MSN on December 10, 2014, 11:38:38 AM
ลีวายส์®เบิกตัวผู้ชนะเลิศในLive in Levi’s® Live on Stage



   กรุงเทพฯ –ลีวายส์®ประกาศผลสุดยอดวงดนตรี รางวัลชนะเลิศในการประกวดดนตรีLive in Levi’s® Live on Stageได้แก่วง Peace Pieceมีสมาชิกทั้งหมด 5 คนพร้อมคว้าตั๋วบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ทางดนตรี ณ ประเทศญี่ปุ่นอีกทั้งจัดคอนเสิร์ต เข้าห้องอัดเพลงกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพ เลือกซื้อเสื้อผ้าสุดแนวในร้านลีวายส์®ในโตเกียวเล่นดนตรีของตัวเองใน Live house ถ่ายแฟชั่นเท่ๆ แบบยกวงสำหรับทำปกอัลบั้มที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย และถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยมีนายฟรานซิส พัว Head of marketing and Merchandising, Levi's® (ที่สามจากขวา) เป็นผู้มอบรางวัลชนะเลิศครั้งนี้

โครงการประกวดวงดนตรี “Live in Levi’s® Live on Stage” มีเหล่าวงดนตรีร่วมส่งคลิปสมัครเข้าร่วมแข่งขันอย่างล้นหลามเกือบ300วงจากทั่วประเทศ จากนั้นจึงคัดเลือกวงดนตรีผู้เข้ารอบ 15 วง ทัวร์คอนเสิร์ต “Levi’s® Pop-up Live House” ทั่วกรุงเทพฯ ตลอดเดือนพฤศจิกายน จนได้วงดนตรีผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ6 วง
ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศนี้ ถือเป็นการตัดสินที่แปลกใหม่และไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน คือ การให้ผู้เข้าแข่งขัน 6วงสุดท้ายตัดสินและเลือกผู้ชนะเลิศกันเอง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.levisthailand.com/liveinlevis/liveonstageและ www.facebook.com/levis

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levis.com

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึง “บริการด้านการขยายตลาด” ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น
ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์SIX Swiss Exchangeประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม2555จัดเป็นบริษัทระดับโลกมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริคมีสำนักงานครอบคลุมถึง680แห่งใน35ประเทศซึ่ง660แห่งตั้งอยู่ในเอเชียรวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก26,300คนโดยในปี 2555ดีเคเอสเอชมียอดขายสุทธิ8,800ล้านสวิสฟรังก์

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาคและถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ