FC on December 01, 2014, 02:57:33 PM
เซเล็บบริตี้ ยกแก๊งค์กันมาฮิปในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” กับ เดอะฮิป คอนเนคชั่น บาย โจอี้บอย (The Hip Connection By Joey Boy)







 “ช้าง” เปิดประสบการณ์ดนตรีครั้งสำคัญ จัดคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” [ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น] โดยนำความผูกพันของกลุ่มเพื่อนที่จะมาร่วมสร้างความ ทรงจำถ่ายทอดเป็นโชว์สุดพิเศษ ระเบิดความมันส์ครั้งแรกในคอนเซ็ปต์ “The HIP Connection by Joey Boy” โดยมี โจอี้ บอย นำทีม Boom Boom Cash, สไปด้ามังกี้, สิงห์เหนือเสือใต้ และเก่ง เดอะวอยซ์ นำเสนอความมันส์ ซึ่งครีเอทให้เป็นโชว์สุดพิเศษสำหรับแฟนช้างโดยเฉพาะ ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้แก๊งค์เพื่อนซี้ อาทิ ป้อง ณวัฒน์, แอมมี่ ไชยอมร, หยาดทิพย์ ราชปาล,    เมย์ พิชย์นาถ, นาขวัญ รายนานนท์, ขวัญข้าว เศวตวิมล, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์และภรรยา, เขริกา โชติวิจิตร,     อธิชัย-วรรณพร โปษยานนท์, ปาร์ค จองเบ, ชุติมา ดุรงค์เดช, หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, เข้าร่วมคิกออฟความมันส์ในคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” [ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น] อย่างคับคั่งที่ ธันเดอร์โดม  เมืองทองธานี

วรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ในช่วงปลายปีนี้ “ช้าง” เปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญสร้างสรรค์คอนเสิร์ต “Chang Music Connection” [ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น] เพื่อมอบประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ภายใต้แนวคิด “Moments together made memorable” ความทรงจำดีๆสร้างไปด้วยกัน ผ่านการนำเสนอแนวดนตรี 3 รูปแบบ  ที่แตกต่างกัน  อาทิ แนวฮิปฮอป, ร็อค และอินดี้  จะมาร่วมเชื่อมต่อ (Connect) สิ่งที่ดีที่สุดในโลกดนตรีวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน วงดนตรี แสง สี และเสียง อลังการตั้งแต่ เริ่มต้นในซีนเปิดตัวของด้วยการเล่นเทคนิค และเอฟเฟคของสีของ LED กราฟฟิก ประกอบแลนด์มาร์ครูปช้างขนาดใหญ่ที่ดีไซน์มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้เกิดคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด สนุกที่สุด และมันส์ที่สุด ประเดิมคอนเสิร์ตครั้งแรกด้วย “The HIP Connection” นำทีมโดย     เจ้าพ่อเพลงแร๊พ โจอี้ บอย เสริมทัพความมันส์กับ Boom Boom Cash, ดีเจสไปด้ามังกี้, สิงห์เหนือเสือใต้ และเบียร์ อ้น เก่ง แห่งเดอะวอยซ์ จัดเต็มโปรดักชั่น แสง สี เสียงและการแสดงดนตรีอย่างยิ่งใหญ่ และเตรียมจะเดินสายมอบประสบการณ์  ทางดนตรีทั้งแนว ฮิปฮอป ร็อค อินดี้ อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ

สำหรับเหล่าเซเลบบริตี้ที่ได้เข้ามาร่วมในงานคอนเสิร์ต Chang Music Connection” [ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น]  อย่างคุณ โอ๋ ฟูตอง กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจ ตอนแรกรู้ว่ามีคอนเสิร์ต ก็อยากมาทันที มาแล้วก็ไม่ผิดหวัง จริงๆ ต้องขอบคุณเพื่อนที่ชวนมาค่ะ”

ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ พูดว่า “แสง สี เสียง เวทีจัดเต็มมาก รู้สึกเหมือนได้ดูคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ศิลปินใส่อารมณ์กันเต็มที่ไม่ได้ดูคอนเสิร์ตที่สนุกแบบนี้มานานแล้ว ครั้งหน้ามีโอกาสผมมาอีกแน่นอนครับ”

หยาดทิพย์ ราชปาล บอกว่า “ปกติหยาดจะทำแต่งานไม่ค่อยได้ออกมาสังสรรค์ พอมีเพื่อนชวนมาดูคอนเสิร์ต Chang Music Connection” [ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น] รู้สึกว่าไม่ใช่แนวของตัวเอง พอมาแล้วรู้สึกสนุกไม่อยากให้คอนเสิร์ตจบเลยค่ะมันส์จริงๆ”

ป้อง ณวัฒน์ กล่าวว่า “ผมมาถึงที่งานก่อนใครเพื่อนเลยครับเพราะตื่นเต้นมากตั้งแต่รู้ข่าวคอนเสิร์ต และการมาครั้งนี้ก็ไม่ผิดหวังครับสนุกมากๆ”

   ปาร์ค จองเบ “หลังจากกลับมาไทยผมก็ไม่ได้เจอคอนเสิร์ตที่สนุกๆ ที่ไหนเลยจนมาเจอที่นี่แหละครับ”

   แอมมี่ bottom blue กล่าวว่า “มันส์สุดๆครับถึงจะคนละแนวกันแต่ก็คอนเนคถึงกันได้”

   นาขวัญ รายนานนท์ พูดหลังจบงานนี้ว่า “งานเก๋ มากคิดไม่ถึงว่าจะสนุกและใหญ่ขนาดนี้คนเยอะมากๆ สุดยอดจริงๆค่ะ”

   เตรียมพบกับปรากฎการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่กับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” [ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น] ครั้งต่อไป ในคอนเซ็ปต์ “The Rock Connection by Modern Dog” ณ ลานท่าข้าว  จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 21 ธันวาคม 2557  และคอนเซ็ปต์ “The Indy Connection by Mild” ณ ลานเซฟวัน จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 24 ธันวาคม 2557  แฟน “ช้าง” สามารถติดตามรายละเอียด ร่วมคอนเนค (Connect) ไปด้วยกันที่  www.changmusicconnection.com     และ  www.facebook.com/ChangWorld