du_sit on November 12, 2014, 12:29:45 PM
นักเทนนิสระดับโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศล
Maria Sharapova ผนึกกำลังร่วมกับศูนย์ปอร์เช่ สิงคโปร์ ระดมทุนบริจาคเข้าร่วมโครงการ SPMF





สิงคโปร์. Maria Sharapova ร่วมกับปอร์เช่จัดงานการกุศล ณ ศูนย์ปอร์เช่ สิงคโปร์ (Porsche City Centre Singapore) กิจกรรมในครั้งนี้เน้นในเรื่องการระดมเงินทุนบริจาคให้กับโครงการ The Straits Times School Pocket Money Fund (SPMF) ซึ่งเป็นโครงการช่วยสนับสนุนเด็กที่มาจากครอบครัวยากไร้เพื่อสร้างโอกาสที่ดีด้านการศึกษา ภายในงานยังได้รับการสนับสนุนเงินบริจาคเพิ่มเติมจากคุณ Karsono Kwee ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท Eurokars Group ส่งผลให้การจัดงานในครั้งนี้มียอดเงินบริจาคสูงขึ้นถึง 50,000 ดอลล่าร์สิงคโปร์ ซึ่งถือได้ว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ปอร์เช่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างความดีตอบแทนแด่สังคม นอกจากนี้ คุณ Ong Lay Ling ผู้อำนวยการบริหารของกลุ่มบริษัท Eurokars Group ได้ให้เกียรติเป็น  ผู้มอบเช็คเงินสดแด่ Han Fook Kwang ประธานกรรมการของ SPMF

ภายในงานได้มีการจัดประมูลไม้เทนนิส ลูกเทนนิส และกระเป๋าสุดหรูจากแบรนด์ Porsche Design เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคสำหรับโครงการ แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานจะได้ร่วมถ่ายภาพกับนักเทนนิสสาว อีกทั้งผู้โชคดียังได้เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน Mini tennis matches กับ Sharapova อีกด้วย นอกจากนี้ผู้โชคดีจะได้รับของที่ระลึกสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ Porsche Design และ บัตรสำหรับเข้าชม BNP Paribas Women’s Tennis  Association (WTA) 2014

Maria Sharapova มาเยือนประเทศสิงคโปร์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้ายของรายการ BNP Paribas WTA 2014 Tennis เธอกล่าวว่า “ถือเป็นครั้งแรกในการแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการที่จัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ ฉันรู้สึกมีความสุขกับการมาเยือนครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ได้มีโอกาสมาที่นี่ และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ปอร์เช่ แบรนด์รถยนต์ที่มีชื่อเสียงและคุณภาพดีที่สุดระดับโลก”





เกี่ยวกับ Maria Sharapova ผู้ซึ่งเป็น Brand Ambassador ให้กับปอร์เช่

นักแข่งเทนนิสสาวระดับโลกอายุ 27 ปี ตัวแทนของ Porsche AG โรงงานผู้ผลิตรถสปอร์ต ปอร์เช่จาก ประเทศเยอรมนี ในฐานะตัวแทนของแบรนด์ (brand ambassador) ตั้งแต่ปี 2013 โดยมีระยะเวลาการทำงานร่วมกันกว่า 3 ปี สำหรับการสร้างแคมเปญการสื่อสารให้กับปอร์เช่ทั่วโลก และการที่ปอร์เช่ได้ร่วมงานกับ Maria Sharapova ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ (brand ambassador) ถือได้ว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ในการสนับสนุนกีฬาเทนนิสสำหรับสุภาพสตรีอีกด้วย

เกี่ยวกับ Maria Sharapova

Maria Sharapova เกิดที่เมือง Western Siberian ใน Nyagan  , ประเทศรัสเซีย วันที่ 19 เมษายน 1987 ต่อมาได้ย้ายไปอยู่ที่ Bradenton มลรัฐ Gulf Coast of Florida (ประเทศสหรัฐอเมริกา) ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ  2 ปีต่อมา เธอได้เข้าร่วมโปรแกรม Tennis Academy แหล่งรวมผู้ฝึกสอนที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิเช่น Nick Bollettieri ในปี 2004 เธอได้ชนะรายการแข่งขัน Grand Slam tournament ที่  Wimbledon ในอายุเพียง 17 ปี ซึ่งถือได้ว่ามีอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 3 ของรายการที่สามารถคว้าชัยได้ หลังจากนั้นเธอก็ชนะรายการแข่งขัน Grand Slam อีกหลายรายการ ได้แก่ U.S. Open ในปี 2006, Australian Open ในปี 2008, และ French Open ในปี 2012 และ 2014 จนถึงปัจจุบันนี้ Maria Sharapova ชนะการแข่งขันมาแล้วทั้งหมด 33 รายการ รวมรายการ Porsche Tennis Grand Prix ในปี 2012, 2013 และ 2014 ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เธอยังได้เหรียญเงินในการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงลอนดอนปี 2012 อีกด้วย

ก่อนการแข่งขัน WTA Championships ณ ประเทศสิงคโปร์ในครั้งนี้ถือได้ว่า Maria Sharapova อยู่ในช่วงโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่ เธอสามารถสร้างความตื่นเต้นในรอบสุดท้ายของการแข่งขันได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย Maria Sharapova เพิ่งจะชนะการแข่งขันที่ China Open เมืองปักกิ่งเมื่อไม่นานมานี้
เงินรางวัลจากการแข่งขันในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 5.5 ล้านเหรียญดอลล่าร์ ส่งผลให้เธอได้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งอันดับ 2 ของโลก ไม่เพียงเท่านี้เธอยังชนะการแข่งขันที่ ปารีส, สตุ้ดการ์ด และ มาดริดด้วยเช่นกัน





เกี่ยวกับปอร์เช่ เอเซียแปซิฟิค

ปอร์เช่เอเซียแปซิฟิคเริ่มเปิดดำเนินงานเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2001 และได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อย่างแน่นแฟ้นสำหรับตลาดรถยนต์ปอร์เช่ในทวีปเอเซียแปซิฟิค ซึ่งในปัจจุบันเป็นตลาดที่มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ และ เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของปอร์เช่  ปอร์เช่ เอเซียแปซิฟิคจึงให้การสนับสนุนการดำเนินงานของผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการถึง 13 ประเทศได้แก่ บรูไน, กัมพูชา, เฟรน์โปลินีเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิวแคลิโดเนีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไต้หวัน, ไทยและเวียดนาม

เกี่ยวกับ Porsche Design


สินค้าแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม Porsche Design ดำเนินการก่อตั้งขึ้นในปี 1972 โดย Professor  Ferdinand Alexander Porsche โดยสินค้าต่างๆ ของแบรนด์ให้ความสำคัญในเรื่องของการออกแบบที่งดงาม เหนือกาลเวลา สามารถใช้งานได้จริง และสร้างความประทับใจให้แด่ผู้ครอบครอง สินค้าทุกชิ้นจะถูกออกแบบ ณ Porsche Design Studio และจัดจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 150 ร้านภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับ High-end และ จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.porsche-design.com                         
                   

เกี่ยวกับ Straits Times School Pocket Money Fund

The Straits Times School Pocket Money Fund (“SPMF”) เริ่มก่อตั้งในปี 2000 โดยเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการหารายได้เพื่อสนับสนุนเด็กที่ยากไร้และครอบครัวมีรายได้น้อยให้ได้มีโอกาสเข้ารับการศึกษา

SPMF เริ่มต้นเปิดระดมทุนเงินบริจาคในรูปแบบ Trust เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2010 และเริ่มรับบริจาคตั้งแต่ 14 พฤศจิกายน 2011 โดยได้เข้าร่วมการดำเนินงานกับ Institution of A Public Character (IPC) ตั้งแต่ 1 มกราคม 2012 อีกทั้งยังมีบอร์ดบริหารที่ดำเนินงานอย่างชัดเจนและโปร่งใสทุกขั้นตอน

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโครงการนี้ขึ้นในปี 2000 ทำให้ SPMF สามารถช่วยเหลือเด็กจากครอบครัวที่ยากไร้ได้กว่า 130,000 ราย โดยเด็กเหล่านี้อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 7 - 21 ปี  โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการสนับสนุนในด้านสังคมและพัฒนาการศึกษาสำหรับเด็กผู้ยากไร้

เกี่ยวกับ HEAD

HEAD TENNIS คือส่วนหนึ่งของ HEAD NV ผู้จัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์เทนนิสระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ เปิดดำเนินงานตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษ 1960s และก่อตั้งขึ้นโดย คุณ Howard Head สำหรับสินค้าชิ้นแรกที่นำเข้าสู่ตลาดคือไม้เทนนิสอลูมิเนียม จากนั้นสินค้าต่างๆ ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นจนกลายมาเป็นสินค้าชั้นนำของตลาด และสร้างชื่อเสียงให้กับเขาเป็นอย่างมาก ปัจจุบันมีนักเทนนิสชั้นนำระดับโลกอาทิเช่น ATP และ WTA รวมถึง Novak Djokovic, Andy Murray, Richard Gasquet, Tomas Berdych, Maria Sharapova และ Sloane Stephens ต่างเป็นส่วนหนึ่งของ HEAD หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาค้นหาที่ www.head.com/tennis.

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และ The Highest Score of Porsche Service Support Mission 2014 จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า  “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ   101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th