du_sit on November 21, 2014, 01:20:27 AM
ลีน่า พี.แอล. เปิดตัวหลอดไฟ LED "NAGAS"
พร้อมเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุด




ลีน่า พี.แอล. เปิดตัวหลอดไฟ LED "NAGAS" พร้อมเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุด บริษัท ลีน่า พี.แอล. เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นที่รู้จักมากกว่า 20 ปี ในฐานะผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง – แรงต่ำทุกชนิด สำหรับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรม อาคาร และบ้านเรือนต่างๆ สินค้าหลักประกอบด้วย วายเวย์ เคเบิ้ลเทรย์ เคเบิ้ลแลดเดอร์ ตู้ไฟสวิทซ์บอร์ด ให้บริการเกี่ยวกับไฟฟ้าครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ วายริ่งคอนโทรล การติดตั้ง และครอบคลุมถึงบริการตรวจเช็คคุณภาพเพื่อความปลอดภัย สินค้าทุกชนิดผลิตด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย ดูแลงานโดยทีมนักบริหาร วิศวกร ทีมขาย และฝ่ายออกแบบมืออาชีพ จนเป็นที่ยอมรับในด้านคุณภาพของตัวสินค้า โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. และ ISO9001

คุณวุฒิรัฏฐ์ ลีนา เปิดเผยว่า "NAGAS"  กำเนิดมากว่า 2 ปี ด้วยความตั้งใจของบริษัท ลีน่า เพื่อให้เป็นแบรนด์ชั้นนำน้องใหม่ที่นำเสนอสินค้า Lighting and Accessories ครบวงจร ประกอบด้วย ชุดโคมไฟฟลูออเรสเซ็นต์พร้อมติดตั้ง (18W และ 36W), ชุดโคมไฟ T5 พร้อมติดตั้ง (14W,21W,28W), ชุดโคมไฟซาลาเปา, ชุดโคมไฟฟลูออเรสเซ็นต์ LED พร้อมติดตั้ง (8W และ 16W หลอดแก้ว Philips), โคมดาวไลท์, บัลลาสต์ และสตาร์ทเตอร์ 



สำหรับสินค้ากลุ่มใหม่คือ NAGAS LED ซึ่งมีคุณสมบัติเยี่ยม อายุการใช้งาน 30,000 ชั่วโมง, ประหยัดไฟกว่า 80%, ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. , EMC ของสากล, และ CE ของยุโรป, ปลอดรังสียูวี อินฟาเรด, ผลิตจากชิฟ LED คุณภาพสูง ประกอบด้วยรุ่น หลอดไฟ LED Bulb, หลอดไฟ LED Spot Light, หลอดไฟ LED เปลวเทียน, หลอดไฟ LED ฟลูออเรสเซ็นต์ และหลอดไฟ LED สำหรับโคมซาลาเปา ทำให้ทางเรามั่นใจว่าด้วยคุณภาพ ราคา และ ความหลากหลายครบครัน จะทำให้ NAGAS เป็นแบรนด์ LED ทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

คุณวุฒิรัฏฐ์ ลีนา กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ NAGAS LED มีโครงการร่วมกับคุณอ๋อย กฤษณะ ในกิจกรรมของอารยสถาปัตย์  โดยมีชื่อโครงการคือ “แสงสว่างเพื่อคุณกับ อารยสถาปัตย์" เพราะ NAGAS LED ประหยัดพลังงาน รักษาสิ่งแวดล้อม เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อมอบแสงสว่างให้กับทุกๆคน NAGAS LED ได้มอบหลอดไฟ LED ให้กับคุณอ๋อย กฤษณะเพื่อมอบแสงสว่างให้สถานที่รณรงค์อารยสถาปัตย์ ประกอบด้วย วัดวาอาราม, สถานศึกษา และสถานที่ท่องเที่ยว โดยมีโครงการนำร่องอาทิ วัดพระยาญาติ จังหวัดสมุทรสงคราม ,วัดบางบ่อ จังหวัด สมุทรปราการ , วัดวังกระจาะ  จังหวัดกาญจนบุรี  คุณคุณวุฒิรัฏฐ์ ลีนา กล่าวทิ้งท้าย



สำหรับผู้ที่สนใจหลอด NAGAS LED สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ ได้ที่บูธ  C 27  ในงาน “HomePro EXPO” ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 23 พฤศจิกายน  2557 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ทาง NAGAS LED มีโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ประกอบด้วย นาทีทอง ซื้อ1 แถม 1 NAGAS LED Bulb รุ่น 3.5W และ 5W และ ซื้อ 2 แถม 1 NAGAS LED Bulb 9W ทุกวัน ช่วงเวลา  11.00 -11.30  , 14.00 - 14.30 ,16.30 – 17.00 , 19.30 - 20.00, ซื้อสินค้าครบทุก 1,500 บาท รับเสื้อยืด NAGAS 1 ตัว มูลค่า 450 บาท, และหลอด NAGAS LED Bulb 7W ราคา 179-  ซื้อ 2 แถม 1  พร้อมร่วมกิจกรรมเล่นเกมส์ที่บูธ NAGAS รับของรางวัลพิเศษมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ NAGAS LED ได้ที่โฮมโปร, เมกาโฮม, ฮาร์ดแวร์เฮ้าส์ และร้านไฟฟ้าชั้นนำตัวแทนของ NAGAS LED ทั่วประเทศ