FC on October 31, 2014, 03:06:16 PM
27 ธ.ค. นี้ ท้าลมหนาว “เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์” ครั้งแรกในจังหวัดบุรีรัมย์กับเทศกาลดนตรีรับลมหนาว “เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์” (Feet On The Ground : Sound Of Tulip Music Festival) พบกับ แสตมป์ อภิวัชร์ และสิงโต นำโชค พร้อมด้วยกองทัพศิลปินมากความสามารถที่จะมาร่วมบรรเลงเพลงรักโรแมนติก ในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 ณ เพลาเพลิน บูติค รีสอร์ทฯ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เริ่มจําหน่ายบัตรวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา





















นายเสรี ศรีหะไตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เทศกาลดนตรี “เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์” (Feet On The Ground : Sound Of Tulip Music Festival) เป็นงานเทศกาลดนตรีรับลมหนาวครั้งแรกของจังหวัดบุรีรัมย์ โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวตามนโยบายของสำนักท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “เมืองต้องห้าม...พลาด ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่จังหวัดบุรีรัมย์ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 แหล่งท่องเที่ยวทางเลือกที่มีเอกลักษณ์และมีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยว โดยในงานพบกับศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมร้องเพลงบรรเลงดนตรีสุดผ่อนคลาย เช่น แสตมป์ อภิวัชร์, สิงโต นําโชค, สงกรานต์ The Voice, Scrubb, Armchair, Better Weather, เบลล์ นันทิตา, ณัฐ ศักดาทร และวง 3.50 บาท ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายในช่วงปลายเดือนธันวาคม

“งาน ‘เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์’ (Feet On The Ground : Sound Of Tulip Music Festival) เป็นเทศกาลดนตรีแรกที่จัดขึ้นในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ เพลาเพลิน บูติค รีสอร์ทฯ อ. คูเมือง ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์และจากจังหวัดข้างเคียงที่จะมาร่วมงานได้มากถึง 5,000 คน ซึ่งในการนี้ แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในจังหวัดบุรีรัมย์ อาทิ อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง ปราสาทหินเมืองต่ำ วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง โฮมสเตย์ชุมชนสายยาว สนามฟุตบอลนิวไอโมบายสเตเดียม สนามแข่งรถบุรีรัมย์ฯ เซอร์กิต ก็จะมีบรรยากาศคึกคักไปด้วยอย่างแน่นอน”
      
ด้านนางสาวพรทิพย์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ เพลาเพลิน บูติค รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ แคมป์ กล่าวว่า ทางเพลาเพลินฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดเตรียมพื้นที่กว่า 13 ไร่ เพื่อรองรับเวทีและกิจกรรมภายในงาน รวมถึงจัดเตรียมพื้นที่ให้เช่าสําหรับการกางเต็นท์ซึ่งสามารถรองรับเต็นท์ได้กว่า 2,000 หลัง พร้อมทั้งอํานวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงานด้วยพื้นที่จอดรถและห้องน้ำจำนวนมาก เพียงพอต่อความต้องการ รวมไปถึงการจัดเตรียมซุ้มอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดด้วย

ทั้งนี้ นางสาวภัทรภร มิตรภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอสมายทาวน์ จำกัด เจ้าภาพร่วมและเอเจนซี่เบื้องหลังเทศกาลดนตรี “เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์ (Feet On The Ground : Sound Of Tulip Music Festival) กล่าวว่า ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ประหนึ่งได้เดิน “เปลือยเท้า” ผ่อนคลายบนสนามหญ้าหลังบ้าน ชมความงามของทุ่งดอกทิวลิปและดอกไม้ฤดูหนาวนานาพันธุ์ พร้อมทั้งปาร์ตี้รื่นเริง “เคล้าเสียงดนตรี” สุดไพเราะจากศิลปินชื่อดังที่จะมาบรรเลงเพลงรักแสนหวาน พาให้อบอุ่นไปทั้งตัวทั้งใจ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในฤดูหนาว “ที่บุรีรัมย์”

“นักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานเทศกาลดนตรี ‘เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์’ ในครั้งนี้จะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การออกบูธของสปอนเซอร์ การเล่นเกมรับของที่ระลึก และมุมถ่ายรูปสวยๆ ภายในงาน นอกจากนี้ยังสามารถเยี่ยมชมโซนกิจกรรมต่างๆ ในเพลาเพลินฯ อาทิ โซนสวนสไตล์อังกฤษ โซนแกลเลอรี่ โซนกิจกรรมแอดเวนเจอร์ โดยเทศกาลดนตรีดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 ซึ่งผู้มาร่วมงานสามารถเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป บัตรราคา 1,200 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 08-8066-6640 หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/winterburiramm หรือ www.winterburiram.com” นางสาวภัทรภร กล่าวปิดท้าย
« Last Edit: October 31, 2014, 03:10:33 PM by FC »