happy on November 07, 2014, 08:05:17 PM
"คลิปหลุด : เกรซอึ้ง !! สองสาวเซเลบริตี้ชื่อดังไม่ง้อนางเอก"


                 เหตุการณ์ความน่ารักอันแสนวุ่นวายด้านการทำงานของ 3 สาว โดยนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ได้ถูกทาบทามเชิญเป็นนางแบบกิติมศักดิ์แก่สองเซเลบริตี้ชื่อดัง คือจุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กับ เอ็ม ศิรประภา จิระพันธุ์ เพื่อโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้าของเพื่อนสนิทจุ๋ยกับเอ็มนั่นเอง  ณ ร้านอาหารมายเดียร์ คาเฟ่ ชั้น 5 สยามสแควร์วัน

                 นางเอกสาวเกรซ กาญจน์เกล้า กลายเป็นส่วนเกินไปทันที งงและสงสัย!! เมื่อสองสาวเซเลบริตี้เกิดอาการหลงรักสมาร์ทโฟนสุดชิคจากฝรั่งเศสในวันถ่ายแบบ ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นที่เรียกว่า “เฟสบิวตี้” ปรับก่อนถ่ายภาพและหลังถ่ายภาพ โดยสามารถปรับหน้าเรียว ลบถุงใต้ตา ลบสิว หน้าเนียนใส ตาเป็นประกาย ครบในหนึ่งเดียว ทำให้สองสาวเซเลบริตี้ไม่จำเป็นต้องง้อช่างภาพมืออาชีพสักนิด เนรมิตความสวยของภาพโดยผ่านปลายนิ้วง่ายนิดเดียว นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้สองสาวอัพภาพขายสินค้าในสังคมออนไลน์อย่างง่ายดาย








                 งานนี้ 3สาวโดนแอบถ่ายโดยสไตล์ลิสสาว เพื่อสะท้อนให้สังคมเห็นความสนุก น่ารัก อีกมุมของวงการบันเทิง  สาวๆ เห็นแล้วอยากสะดวกง่าย เหมาะกับการทำงานที่ไม่พลาดการสื่อสาร พร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่จริงๆเช่นนี้

                 ทุกท่านจะอมยิ้มไปกับความน่ารักจากการทำงานของ 3 สาวที่หาดูได้ยาก สามารถดูผ่านยูทูป เสิร์ช “เกรซอึ้ง !! สองสาวเซเลบริตี้ไม่ง้อนางเอก” หรือเข้าชม  www.wikothailand.co.th   และ http://www.facebook.com/wikoThailand ติดตามชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป