MSN on November 05, 2014, 02:30:22 PM
แสนสิริเดินเกมไตรมาสสุดท้าย รุกตลาดแนวราบเปิดตัวบ้านเดี่ยว “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่าโครงการ 3,600 ลบ. ~หลังประสบความสำเร็จ Sold Out “สราญสิริ พหลโยธิน-สายไหม” และ “ฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญญาอินทรา” เพิ่งเปิดตัวเฟสแรก ขายได้ถึง 60%~







แสนสิริเดินหมากไตรมาสสุดท้าย บุกตลาดแนวราบ เตรียมเปิดตัว “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา” จำนวน 314 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,600 ล้านบาท บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ใกล้ Airport Link หัวหมาก และทางด่วนพระราม 9 ออกแบบภายใต้แนวคิด Reflection of Nature โอบล้อมโครงการด้วยธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และพิเศษกับบ้านฟังก์ชั่นใหม่ L-Shape Collection ที่มีเพียง 12 ยูนิตเท่านั้น พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการ วันที่ 11 พ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการแนวราบ พิสูจน์ฝีมือล่าสุดจากการปิดการขาย บ้านเดี่ยว “สราญสิริ พหลโยธิน-สายไหม” ทั้งหมด 293 ยูนิต ขณะที่บ้านเดี่ยว “ฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญญาอินทรา” จำนวน 210 ยูนิต ลูกค้าตอบรับดีมาก เพิ่งเปิดตัวไป มียอดขายแล้วถึง 60% ของเฟสแรกที่เปิดขาย เชื่อตลาดแนวราบแนวโน้มดี มั่นใจดีมานด์สูงต่อเนื่อง

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 4 นี้แสนสิริเตรียมพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทโครงการแนวราบ ภายใต้แบรนด์ “เศรษฐสิริ” ชื่อ “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่าโครงการ 3,600 ล้านบาท โดยเป็นบ้านเดี่ยวไลฟ์สไตล์ใหม่ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตอบรับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 8.99 ล้านบาท  โดยบริษัทมั่นใจที่จะรุกขยายโครงการแนวราบต่อเนื่อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จ ล่าสุดจากการปิดการขาย โครงการบ้านเดี่ยว “สราญสิริ พหลโยธิน-สายไหม” จำนวนทั้งสิ้น 293 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,525 ล้านบาท ซึ่งที่มาของความสำเร็จเนื่องจากการออกแบบที่ตรงใจลูกค้า ในสไตล์ SHARP MODERN ด้วยแนวคิดการหลอมรวมแรงบันดาลใจความสุขมีดีไซน์รอบตัว รวมถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ ขยายพื้นที่แห่งความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว จึงทำให้โครงการนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ “ฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญญาอินทรา” จำนวนยูนิตอาศัยเพียง 210 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท  ที่เพิ่งตัวไปในงานใหญ่ประจำปี “แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม” เมื่อวันที่ 10-12 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 60% ของเฟสแรกที่เปิดขาย เนื่องด้วยโครงการออกแบบในสไตล์ที่โดดเด่น ด้วยการนำงานสถาปัตยกรรมของงานโมเดิร์นในยุค 60 ซึ่งเป็นยุคที่งานสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นได้เริ่มเข้ามาในเมืองไทยมาออกแบบ ได้อย่างลงตัว กับขนาดบ้านบนพื้นที่ขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป และยังโดดเด่นด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ ทั้งสองฝั่งถนนทางเข้าโครงการ  พร้อมพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและออกกำลังกายด้วย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 2 แห่ง ออกแบบมาให้space มีพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้จริง พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ครบครันทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนส  ที่ตั้งอยู่ทางด้านหน้าโครงการ  รวมถึงตัวบ้านได้เพิ่มความโปร่งด้วยเพดานสูง  พร้อมช่องกระจกสูงที่เปิดรับอากาศบริสุทธิ์และลมธรรมชาติ ตามแนวเหนือ-ใต้ ให้ความรู้สึกสบายผ่อนคลายเมื่ออยู่อาศัย นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ พระราม 9 และวงแหวนตะวันออก จึงตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมือง และมีลูกค้าเข้ามาชมโครงการอย่างต่อเนื่อง เสนอขายราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท

“ตลาดแนวราบเริ่มมีในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องด้วยผู้บริโภคเริ่มกลับมาจับจ่ายใช้สอย ประกอบกับในปัจจุบันผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ในการอยู่ครอบครัวขยายมากขึ้น บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์จึงเป็นที่ต้องการ และยังคงมีดีมานด์ที่สูงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อเป็นการนำเสนอทางเลือกที่อยู่อาศัยในประเภทบ้านเดี่ยวให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้น ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่ยังคงมีปริมาณสูง แสนสิริจึงพัฒนาบ้านเดี่ยวแบบใหม่ “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา” ขึ้น บนทำเลเดินทางสะดวก ใกล้ Airport Link สถานีหัวหมาก และทางด่วนพระราม 9 ซึ่งอยู่ในพื้นที่โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่กทม.มีโครงการจะปรับปรุงถนนให้แล้วเสร็จในปีนี้ อันจะเป็นทำเลที่มีศักยภาพต่อไปในอนาคต จึงมั่นใจว่าจะโครงการใหม่นี้จะตอบรับกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน” นายเมธา กล่าว

สำหรับโครงการ “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา” ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 96 ไร่ ของถนนกรุงเทพกรีฑา ออกแบบภายใต้แนวความคิด Reflection of Nature ที่รวบรวม บดบัง สะท้อน โอบล้อมโครงการด้วยธรรมชาติที่ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง รูปแบบบ้านออกแบบฉีกไลฟ์สไตล์แบบเดิมๆ โดยปรับฟังก์ชั่นเป็นแบบ L-Shape  เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยแต่ยังคงเน้นประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าในทุกตารางเมตร ใช้วัสดุที่ทันสมัย ให้ใช้ประโยชน์ได้จริง เน้นการเปิดโล่ง มีช่องเปิดขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความโปร่งของตัวบ้าน เปิดรับแสงจากธรรมชาติ และเลือกใช้สีโทนเข้มตกแต่งบ้านเพื่อช่วยให้ตัวบ้านมีความทันสมัยมากขึ้น สอดรับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวนทั้งสิ้น 314 ยูนิต โดยเป็นแบบบ้าน L-Shape Collection ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ปรับรูปแบบฟังก์ชั่นตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จำนวน 12 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งแบบบ้านนี้จะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2558 ทั้งนี้แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 165-275 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 8.99 ล้านบาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Centre. โทร 1685 หรือ www.sansiri.com
« Last Edit: November 05, 2014, 03:41:24 PM by MSN »