happy on November 03, 2014, 06:58:06 PM
อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง สานฝันเยาวชนรุ่นใหม่
จัดงาน “Imperial World  Music Award#ปลายฝนต้นแนว”

อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง สร้างฝันให้เด็กไทย  : นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง (ที่ 5 จากซ้าย) ร่วมจัดกิจกรรม “Imperial Music Award#ปลายฝนต้นแนว” การแข่งขันประกวดวงดนตรีระดับมัธยมปลายและอุดมศึกษา ทีมที่ชนะเลิศได้แก่ ทีมบุญมี โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ, รองชนะเลิศระดับที่ 1 ทีม Girlfriend for rent  มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และรองชนะเลิศระดับที่ 2 ทีมบ้านหม้อแบนด์ โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ  โดยได้รับเกียรติจากศิลปินนักร้องแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ หนึ่ง จักรวาร, กอล์ฟ  ฟักกลิ้งฮีโร่ และโทนี่ ผี ร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดวงดนตรีในครั้งนี้ งานดังกล่าว จัดขึ้น ณ ลาน Terrace หน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สําโรง  วันก่อน

                 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล  เวิลด์  สำโรง จัดกิจกรรม “Imperial Music Award#ปลายฝนต้นแนว” การแข่งขันประกวดวงดนตรีระดับมัธยมปลายและอุดมศึกษา  ภายในงานมีร้านค้าให้ช้อปปิ้งมากว่า 60 บูธ เป็นสินค้าทำมือจากกลุ่มวัยรุ่นเด็กแนว  อีกทั้งยังพบกับมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน Moving and Cut, StoonDio, Yellow Fang,  Zweedz n' Roll,  ภูมิจิต,  Desktop Error และMusketeers ทีมาสร้างสีสันแนวดนตรีสไตล์อินดี้ให้กับลูกค้าที่มาจับซื้อกัน ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

                นายโอฬาร  กิจเลิศไพโรจน์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ในฐานะผู้จัดกิจกรรมครั้งนี้กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ตัวผมเองก็อยากจะใช้พื้นที่ของ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล  เวิลด์  สำโรง สร้างกิจกรรมหรือเสริมสร้างโครงการดีๆ ให้กับลูกค้าย่านสมุทรปราการ และครั้งนี้ศูนย์การค้าของเราจึงได้จัดกิจกรรมการประกวดแข่งขันประกวดวงดนตรีระดับมัธยมปลายและอุดมศึกษา ซึ่งกิจกรรมครั้งจัดขึ้นเพื่ออยากที่จะให้เยาวชนเด็กไทยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และได้โชว์ความสามารถของตัวเองออกมาในกิจกรรมครั้งนี้ และวันนี้ตัวผมเองก็ได้มีโอกาสมาชมการประกวดด้วยตัวเองจึงรู้ว่าเด็กๆ ทุกคนมีความตั้งใจ และมีความกล้าแสดงออกทุกคน จึงอยากที่จะจัดกิจกรรมดีอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อจะได้เปิดโอกาสให้เด็กไทยได้มีความคิดสร้างสรรค์ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์” นายโอฬาร ฯ กล่าวทิ้งท้าย


StoonDio


Zweedz N' Rool






ภูมิจิต




รางวัล POPULAR VOTE


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Girlfriend for rent.


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมบ้านหม้อแบรนด์