du_sit on December 17, 2014, 06:45:16 PM
SAYA เตรียมความพร้อมผลิตขนมอร่อยในเทศกาลปีใหม่
คาดคึกคักกว่าทุกปี





เมื่อวันที่12 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณ ศรุติญา ธนัชชนกรณ์ ผู้บริหาร บริษัท แกรนด์ เบสท์ โกวร์ บิสิเนส จำกัด ลงตรวจเยี่ยมเชคผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่ โรงงานไดฟูกุ saya ด้วยตนเอง เตรียมความพร้อมเช็คมาตรฐานสินค้าประชุมร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตและ ตรวจสอบอุปกรณ์ เพื่อเตรียมรับมือ ผลิตขนมอร่อยๆให้เพียงพอ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คาดว่าจะคึกคักกว่าปีที่ผ่านมา




คุณศรุติญา ธนัชชนกรณ์ กล่าวว่า " ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ปี 2558 ร้านสาขาต่างๆทั่วประเทศ มียอดสั่งสูงทุกๆปีโดยปีนี้ยอดสั่งล่วงหน้าภาคอิสานสูงมากกว่าปีที่แล้ว และปีนี้ ซาญ่าเองได้ จัดกระเช้าของขวัญอีกด้วย สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทาง กลับภูมิลำเนาจะได้ซื้อไปมอบให้กับญาติสนิทมิตรสหาย และบุคคลที่เคารพในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยเฉพา "ใส้ไข่เค็ม" ได้รับความนิยมมียอดจำน่ายและสั่งทำมากที่สุดในช่วงเทศกาลนี้ แม้ราคาวัตถุดิบจะสูงขึ้น แต่ทางเรา โมจิซาย่า จะไม่ลดวัตถุดิบในการทำลงถึงแม้ว่าต้นทุนที่สูงขึ้น มาตรฐาน ยังคง100เปอร์เซ็น และขอขอบคุณ ลูกค้าที่มาอุดหนุนนอกจากจะเป็นประชาชนที่สัญจรผ่านไปผ่านมาหน้าร้านแล้ว และยังมีกลุ่มลูกค้าจากหน่วยงานราชการและสถานประกอบการบริษัทห้างร้านเอกชน เริ่มสั่งจอง เป็นจำนวนมาก เพื่อนำไปมอบให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ในหน่ายงานของตน ส่วนบริษัทเอกชนจะนำไปมอบเป็นของกำนัลหรือของสมนาคุณให้กับลูกค้าของตนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  "



'saya' เป็น โมเดิร์น 'โมจิ' ต้นตำรับ 'ไดฟูกุ' จากญี่ปุ่น มีหลากหลายไส้ให้เลือกตามความความชอบ รับประกันความหอม นุ่ม อร่อย ถึงแม้จะมีโรงงานและร้านอยุ่ที่นครสวรรค์ แต่ก็สามารถซื้อได้ที่ ตามปั๊มน้ำมันใหญ่ๆ ฟู้ดแลนด์ ร้านเจ้าสัว บิ๊กซีทุกสาขา และห้างดังทั่วไทย   สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 085-049-4555 แฟกซ์ 056-802-55





« Last Edit: December 20, 2014, 01:47:27 PM by du_sit »