึ่งบทบาทมันก็จะแตกต่างกันไปเลย เราก็เหมือนเป็นเด็กใหม่ในสายงานนี้ ซึ่งก็ได้ผู้ใหญ่หลายๆท่านที่คอยชี้แนะ อยู่ในกองแล้วอบอุ่นค่ะ เหมือนมีคุณครูที่จะคอยสอนเราตลอดเวลา

          เป็นซิทคอมอีกเรื่องที่ควรค่าแก่การดูค่ะ บอกได้เลยว่า มีเสียงหัวเราะเท่าไร ปล่อยออกมาให้เต็มที่ เพราะเรามีตลกแถวหน้าของไทยมาร่วมเล่นด้วย ทั้ง น้าถั่วแระ น้ากล้วย พี่อรชร เชิญยิ้ม และนักแสดงอีกคับคั่ง ก็เป็นละครซิทคอมคลายเครียดที่ดี สิ่งที่ได้รับแน่ๆคือ ความความเฮฮา ความสนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยข้อคิด ธรรมมะ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ที่สอดแทรกแง่คิดว่า “คนเราเมื่อมีชีวิตอยู่ ควรมีสติในการทำสิ่งดีๆก่อนที่จะไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้” ดูได้ทั้งครอบครัวจริงๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ละครซิทคอม โอม...มหาจรวย เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี ทุกวันอาทิตย์ ห้าโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ค่ะ”
« Last Edit: January 21, 2015, 03:11:25 PM by FC »

FC on January 22, 2015, 03:09:12 PM
“ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ถือฤกษ์ดีปี 58 บวงสรวงใหญ่ 3 โปรเจกต์สุดฮา



           สมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ เอาฤกษ์เอาชัยปี 2558 ให้กับ 3 โปรเจกต์สุดฮาได้แก่ 1.วงดนตรี-รำวงร่วมสมัย 2.คณะลิเกเคราแพะ ถั่วแระ เชิญยิ้ม3.ละครซิทคอมเรื่อง“โอมมหาจรวย” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เพื่อเป็นการช่วยเหลือหารายได้นำเข้าสมาคมศิลปินตลก และให้สมาชิกศิลปินตลกทุกท่านได้หมุนเวียนสลับผลัดเปลี่ยนกันมีรายได้ โดยมีทีมนักแสดงและศิลปินตลกชื่อดังมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม , เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ , อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน , นก-วนิดา แสงสุข , กล้วย เชิญยิ้ม , นุ้ย-เชิญยิ้ม , จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม , กระรอก เชิญยิ้ม , หยอง ลูกหยี , ชูษี เชิญยิ้ม , ปลาคร๊าฟ เชิญยิ้ม และนักแสดงอีกมากมาย ณ สตูดิโอกรุงเทพ

          “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ในฐานะนายกสมาคมตลกศิลปินตลก(ประเทศไทย) กล่าวว่า 3 โปรเจกต์ที่ทำขึ้นก็เพราะตลกทุกคน มีพื้นฐานทางการแสดงทั้งนั้น เช่น การแสดงลิเก การร้องเพลง เราเลยคิดว่าควรจะเริ่มทำงานต่างๆที่สามารถสร้างรายได้ให้กับสมาคม และรองรับให้ตลกทุกคนมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีคนจ้างงานติดต่อเข้ามาแล้วพอสมควร สำหรับผู้สนใจติดต่อการแสดงต่างๆ สามารถติดต่อโดยตรงกับทาง สมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) โทร  02-952-7467 หรือwww.samakomtalok.com

          วงดนตรี-รำวงร่วมสมัย การรวบรวบบทเพลงสนุกสนานในบรยากาศของเพลงรำวง มาให้ศิลปินตลกต่างๆ ได้โชว์ลูกคอ โชว์ลีลาการร้องเพลงที่รับรองได้ว่า สามารถสร้างความสุข และความรื่นเริง ให้กับผู้ฟังทุกท่าน ได้แก่เพลง สมาคมรำวง , เพลงฮักกันบ่ได้ , เพลงโทน , เพลงรำวงกลางทุ่ง , เพลงคุณคนเดียว , เพลงมองทำไม , เพลงรักข้ามคลอง , เพลงหนูไม่ยอม , เพลงชุมทางเขาชุมทอง , เพลงเอาแน่ , เพลงอีแม๊ะ , เพลงเหล้าจ๋า , เพลงเมาลูกเดียว , เพลงแพ้ความหล่อ , เพลงนิ๊งหน่อง , เพลงแว่นวิเศษ , เพลงฉันทนาที่รัก และเพลงสมาคมตลกไทย สามารถหาซื้อแผ่นซีดีได้ที่สมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) หรือตามสถานที่ต่างๆที่มีการแสดงของสมาคมฯ
ลิเกเคราแพะ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ที่งานนี้มาพร้อมชาวคณะ และศิลปินตลกชื่อดัง พร้อม เวที ไฟ แสง สี เสียง นาฏดนตรี แม่ม้ายลิเกไทยอย่างเต็มรูปแบบ มิติใหม่ของวงการลิเกไทย นำความฮาโดย นายกสมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) ถั่วแระ เชิญยิ้ม พร้อมด้วยพระเอกมหาราช ศิษย์หอมหวล..ผู้นำศิลป์ไทย

          โอมมหาจรวย ซิทคอมมหามงคล โดยสมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำเสนอเรื่องราวความสนุกสนานของคนใน ชุมชนสว่างจิต อันมีร้านจรวยพาณิชย์เป็นศูนย์กลาง ตระกูลจรวยนี้ มีมรดกสืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ คือ ความสามารถในการติดต่อสื่อสารกับวิญญาณได้ แต่สองคนสุดท้ายในตระกูลที่ได้รับมรดกอันนี้มา คือ ปุยฝ้าย ผู้ที่ติดต่อกับวิญญาณได้ กลับเป็นคนกลัวผีอย่างหนัก ส่วนอีกคนคือ จรูญพ่อของปุยฝ้าย ผู้ซึ่งมองเห็นวิญญาณได้เช่นกัน แต่ก็กลับไม่เชื่อว่าผีมีจริง เรื่องคงยังไม่วุ่นวายพอ โชคชะตาจึงได้พา เค้าคนนี้เข้ามา โอม ดาราหนุ่มผู้มีงานอดิเรกในการเก็บศพ เพราะหวังว่าวันนึงจะได้เจอพ่อและแม่ที่ตายไป โอมเกิดไปรับรู้ว่า ปุยฝ้ายติดต่อกับวิญญาณได้ เค้าจึงพาเรื่องราวต่างๆเข้ามาหาตระกูลจรวย เรื่องราวชุลมุนของคนเห็นผี ที่ไม่อยากเจอผี กับ คนไม่เห็นผี ที่อยากเจอผีจึงเกิดขึ้นท่ามกลางกลุ่มคนประหลาดๆในชุมชน ทั้ง บุปผาแม่ของปุยฝ้ายผู้ชื่นชอบการพนันทุกชนิดแต่กลัวผีอันดับหนึ่ง อากงผีบรรพบุรุษของตระกูลจรวย ผู้ไม่ยอมแก่ ชอบทำตัวเปรี้ยวเหมือนเด็กวัยรุ่นหลวงพ่อ ผู้มองทุกอย่างบนโลกในแง่ดี สัปเหร่อผู้มองทุกอย่างบนโลกในแง่ร้าย ตุ้งติ้ง กระเทยร้านเสริมสวย ผู้ชอบแข่งความสวยกับ แตงโมแม่ค้าส้มตำผู้มีที่มาของชื่อมากจากอวัยวะของร่างกาย จิ๋มวินมอเตอร์ซ์ลูกของสัปเหร่อ และ เหน่งเด็กวัดผู้ฝันว่าจะเป็นมหาให้ได้เรื่องราวความชุลมุนสนุกสนานของคนในชุมชน ที่ปะปนกันทั้งคนและผี จะสร้างทั้งการเรียนรู้ ความซาบซึ้ง และความประทับใจ... นำแสดงโดย ถั่วแระ เชิญยิ้ม , เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ , อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน , นก-วนิดา แสงสุข , กล้วย เชิญยิ้ม ฯลฯ ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 – 18.00 น.

FC on January 28, 2015, 02:54:03 PM
“โอม…มหาจรวย” “เป๊ก-เปรมณัช” อ้อน “อร-พัทธ์ธีรา” สอนวิธีเห็นผี ใน “โอม…มหาจรวย”



          อาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้!!! มาสนุกกับเรื่องราวความอลหม่านของซิทคอม “โอม..มหาจรวย” ในตอน “คน เห็น ผี” เมื่อคนไม่เคยเห็นผีแต่อยากเห็นผี อย่าง “โอม” (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) พระเอก ซุปตาร์ ที่มีจิตอาสาเป็นหน่วยกู้ภัย ที่เกิดอยากจากจะเจอผีตลอด เพราะอยากเจอผีพ่อแม่ จึงพยายามเข้ามาใกล้ชิด “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) สาวผู้มีความสามารถพิเศษในการเห็นผี แต่ไม่อยากเห็นผี!!!

          “โอม” ทำทุกอย่างเพื่อให้ “ปุยฝ้าย” สอนวิธีการเห็นผี ถึงขั้นมาเฝ้าที่บ้านของปุยฝ้าย ให้ปุยฝ้ายเล่าเรื่องราวประสบการณ์การเห็นผี เล่าไปเล่ามาก็เกิดเหตุจลาจลขึ้น เมื่ออยู่ๆ ผีอากง (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ก็มาปรากฏร่างให้ปุยฝ้ายเห็น และบอกให้ปุยฝ้ายรีบเข้าไปช่วยชีวิต “หลวงพ่อ” (กล้วย เชิญยิ้ม) เพราะข้าวมันไก่ ที่ชาวบ้านนำมาถวายมียาเบื่ออยู่ในนั้น!!!

          โอม เห็น ปุยฝ้าย คุยคนเดียวมีท่าทีตกใจ จึงจับใจความได้ว่าปุยฝ้ายต้องเห็นผี และมีเรื่องราวร้ายๆเกิดขึ้นแน่นอน เขาทั้ง 2 คนจึงพยายามหาวิธีที่จะไปช่วยหลวงพ่อให้รอดพ้นจากยาเบื่อให้ได้

          “โอม” และ “ปุยฝ้าย” จะไปช่วย หลวงพ่อ ทันหรือไม่?? แล้วเมื่อไร “โอม” ถึงจะเจอวิญญาณพ่อแม่ ติดตามเรื่องราวของคนเห็นผีได้ในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ตอน “คน เห็น ผี” วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on February 04, 2015, 12:55:14 PM
“อร พัทธ์ธีรา” งานเข้า!!! ถูกวิญญาณเด็ก ตามตื๊อ ขออยู่ด้วยในซิทคอม “โอม…มหาจรวย”



          อาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับความสนุกสนาน เรื่องราววุ่นๆของคนเห็นผี กับซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ในตอน “ตู้ ซ่อน ผี” จะทำยังไงดีเมื่อมี ผีเด็ก เฝ้าตามหลอกหลอนและตาม “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) ไปทุกหนทุกแห่ง เพื่อขอความช่วยเหลือ ทำเอาฝ้ายระแวงและกลัว จนไม่ได้หลับ ไม่นอน!!!

          เหตุเกิดจาก “จรูญ” (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ไปรับซื้อตู้ไม้โบราณ จากคนขายของเก่ามาไว้ที่บ้าน โดยไม่บอกคนในบ้านก่อน และบังเอิญตู้ใบนี้ มีผีเด็ก ที่เล่นซ่อนแอบ แล้วเพื่อนหาไม่เจอจนขาดอากาศหายใจตาย รอคนช่วยเหลือมา 56 ปีแล้ว แต่ไม่มีใครสามารถเห็นวิญญาณสักที ทำให้เด็กคนนี้ไปเกิดไม่ได้

          ด้วยความที่ “ปุยฝ้าย” กลัว แต่ก็เกิดสงสาร อยากช่วยวิญญาณเด็กตนนี้ ให้ได้ไปผุดไปเกิด จึงเล่าเรื่องราวทั้งหมด ให้“โอม” (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) ฟัง เพื่อขอความช่วยเหลือจากโอม ช่วยกันหาเพื่อนของผีเด็กที่เล่นซ่อนแอบด้วยกัน มาเล่นซ่อนแอบใหม่ และเปิดตู้ใบนี้ วิญญาณเด็กตนนี้จะได้ไปสู่สคติสักที แต่ว่า ด้วยเวลาที่ยาวนานเกินไป ทำให้ โอมกับ ปุยฝ้าย ไม่เจอเพื่อนและโรงเรียนของผีเด็ก เนื่องจากโรงเรียนได้ปิดตัวไปเป็นสิบกว่าปีแล้ว!!

          ท้ายที่สุด “โอม” และ “ปุยฝ้าย” จะหาทางช่วยผีเด็กตนนี้ได้หรือไม่??? หรือปุยฝ้ายจะโดนวิญญาณเด็กตามตื๊อตลอดไป?? ติดตามเรื่องราวชีวิตของ คนเห็นผี นี้ ได้ในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on February 10, 2015, 03:05:34 PM
“โอม…มหาจรวย” งานเข้า “เป๊ก เปรมณัช – อร พัทธ์ธีรา” เจอ “ผีตายท้องกลม” ตามอาฆาต







 
          อาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับความสนุกสนาน พร้อมไปกับเรื่องราววุ่นๆของคนเห็นผี ในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ในสัปดาห์นี้มาติดตามกับเรื่องราวความอาฆาตของผีตายท้องกลม ที่คอยตามประกบ “โอม” (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) แต่ “โอม” ไม่รู้ตัว เพราะโอมไม่มีสัมผัสพิเศษเกี่ยวกับเรื่องวิญญาณ

          แต่เรื่องราวกลับมาตกอยู่ที่ “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) เพราะ ปุยฝ้าย คือคนเดียวที่มีความสามารถเรื่องสัมผัสพิเศษนี้ วิญญาณผีตายท้องกลมจึงมาขอร้องให้ปุยฝ้ายช่วยเหลือ และขณะนั้นเองก็มีข่าวลงในอินเตอร์เน็ตว่ามีหญิงสาววัยตั้งครรภ์เสียชีวิตคาห้องน้ำ ซึ่งผู้หญิงในรูปก็คือก็คือวิญญาณที่มาขอความช่วยเหลือจากปุยฝ้ายให้สื่อสารอะไรบางอย่างกับโอม ซึ่งโอมก็รู้จักผู้หญิงในข่าวด้วยจริงๆ

          ปุยฝ้าย เป็นคนซึ่งเป็นคนกลัวผีมาก แม้จะสามารถเห็นผีจนชินแล้ว ก็ยังกลัวผีอยู่ตลอดเวลา แต่ในใจของ ปุยฝ้ายก็เกิดความสงสัยว่า ทำไมผีตายท้องกลม จ้องแต่จะคอยตามโอมไปทุกหนทุกแห่ง หรือตอนที่ยังมีชีวิตผีตนนี้มีความสัมพันธ์พิเศษกับโอม แต่ก่อนที่วิญญาณตนนี้จะเล่าเรื่องให้ปุยฝ้ายฟังจนจบ ปุยฝ้ายตกใจจัด ถึงขั้นสลบไป พอฟื้นขึ้นมา จึงจับใจความไปเองว่า วิญญาณตนนี้ ชื่อน้องกิ๊ฟ เป็นแฟนโอม และท้องกับโอมด้วย โอมยังไม่อยาก มีลูก จึงบังคับให้น้องกิ๊ฟทำแท้ง และเสียชีวิตที่ห้องน้ำ!!!

          สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นยังไง โอม คือพ่อของเด็ก และเป็นแฟนกับวิญญาณตายท้องกลมจริงหรือไม่?? ปุยฝ้ายจะหาทางสื่อสารเรื่องราวของผีตายท้องกลมที่คอยตามโอมอยู่ได้หรือเปล่า ติดตาม ได้ในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ตอน “ผีน้องกิ๊ฟ” วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on February 23, 2015, 01:41:10 PM
“โอม…มหาจรวย” “เป๊ก-เปรมณัช” ผวา!!! ถูก “ผีเด็กแว๊น” จับเป็นตัวประกัน



          งานเข้าเต็มๆ สำหรับหนุ่ม “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่รับบทเป็น “โอม” ในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ในวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ กับตอน “ความโง่” ในขณะที่ “โอม” กำลังเก็บศพเด็กแว๊นติดยาให้กับมูลนิธิ อยู่ๆเพื่อนที่ทำงานด้วยกันก็เกิดปฏิกิริยาแปลกๆ นิ่งๆ ไม่พูดไม่จา “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) ที่มากับ “แตงโม” (ปิ่นเกล้า นารารักษ์) ผ่านเข้ามาเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้ามาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมโอมถึงนั่งหน้าเครียด และทำไมเพื่อนของโอมถึงนอนสลบไปแบบนั้น

          แต่จู่ๆเพื่อนของโอม ก็ลุกฮือขึ้นจับตัว “แตงโม” เป็นตัวประกัน เพื่อขอแลกกับสิ่งของบางอย่าง!!! ในขณะนั้นเอง ปุยฝ้ายก็เห็นผีเด็กแว๊นที่ติดยาบ้า ยืนเป็นเงาคอยสั่งการเพื่อนของโอมอยู่ ปุยฝ้ายจึงบอกโอมว่าเพื่อนของโอมถูกผีสิง!! โอมเกลี้ยกล่อมจนเพื่อนปล่อยตัว แตงโมไป แต่เรื่องไม่จบเพียงแค่นี้ เมื่อเพื่อนของโอมเอง กลับเข้ามาชาร์ตและจับโอมเป็นตัวประกันแทน!!!

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ปุยฝ้าย จะมีวิธีเกลี้ยกล่อมเพื่อนของโอม ที่ถูกผีแด็กแว๊นสิงอยู่อย่างไร?? โอมจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้หรือไม่ ติดตามในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ในตอน “ความโง่” วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on February 27, 2015, 02:36:51 PM
“โอม…มหาจรวย” อร พัทธ์ธีรา” ผวา!! เจอ “ยาผีบอก” ใน “โอม…มหาจรวย”


 
          อาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ ห้ามพลาดกับความสนุกสนาน เรื่องราววุ่นๆของคนเห็นผี กับซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ในตอน“Before – After ก่อนทำ – หลังทำ” จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ “แตงโม” (ปิ่นเกล้า นรารักษ์) แม่ค้าส้มตำประจำหมู่บ้าน และยังเป็นเพื่อนของ “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) เกิดอยากสวยขึ้นทางลัด จึงมาปรึกษา “พี่ตุ้งติ้ง” (อรชร เชิญยิ้ม) พี่ตุ้งติ้งจึงแนะนำให้กิน “ยาซุปตาร์” ยาที่จะเปลี่ยนให้ มารร้ายกลายเป็นนางฟ้า สวยขึ้น ขาวขึ้น อกบึ้มขึ้น แต่หารู้ไม่ว่า ยาตัวนี้ได้ทำให้คนที่หลงกินยาซุปตาร์ เสียชีวิตไปแล้ว!!!

          “ผีสมใจ” วิญญาณที่ตายด้วย “ยาซุปตาร์” ไม่อยากให้ใครมาเสี่ยงและต้องตายด้วยยาที่ไม่มี อย. ตัวนี้เหมือนเธอ เธอจึงพยายามมาสื่อสารให้ “ปุยฝ้าย” เพื่อเตือน “แตงโม” ไม่ให้กินยาตัวนี้ !!!

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป “ปุยฝ้าย” จะสื่อสารกับ “แตงโม” ให้เข้าใจได้หรือไม่? ติดตามเรื่องราวของคนเห็นผีนี้ ได้ในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on March 05, 2015, 12:35:07 PM
“โอม…มหาจรวย” “เป๊ก-เปรมณัช” รุกแรง!!! จีบ “อร” ใน “โอม…มหาจรวย”



          อาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ ห้ามพลาดกับความสนุกสนาน เรื่องราววุ่นๆของคนเห็นผี กับซิทคอม “โอม... มหาจรวย” ในตอน “ผมมาแล้ว” สัปดาห์นี้มาพบกับความกุ๊กกิ๊ก ระหว่าง “โอม” (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) กับ “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) เมื่อทั้งคู่ต่างรู้ใจของกันและกัน แต่ไม่กล้าที่จะเผยความในใจ ได้แต่หยอกกันเป็นนัยๆให้รู้!!!

          เรื่องราวเกิดจาก “โอม” เริ่มเปรยๆ ให้ “ปุยฝ้าย” ฟังว่าอยาก ทำงานอาชีพนักแสดง แต่ไม่มีคนรู้ใจสักที อยากจะมีคนรู้ใจกับเค้าไว้คอยปรับทุกข์บ้าง ที่มาหาบ่อยๆ ไม่ได้แค่มาเรียนรู้วิธีเห็นผี แต่อยากจะมาเจอหน้าบ่อยๆ แค่นั้น ฉากนี้ เรียกได้ว่า หนุ่มเป๊ก เล่นได้มืออาชีพ อย่างกะถอดอินเนอร์ ตัวเองมาเล่น ทำเอา สาวอร ถึงกับเขิน ไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว

          ติดตามฉาก กุ๊กกิ๊ก ระหว่าง “เป๊ก – อร” และเรื่องราวของคนเห็นผี นี้ได้ใน ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา ห้าโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on March 13, 2015, 01:05:19 PM
ซิทคอม “โอม…มหาจรวย” “เป๊ก – อร” เผย!! ศาสตร์เห็นผี ใน “โอม…มหาจรวย”



          อาทิตย์ที่ 15 มีนาคมนี้ ห้ามพลาดกับความสนุกสนาน เรื่องราววุ่นๆของคนเห็นผี กับซิทคอม “โอม... มหาจรวย” ในตอน “คน เห็น ผี” กับเรื่องราวของดาราพระเอกซุปตาร์ อย่าง “โอม” (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) และสาววัยฟรุ้งฟริ้ง ที่เห็นผีเป็นว่าเล่น อย่าง “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน)
 
          เนื่องจากหนุ่ม “โอม” พยายามใกล้ชิด “ปุยฝ้าย” เพื่อหาวิชาเห็นผี แต่ใกล้ชิดไป ใกล้ชิดมา และร่วมกันช่วยแก้ปัญหาจนเริ่มจะเลิฟๆกันแล้ว แต่ติดที่ปากแข็งทั้งคู่ เลยไม่ลงเอยกันสักที มาติดตามกันว่าสัปดาห์นี้ ผีตนไหนจะมาให้ปุยฝ้ายช่วยเหลืออีก และหนุ่มโอมจะได้วิชาเห็นผีจากปุยฝ้ายหรือยัง หรือผีจะเป็นตัวประสานให้ทั้งคู่รู้ใจกันมากขึ้น

          ติดตามเรื่องราวของคนเห็นผี นี้ได้ใน ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา ห้าโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on March 20, 2015, 03:43:32 PM
ซิทคอม “โอม…มหาจรวย” “อร พัทธ์ธีรา” หลอน!!! ถูกวิญญานตาม !!! ใน “โอม…มหาจรวย”









          อาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ ห้ามพลาดกับความสนุกสนาน เรื่องราววุ่นๆของคนเห็นผี กับซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ในตอน “ในความฝัน” กับเรื่องราวที่เริ่มเข้าสู้จุกไคล์แม็กซ์ เมื่ออยู่ๆ “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) ได้ฝันถึงผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับพ่อของ “โอม” (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) เรื่องราวก็ใกล้จะเปิดเผยมากขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ “โอม” จะได้สื่อสารกับวิญญาณพ่อของเขา ตามที่เฝ้ารอมานานสักที!!!

          โอม ดีใจมากที่ ปุยฝ้าย ฝันถึงคนที่มีลักษณะคล้ายกับพ่อของเขา เค้ารอคอยว่าจะได้สื่อสารกับวิญญาณของพ่อ แต่ในความฝันของฝ้าย กลับมีอุปสรรคจากผีตนอื่นๆจะมารุมปุยฝ้าย ปุยฝ้ายเลยยังไม่ทันได้พูดคุยกับผีพ่อของโอม เนื่องจากวิญญาณผีตนอื่นจะเข้ามาทำร้าย ปุยฝ้ายทั้งฝันและยังต้องหนีผีอื่นๆ แบบนี้อยู่หลายคืน ทำให้ปุยฝ้ายเครียด จนไม่กล้าเข้านอน แต่โชคดีที่ในความฝัน มีโอมมาช่วยไว้ งานนี้เลยทำให้ ปุยฝ้าย รู้ใจตัวเองมากขึ้น แต่ด้วยความที่ทั้ง ปุยฝ้ายและโอม ยังปิดกั้นหัวใจกันอยู่ ต่างฝ่ายต่างจึงยังไม่กล้าบอกความรู้สึกออกไป

          มาร่วมกันเอาใจช่วยกับความรักของ โอม – ปุยฝ้าย และมาลุ้นกันว่า โอมจะได้สื่อสารกับวิญญาณพ่อของเขาหรือไม่?? ในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on March 26, 2015, 02:54:12 PM
ซิทคอม “โอม…มหาจรวย” “เป๊ก-เปรมณัช” ปิดไม่มิด!!! แอบกิ๊ก สาวนอกวงการ








 
          อาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ห้ามพลาดกับความสนุกสนาน เรื่องราววุ่นๆของคนเห็นผี กับซิทคอม “โอม...มหาจรวย” ในตอน “วันสุดท้าย” กับความเข้มข้นของคนเห็นผี และความรักที่ชัดเจนขึ้นระหว่าง “โอม” (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) กับ “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) จนถูกนักข่าวจับได้!!!

          เมื่อจู่ๆ ก็มีคนปล่อยข่าว ว่า “โอม” กำลังซุ่มแอบคบกับสาวนอกวงการ งานเลยเข้า “ปุยฝ้าย” อย่างจัง จนถูกนักข่าวมารุมสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักครั้งนี้ว่าจะเปิดตัวเมื่อไร หรือจะมีแถลงข่าวแต่งงานมั้ย???

          งานนี้ “โอม” จะตอบนักข่าวว่าอย่างไร จะกล้าบอกกับ “ปุยฝ้าย” ตรงๆหรือไม่ ว่าเขาชอบเธอ ติดตามความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ฉบับคนเห็นผี ในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี