du_sit on November 18, 2014, 04:17:40 PM
ฉลอง 25 ปี “ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค”
อัลบั้ม “25” ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค : เดอะ คอมพลีท ซิงเกิ้ล
พร้อม 2 เพลงใหม่






“ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค” Michael Learns To Rock หรือที่เรียกกันย่อ ๆ ว่า “MLTR” คือกลุ่มดนตรีป็อปร็อกจากประเทศเดนมาร์ก ที่มีชื่อเสียงในทวีปเอเชียและมียอดขายทั้งอัลบั้มและซิงเกิ้ลมากถึง 11 ล้านแผ่นทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ว่า "เป็นวงดนตรีที่ไม่ได้เกิดในสหรัฐหรืออังกฤษ แต่รุ่งโรจน์ เทียบเท่ากับวงใหญ่ ๆ ในประเทศเหล่านั้นเลยทีเดียว"

นับมาจนถึงวันนี้ 25 ปีกับความสำเร็จบนเส้นทางสายดนตรี เพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่นี้ จึงกลายมาเป็นอัลบั้ม “25” ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค : เดอะ คอมพลีท ซิงเกิ้ล “25” Michael Learns To Rock : The Complete Single ที่อัดแน่นไปด้วยซิงเกิ้ลฮิตของพวกเขาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น “สลิฟปิ้ง ชายด์” Sleeping Child, “25 มินิทส์” 25 Minutes, “แดทส์ วาย ยู โก้ อะเวย์” That’s Why You Go Away, “แอม กอนนา บี อะลาวด์” I’m Gonna Be Around, “เพนท์ มาย เลิฟ” Paint  My Love และแน่นอน “เทค มี ทู ยัวร์ ฮาร์ท” Take Me To Your Heart  ซิงเกิ้ลที่ได้ผลตอบรับสูงมากด้วยยอดขาย 6 ล้านก๊อปปี้ภายในปีเดียว ทำให้ได้รับการบันทึกว่าเป็นซิงเกิ้ลที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2006

พร้อมสองซิงเกิ้ลใหม่ “ไซเล้นท์ ไทมส์” Silent Times และ “คอล ออน เลิฟ” Call On Love ที่ได้นักแต่งเพลงมือฉมังอย่าง Wayne Hector ผู้เคยแต่งเพลงให้กับ, One Direction, Westlife, Nicki Minaj, James Blunt มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานอีกด้วย

โดยแฟนเพลงสามารถหาฟังอัลบั้ม“25” ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค : เดอะ คอมพลีท ซิงเกิ้ล ได้แล้วที่ DEEZER และ KKBOX หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ไอทูนส์ สโตว์ พร้อมวางจำหน่ายอัลบั้มแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


พร้อมชมมิวสิควิดีโอเพลง “ไซเล้นท์ ไทมส์” Silent Times

ได้แล้วที่ http://youtu.be/OWmKM8lHBKU