MSN on December 19, 2014, 03:09:37 PM
“จอห์น เฮนรี่” ชวนหนุ่มๆ เผยลุคสุดหล่อรับลมหนาวแห่งฤดูกาลด้วยคอลเลคชั่น Fall / Winter 2014















เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายปี ลมหนาวก็เริ่มพัดผ่านเข้ามา หนุ่มๆ หลายคนมองหาไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์หยิบจับไอเท็มสำหรับฤดูหนาวมาสวมใส่ “จอห์น เฮนรี่” ผู้นำแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน จึงไม่รอช้าที่จะมาอัพเดทแฟชั่นต้อนรับลมหนาวกับคอลเลคชั่นฟอลล์ / วินเทอร์ 2014 (Fall / Winter 2014) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตของหนุ่มอเมริกันทางฝั่งบรูคลิน นิวยอร์ก ท่ามกลางตึก และอาคารสีอิฐที่มีลวดลายกราฟิตี้อันโดดเด่น พร้อมเผยคีย์ไอเท็มสำหรับฤดูกาล เพื่อให้หนุ่มๆ ได้สนุกกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องแต่งกาย เผยลุคสุดหล่อให้สาวๆได้ปลื้มกันไปตามๆ กัน ในช่วงวินเทอร์นี้

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน “จอห์น เฮนรี่” กล่าวว่า “สไตล์แฟชั่นของเสื้อผ้า ‘จอห์น เฮนรี่’ จะมุ่งเน้นสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีบุคลิกและคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวที่มีลักษณะเรียบง่ายแต่ยังคงความโดดเด่น มีเซ้นส์ทางด้านแฟชั่น สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับบุคลิก และไลฟ์สไตล์ของตนเองเพื่อสะท้อนตัวตนออกมาได้อย่างเด่นชัดที่สุด”

“และเพื่อเป็นการต้อนรับการมาเยือนของฤดูกาลแห่งลมหนาวนี้ ‘จอห์น เฮนรี่’ จึงได้รังสรรค์คอลเลคชั่น Fall / Winter 2014 ที่ยังคงสะท้อนคอนเซปต์ของแบรนด์ที่ว่า ‘I AM JOHN HENRY’ ได้อย่างชัดเจน โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ชาวอเมริกันทางฝั่งบรูคลิน นิวยอร์ก ที่ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ท่ามกลางตึก และอาคารสีอิฐที่มีลวดลายกราฟิติอันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดออกมาเป็นเสื้อผ้าในโทนสีขาว ดำ ฟ้า น้ำเงิน แดงเลือดนก โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าที่มีรูปแบบทั้งแบบผ้าถัก และผ้านวมเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย อีกทั้งเครื่องแต่งกายโทนสีอินดิโกที่หนุ่มๆ สามารถหยิบมาสวมใส่เพิ่มความเท่ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เสื้อเชิ้ตลายตารางไม่ว่าจะเป็นลายตาร์ตัน (Tartan) ลวดลายใหม่ที่ต่อยอดมาจากลวดลายตารางอันเป็นที่นิยมในฤดูร้อนที่ผ่านมา และลายแฟลนแนลที่ถือได้ว่าเป็นไอคอนิก ไอเท็ม (Iconic Item) ใหม่ล่าสุดของจอห์น เฮนรี่เลยทีเดียว”
 
เสริมลุคให้ดูอบอุ่นด้วยสเวตเตอร์ลายคลาสสิก (Heritage City)
สำหรับเอกลักษณ์อันโดนเด่นของแฟชั่นแห่งฤดูกาลนี้ ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย คือ เสื้อสเวตเตอร์ ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย ยังสามารถเพิ่มความเทรนดี้ของชายหนุ่มได้อย่างมีสไตล์ในรูปแบบที่แตกต่าง ผ่านเนื้อผ้า สีสันและลวดลายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าไหมพรมสีพื้นที่เรียบโก้หากแฝงไปด้วยดีไซน์ หรือลวดลายถักแบบ Fair Isle สุดคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะสก็อตแลนด์ โดยถูกนำมาออกแบบให้ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมไว้ได้อย่างสวยงาม
How to mix and match หนุ่มๆสามารถนำเสื้อสเวตเตอร์สีพื้นมาสวมทับเสื้อเชิ้ตแชมเบรย์ในโทนสีที่ตัดกัน หรือนำเสื้อสเวตเตอร์ลายถักมาสวมทับเสื้อด้านในที่มีโทนสีอ่อนกว่าเพื่อเสริมลุคของหนุ่มๆให้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

เท่ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมงกับเครื่องแต่งกายโทนสีอินดิโก้ (Indigo Berry Prep)
สำหรับหน้าหนาวนี้ อีกเทรนด์สีที่กำลังมาแรง คือ เครื่องแต่งกายโทนสีอินดิโก้ (Indigo) ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า น้ำเงิน กรมท่า ซึ่งจอห์น เฮนรี่ยังได้เพิ่มความโมเดิร์น และมีชีวิตชีวาให้กับหนุ่มๆมากยิ่งขึ้นด้วยการจับคู่เสื้อผ้าโทนสีอินดิโก้คู่กับสีเบอร์รี่ รวมไปถึงสีขาว และเทา
How to mix and match หนุ่มๆสามารถใช้เทคนิคการมิกซ์แอนด์แมชท์แบบคัลเลอร์ บล็อกกิ้ง (Color Blocking) เพื่อเพิ่มความสนุกในการแต่งกายได้มากขึ้น เช่น ในวันสบายๆ หนุ่มๆ สามารถเลือกเสื้อลายทางสีตัดกัน ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ฟอก แต่หากต้องการภาพลักษณ์ที่ดูโก้หรูมากยิ่งขึ้นให้สวมเบลเซอร์สีที่ตัดกับเสื้อเชิ้ต หรือกางเกงอย่างชัดเจน เช่น สีเทาตัดกับน้ำเงินเข้ม หรือกรมท่าตัดกับแดงเบอร์รี่ และอาจผูกด้วยเนคไท หรืออาจนำผ้าเช็ดหน้าสีแดงเบอร์รี่ มาพับเสียบไว้ที่กระเป๋าเสื้อสูทด้านนอก เป็นต้น

หล่อเข้มบาดใจด้วยเสื้อเชิ้ตลายตาราง (Textured Varsity)
ลายตาราง หรือลายสก็อต ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของเสื้อผ้าสไตล์จอห์น เฮนรี่ และยังเป็นไอเท็มยอดฮิตของหนุ่มๆ มาจนถึงปัจจุบัน
How to mix and match ในฤดูหนาวนี้ หนุ่มๆ สามารถนำเสื้อเชิ้ตลายตาราง ไม่ว่าจะเป็นลายตาร์ตัน (Tartan) ลวดลายใหม่ที่ต่อยอดมาจากลวดลายตารางอันเป็นที่นิยมในฤดูร้อนที่ผ่านมา และผ้าแฟลนแนลที่ถือได้ว่าเป็นไอคอนิก ไอเท็ม (Iconic Item) ใหม่ล่าสุดของจอห์น เฮนรี่ มาจับคู่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่งในตู้เสื้อผ้า สวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตแบบหนา เสริมลูกเล่นด้วยผ้าพันคอสีสดใส ปรับลุคให้หนุ่มๆ ดูหล่อบาดใจมากกว่าที่เคย

เลือกแอคเซสเซอรี่ที่ใช่สำหรับหนุ่มๆ
การเลือกใช้แอคเซสเซอรี่ที่เหมาะกับบุคลิก และสไตล์การแต่งตัวช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับหนุ่มๆ ได้อีกหลายสเต็ป ไม่ว่าจะเป็นการเลือกหมวกแก๊ปให้เหมาะกับการแต่งตัวในวันสบายๆ สวมใส่รองเท้าหนังให้มีสีคุมโทนไปกับเข็มขัดหนัง หรือจะสะพายกระเป๋าแบบลำลองที่จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกผ่อนคลายในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือในวันที่ต้องการลุคแบบลุยๆ พร้อมผจญภัย การเลือกสะพายเป้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

อัพเดทลุครับลมหนาวอย่างมีเอกลักษณ์ สไตล์อเมริกันแคชชวล ผ่านมนต์เสน่ห์ของแฟชั่นสุดคลาสสิกแห่งฤดูกาลประจำคอลเลคชั่น Fall / Winter 2014  ด้วยเครื่องแต่งกาย “จอห์น เฮนรี่” ได้ที่ช้อปสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ แฟชั่นไอซ์แลนด์  หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ และเคาน์เตอร์จอห์น เฮนรี่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน และเดอะมอลล์ ทุกสาขา
« Last Edit: December 19, 2014, 03:13:57 PM by MSN »