happy on November 03, 2014, 03:20:38 PM
“คิงส์ตัน” ร่วมงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2014”
จัดโปรโมชั่นใหญ่ ส่งท้ายปลายฝนต้นหนาว...เอาใจสาวก HyperX

                บริษัท คิงส์ตันเทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ยกขบวนสินค้าคิงส์ตัน จัดโปรโมชั่นแรงเต็มพิกัด ส่งท้ายปลายฝนต้นหนาว อวดผลิตภัณฑ์อันทรงพลังสายพันธุ์ HyperX ด้วยแกดเจ็ตสุดไฮเทค ในงานไอทียักษ์ใหญ่ “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2014” ระหว่างวันที่ 6 - 9 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น!


                สุดยอดโปรโมชั่น “KINGSTON BIG SALE” เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในบูธคิงส์ตัน 300 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษด้วยรางวัลใหญ่ ASUS Gaming Notebook พร้อมด้วย HyperX Cloud Headset หรือ Harman Kardon Advanced Sound Bar หรือ Kingston Carry-on luggage และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นเมื่อซื้อหน่วยความจำ HyperX, SSD, MLWG2 รวมถึง Secure USB รับฟรีทันที บัตรกำนัล 100 บาทสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน ภายในงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2014 พลาดไม่ได้ช็อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด!

                นอกจากนั้น เมื่อซื้อชุดหูฟัง คุณจะได้รับแผ่นรองเมาส์ HyperX Skyn ฟรี และลุ้นรับส่วนลด 50% 30% 10% ทันที โดยส่วนลดจำนวนจำกัด และพลาดไม่ได้กับ “การประมูลสินค้า” ภายในบูธคิงส์ตัน ตั้งแต่วันศุกร์ ถึงวันอาทิตย์ ห้ามพลาดวันละครั้งเท่านั้น ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท และผู้ที่เสนอราคาสูงสุดจะเป็นผู้ชนะการประมูลโดยขายสินค้าชิ้นนั้นให้เลยทันที โดยสามารถติดตามตารางเวลาและการเสนอราคาประมูลได้ที่บูธคิงส์ตัน ภายในงานคอมมาร์ตครั้งนี้เท่านั้น!

                พบกับความตื่นตาตื่นใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยภายใต้ แบรนด์คิงส์ตัน HyperX พลาดไม่ได้กับสินค้าโปรโมชั่นสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ณ บูธคิงส์ตัน (A6 โซน C ชั้น 2) ภายในงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2014” ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2557

ข้อมูลบูธคิงส์ตันในงาน - คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2014:

วันที่: 6 - 9 พฤศจิกายน 2557
เวลา: 10:00 - 20:00 น.
สถานที่: ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
บูธคิงส์ตัน : A6 โซน C ชั้น 2
เวลาในการจัดกิจกรรม: 11:00, 15:00, 18:00 น.


พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

#  #  #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย