ซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย มอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2557
ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ 27 แบรนด์
ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ได้มอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ให้กับแบรนด์ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 9,800 คนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งพิธีมอบรางวัลดังกล่าวเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์นับได้ว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จอีกปีหนึ่งของ ซุปเปอร์แบรนด์ ในฐานะที่เป็นองค์กรที่ทำงานด้านวัดและประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ผ่านการสำรวจการตลาดจากทั่วประเทศเพื่อคัดสรรแบรนด์ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุดเพื่อรับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปีนี้ ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยได้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับแบรนด์ทั้งหมด 27 แบรนด์ ได้แก่ 12 Plus, AIS, Blackmores, CentralWorld, Cook, Cotto, Giffarine, Hi-Kool, King Power, Krungsri Auto, Lamina, Leo, LG, Major Cineplex, Mali, Mistine, Muang Thai Life Assurance, Orchid, S.B. Furniture, Siam Paragon, Singha, Tiparos, Tonson, Tra Chang, Watsons, Wuttisak Clinic and Yamaha เพื่อรับประกันและตอกย้ำถึงความสำเร็จอันสุงสุดในความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ในประเทศไทยจนได้รับการโหวตจากผู้บริโภคให้เป็นซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2557ซึ่งรางวัลดังกล่าวนั้นได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภครวมทั้งบุคคลในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์
สุดยอดแบรนด์แห่งปีที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดของในปีนี้ได้แก่ Siam Paragon โดยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ที่ได้มอบให้กับแบรนด์ไปแล้วนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของแบรนด์ต่างๆที่จะนำเสนอสินค้าและบริการที่เป็นเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจึงทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นและวางใจในตัวแบรนด์นั้นๆ และส่งผลให้แบรนด์ข้างต้นได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์อันทรงเกียรติในปีนี้โดยในงานมอบรางวัลมีบุคคลสำคัญๆ เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก อาทิตัวแทนของแบรนด์ต่างๆ ได้แก่CEO, ประธานบริหาร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์บริษัทพีอาร์ชั้นนำในประเทศไทย หน่วยงานด้านการสร้างแบรนด์ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติต่างๆซุปเปอร์แบรนด์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและมีส่วนสำคัญในการโปรโมทแบรนด์ไทยทั้งภายในและภายนอกประเทศเพื่อเพิ่มโอกาสในการรับรู้ในระดับนานาชาติให้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เรายังยืนหยัดที่เป็นองค์กรอิสระองค์กรหนึ่งที่การทำงานเพื่อผลักดันแบรนด์ไทยให้มีความสำเร็จมากยิ่งๆขึ้นไป