FC on November 03, 2014, 10:19:23 PM
“เอ็ม” ชวนฟัง “ก่อนตายแค่ได้รักเธอ” ประกอบละคร “เสือ”



ละครดี ดูที่ช่อง one "เสือ" ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ 20.15 น. เริ่ม 26 พฤศจิกายนนี้
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n8SUvIs29EY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n8SUvIs29EY</a>
 
          ทุ่มเทให้กับการแข่งรถซะนาน จนแฟนๆ บ่นคิดถึง ล่าสุดค่ายเอ็กแซ็กท์เลยชวนร็อคเกอร์หนุ่มเอ็ม-อรรถพล ประกอบของ มาถ่ายทอดบทเพลงพิเศษ “ก่อนตายแค่ได้รักเธอ” ประกอบละคร “เสือ” ซึ่งมีกำหนดออนแอร์เร็วๆ นี้ทาง one

          “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ได้มาร่วมงานกับทางค่าย “เอ็กแซ็กท์” อีกครั้ง ตัวผมเองก็ไม่ได้มีซิงเกิ้ลเดี่ยวมาประมาณปีกว่าๆ ช่วงที่หายไปก็มีงานแข่งรถเข้ามาตลอด และก็มีเตรียมทำอัลบั้มชุดใหม่ด้วยครับ จนกระทั่งเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว พี่ทีมเพลงเค้าติดต่อมาว่าอยากให้ผมร้องเพลง “ก่อนตายแค่ได้รักเธอ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เสือ” แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดู ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ ผมชอบมากครับ ทั้งแนวดนตรีป็อบร็อค ซึ่งก็ตรงกับสไตล์เพลงที่ผมร้องอยู่แล้ว เนื้อหาเพลงก็โดนใจมากๆ จะพูดถึงผู้ชายธรรมดาติดดินคนนึง ที่ยอมทำทุกสิ่งอย่างเพื่อคนที่เค้ารัก ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ของพระเอกที่พยายามฝ่าฝันอุปสรรคเพื่อให้ได้รักกับนางเอก แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ยอม ซึ่งก่อนจะเข้าห้องอัด ผมได้คุยกับพี่โปรดิวเซอร์ว่าอยากให้เพลงออกมาเป็นแบบไหน และเข้าไปคลุกคลีกับพี่เค้าตั้งแต่เริ่มอัดเสียงดนตรีแต่ละชิ้น มีส่วนช่วยเสนอไอเดียเรื่องซาวน์เพิ่มเติม ตรงไหนที่ยังไม่ถูกใจ เราก็ปรับแก้ด้วยกันเลยครับ พอดนตรีเสร็จก็เริ่มอัดเสียงร้อง สำหรับผมเพลงนี้ยากตรงที่จะมีคำบางคำค่อนข้างแรง แต่เราต้องถ่ายทอดออกมาให้ฟังแล้วนิ่มนวลที่สุดครับ ตอนอัดเวอร์ชั่นแรกเสร็จ ผมฟังแล้วรู้สึกว่ายังไม่โดนใจนะ ก็เลยขอพี่ๆ อัดใหม่อีกรอบ แล้วก็ปรับแก้กันหลังจากนั้นอีกไม่กี่ครั้ง เพลงก็ออกมาถูกใจผมร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ตอนนี้ผมส่งเพลงให้แฟนๆ ฟังกันทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว ก็อยากให้ลองฟังกันดู ผมหวังว่าจะถูกใจกันนะครับ”

          ตามฟัง “ก่อนตายแค่ได้รักเธอ” บทเพลงพิเศษของศิลปินหนุ่มเอ็ม-อรรถพล ประกอบของ ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้ หรือโหลดได้ที่ *1230055 จร้า
« Last Edit: November 18, 2014, 02:35:01 PM by FC »

FC on November 24, 2014, 10:16:47 PM
“เสือ” ออกอากาศวันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2557




 
ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one HD
“ปักษะ” ตกหลุมรัก “ณจันทร์”
          ปักษะ(ไนกี้-นิธิดล) ทายาทเจ้าของธุรกิจอาหารสัตว์ ได้พบ ณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) เออีสาวสวยจากบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะเป็นการพบกันครั้งแรก ปักษะก็เกิดความสนใจในตัวณจันทร์ทันที โดยไม่รู้ว่านั่นคือจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิตของเขาและเธอไปตลอดกาล

ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one HD
“พรหมพยัคฆ์” ออกตามหาเสือสมิงคู่ของตน
          พรหมพยัคฆ์(แบงค์-ปรีติ) เสือสมิงตนเดียวที่เหลืออยู่ เดินทางกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อออกตามหาเสือสมิงสาวคู่ของตน เพื่อดำรงเผ่าพันธุ์เสือสมิงให้คงอยู่

FC on November 26, 2014, 03:11:41 PM
“เทย่า” คัมแบ็คละคร!! โชว์ฝีมือจัดเต็มลง “เสือ”



          มีบทละครส่งมาให้พิจารณาทุกปี แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมใจอ่อนรับเล่นซักเรื่อง จนกระทั่งถูกเอ็กแซ็กท์ทาบทามให้มารับบทหญิงสาวผู้ถูกคำสาปเสือสมิง ทำเอานางเอกสาวอินเตอร์เทย่า โรเจอร์ ปฏิเสธไม่ลง ยอมคัมแบ็คเมืองไทย เพื่อรับเล่นละคร “เสือ” ทางช่อง one เป็นเรื่องแรกในรอบ 3 ปี

          “ ในเรื่องนี้ เทย่ารับบทเป็นณจันทร์ค่ะ ตอนที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเสือสมิง ก็เป็นผู้หญิงทั่วๆ ไปคนนึง มีชีวิตที่ดี มีเพื่อนดี หน้าที่การงานดี แต่พออายุครบ 25 ปุ๊บ ก็เริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง เริ่มเปลี่ยนไปทั้งบุคลิกและอุปนิสัย ยิ่งพอรู้ว่าตัวเองเป็นอะไรก็เริ่มหวาดกลัวและปลีกตัว เพราะเริ่มกลัวว่าตัวเองจะทำร้ายคนที่เรารักรอบๆตัว เลยพยายามหาทางแก้คำสาป ให้ได้ ตอนที่ทางเอ็กแซ็กท์ส่งบทมาให้ลองอ่านดู ก็รู้สึกว่าถ้าไม่รับเล่นคงเสียดาย เลยปรึกษาคุณพ่อคุณแม่แล้วกับเอเจนซี่ที่ดูแล ว่าเทย่าอยากกลับมาเล่นละครเรื่องนี้ จากนั้นพอเคลียร์คิวลงตัว ก็ตัดสินใจพักงานที่ต่างประเทศแล้วบินกลับมาเมืองไทยเลย ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของเทย่าในรอบ 4 ปีที่ยากมาก แต่เทย่ารู้สึกชอบบทณจันทร์มากนะคะ เพราะบทของณจันทร์จะมีพัฒนาการและการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แถมมีทั้ง ดราม่าและแอ็คชั่น แล้วเรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับแบงค์(ปรีติ บารมีอนันต์), ไนกี้(นิธิดล-ป้อมสุวรรณ)และนักแสดงเก่งๆ ที่ไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน ทุกคนช่วยสอนเทย่าทั้งการรื้อฟื้นภาษา การเรียนรู้เทคนิคการแสดงเพิ่มเติมมากมาย ถึงเทย่าจะไม่ได้กลับมาเล่นละครบ่อย แต่ก็อยากให้แฟนๆ ที่คิดถึงเทย่าติดตามละครเรื่อง “เสือ” กันเยอะๆ เทย่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังค่ะ”

          ติดตามชมการกลับมาของนางเอกสาว เทย่า โรเจอร์ ได้ในละคร “เสือ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสที่ 20.15น. ช่อง one 31, 41 ออกอากาศตอนแรก คืนวันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้20.15น. ทางช่อง one ดิจิตอลทีวีช่อง31 และจานดาวเทียมช่อง 41

FC on December 01, 2014, 03:33:18 PM
“เสือ” ออกอากาศวันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2557




 
ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“พรหมพยัคฆ์” ตามหา “ณจันทร์” จนเจอ
          ทันทีที่พบหน้าณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) ที่กองถ่ายโฆษณาที่เขาใหญ่ พรหมพยัคฆ์(แบงค์-ปรีติ) ก็สัมผัสได้ในทันที ว่าณจันทร์คือเสือสมิงสาวที่ตนรอคอยมานาน

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“วิฬาร์” เผชิญหน้า “เสือ”
          วิฬาร์(แก้ว-จรีนา) มีเรื่องทะเลาะกับณจันทร์ ทำให้ณจันทร์โกรธจัด แต่ก่อนจะเผลอตัวทำร้ายวิฬาร์ ณจันทร์ก็รีบวิ่งหนีไป แต่วิฬาร์ไม่ลดละวิ่งไล่ตามณจันทร์จนไปพบกับเสือ

FC on December 08, 2014, 10:24:23 PM
“เสือ” ออกอากาศวันที่ 10 – 11 ธันวาคม 2557





ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 10 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“ณจันทร์” หนีไปกับ “คำสูรย์”
          ทันทีที่ณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) รู้ว่า คำสูรย์(เต๋า-สมชาย) เป็นผู้ที่รู้วิธีแก้คำสาปเสือสมิง เธอก็ตัดสินใจแอบเข้าไปในโรงพยาบาลจิตเวช เพื่อขอร้องให้คำสูรย์ช่วยพาเธอไปที่หมู่บ้านผาสมิงเพื่อทำพิธีล้างคำสาป


ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“ณจันทร์” และพวกถูกจับบูชายัญ
          คำสูรย์พาณจันทร์ เดินทางไปจนเกือบถึงหมู่บ้านผาสมิงเพื่อทำพิธีล้างคำสาป แต่ถูกลูกน้องของพ่อใหญ่(ปราป-ปราบปฎล) กับ ปู่แถน(กลศ อัทธเสรี) คิดว่าเป็นผู้บุกรุกหมู่บ้าน ทั้งหมดจึงถูกจับมัดเพื่อเผาบูชายัญ

FC on December 10, 2014, 12:35:34 PM
“แบงค์” ถูกใจเล่นบท “เสือ” อยากให้คนดูรัก “พระเอกร้าย” บ้าง



          นานๆ จะมีผลงานการแสดงมาให้แฟนละครหายคิดถึงสักที สำหรับศิลปินหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์(แบงค์ แคช) ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้ตัดสินใจรับเล่นละครอีกครั้ง ในบทบาท “เสือสมิงหนุ่ม” ที่ต้องตามหาคู่แท้ล่าเพื่อดำรงเผ่าพันธุ์เสือสมิงในละคร “เสือ” ทางช่องone บทบาทนี้จะท้าทายฝีมือขนาดไหน? ไปฟัวเจ้าตัวเล่า

          “ ในเรื่องผมรับบท “พรหมพยัคฆ์” ครับ ด้วยความที่ต้องเล่นเป็นเสือสมิง เลยต้องมีสัญชาตญาณสัตว์ป่าเต็มตัว ผมก็ทำการบ้านด้วยการดูพวกสารคดีเกี่ยวกับเสือเพื่อศึกษานิสัยใจคอกับบุคลิกท่าทางของเค้า เพราะการแสดงออกของเราต้องเล่นให้ดูเลือดเย็นและอารมณ์รุนแรงเหมือนเสือ ในเรื่องต้องวิ่งไล่ล่าตามเทย่าตลอด เพราะว่าต้องการสมสู่กับเค้าซึ่งเป็นนางเสือสมิงตัวสุดท้าย เพื่อสืบทอดเผ่าพันธุ์ไว้ให้ได้ เลยทำให้เราดูร้าย ดูโหด เล่นเรื่องนี้แล้วรู้สึกท้าทายแปลกใหม่มาก เพราะเป็นคาแรคเตอร์ที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน ให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังเรื่องทไวไลท์เลยครับ คือมีพระเอก 2 คน ฝั่งผมดูเผินๆ อาจเป็นตัวละครที่ดุดัน ร้ายกาจ แต่ที่จริงแล้วเวลาร้ายจะไม่ได้ร้ายไร้เหตุผล แต่ร้ายเพราะรัก เพราะตัวพรหมพยัคฆ์เค้ารักและผูกพันกับวิญาณเสือสมิงในร่างของนางเอกคือน้องเทย่ามาก ต้องเล่นออกมาให้ชัด ผมห่างหายละครไปพอสมควร อาจมีการรื้อฟื้นกันบ้าง แต่พูดเลยว่าต้องขอบคุณนักแสดงทุกคนที่เล่นด้วยกันมาก ทุกคนมืออาชีพ รับส่งอารณ์กับแบบมาเต็มเข้มข้นจริงๆ อยากให้ทุกคนรอดูบทบาทใหม่ของผม คุณอาจจะหลงรักพระเอกแบบร้ายๆ ก็ได้นะ รับรองว่าสนุกและยังไม่เคยเห็นมาก่อนครับ ”

          ติดตามชมบทบาทเสือสมิงของหนุ่ม แบงค์-ปรีติ ได้ในละคร “เสือ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสที่ 20.15น. ช่อง one 31, 41

FC on December 12, 2014, 03:39:25 PM
ข่าวซุบซิบ: เสือ บุกตลาดน้ำ


 
          ใครที่เป็นแฟนคลับของ ไนกี้ -นิธิดล ป้อมสุวรรณ และเทย่า โรเจอร์ สองนักแสดงนำจากละครเรื่อง“เสือ” ที่ออกอากาศทางช่อง one ทีวีดิจิทัลหมายเลข 31และจานดาวเทียม,เคเบิลทีวีหมายเลข 41 ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เตรียมตัวพบกับความน่ารักของพวกเขาทั้งคู่กันได้ในวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ตลาดน้ำอัมพวา จ.สมุทรสงคราม เพราะพวกเขาเหล่านี้กำลังจะบุกไปหาคุณถึงที่!!!!!!

FC on December 15, 2014, 11:44:52 AM
“เสือ” ออกอากาศวันที่ 17 – 18 ธันวาคม 2557




 
ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“ณจันทร์” ทำพิธีล้างคำสาปเสือ
          ในที่สุดปู่แถน(กลศ อัทธเสรี) ผู้นำหมู่บ้านผาสมิงก็ตัดสินใจยอมช่วยณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) ทำพิธีล้างคำสาปเสือสมิงให้เธอ เพราะเชื่อว่าโชคชะตาลิขิตเอาไว้แล้ว

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“ปักษะ” รู้ว่า “ณจันทร” เป็นเสือ
          หลังพิธีล้างคำสาปถูกทำลาย ณจันทร์ก็หนีทุกคนมาเช่าบ้านเล็กๆ อยู่ในกรุงเทพฯ แต่ปักษะ(ไนกี้-นิธิดล)ก็ตามหาเธอจนเจอและได้เห็นณจันทร์กลายร่างเป็นเสือต่อหน้าต่อตา

FC on December 15, 2014, 12:12:26 PM
“ไนกี้” สนุก!! ทุ่ม “บู๊” สุดตัวลงละคร “เสือ”


 
          สลัดภาพคุณชายมาดนุ่ม มาทุ่มให้บทหนุ่มมาดเท่ห์นักอนุรักษ์ แถมต้องบุกป่าฝ่าดง เล่นคิวบู๊อย่างที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ทำเอาพระเอกหนุ่มไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ออกปากว่าสนุกและถูกอกถูกใจบทบาทที่ได้รับในละคร “เสือ” ทางช่อง one สุดๆ

          “ผมรับบทเป็น “ปักษะ” ครับ เป็นผู้ชายรักสัตว์รักธรรมชาติ เป็นทายาทนักธุรกิจ บ้านรวยแต่ตัวเองติดดิน รักนางเอก(เทย่า โรเจอร์) มากแบบที่กล้าเอาชีวิตเข้าแลก ถึงจะรู้ว่าเค้าเป็นเสือก็ยอม พยายามตามไปช่วยเค้าล้างคำสาป ซึ่งในเรื่องผมเลยได้เล่นฉากบู๊ฉากแอ็คชั่นค่อนข้างเยอะ ได้ต่อสู้ บุกป่าเข้าถ้ำ ลงทะเล มีทุกอย่างครบเลย มันส์มาก ในเรื่องนี้ผมยังมีเซ้นส์สะกดสัตว์ป่าได้ด้วยครับ แต่ชีวิตจริงผมไม่ค่อยได้เล่นกับสัตว์เท่าไหร่ ในส่วนนี้เลยต้องมีการไปศึกษาหาข้อมูลธรรมชาติสัตว์ป่ามาบ้าง ถือเป็นบทบาทที่ผมชอบมากครับ สนุกกับการทำงาน ทำให้ผมได้พัฒนาทักษะหลายด้านครับ เพราะเราต้องเจอทั้งสัตว์ เด็ก เอ็ฟเฟ็กต์ สลิง และโดยเฉพาะกับฉากแอ็คชั่น ที่นอกจากต้องใช้กำลังกายแล้ว ผมยังต้องใช้สมาธิมากๆ เพราะการเล่นคิวบู๊ต้องมีความแม่นยำสูง แต่พอได้เห็นภาพที่เราได้เล่นเองแล้ว หายเหนื่อยครับ แม้ว่าละครเรื่องนี้ถึงจะใช้เวลาถ่ายทำเกือบ 8 เดือน แต่ผมก็ประทับใจมากที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่มีความสามารถและทุ่มเทมาด้วยกันทุกคน ก็อยากฝากละคร“เสือ”ให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ ผมมั่นใจว่าเป็นละครอีกแนวหนึ่งที่สนุก ระทึก ตื่นเต้นและไม่ซ้ำใครจริงๆ ครับ”

          ติดตามชมบทบาทใหม่ของพระเอก ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ได้ในละคร “เสือ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส 20.15น. ช่อง one 31, 41

FC on December 22, 2014, 02:58:16 PM
“เสือ” ออกอากาศวันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2557




 
ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 24 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“ปักษะ” รู้ความลับของ “ณจันทร์”
          เมื่อได้เห็นณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) กลายร่างเป็นเสือต่อหน้าต่อตา ทำให้ ปักษะ(ไนกี้-นิธิดล)ต้องยอมรับความจริง ปักษะจึงมาขอให้อาชา(กาย-รัชชานนท์) เล่าตำนานเสือสมิงให้ฟัง พี่เค้าจะได้หาทางช่วยณจันทร์ล้างคำสาป

ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“ณจันทร์” วางแผนขโมยคัมภีร์ล้างคำสาปเสือสมิง
          หลังทำพิธีล้างคำสาปที่หมู่บ้านผาสมิงไม่สำเร็จ คำสูรย์(เต๋า-สมชาย) ก็ออกเดินทางไปพม่าเพื่อหาวิธีล้างคำสาปให้ณจันทร์ และในที่สุดคำสูรย์ก็พบว่ายังมีคัมภีร์ล้างคำสาปเสือสมิงอยู่ในมือสิงหล(ดิลก ทองวัฒนา) มหาเศรษฐีค้าวัตถุโบราณ จึงให้ณจันทร์วางแผนไปขโมยคัมภีร์

FC on January 07, 2015, 05:19:18 PM
“เสือ” ออกอากาศวันที่ 7 – 8 มกราคม 2558 (ตอนอวสาน)





ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“ปักษะ” พา “ณจันทร์” หนี “พรหมพยัคฆ์”
          ในที่สุดพรหมพยัคฆ์(แบงค์-ปรีติ) ก็ลักพาตัว ณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) ไปอีกจนได้ปักษะ(ไนกี้-นิธิดล) จึงร่วมกับคำสูรย์(เต๋า-สมชาย) หาทางเข้าไปช่วยณจันทร์

ตอนที่ 12(อวสาน) ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม 2558 เวลา 20.15 น. ช่อง one
“ปักษะ” ขอ “ณจันทร์” แต่งงาน
          แม้ว่าจะยังหาวิธีล้างคำสาปเสือสมิงไม่ได้ แต่ปักษะก็ไม่เปลี่ยนใจ ยืนยันว่าจะรักและอยู่เคียงข้างณจันทร์ต่อไป แล้วขอเธอแต่งงาน ณจันทร์ตอบตกลงด้วยความซาบซึ้ง แต่ในใจลึกๆ ก็ยังหวาดกลัวที่ตนยังคงต้องกลายร่างเป็นเสือ บทสรุปสุดท้ายของณจันทร์จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในตอนอวสานละคร “เสือ” พฤหัสบดีที่ 8 ม.ค.นี้ 20.15 ช่องone