du_sit on December 05, 2014, 03:59:49 AM
ททท.สำนักงานแพร่ เชิญไปฟังเพลงในงาน
“ขุนฝางมิวสิคเฟส ตอน ดนตรีสามัญประจำบ้าน”




การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจ ไปฟังเพลงในงาน “ขุนฝางมิวสิคเฟส ตอน ดนตรีสามัญประจำบ้าน” ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ บ้านสวนฮารีน ตำบลขุนฝาง อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบด้านการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดแพร่  น่าน  อุตรดิตถ์  กล่าวว่า ทีมงานขุนฝางมิสิคเฟส ร่วมกับร้านค้าผู้สนับสนุนและบริษัทเอกชนในจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้กำหนดจัดงาน “ขุนฝางมิวสิคเฟส ภายใต้ชื่อตอนว่า ดนตรีสามัญประจำบ้าน” ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ บ้านสวนฮารีน ตำบลขุนฝาง อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนศิลปินท้องถิ่นที่มีความสามรถทางด้านดนตรี  ให้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถและผลงาน  เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ศิลปินสร้างผลงาน และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้ตระหนักเห็นถึงประโยชน์และความสำคัญของการเล่นดนตรี   นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอุตรดิตถ์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

กิจกรรมภายในงาน “ขุนฝางมิวสิคเฟส ภายใต้ชื่อตอนว่า ดนตรีสามัญประจำบ้าน” ประกอบด้วยการแสดงดนตรีของศิลปินมากมายที่จะมาบรรเลงดนตรีท่ามกลางหุบเขาและอากาศเย็นสบาย  ยาวนานกว่าสิบชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 15.00 – 03.00 น. อาทิ วง Mad Pack It วง 2Lustfor หยก เดอะว๊อยซ์ และมุกตุ๊กแบนด์ ตั้ม อธิวัฒน์ แบบวา The impressive band เฉื่อยชาพ่อตาหวาน วง on lost stand วง rajeff วง another try วง The glossy สำราญรื่น สมัยนิยม ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากกลุ่มคาวบอยขุนฝาง และมีของรางวัลที่พร้อมแจกให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกมากมาย งาน “ขุนฝางมิวสิคเฟส ภายใต้ชื่อตอนว่า ดนตรีสามัญประจำบ้าน” ในครั้งนี้  จำหน่ายบัตรเข้าชมในราคา 200 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะสบทบทุนสร้างห้องพยาบาลให้กับโรงเรียนขุนฝาง  จังหวัดอุตรดิตถ์




ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมฟังเพลงท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาและอากาศเย็น ๆ ในงาน “ขุนฝางมิวสิคเฟส ตอน ดนตรีสามัญประจำบ้าน” ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ บ้านสวนฮารีน ตำบลขุนฝาง อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่      คุณตูน โทรศัพท์ 08 78515281 ร้านสไมล์โฮมเมด ร้านห้องแถม และร้านเค้กวังทอง   หรือสอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127