MSN on October 31, 2014, 03:13:26 PM
ข่าวซุบซิบ   มิว - นิษฐา มีผิวสวยเรียบเนียนใส ออร่าเปล่งประกายสะดุดตา





นางเอกสาวหน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน  ขึ้นแท่นเป็นนางเอกดาวรุ่งเนื้อหอม ออร่าความสวยเปล่งประกายสะดุดตา ล่าสุดได้รับรางวัลผู้หญิงที่สวยที่สุดในสายตาผู้หญิง เป็นการการันตรี อีก ได้ยินมาว่า มิวจะมาร่วมงาน “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล คอนเทสต์ บาย วีท เนเชอรัล” เผยเคล็ดลับการดูแลผิวอย่างไรให้สวยเรียบเนียนใสพร้อมโชว์ความมั่นใจบนรันเวย์ร่วมกับสาวๆ อีก10 คนที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย ซึ่งมีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะเป็นสาว “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล” คนใหม่ ใครอยากรู้เคล็ดลับความสวยของสาวมิวสามารถตามไปดูกันได้ที่ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ลานเอเทรียม 2 ในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป

MSN on November 05, 2014, 03:47:16 PM
ข่าวซุบซิบ : ซุปเปอร์โมเดลสาวสวยหุ่นดี  โย-ยศวดี เผยเคล็ดลับการเดินอย่างมั่นใจ “Walk with Confidence”



ซุปเปอร์โมเดลสาวสวยหุ่นดี  โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบตัวแม่ที่โลดแล่นบนแคทวอล์กมานานกว่า 2 ทศวรรษ งัดความรู้และประสบการณ์ทั้งหมด ทําหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนแนะนําเคล็ดลับการเดินอย่างมั่นใจ  “ Walk with Confidence”  ให้กับ 20 สาวที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้ายของเวทีการประกวดเพื่อค้นหาสาวรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจพร้อมเผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสในแบบตัวของตัวเอง “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล คอนเทสต์ บาย วีท เนเชอรัล”  ซึ่งมีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นสาว “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล” คนใหม่

MSN on November 10, 2014, 02:25:34 PM
ภาพข่าว: ผู้ชนะเลิศการประกวดคว้าตำแหน่ง ‘เดอะ เน็กซ์ วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล’ คนแรกของไทย



          จากภาพ: นางสาวศิริวรรณ ยอดศิรจินดา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์วีท บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด ในนามของผลิตภัณฑ์ “วีท เนเชอรัล” มอบตำแหน่ง “เดอะ เน็กซ์ วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล” คนแรกของประเทศไทย พร้อมรางวัลเงินสด 100,000 บาทให้กับ ลูกตาล-พรมพร ดำรงรักษ์ธรรม (ที่ 4 จากขวา) สาวสวยที่โชว์ความมั่นใจเต็มร้อยจนเอาชนะผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศและชนะใจกรรมการที่เป็นกูรูตัวจริงด้านบุคลิกภาพและความงามอย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร (ซ้ายสุด) และ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ (ที่ 2 จากขวา) ไปอย่างเป็นเอกฉันท์ โดยในการจัดการประกวดรอบสุดท้าย วีทยังเชิญนางเอกสาวสวย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาร่วมสร้างสีสันและประชันความมั่นใจบนเวทีกับผู้เข้าประกวดด้วย

MSN on November 10, 2014, 02:26:18 PM
ภาพข่าว: วีท เปิดแคมเปญใหญ่ “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล คอนเทสต์ บาย วีท เนเชอรัล” ชวนสาวมั่นค้นหา “เดอะ เน็กซ์ วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล”



          นางสาวศิริวรรณ ยอดศิรจินดา (กลาง) ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์วีท บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด ในนามของผลิตภัณฑ์ “วีท เนเชอรัล” จัดแคมเปญ “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล คอนเทสต์ บาย วีท เนเชอรัล” เพื่อค้นหา “เดอะ เน็กซ์ วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล” คนแรกของประเทศไทยที่โชว์ความมั่นใจและกล้าเผยผิวเรียบเนียนใสได้โดดเด่นกว่าใคร โดย โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร (ที่ 2 จากซ้าย) และ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ (ที่ 3 จากขวา) กูรูด้านบุคลิกภาพและความงามร่วมเป็นกรรมการตัดสิน และมีเซเลบริตี้และดาราเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ (จากซ้ายไปขวา) เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มิ้งค์- ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ และพิธีกรมากความสามารถ ลูกเกด-จิรดา โยฮารา