MSN on December 08, 2014, 10:02:36 PM
เวสปิอาริโอ ร่วมกับกรุงศรีออโต้ เปิดตัวโปรโมชั่น “ผ่อนหนัก ให้เป็นเบา” ด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.83%
พร้อมประกัน

รถหายฟรี!!!

           บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือกรุงศรีออโต้ ผู้นำบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ออกโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปี “ผ่อนหนักให้เป็นเบา” กับดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.83% ต่อเดือน นานสูงสุด 3 ปี พร้อมประกันรถหาย ฟรี! เฉพาะรุ่น ครอบคลุมระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557 เท่านั้น

          คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์เวสป้าในประเทศไทยมาโดยตลอดระยะเวลา 5 ปี บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘ผ่อนหนัก ให้เป็นเบา’ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มเป็นครั้งแรก สำหรับผู้ซื้อรถสกู๊ตเตอร์เวสป้า รุ่นพรีมาเวร่า (Primavera) และรุ่นสปริ้นท์ (Sprint) ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษและระยะเวลาการผ่อนชำระแบบสบายๆ รวมถึงการคุ้มครองในกรณีรถหายอีกด้วย ”

          สำหรับรถเวสป้ารุ่นพรีมาเวร่า และรุ่นสปริ้นท์ ประเภทเครื่องยนต์ 150 ซีซี ผ่อนเริ่มต้นกับกรุงศรีออโต้ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 0.83% ต่อเดือน โดยลูกค้าสามารถเลือกรับโปรโมชั่นดาวน์ 15% อัตราดอกเบี้ย 9.90% ต่อปี (0.83% ต่อเดือน) หรือ ดาวน์ 10% อัตราดอกเบี้ย 11% ต่อปี (0.92% ต่อเดือน) ขณะที่ประเภทเครื่องยนต์ 125 ซีซี มีโปรโมชั่นดาวน์ 15% อัตราดอกเบี้ย 1.19% ต่อเดือน หรือ ดาวน์ 10% อัตราดอกเบี้ย 1.29% ต่อเดือน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อเวสป้าทั้ง 2 รุ่น รับประกันรถหายมูลค่า 2,000 บาทฟรี และหมวกนิรภัย 2 ใบ (สำหรับรุ่น 150 ซีซี) ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายเวสป้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2552 ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมทางด้านความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่จักรยานยนต์ โดยตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีแห่งการเติบโต

          บริษัทฯ ไม่เพียงสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจและการตลาด แต่ยังได้ดำเนินกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านโครงการรณรงค์การสวมหมวกนิรภัยและมอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็กระหว่างช่วงอายุ 3 - 12 ปี กับแคมเปญ “Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet” เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกรักการขับขี่อย่างปลอดภัยให้แก่คนไทยอย่างยั่งยืน