MSN on November 18, 2014, 03:13:01 PM
เม้าท์เรนเนียร์ รุกเจาะกลุ่มหนุ่มสาวออฟฟิศส่งมินิซีรีส์ออนไลน์ ถ่ายทอดแนวคิด “Japanese Chilling Moment”







“เม้าท์เรนเนียร์ (Mt.RAINIER)” กาแฟเย็นพร้อมดื่มในรูปแบบถ้วยอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น รุกเจาะกลุ่มหนุ่มสาวออฟฟิศ เร่งสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ผ่านกลยุทธ์ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง ถ่ายทอดแนวคิด “เจแปนนิส ชิลลิ่ง โมเม้นท์ (Japanese Chilling Moment)” ช่วงเวลาแห่งความสุขแบบสบายๆ สไตล์ญี่ปุ่น เปิดตัว มินิซีรีส์ออนไลน์ชุดพิเศษ “มิสเตอร์เรนโนะ เดอะ ซีรีส์” (Mr.Raino The Series) โดยสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.youtube.com/user/MtRainierThailand  หรือเฟสบุคแฟนเพจ Mt.RAINIERThailand

มินิซีรีส์ออนไลน์ชุดพิเศษ Mr.Raino The Series ถ่ายทอดเรื่องราวของ “มิสเตอร์เรนโนะ” หนุ่มญี่ปุ่น มาดนุ่มที่เพิ่งเดินทาง มาถึงเมืองไทย และหลังจากที่ได้ทดลองทำอะไรหลายๆ อย่างในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นทานอาหารไทย หรือ ขี่ช้าง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมทำเมื่อมาเที่ยวเมืองไทย แต่ในที่สุดแล้วเขา            ก็พบว่าถึงแม้ตนจะได้ลองทำกิจกรรมต่างๆแล้ว แต่ตัวเองยังขาดเพื่อนสนิทที่เป็นคนไทย...แบบ “เธอ” เพื่อนร่วมงานสาวสวยที่มิสเตอร์เรนโนะแอบหลงรักตั้งแต่แรกเห็น แต่ “เธอ” ไม่ได้ปลื้มกับการมาเมืองไทยของเขาเลย ดังนั้นมิสเตอร์เรนโนะจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อชนะใจสาวไทยคนนี้ให้ได้ เรื่องราวความสนุก และความอบอุ่น           จึงเกิดขึ้น โดยมินิซีรีส์  ได้ดำเนินเรื่องผ่านการเล่าของมิสเตอร์เรนโนะในภาษาญี่ปุ่นโดยมีบทบรรยายเป็นภาษาไทย เพื่อสร้างบรรยากาศให้คนดูได้สัมผัสกับกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นได้มากขึ้น ซึ่งมินิซีรีส์ชุดพิเศษนี้ได้แบ่งออก เป็น 3 ตอน

ติดตามความรักใสๆ แบบสบายๆ ผ่านมินิซีรีส์ออนไลน์ชุดพิเศษจากเม้าท์เรนเนียร์ ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.youtube.com/user/MtRainierThailand หรือเฟสบุคแฟจเพจ Mt.RAINIERThailand พร้อมฟัง และดาวน์โหลดเพลงประกอบมินิซีรีส์ “Somewhere Nice by Mt.RAINIER” (ซัมแวร์ ไนซ์ บาย เม้าท์เรนเนียร์) ที่แต่งโดย เจ เจตมนต์ มละโยธา Executive music director ชื่อดัง และหนึ่งในผู้บริหารจากค่ายเพลงสมอลล์รูม ได้ที่  www.mtrainier.in.th
« Last Edit: November 18, 2014, 03:44:03 PM by MSN »