du_sit on November 08, 2014, 05:27:02 AM
เบลล่า ควง เดี่ยว สุริยนต์ ร่วมงาน “I Choose Blackmores”
พร้อมเปิดประมูลภาพวาด มอบเงินรายได้ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ





บริษัท แบลคมอร์ส ประเทศไทย จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย จัดงาน “I Choose Blackmores” โดยมี มิสรานันด้า ริช  และคุณพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยนพ. อภิวัฒน์ เจ็งเจริญ คุณหมอผู้โด่งดังจากรายการหมอนอกเวลา แนะนำ“เคล็ดลับเสริมพลังสร้างภูมิต้านทาน ด้วยวิถีธรรมชาติ”  รวมถึงจัดกิจกรรมประมูลภาพวาดของ 2 นักแสดงชื่อดังคุณเบลล่า ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์ แบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีนคิวเทน และคุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล แคมเปญแอมบาสเดอร์ แบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว





มิสรานันด้า ริช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงกิจกรรม I Choose Blackmores ว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส พร้อมส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับวิถีธรรมชาติบำบัด ตามแนวทางของมร.มอริส แบลคมอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ โดยตลอดระยะเวลากว่า 80 ปีที่ผ่านมา แบลคมอร์สยังคงยึดมั่นในหลักการดังกล่าว จนได้รับการยอมรับจากทั้งในออสเตรเลียและทั่วโลกว่า เป็นผู้นำและมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดด้านการดูแลสุขภาพด้วยวิถีธรรมชาติ






  ภายในงานนอกจากการพูดคุยเกี่ยวกับ “เคล็ดลับเสริมพลังสร้างภูมิต้านทาน ด้วยวิถีธรรมชาติ” จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมาย อาทิ โซนตรวจเช็คสุขภาพ โซนตรวจสุขภาพผิว นอกจากนี้ยังมีการประมูลภาพวาดของ 2 นักแสดงชื่อดัง คุณเบลล่า ราณี แคมเปน และคุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล เพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ   

   ด้านนักแสดงชื่อดัง คุณเบลล่า ราณี แคมเปน เจ้าของบทบาทเนื้อนาง จากละครเพลิงฉิมพลี กล่าวว่า ช่วงนี้คิวในแต่ละวันแน่นมาก แต่เรื่องสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะการดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณ ที่ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเอง โดยทุกๆเช้าจะตื่นมาวิ่งออกกำลังกาย หลังจากนั้นก็ออกไปทำงานหรือทำธุระ  ถ้ายังมีเวลาเหลือก็จะตบท้ายด้วยการเล่นโยคะที่เรียกว่า พิลาทีส เพื่อสร้างสมาธิและสร้างความฟิตให้กับร่างกาย ที่สำคัญจะเลือกรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ พยายามทานผัก ผลไม้ทุกวัน และยังเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีน คิวเทน ที่มีส่วนประกอบของคอลลาเจน โปรตีนสกัดจากปลา สำหรับการที่ตนได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีน คิวเทนนั้น ทำให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณเพิ่มขึ้น ซึ่งเรื่องการดูแลผิวพรรณเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับอาชีพนักแสดง และในครั้งนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม I Choose Blackmores เพราะได้ร่วมกับทางแบลคมอร์สในการนำภาพวาดของตนเข้าร่วมการประมูลเพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ




ด้าน คุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล กล่าวว่า ตนมีหลักในการดูแลสุขภาพง่ายๆ 3 ข้อ ได้แก่ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ซึ่งการที่ตนได้รับคัดเลือกให้เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ 2 ปีซ้อน ของแคมเปญแบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เฟสติวัล 2013-2014 ทำให้มีโอกาสได้เข้าร่วมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ และกระบวนการผลิตของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ถึงประเทศออสเตรเลีย ทำให้เชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น ที่ใส่ใจในสุขภาพของผู้บริโภคตั้งแต่คุณภาพของผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือผู้บริโภค เน้นกระบวนการผลิตที่เลือกสรรวัตถุดิบที่มาจากแหล่งธรรมชาติ ตามหลักวิถีธรรมชาติบำบัด เพราะผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติจะดีสำหรับร่างกายของเรา ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนผู้รักสุขภาพทุกคนเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ และมาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ





สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน I Choose Blackmores เพียงลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ครบ 1,000 บาท รับฟรีทันทีของที่ระลึก พร้อมรับสิทธิ์จับรางวัลลุ้นรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สมูลค่าสูงสุดกว่า 2,000 บาท และภาพวาดสุดเก๋ในแบบตัวคุณเอง เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12 พ.ย. 2557 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว



« Last Edit: November 09, 2014, 02:42:26 AM by du_sit »