MSN on November 10, 2014, 02:23:33 PM
แสนสิริชี้บ้านพักตากอากาศเขาใหญ่บูมรับ high season “23 องศา คอนโด” ตอบรับดียอดขายสูงถึง 90%







          แสนสิริระบุบ้านพักตากอากาศทำเลเขาใหญ่ลูกค้าให้การตอบรับล้นหลาม แรงรับ high season พิสูจน์จากยอดขายโครงการคอนโดมิเนียม “23 องศา คอนโด” ที่ขายได้ถึง 90% และ “23 องศา วิลล่า” เหลือขายเพียง 1 หลังเท่านั้น ขณะที่เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น มีสัดส่วนผู้เข้าพักในช่วงวันหยุดเต็ม 100% เกือบทุกสัปดาห์ เผยตลาดอสังหาฯ เขาใหญ่แนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม เหตุอุปสงค์สูง ลูกค้าต้องการซื้อเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศ ขณะที่อุปทานเกิดใหม่น้อยลง จากมาตรการจำกัดสิทธิ์การก่อสร้างที่อยู่อาศัย ทำให้ที่ดินหายากขึ้น

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัมนาโครงการ (คอนโดมิเนียม) บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลเขาใหญ่มีแนวโน้มการเติบโตดี โดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียม เนื่องจากมีอุปสงค์ในปริมาณสูง ลูกค้าเริ่มมีความสนใจซื้อมากขึ้น โดยต้องการซื้อเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศ ขณะที่อุปทานเกิดใหม่ในอนาคตจะลดลง เหตุจากมาตรการจำกัดสิทธิ์การก่อสร้างที่อยู่อาศัย ทำให้ที่อยู่อาศัยบริเวณเขาใหญ่หายากขึ้น เห็นได้จากตัวเลขการเปิดตัวโครงการใหม่ โดยในปี 2556 ที่เขาใหญ่มีการเปิดตัวโครงการใหม่ประมาณ 9 โครงการ ในขณะที่ครึ่งปีแรกของปี 2557 นี้ มีการเปิดตัวโครงการใหม่เพียง 2 โครงการเท่านั้น

          ทั้งนี้ เส้นที่มีการพัฒนาโครงการมากที่สุดบนทำเลเขาใหญ่ คือ เส้นธนะรัชต์ โดยมีการพัฒนาโครงการมากถึง 8 โครงการ รองลงมาคือ เส้นผ่านศึกกุดคล้า จำนวน 7 โครงการ และเส้นวังน้ำเขียว จำนวน 4 โครงการ โดยเส้นธนะรัชต์ เป็นเส้นที่มีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงสุด คือ 86,000 บาท/ตร.ม. รองลงมา คือ เส้นผ่านศึกกุดคล้า 75,000 บาท/ตร.ม. และ เส้นวังน้ำเขียว 71,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งคอนโดมิเนียมนั้นขายดีในทุกโซน ยกเว้นโซนมวกเหล็ก-ปากช่องที่ไม่มีโครงการคอนโดมิเนียม ระดับราคาคอนโดมิเนียมที่ได้รับความนิยมและมีแนวโน้มดีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 60,000-99,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งรูปแบบห้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ขนาด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-75 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 75-100 ตร.ม.

          “สำหรับแสนสิริได้พัฒนาบิ๊กโปรเจ็คต์ที่เขาใหญ่ ชื่อว่า “23 องศา เอสเตท” บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียม วิลล่า และโรงแรม ทั้งหมดจำนวน 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 2,500 ล้านบาท ได้แก่ 23 องศาคอนโด, 23 องศาวิลล่า, เดอะ วัลลีย์ และเอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น ซึ่งทั้งหมดล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เช่น “23 องศาคอนโด” ที่มียอดขายไปแล้วถึง 90% และ “23 องศา วิลล่า” ที่เหลือขายเพียง 1 หลังเท่านั้น ขณะที่ เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น นั้นได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้า ทั้งที่เป็นกลุ่มเพื่อน คู่รักและครอบครัวที่มาพักผ่อนที่เขาใหญ่ รวมทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มาจัดสัมมนา จึงทำให้โรงแรมได้รับความนิยมและมีสัดส่วนผู้เข้าพักในช่วงวันหยุดเต็ม 100% เกือบทุกสัปดาห์โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วง high season ส่วนวันธรรมดาอยู่ที่ 50% โดยที่มาของความสำเร็จจากทำเลที่ตั้งของโครงการที่โอบล้อมด้วยภูเขา ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนได้อย่างลงตัว จึงทำให้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก” นายอุทัย กล่าว

          รายละเอียดโครงการ
          “23 องศา คอนโด” คอนโดมิเนียมบนพื้นที่ 12 ไร่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “Living ….ที่ที่การอยู่อาศัยคือการพักผ่อน” เป็นอาคารพักอาศัย 4 ชั้น จำนวน 7 อาคาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ พร้อมบริการ “คุณโอโซน by Plus Concierge” ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในวันพักผ่อนมาตรฐานเดียวกับโรงแรมชั้นนำ ที่ มีจำนวนเพียง 161 ยูนิตเท่านั้น จึงทำให้สัมผัสธรรมชาติ แนวเขาและต้นไม้ที่รายล้อมได้อย่างเต็มที่ ทุกห้องเป็นแบบระเบียงหันด้านเดียว (Single Loaded Corridor) เปิดมุมมองให้คุณสัมผัสธรรมชาติของเขาใหญ่และ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงประกอบด้วยห้องพักอาศัยตั้งแต่ขนาด 1 – 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50.50 – 97.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท โครงการพร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ พิเศษสำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ จัดโปรโมชั่นยูนิตราคาพิเศษหรือฟรีเฟอร์นิเจอร์แพคเกจ

          23 องศา วิลล่า บ้านเดี่ยวภายใต้ธรรมชาติอันเงียบสงบและภูมิทัศน์โดดเด่นให้ทุกพื้นที่ในบ้านได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกช่วงเวลาดีๆ ของครอบครัวอยู่ในความทรงจำ ออกแบบภายใต้แนวคิด “Memory ….ที่ที่ความทรงจำจะถูกบันทึก” มูลค่าโครงการรวม 200 ล้านบาท มีเพียง 9 หลัง และเหลือขายเพียง 1 หลังเท่านั้น ในราคา 25.9 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ฟรี! สำหรับบริการสระว่ายน้ำและฟิตเนสของ Escape Hotel Khao Yai และรับส่วนลดทันที! 20% สำหรับการใช้บริการสปา 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม และ 10% สำหรับค่าห้องพัก

          “เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น” Boutique Design Resort ขนาดกลาง ด้วยแนวคิด “Disconnect from the world, reconnect with the nature” มี 48 ห้องพักแบบ Deluxe และ 6 Sunken Heated Pool Villa อัตราห้องพักตั้งแต่ 4,500 – 6,000 บาท ซึ่งเป็นระดับราคาที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มเป้าหมาย จึงทำให้โรงแรมได้รับความนิยมและมีสัดส่วนผู้เข้าพักในช่วงวันหยุดเต็ม 100% เกือบทุกสัปดาห์โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วง high season ส่วนวันธรรมดาอยู่ที่ 50% โดยกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็น ชาวไทย 90% และชาวต่างชาติ 10% ทั้งนี้เอสเคป เขาใหญ่ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น Escape Winter Yard โดยเนรมิตสนามหญ้าบริเวณหน้าโรงแรมเป็นพื้นที่สังสรรค์ใหม่ พร้อมให้ชิลล์กับอากาศเย็นๆ ตั้งแต่ ช่วง 4 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม ด้วยกิจกรรม Picnic, Outdoor BBQ พร้อมเสิร์ฟ Craft Beer, Wine และ Cocktails และยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าถึงสิ้นเดือนมกราคม 2558 ด้วยแพ็กเกจ Escape Winter Yard ห้อง Deluxe Corner Room พร้อม Breakfast Buffet และ BBQ Dinner Set สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นเพียง 4,800 บาท (จากเดิม 6,450 บาท) สอบถามข้อมูลโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ได้หลากหลายช่องทางแล้ววันนี้ โทร.044-756-669 หรือwww.escape-hotel.com/khaoyai และ Email: reservation-khaoyai@escape-hotel.com หรือติดตามได้ที่
Facebook: Escapehotels Instagram : Escapehotels

          นอกจากนี้ในวันที่ 14 -16 พฤศจิกายนนี้ บริษัทยังได้มีการจัดงาน “10 Holiday Homes” พบ 10 คอนโดตากอากาศที่เขาใหญ่ หัวหิน ภูเก็ต และพัทยา ในราคาเริ่มต้น 1.99 – 30 ล้านบาท รับโปรโมชั่นพิเศษและส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาทที่แสนสิริ เลานจ์ ชั้น 3 สยามพารากอน พิเศษ! ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท จองในงานลุ้นรับกระเป๋าเดินทาง Rimowa พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทริปเดินทางสู่เมืองตากอากาศในฝัน French Riviera สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 250,000 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมที่โทร.1685 หรือ www.sansiri.com
« Last Edit: November 10, 2014, 02:53:22 PM by MSN »